Bạo động, biểu tình ở Bắc Giang

by comments

Trưa ngày 25/7/2010 rất đông dân ở huyện Việt Yên - Bắc Giang đã đem quan tài một thanh niên, kèn trống lên thành phố Bắc Giang đòi biểu tình. Họ đi quanh thành phố, trụ sở công an tỉnh, công an thành phố rồi đến thẳng Tỉnh Ủy Tỉnh Bắc Giang để đòi công bằng. Sự việc và thông tin chưa được làm rõ (có thể gây hiểu nhầm) nhưng thông tin ban đầu nhận được như sau:

Nạn nhân là một nam thanh niên sinh năm 1989 từng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và bị thu xe máy vào trụ sở công an huyện. Đến ngày lấy xe, buổi sáng anh đi lấy nhưng rất lâu không thấy về. Đến buổi chiều người nhà nhận được thi thể của anh từ trụ sở công an.

Sau khi xét nghiệm tử thi lần 1, công an huyện Việt Yên - Bắc Giang nói rằng thanh niên đó đã bị cảm mà chết. Tuy vậy gia đình nạn nhân vẫn thuê người xét nghiệm lần 2 vì ko tin con mình chết vì lí do đó. Lúc này mới biết là phần bọng đ** và một số phủ lục ngũ tạng đã bị cắt bỏ. Gia đình nạn nhân rất phẫn nộ, vụ việc đã ko đc CA huyện giải quyết cụ thể.

Ngày 25/07 gia đình nạn nhân đã vờ rằng đưa thi thể đi chôn cất nhưng lại đem quan tài đến TP.Bắc Giang biểu tình với quy mô lớn chưa từng thấy. CA BG đã chặn đoàn người ở cầu mới nhưng đã bị đám người lật đổ và đập phá xe ô tô. Khi đến Ủy ban nhân dân tỉnh, đám người đã du đổ hàng rào, đập phá phòng chờ của ủy ban... Lực lượng CA, cảnh sát của TP cũng như của các huyện lân cận đều được huy động. Thiệt hại sơ bộ cho tới thời điểm này là: 8 CA bị thương trong đó có 1 người bị thương nặng gãy 1 chân 1 tay...

Thông tin chi tiết sẽ tiếp tục đc cập nhật...






Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
...
Linh tinh
NAD
25/07/2010
37

Comments

  1. xóa đi đk ơi, tình hình chưa biết thế nào

    ReplyDelete
  2. vui thế nhỉ =p~

    ReplyDelete
  3. Chưa có j khẳng định nhưng đúng là rất đông vui, sôi động =P~ :P

    ReplyDelete
  4. bẠo động thì thiệt mình , ăn thế l nào đc ca :))

    ReplyDelete
  5. Phóng viên BBCVietnamese nhanh thật đấy.
    Vụ này thì mấy bác CA Bắc Giang ăn đủ rồi.
    CA mang xe cứu hỏa để giải tán đám đông à?

    ReplyDelete
  6. Hàng nghìn dân kéo lên UBND Bắc Giang

    Hàng nghìn người dân Bắc Giang kéo lên Ủy ban Nhân dân tỉnh hôm Chủ nhật để đòi làm rõ vụ nghi là cảnh sát giao thông đánh chết một thanh niên.

    Con số người tham gia sự kiện xảy ra chiều 25/07 theo một số nguồn tin có thể lên tới hàng vạn.

    Người chết là anh Nguyễn Văn Khương, 21 tuổi, trú tại xóm Cầu, thôn Nghi Thiết, xã Hồng Thái, huyện Việt Yên thuộc tỉnh Bắc Giang.

    Thân nhân của anh Khương cho đài BBC biết anh qua đời chiều thứ Sáu 23/07, sau khi bị cảnh sát giao thông huyện Tân Yên bắt vì đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

    Lúc đó, anh Khương đang chở người bạn gái đi ngoài đường.

    "Bị bắt lúc sau 5 giờ chiều, tới 6 rưỡi thì thấy công an nói đã cho nhập viện và đã chết."

    Lý do khiến anh Khương thiệt mạng không được giải thích rõ ràng, gây bức xúc cho gia đình.

    Sau đó hơn một ngày, vào trưa Chủ nhật, gia đình đã đặt quan tài anh Khương lên xe, chở lên UBND tỉnh để đòi giải thích, đi theo là hàng trăm người dân trong xã.

    Sự việc đã thu hút chú ý của dư luận, khiến con số người tham gia tăng nhanh. Những người đi theo xe tang đã bao vây UBND, giật đổ cổng và hàng rào, đồng thời ném g̣ach đá vào lực lượng cảnh sát.

    Giao thông qua trung tâm tỉnh Bắc Giang tê liệt nhiều tiếng đồng hồ.

    Một đoạn video đăng trên YouTube cho thấy đã có việc cảnh sát bắn pháo, sử dụng hơi cay và gậy gộc để dẹp người tấn công.

    Cảnh sát cơ động cũng đã được điều đến hiện trường.

    Người dân bức xúc

    Thân nhân của anh Nguyễn Văn Khương nói phải tới 7 giờ tối Chủ nhật, đám đông mới giải tán sau khi giới chức tỉnh đã tiếp xúc làm việc với gia đình.

    Chủ tịch UBND Bắc Giang đã có mặt để giải quyết vụ việc.

    Thi thể anh Khương đã được chôn cất ngay tối hôm đó.

    Một trong các lý do người dân tụ tập số lượng lớn như vậy, theo vị thân nhân, là do đã có những bức xúc từ trước đối với lực lượng cảnh sát địa phương.

    Báo chí Việt Nam không tường thuật gì về sự việc, ngoại trừ một bản tin trên báo Nông nghiệp Việt Nam nhưng bản tin này nay đã bị dỡ xuống.

    Các vụ cáo buộc bạo lực do công an, cảnh sát gây ra luôn thu hút sự chú ý của người dân.

    Đã có một số vụ công an đánh người, hay lạm dụng quyền hành nơi công cộng.

    Hồi cuối tháng Ba, Công an Hà Nội đã tổ chức điều tra làm rõ vụ hai người tử vong tại cơ quan công an quận Hai Bà Trưng và quận Hà Đông, có nghi vấn về việc dùng nhục hình.

    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2010/07/100726_bacgiang_protest.shtml

    ReplyDelete
  7. đm sao ko thấy báo chí lớn nói gì nhỉ
    phải chăng cố tình ỉm đi hay sao

    ReplyDelete
  8. Lâu lắm đíu đưa tin thời sự, mấy cái video bị xóa mất rùi, bài đang hot :D

    ReplyDelete
  9. VN ma cai deo gi cugn thoi nhu cut. toan 1 lu gioi bo ca, an tien thi nhanh lam an thi nhu con cac. cay quyen cay the giet nguoi, ac hon pon pot ieng sa di.

    ReplyDelete
  10. Cái j cũng có 2 mặt, I Love Viet Nam

    ReplyDelete
  11. Cái bọn BBC đứng đằng sau đây mà :|

    ReplyDelete
  12. 6 người bị tạm giữ trong vụ đưa quan tài đến UBND tỉnh

    Trong đám đông vây quanh trụ sở UBND tỉnh Bắc Giang, một số người quá khích đã kéo đổ tường rào khu cổng phụ, ném đá vào lực lượng công an bảo vệ tại đây.

    Chiều 26/7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Bùi Văn Hải cho biết, chiều tối 23/7, cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Yên phát hiện anh Nguyễn Văn Khương (21 tuổi, quê xã Hồng Thái) đi xe máy chở chị Phạm Thị Ngoãn (20 tuổi) có lỗi vi phạm an toàn giao thông.

    Công an đưa phương tiện và người vi phạm vào trụ sở để lập biên bản xử lý. Khi ngồi trên ghế, anh Khương có biểu hiện sức khỏe không bình thường. Công an đã đưa anh đi cấp cứu ở Bệnh viện huyện Tân Yên. Đến nơi, anh Khương chết.

    Công an và VKSND Bắc Giang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi. Rạng sáng 24/7, công an bàn giao tử thi cho gia đình anh Khương mai táng. Công an cùng VKS tỉnh đã trưng cầu giám định của cơ quan Pháp y Trung ương. Tối 24/7, Pháp y Trung ương khám nghiệm tử thi nhưng chưa có kết quả. Cơ quan công an giải thích gia đình để chờ.

    Gia đình anh Khương tiếp tục đề nghị cơ quan công an cung cấp giấy tờ liên quan vụ việc. Sáng 25/7, đại diện công an tỉnh trao giấy tờ cho ông Nguyễn Văn Nhương, bố đẻ anh Khương, nhưng một số người gây sức ép để ông Nhương không nhận.

    Theo ông Hải, đến 13h ngày 25/7, gia đình tổ chức đưa anh Khương đi an táng tại nghĩa trang địa phương. Khi đưa tang, một số người đã kích động đưa xe tang lên thẳng UBND tỉnh. Nhiều người tiếp tục tạo thành đám đông vây quanh trụ sở. Trong đám đông có những trường hợp kéo đổ tường rào khu cổng phụ và ném đá vào lực lượng công an bảo vệ tại đây, gây mất trật tự khu vực này.

    Hiện, 6 người có hành vi kích động gây mất trật tự trị an đã bị cơ quan chức năng tạm giữ.

    Cuối giờ chiều 25/7, lãnh đạo UBND tỉnh đã gặp gỡ, thuyết phục gia đình đồng ý đưa anh Khương về an táng ở nghĩa trang địa phương... Đám đông tụ tập tại khu vực trụ sở Ủy ban Nhân dân tỉnh giải tán, tình hình tại đây ổn định trở lại.

    UBND tỉnh Bắc Giang đang chỉ đạo, đôn đốc các cơ quan chức năng của tỉnh phối hợp với cơ quan Pháp y Trung ương sớm làm rõ, công khai kết quả nguyên nhân cái chết của anh Khương cho gia đình và nhân dân biết. Quan điểm của tỉnh là giải quyết vụ việc đảm bảo khách quan, trung thực, nếu có vi phạm thì xử lý nghiêm trước pháp luật.

    [Theo TTXVN/Vietnam+]

    http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2010/07/3BA1E8A2/
    http://dantri.com.vn/c20/s20-411504/tinh-bac-giang-thong-tin-ve-vu-gay-roi-o-tru-so-uy-ban-tinh.htm

    ReplyDelete
  13. Bạo động phát cho vui cửa vui nhà nào. :D

    ReplyDelete
  14. Bón trym nhau đê :X:X:X:X

    ReplyDelete
  15. Người dân việt nam đang bị đàn áp hơn cả quân mỹ ngày xưa

    ReplyDelete
  16. Nói quá mất hết quan điểm rùi :D :P

    ReplyDelete
  17. bjo bon cong an lam dung quyen hanh lem.vu nay ko xu ko dc

    ReplyDelete
  18. phai lam ro vu viec nay.may thang cong an no deo biet gi dau chi biet co dong tien thoi the ma cung doi vi nuoc quen than vi dan phuc vu ah.cac co quan co chuc nang phai lam ro vu viec de gia dinh va nguoi than duoc biet va nguoi chet o noi chin suoi mim cuoi hon nua la vi mot VIET NAM dan giau nuoc manh -xa hoi cong bang- dan chu van minh

    ReplyDelete
  19. 8. Nhiều bạn rất bất bình. Tôi cũng vậy. Tôi ước giá như mình có mặt trong ngày hôm đó để đòi công lý. Dễ hiểu thôi. Người Việt chúng ta vốn yêu hòa bình nhưng không bao giờ sợ chiến tranh nếu chúng ta tin những điều mình làm là chính nghĩa. Đừng nản lòng ban a. Chúng ta hãy biến điều bất bình ấy thành hành động các bạn nhé. Hãy góp sức làm cho thật nhiều người rõ chân tướng vụ việc đừng để nó chìm xuống như ý định của chính quyền cách mạng bạn nhé. Hiện nay chính quyền cách mạng vĩ đại đang ra đổi trắng thay đen bằng cách ra sức bưng bít, xuyên tạc thông tin công bố điều tra một cách chậm chạp trong khi những lực lượng phản động thì cho ta sự thật đấy. Lựa chọn là ở bạn: Cách mang hay phản động. Nếu theo phản động thì hãy luôn sẵn sàng tham gia các cuộc biểu tình như vừa rồi đi nhé vì đấy là kết quả tất yếu của một chính quyền cách mạng “do dân vì dân này”. “Con run xéo mãi cũng quằn” Sẽ còn nhiều biểu tình của đồng bào trên khắp mọi miền đất nước. Hãy luôn sẵn sàng các bạn nhé. Chúng ta sẽ đập tan lũ bạo tàn đòi công lý . Sự kiện Bắc Giang vừa rồi để có cái nhìn đúng hơn về Đảng và “chỗ dựa tin yêu” đang bảo vệ bạn hàng ngày đó. Trong Thanh Hóa, Nghệ An và Thái Bình và có lẽ mọi nơi trên đất Việt Nam này chỗ dựa ấy cũng vậy mà thôi.

    ReplyDelete
  20. 5. Liệu có thế lực phản động nào đứng sau hay không? Lúc nào cũng thấy các cơ quan truyền thông của Đảng ra rả tuyên truyền là các thế lực thù địch đang điên cuồng chống phá chế độ nhà nước ta. Hết diễn biến hòa bình rồi thì bạo loạn lật đổ. Có lẽ vụ này cũng vậy. Nếu nghĩ vậy thì thật khôi hài. Các “công bộc của nhân dân” kia nên tạ ơn trời vì đây chỉ là hành động tự phát của nhân dân mà thôi. Nếu được tổ chức có bài bản thì ngày hôm ấy nhiều “chỗ dựa của nhân dân” sẽ phải đền mạng vì thói hung hăng bạo ngược coi người như cỏ rác ấy

    6. Một số bạn lo lắng rằng thế lực phản động lợi dụng sự kiện này? Khổ thân các bạn. Có lẽ bạn đã được nhồi nhét vào trong đầu những mớ lý thuyết suông của Đảng mất rồi. Hoặc bạn cũng là người “ăn cây nào rào cây ấy”. Hãy thức tỉnh trước khi quá muộn bạn nhé. Người dân đen chúng tôi cần những việc làm chứ không phải lời nói phét mị dân của giới cầm quyền. Chúng tôi yêu yêu tổ quốc mình. Tổ quốc là vĩnh hằng chỉ có chế độ là thay đổi. Nếu phản động mà đem lại điều tốt đẹp cho đồng bào tôi, đất nước tôi thì tôi theo phản động. Cách mạng mà áp bức chúng tôi coi chúng tôi như cỏ rác thì chúng tôi sẽ lật đổ Cách mạng. Lúc ấy chúng ta sẽ theo hai chiến tuyến một mất một còn và tôi sẵn sàng hi sinh để tiêu diệt các bạn và cái chế độ cách mạng tốt đẹp của các bạn như những liệt sỹ vô danh đi trước đã ngã xuống. Các bạn hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé ngày đó không xa đâu. Một đàn kiến sẽ giết chết một con voi hung dữ.

    ReplyDelete
  21. 3. Tại sao báo nhà nước im lìm, không đăng tin và nếu có đăng thì đăng sơ lược và sai sự thật? Tiếng nói của Đảng là vậy sao? Có lẽ các biên tập viên và phóng viên đều hiểu “Chân lý thuộc về kẻ mạnh” và đương nhiên gia đình anh Khương không mạnh nên không thể có chân lý. Mạng của a Khương so với công an huyện đã là cỏ rác rồi thì so với Phó BT Nông Quốc Tuấn là con trai của TBT Nông Đức Mạnh a chỉ là một con muỗi. Chẳng ai ngu gi mà hi sinh vì một con muỗi cả. “Ăn cây nào rào cây ấy” Đó là quan niệm sống của nhiều bác sĩ pháp y và các cơ quan ngôn luận của nhà nước

    4. Người dân không sai vì họ vốn là những người lao động hiền lành quanh năm chỉ lo kiếm sống. Vì bị công an coi như áp bức quá lâu rôi nên họ mới tức nước vỡ bờ. Tại sao mà các cơ quan ngôn luận lề của Đảng và nhà nước luôn ca tụng rằng lòng tin của nhân dân dành cho các chiến sĩ công an nhân dân càng ngày càng cao mà mấy nghìn người hôm đó đứng về phía nhà a Khương? Nhiều người không tiếc những chiếc mũ bảo hiểm đắt tiền để ném về phía những chiến sĩ mình tin yêu ấy vì thấy các chỗ dựa tin yêu “phục vụ” những người cùng khổ như mình vụ bằng gậy cao su, vòi rồng, hơi cay và pháo sáng . Nhiều người quá bất bình quên cả thân mình không hề run sợ rằng mình có thể sẽ chung số phận với người nằm trong quan tài kia. Có người dám nhặt cả lựu đạn khó của “chỗ dựa tin yêu” ném trả về cho chủ cũ và được sự đồng tình tán thưởng của một số đông người?

    ReplyDelete
  22. Tôi ủng hộ nhân dân và nếu ở đó tôi tin rằng tôi tham gia ở ít nhât là 1 “đồng chí công an” phải đền mạng cho a Khương cho dù tôi hiểu có thể mình sẽ chung số phận như a mà thôi vì tôi rất phẫn nộ.

    1. Công an huyện hoàn toàn sai vì công an là người nắm rõ pháp luật và thực thi pháp luật được đào tạo chính quy bài bản mà hành xử như côn đồ, sát thủ như thế. Cho dù A Khương có sai nhưng anh ấy là một người dân. Công an thừa hiểu "dân chưa hiểu thì mình phải giúp cho dân hiểu để họ tự giác mà mà chấp hành pháp luật” nhưng nó là thằng “dân ngu cu đen” nên làm ông ngứa mắt thì ông giết. Thật đúng là coi người dân như rác rưởi. Vì quá tin vào sức mạnh hiện có nên có lẽ họ đã nghĩ gia đình a Khương chỉ là một con kiến muốn để cho sống thì sống muốn giết lúc nào cũng được và đổi trắng thay đen một cách trắng trợn như vậy. Bệnh viên và các bác sĩ pháp y cũng nghĩ rằng gia đình a Khương chi như “con kiến kiện củ khoai mà thôi” nên đứng về phía công an

    2. Công an thành phố và công an tỉnh Bắc Giang cũng ỷ thế mình mạnh (lực lượng đông, được đào tạo chính quy, trang bị tốt mà người dân chỉ tay không) nên đã dùng sức mạnh để đàn áp một cách mất nhân tính. Việc dùng xe cứu hỏa phun nước thẳng vào xe tang là hành vi cuả loài cầm thú chứ không phải của chiến sĩ công an nhân dân có đạo đức và được đào tạo chính quy. Công an cũng hăng lao và tục tũi như tầng lớp tận cùng của xã hội đã lao vào đánh những người dân tay không tấc sắt như trên các clip các bạn đã xem đó. Công an nhân dân kiểu gì vẩy? Vì sao người dân đến đây? Đâu phải họ thừa năng lượng để nên phải khiêng quan tài 20km giảm béo vậy mà nỡ ra tay đàn áp vậy sao? Chỉ còn thiếu việc tắm máu nhân dân nữa mà thôi. Thật đúng là hành động của loài cầm thú mất hết nhân tính

    ReplyDelete
  23. Ko nên chỉ dựa vào những con sâu làm giàu nồi canh để kết luận cả một xã hội, bởi chả có cái xã hội nào là hoàn toàn trong sạch cả heheh

    ReplyDelete
  24. vụ này đọc trên báo dân trí thì thấy khác nhùi lắm thông tin có nhùi sữa đỗi mà công nhận đông vui vãi ^^

    ReplyDelete
  25. Bài này bài gì nhỉ :((
    http://www.facebook.com/l.php?u=http%3A%2F%2Fcdnvn.tapvietblog.info%2Ffiles%2Fday.mp3&h=2b7c4

    ReplyDelete
  26. Nhầm link :D
    http://cdnvn.tapvietblog.info/files/day.mp3

    ReplyDelete
  27. @Cuto: Cả bài hát có mỗi 1 từ (hình như "da" hay "day" j đó :))) tua đi tua lại nhưng hay đấy :D

    Lạc đề :|

    ReplyDelete
  28. chần lý thuộc về kẻ mạnh lịch sử gio giai cấp cầm quyền viết lên về phần tôi tôi tự thấy ở đâu không có công lý thì ở đó sẽ có đấu tranh xin thưa thế lực thù địch cũng không rỗi hơi mà thưa tiền mà lúc nào cũng tìm cách chống phá hơn nữa nếu liệu có chống phá nổi không khi lòng dân không theo

    ReplyDelete
  29. Bắt giam thiếu úy công an đánh chết người

    Hôm qua 5.8, một nguồn tin cho biết, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thế Nghiệp (25 tuổi), nguyên thiếu úy, thuộc Công an huyện Tân Yên về hành vi làm chết người trong khi thi hành công vụ.

    Trước đó, chiều 23.7, lực lượng tuần tra Cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Yên phát hiện anh Nguyễn Văn Khương, 21 tuổi, ngụ tại xã Hồng Thái, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đi xe máy chở bạn gái không đội mũ bảo hiểm nên đã đưa anh Khương cùng phương tiện về trụ sở để xử lý. Tại đây, anh Khương đã bị đánh và chết khi trên đường được đưa đi cấp cứu. Sau vụ việc này, đã có hàng trăm người dân quá khích kích động người nhà nạn nhân đưa xe tang lên tận UBND tỉnh để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ.

    http://www.thanhnien.com.vn/News/Pages/201032/20100805234606.aspx

    ReplyDelete
  30. Sẽ công khai nguyên nhân ca tử vong tại trụ sở công an

    4 cảnh sát bị đình chỉ, trong đó một thiếu úy bị khởi tố bắt giam vì có liên quan đến vụ án gây chết người trong khi thi hành công vụ. Đó là những thông tin vừa được công an tỉnh Bắc Giang công bố.

    Trong cuộc họp báo diễn ra chiều 6/8 tại Bắc Giang, đại tá Dương Ngọc Sáu, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Văn Khương bị chết sau khi bị đưa vào trụ sở công an huyện Tân Yên, công an tỉnh đã đình chỉ công tác 4 cán bộ là: Ngô Văn Đỗ, Hoàng Văn Thái, Nguyễn Thế Nghiệp và Diêm Đăng Quyết.

    Theo cơ quan điều tra, chiều tối 23/7, tổ tuần tra của Công an huyện Tân Yên phát hiện anh Nguyễn Văn Khương (21 tuổi, quê xã Hồng Thái) đi xe máy chở bạn gái không đội mũ bảo hiểm.

    Cảnh sát yêu cầu chủ xe đưa phương tiện về trụ sở để lập biên bản xử lý nhưng anh Khương không ký biên bản. Anh Khương được đưa vào phòng làm việc của thiếu úy Nguyễn Thế Nghiệp để tường trình lý do không viết văn bản.

    Sau đó, thiếu úy Nghiệp ra ngoài sân. Khoảng 5 phút sau một cán bộ công an huyện vào, phát hiện anh Khương trong tư thế đang ngồi, nghẹo đầu, khi lay gọi thì anh này ngã xuống nền nhà. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến nơi, anh Khương chết.

    “Chúng tôi đã có cơ sở xác định thiếu úy Nghiệp đã có hành vi lôi đẩy anh Khương vào phòng làm việc. Viện Khoa học hình sự kết luận nạn nhân chết do tụ máu màng mềm, mặt dưới tiểu não, quanh cầu não. Cơ chế hình thành dấu vết do tổn thương tụ máu dưới da thái dương, do vật tày tác động trực tiếp gây nên”, đại tá Sáu cho biết.

    Trả lời câu hỏi của phóng viên, liệu có thể khẳng định nguyên nhân gây nên cái chết của nạn nhân là do bị công an đánh, ông Sáu cho rằng, vụ án đang trong quá trình điều tra nên chưa thể kết luận cụ thể.

    Ngày 4/8, Công an tỉnh đã tước danh hiệu công an nhân dân và khởi tố, bắt tạm giam thiếu úy Nguyễn Thế Nghiệp, đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội về tội Làm chết người trong khi thi hành công vụ. 3 cán bộ khác bị tạm đình chỉ để làm rõ trách nhiệm và mức độ liên quan đối với vụ chết người nghiêm trọng này.

    “Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này”, đại tá Sáu cho biết.

    Vụ chết người tại trụ sở công an huyện Tân Yên đã gây nhiều bức xúc cho người dân. 2 ngày sau khi anh Khương tử vong, ngày 25/7, trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh đã bị hàng trăm người bao vây. Thông tấn xã Việt Nam đưa tin, một số người quá khích đã kéo đổ tường rào khu cổng phụ, ném đá vào lực lượng công an bảo vệ. Cảnh sát đã tạm giữ 6 người có hành vi kích động gây mất trật tự trị an.

    Sự việc nghiêm trọng khiến UBND tỉnh Bắc Giang yêu cầu các cơ quan chức năng của tỉnh phối hợp với cơ quan Pháp y Trung ương sớm làm rõ, công khai kết quả nguyên nhân cái chết của nạn nhân đồng thời xử lý nghiêm trước pháp luật các cá nhân liên quan.

    Hiện, trong số 6 người bị tạm giữ vì hành vi quá khích, 5 người đã được trả tự do. Riêng Ngô Đức Khánh bị bắt và khởi tố để điều tra về tội chống người thi hành công vụ.

    http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2010/08/3BA1EEDF/

    ReplyDelete
  31. Chẳng có cắt bỏ gì hết đâu. Tôi nghe đâu người này phải ngồi chờ lâu quá, đâm ra vỡ bóng đái(nhịn tiểu) mà chết. Gia đình không tin, đâm nghi ngờ công an thành ra như vầy

    ReplyDelete
  32. Thế gọi là vãi đái

    ReplyDelete
  33. sai thi thi phai sua...voi tri tue cua cong an..thj se giai quyet on thoa..du co sai...nhung chac chan co nguoi kich dong tu ben ngoai.....

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!