Đau quá, chán :(

by comments
Nửa năm r ko đăng bài mới, chia sẻ đăng linh tinh tí vậy.

Như đã nói ở bài đăng năm ngoái, tôi bị thoát vị đĩa đệm, ở thắt lưng và cổ. Mấy tháng gần đây, vướng con nhỏ nên hầu như ko có thời gian để tập tành, nhiều lúc phải bế con trông con nên càng đau hơn. Giờ ngồi lái xe liên tục 2 3 tiếng là đau mỏi vai gáy đầu ko chịu nổi.

Những cơn đau ko đến mức khiến mình phải nghỉ làm hay nằm gục, nhưng nó âm ỉ khó chịu, đè nén và gặm nhấm mình từng giờ từng phút, năm này qua tháng khác. Nhiều lúc cảm giác như bị trầm cảm: dễ nổi cáu, dễ suy nghĩ tiêu cực khi gặp chuyện ko vừa ý.

Vì nó ko đau hẳn nên mình cũng ít kêu ca, âm thầm chịu đựng và ko thể hiện ra ngoài. Người ngoài và kể cả những người thân nhất hầu như ko bjo hỏi han, có khi biết mình bị bệnh nhưng kb mình đau, khó chịu thế nào. Có lẽ chỉ những người cũng bị bệnh này mới hiểu :(.

Mong năm nay qua đi nhanh, cho thằng con cứng cáp đi học, chứ cứ thế này chán quá. Dù sao thì ngoài những lúc bị đau mất lý trí, cũng tự cảm thấy mình đã may mắn, nhiều người muốn được như mình mà ko đc. Suy nghĩ tích cực lên nào!

Ngoài những lúc ko chịu ăn ngủ ra thì cũng đáng yêu!

Ước mơ của tôi giờ là 1 chiếc Porsche mắt to hoặc G63 cũng đc. Thêm chục tỉ mua mảnh đất cạnh nhà và gửi bank có lẽ là đủ 🤣
Me
Tomorrow
08/05/2024
6

Comments

  1. Có mua tựa đầu hỗ trợ không bác, mình thì luôn phải chỉnh ghế sao cho chạm vào tựa đầu, đi xa mà đầu không có điểm tựa là đau cổ kinh khủng. Giờ đi đâu xa tầm 3 tiếng, khi đi thì không sao nhưng hôm về là lưng đau khủng khiếp.

    ReplyDelete
    Replies
    1. E có tựa đầu nhưng ko ăn thua :(

      Delete
  2. Ước mơ nhỏ nhoi thiệt! :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bên bển quá đơn giản bác nhỉ

      Delete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!