ARSENAL - Thành tại Wenger, bại tại Wenger

by comments
ARS vẫn là đội bóng mình ghét nhất, nhưng nếu như trc đây ghét 10 phần thì nay chỉ còn ghét 9. Dưới thời Wenger, chưa khi nào ARS xuy yếu cả về nhân sự lẫn niềm tin một cách trầm trọng như hiện nay.

Những cầu thủ giỏi lần lượt ra đi theo tiếng gọi của danh hiệu, tiền bạc: Vieira, Henry, Hleb, Flamini, Aderbayor, Toure, Clichy, Fabregas, Nasri... Như vậy cũng có nghĩa là hầu như chẳng ngôi sao đang sáng nào của giải Ngoại hạng hay bóng đá thế giới muốn đến với ARS - mà thực tế hầu như ít khi ARS thực hiện những vụ chuyển nhượng lớn, Wenger hầu như chỉ thành công với những món hàng thải hoặc tiềm năng.

Với đội hình ARS hiện nay rất khó để chọn ra được 3 hay 4 cầu thủ có đẳng cấp và số má thuộc hàng chiếu trên cho từng vị trí thi đấu ở Anh hay châu Âu. Van Persi có cái chân trái hay nhưng dễ vỡ như pha lê, Walcott ngoài tốc độ thì ko còn j nổi bật, những cầu thủ như Song hay Vermaelen không phải hàng hiếm...

Dự đoán mùa giải này ARS sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe Champions League (dù lượt đi đã thắng 1/0 trên sân nhà, đêm mai đá lượt về vs Udinese), nằm ngoài Top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Nếu như vậy thì ARS sẽ thiệt hại ít nhất 50 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình từ UEFA, chưa kể đến thiệt hại về danh tiếng - bao nhiêu công tiết kiệm bấy lâu nay coi như vứt đi.

Nếu cứ tiếp tục tỏ ra yếu kém trên thị trường chuyển nhượng thì ngày ARS/WENGER trở lại Top4 còn xa lắm, 3 lần hiếm hoi lên ngôi Premier League cũng oanh liệt lắm rồi. Wenger đã tự làm khổ mình với việc mất nhiều thời gian làm giá Fabregas và Nasri, thị trường chuyển nhượng hè chỉ còn 1 tuần nữa là đóng cửa, có lẽ đã muộn với ARS dù có chơi bài liều...

Cuối tuần này ARS sẽ phải làm khách ở Old Trafford (vòng 3 Ngoại hạng Anh). M.U đang có một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ tài năng nhưng vẫn là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Premiership mùa này.
ARSEnol Fucking Club
NAD
23/08/2011
26

Comments

  1. theo em thì tài năng ra đi vì chán ngán khi không đủ danh hiệu với công sức mình bỏ ra cống hiến chứ ko phải tiền bạc. chẳng có đội bóng nào lại biện mình rằng chúng tôi ko cần tiền, chỉ cần thi đấu đẹp và ổn định cả. vô lí

    ReplyDelete
  2. Wenger đã thừa nhận Ars đã đánh mất vị thế của một đội bóng lớn sau khi buộc phải để Fabregas và Nasri ra đi

    http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/de/f1/wenger.jpg

    ReplyDelete
  3. Có thời Wenger và Fergie như nước với lửa, nhưng sau cùng Fergie vẫn tỏ ra là một bố già khi lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp trc cơn sóng gió.

    Theo arsenal.com.vn - Ferguson phát biểu trên tờ The Sun:

    "Chúng ta đang sống trong một thế giới điên rồ. Đó là một thế giới toàn những lời chỉ trích và chỉ cần bạn để thua một vài trận đấu thì các nhà phê bình sẽ dìm bạn xuống.

    Tất cả các câu chuyện đều nói về Arsenal và sự ra đi của ông Arsene, nhưng ai là người có thể thay thế ông ấy? Đó là điều hết sức vô lý. Ông ấy đơn giản là một người phi thường, ông ấy đã xây dựng nền tảng cho Arsenal - một nền tảng mà họ chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có thể đạt tới.

    Ông ấy hãy cứ tiếp tục công việc của mình. Không nên nghe những lời từ các nhà phê bình. Một trong những điều bạn cần trong lúc này là bịt tai lại".

    http://bongdaso.com/images/Article/Upload/110824_112016_445.jpg

    ReplyDelete
  4. hic, khổ thân bác wenger, e cũng k thích đội nì, vì đơn giản là đối thủ 1 thời của MU :">

    ReplyDelete
  5. Udinese 1/2 Ars. Có nhiều cơ hội tốt qua 2 trận nhưng thiếu may mắn đã khiến Udinese bị loại. Ars vẫn làm kẻ ngáng đường tốt

    ReplyDelete
  6. Hồi xưa cũng ghét Ars 10, bh chắc chỉ 5, 6 thôi. Thấy thương thương :(

    ReplyDelete
  7. ARS không còn mạnh như ngày xưa nữa. Giờ toàn cầu thủ trẻ, nên giờ không ghét ARS mấy .ARS nợ tiền làm sân nên Wenger để cầu thủ giỏi ra đi lấy tiền trả nợ. giờ thấy Chel mạnh hơn các đội khác cạnh tranh với MU nên vẫn ghét Chel nhất.

    ReplyDelete
  8. Dù ARS ko còn đc phong độ và đẳng cấp như trc nhưng trận đấu ngày mai vẫn sẽ rất hấp dẫn :D

    ReplyDelete
  9. M.U 8/2 ARS (Rooney 3, Young 2, Park, Welbeck, Nani).

    Đây có lẽ là trận thua đậm nhất trong lịch sử ARS. Giờ mình mới hiểu tại sao Sir Alex lại tỏ ra thân thiện với Wenger, đó là một phần bởi vì ARS giờ ko còn là đối thủ thực sự của United.

    ReplyDelete
  10. ARS chả còn là đối thủ của ai cả

    ReplyDelete
  11. Sau vòng 3 Ngoại hạng 2011/12: United dẫn đầu với 9 điểm (hiệu số +10), Man City 9 đ (+9), Liver 7 (+4), Chelsea 7 (+3). Mùa này sẽ chỉ có 4 đại gia này cạnh tranh vô địch.

    ReplyDelete
  12. Lâu lắm mới thấy MU có cầu thủ ghi được những bàn thắng như kiểu 2 bàn thắng của A.Young hôm qua. Bóng xoáy vượt tầm với thủ môn lượn vòng vào góc cao phía xa. Rất thích những bàn thắng kiểu này, trước giờ mình cứ nghĩ chú Young này chỉ được cái tốc độ, không ngờ kỹ thuật sút cũng khá thật, rất có triển vọng trở thành tượng đài ở MU.

    ReplyDelete
  13. Một cuộc thảm sát tại Old Trafford, vết nhơ trăm năm khó quên của ARS.

    ReplyDelete
  14. Đá đấm như thế mà đòi đánh bại Barca hả mấy cưng đợi 100 năm nữa nhé =)) Anh nói lun toàn thể các đội bóng ở Ngoại Hạng Anhtrong thời điểm này tất cả đội bóng của Anh không ai đanh bại được Barcelona.

    ReplyDelete
  15. Barca là mạnh nhất thế giới hiện nay, biết rồi khổ lắm nói mãi. Mấy thằng fan Barca vào blog này comment vô liêm sỉ quá, xóa comments, chửi mãi mà vẫn ẳng đc. Chúng mày thích sướng thì cút về cái lồn mẹ chúng mày mà sướng, ko phải rúc vào buồi tao nhé. :))

    ReplyDelete
  16. Chết mịa Văn Dê đi, kibo lắm vào :))

    ReplyDelete
  17. Đụ mẹ cái thằng Mrganood fan Barca cái con mẹ j loại mày. Thắng ko kiêu bại ko nản đó mới là phong cách của Barca. Pep và các cầu thủ luôn tôn trọng đối phương cho dù MU hay Villareal. Chốt 1 câu : đkm mày !!

    ReplyDelete
  18. MU năm nay có thêm Wesley Sneijder sẽ mạnh lắm đây. Hi vọng 1 lần nữa tái ngộ các bạn ở CK CL

    ReplyDelete
  19. Ôi thằng NAD này mất dạy quá đấy :)) giả danh Fan Barca tụi tao đi chửi bậy à :)).

    ReplyDelete
  20. @Nặc danh 20: Tao chịu thua cái loại mày rồi, chắc ko còn cách nào khác là lại xóa comment để dọ mõm mày lại thôi. Mày có biết thế nào là suy bụng ta ra bụng ng` ko? Mày có biết Minh Quân, Người bí ẩn hay Mr.Ga Nood là con chó nào ko? Mày có biết những comment của mày ngu như chó ẳng ko? Nếu mày là 1 fan bóng đá hay fan Barca chân chính thì tao rất mong những comment của mày, còn nếu cứ ẳng nữa thì tao đành cho mày ăn bả vậy :))

    ReplyDelete
  21. Lại chửi nhau xôm vãi cả luyện :))
    Đặt cục gạch ngồi hóng tiếp :))

    ReplyDelete
  22. Sau trận thua nhục nhã, Ars đã mua tiền vệ trung tâm Arteta từ Everton với giá 10 tr bảng. Thằng này đã 29t nhưng chưa 1 lần đc đá cho đt TBN, lại hay bị chấn thương - hợp với Ars :))

    Ngoài ra Ars mượn đc tiền vệ cánh Benayoun từ Chelsea, thằng này cũng hay bị chấn thương. Mua hậu vệ trái 28t người Brazil - Santos từ Fenerbahce với giá 6,2tr. Mua trung vệ Mertesacker từ Bremen với giá 8tr - đây là hợp đồng đc đánh giá cao nhất, chú này mới 27t, 75 lần khoác áo đt Đức, cao 1m98 (hàng hậu vệ Ars mấy mùa gần đây thường chống bóng bổng kém).

    ReplyDelete
  23. liên kết web

    title :luubuttuoixanh.com
    link :http://www.luubuttuoixanh.com/
    sau khi bạn add của mình thì để lại lời nhắn trên trang của mình để mình add của bạn

    ReplyDelete
  24. " Một cuộc thảm sát tại Old Trafford, vết nhơ trăm năm khó quên của ARS. "

    .... và cách đây vài ngày là cuộc thảm sát khác tại Old Trafford, tại thành manchester, nhưng lần này là MU, các Fan MU nghĩ gì ?

    Cười Người Hôm Trước Hôm Sau Người Cười

    Hãy xem bóng đá bằng lối chơi bằng chiến thuật chứ đừng xem bóng đá bằng thành tích. Còn nói về đội chiến thằng Barce trong thời điểm này thì hiếm vì họ quá đoàn kết rồi nhưng trái bóng tròn mà, vẫn còn nhiều bất ngờ lắm ^^

    ReplyDelete
  25. Thành tích là kết quả của lối chơi và chiến thuật, có đá hay thì thành tích mới tốt.

    Về trận thua thảm của M.U xin comment ở đây:
    http://www.duyblog.com/2011/10/united-tan-man-thang-10.html

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!