Làm thế nào đây, mình muốn....cô giáo !? - linkhay =))

by comments
Năm nay mình lớp 11, có cô gia sư đến nhà buổi tối dậy mình môn toán. Cô giáo thì khá xinh, đặc biệt là dễ thuơng cực kì, đang học đại học năm thứ 3. Môn toán thì mình ko ngại lắm vì mình tư duy khá tốt, thế nên nhiều lúc học mình cứ ngắm cô ấy suốt buổi. Cho cô ấy nói cứ nói còn mình thì cứ tần ngần ngắm thôi ( nhiều khi cô ấy nói gì ko để ý vì mình mải ngắm, như khi cô ấy ra đề bài thì mình tự suy nghĩ làm dc ngay)

Có hôm cô ấy mặc zip đến ( zip ngắn hơn đầu gối 1 tí ) mình để ý thấy mông cô ấy rất đẹp, hôm thì cô mặc 2 áo đến nhưng mình vẫn thấy dc áo ngực, hôm thì cô mặc áo hơi rộng cổ 1 tí (chưa nhìn thấy vú) nhưng mà ngực cô ấy thì rất trắng. Trong lớp mình cứ để ý mấy cái đấy. Thật sự thì mỗi khi cô cười nhìn rất dễ thương, mình chỉ muốn ... Nhiều lúc đang học, tự nhiên mình lại muốn KHÔNG THỂ CHỊU ĐC, thế là mình xin cô vào nhà vệ sinh để tự thủ dâm, tầm 10 phút sau thì ra. Ra thì ham muốn giảm đi, lại ngắm tiếp.
Mình thật sự rất muốn .... với cô, làm thế nào để "ấy " dc, mình ko muốn ngày nào cũng vào nhà vệ sinh tự sướng thế đâu !

Lyight

Photobucket
Photobucket

Update:

* Thêm 1 chi tiết quan trọng mà mình quên nói là cô ý bảo đã có bạn trai rồi, thế nên thật sự là mình ko dám thổ lộ trực tiếp với cô đâu. Lỡ cô ko dậy mình nữa thì hết cả ngắm :( .
Mình nghĩ nên bỏ thuốc kích dục vào li nước của cô là hay nhất.

* Gay thật, cô vừa dậy mình xong. Hôm nay cô cúi xuống mình thấy cả siplíp ( chỉ thấy 1 phần nhỏ thôi, ko nhiều đâu vì quần cô ko hề rộng, tại góc nhìn của mình chéo quá ) . Nó màu đen và dạng lưới, nhìn rất hấp dẫn, và kích thích lắm. Cả buổi mình cứ nghĩ về cái đấy, còn của quý thì không tài nào xẹp xuống dc.
Mình chỉ muốn ôm cô rồi đè cô xuống và ....

* Tối qua trước khi đi ngủ mình cũng thủ dâm khi nghĩ đến cô ấy. Và khi ngủ, mình mơ thấy cảnh cô đến dậy mình học, mình còn mơ thấy cô cười rất dễ thuơng nữa. Đang học thì mình ko chịu dc, ôm chầm lấy rồi bế cô lên giường, sau đó là ...cô. Sáng tỉnh dậy thấy quần ướt sũng...

* Tối qua mình...lại mơ. Nhưng lần này mơ chi tiết hơn rất nhiều. Mình thấy mình ôm cô rất chặt, cô cố vùng vẫy ra nhưng mình siết càng chặt vào ngực cô. Xong mình đè cô xuống giường và...xé hết quần áo cô ra....Cô chống cự (phải nói là mãnh liệt), cô tát mình 3 lần nhưng mình đều đỡ dc hết cả. Mình ghì tay cô xuống để cô ko vùng vẫy nữa rồi.... Lúc mình ham muốn quá thì làm mạnh lắm, có lúc cô còn hét lên nữa. Cô khóc rất nhiều khi bị mình hiếp như thế, lúc đó trông cô rất đáng thương ( mình rất muốn nói rằng em xin lỗi cô nhưng ko hiểu sao mình lại ko nói ). Làm xong thì cô vẫn khóc, khóc suốt mà ko nói gì với mình cả....
Tất cả chỉ là mơ thôi, nhưng mình mơ 2 lần trong vòng 2 ngày thì có khả năng thành sự thật ko hả các bạn. Mình cũng ko muốn vào trại cải tạo đâu, bạn bè anh chị em sẽ nghĩ sao về mình đây. Với cô thì mình cũng ko chắc là mình yêu cô ko nữa, nhưng thật sự thì mình rất thích cô, quý cô nữa. Tối nay cô đến nhà mình dậy rồi, làm thế nào đây.Mình sợ mình ko thể kiềm chế dc

* Tối qua cô đến nhà mình dạy học. Cô mặc quần jean dài, áo dài nốt, tóm lại là ko thấy dc gì cả nhưng trời ơi , cô vẫn quyến rũ như thường.
Khi học, mình mặc quần short mềm (dài qua đầu gối 1 tí) , ngồi ngửa ra ghế, 2 tay vắt ra đằng sau cổ ra vẻ nghe cô giảng bài và cố gắng chổng cái đấy lên hết cỡ. Cái đấy nhìn rất dễ thấy, vì chỗ phécmơtuya nó nổi phồng hẳn lên.

Mình đảm bảo là cô đã thấy cái chỗ phồng phồng đấy rồi !! Nhưng cô vẫn dậy bình thường, mặt cô rất bình thường ko đỏ 1 tí nào cả, và cô cũng ko nhìn chằm chằm hay vồ lấy cái đấy của mình.
Àh có 1 điều đáng chú ý là khi mình ngồi như thế dc tầm 10 phút với cái ấy dựng lên qua lớp short mỏng thì cô bảo mình đi lấy cho cô li nước. Mình đoán là cô hơi ngại, thế nên lấy cớ cần mình ra ngoài lấy nước trong khi cô trấn tĩnh lại tinh thần.

Khi mình quay lại phòng học với li nước, trông cô rất bình tĩnh, tóm lại là như bình thường hết, ko có 1 chút gì khác thường mặc dù mình tin là cô có để ý thấy cái đấy rồi. Sau đó, trong giờ học mình cố ngồi với những tư thế lộ liễu hơn cơ, như dạng hai chân ra hay chổng mông ra đằng trước khi mình đứng dậy. Nhưng cô HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG. Điều duy nhất hơi khác 1 tí là tối đó cô ít cười hơn thôi.

Trong giờ học, khi mình muốn lắm rồi, phải nói là không thể chịu nổi nữa; khi cô đang giảng đột nhiên mình nắm chặt lấy tay cô rồi nói rất to :"cô ơi em yêu cô lắm". Cô dừng lại và nhìn mình, bảo :" em trêu cô đấy à". Xong mình đứng hẳn dậy và hai tay lắm lấy tay cô :" cô ơi em thích cô từ lâu rồi". Ặc nói xong mình đỏ hết cả mặt, cô cũng thế. Cô nhìn mình tầm 10 giây ko nói gì, rồi cô bảo :" cô cũng quý em, nhưng cô có bạn trai rồi".
Trời, mình ngượng chín mặt luôn, tự hỏi làm thế nào bây giờ.

Khi đấy mình vẫn nắm tay cô rất chặt vì mình đã nghĩ đến cảnh cô có giơ tay thể tát mình. Với lại, ặc cái ấy của mình khi nắm tay cô nó .... cứng lắm rồi. Thật sự mình không thể kìm hãm dc 1 thêm một giây nào nữa. Mình lao vào cô ôm thật chặt. Mình còn dí hẳn ngực vào v' cô cơ. Và chỗ phồng của quần mình thì cọ hẳn vào chỗ phécmơtuya của cô.

Mình nhớ tay mình còn.... ôm mông cô nữa, tóm lại là ôm rất chặt, chặt lắm. Thật sự là mình thấy sướng lắm khi dc ôm cô như thế, mình ôm cô chỉ trong vòng có 4 giây thôi, nhưng mình đã tận hưởng từng MILI GIÂY trong 4 giây đó. Mình cảm giác như mọi thứ xung quanh đều không hề tồn tại, chỉ có mỗi mình và cô trong không gian đấy. Có lẽ đó là 4 giây hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình từ trước đến giờ.

Và cô lui lại, kéo mình ra. Mình biết ý thế cũng bỏ tay ra khỏi cô luôn. Cảm giác hụt hẫng kinh khủng khiếp. Cô bảo mình :" Cô rất tôn trọng tình cảm em dành cho cô, cô cũng quý em nhưng cô xin lỗi."

* Máy mình yếu quá, bật nhiều chương trình nên máy nóng, tắt phụt luôn, bật lại thì 1 phút sau lại tắt. Đành phải cho nó nghỉ rồi đi học. Giờ thì mình về rồi đây. ( híc, chứ ko phải như ông Tần V nói là mình vào tù rồi đâu )

Tóm lại là .... chán kinh khủng, bị từ chối :(( Cô ấy khen mình thông mình này nọ, bảo là rất quý mình nhưng lại từ chối với lí do là đã có bạn trai rồi. Khi mình hỏi liệu cô sẽ đến dạy mình nữa ko thì cô bảo cô sẽ đến.

Mình cũng chả biết nữa, mình cũng thấy là cô ý quý mình nhưng lại từ chối, do ngại hay là do có bạn trai thật hả các bạn. Cô còn ko hề nặng lời hay trách mắng gì mình, cả tát cũng ko luôn. Mình ko muốn sướng xong vào trại cải tạo đâu, thế thì hỏng hết cả tương lai rồi, còn mặt mũi gì nữa.

Hay là buổi sau cô đến thì mình ...ấy cô luôn, có thể là do cô ngại nên cô ko nói lời yêu thôi phải ko. Cô bảo là cô quý mình mà. Nhưng mình sợ nếu mình làm quá thì hỏng hết cả, cô sẽ không bao giờ thèm nhìn mặt mình nữa.

* Chả là thế này, mình dùng nick của ông anh họ ( Đh năm 1 rồi ) để hỏi. Mình thì vào YHD hỏi còn anh hải thì vào yahô mesenger. Anh ý lập 1 topic tìm bạn. Các ấy đừng có hiểu nhầm :(

Các ấy đừng post lên forum nào cả, cẩn thận cô ấy thấy cái bài này thì sẽ nghĩ sao về mình đây, bạn trai cô thấy thì sao. Cô ấy mà đọc dc cái này cô sẽ không dậy mình nữa đâu đó. Trời ơi các ấy giết tớ rồi.

...


Photobucket
Photobucket
Bài hay
NAD
09/04/2010
59

Comments

  1. Nhận xét của bạn đã được xuất bản.

    --------------------------------

    THế mà đíu thấy đâu :|

    ReplyDelete
  2. =p~ cô giáo có ngon như trong hình hem =p~

    ReplyDelete
  3. Theo anh em thì thằng này phải làm thế nào? :)) ;))

    @2: Uh, đíu bít sao dạo này thấy nhiều Blogger khác cũng bị thế, phải vào lại mới thấy :|

    ReplyDelete
  4. Hiếp thôi. XOắn éo gì. Gái càng ngoan tính càng dâm. Hãy ghi nhớ 1 đièu như thế :X.

    ReplyDelete
  5. Lyight mà như daimon thì anh em mình hok có chuyện như trên để bình loạn nhỉ, nhưng có khi lại đc đọc báo về 1 vụ hấp diêm ;))

    ReplyDelete
  6. :)). Sao phải xoắn anh ;)). Em thấy bọn con gái càng ngoan, hồi còn nhỏ càng bị hãm, bik chuyện đấy càng mụn thì càng dâm. Em thề em hứa em đảm bảo ;;).

    ReplyDelete
  7. Chắc có người thật việc thật nên mới rành thế =P~

    ReplyDelete
  8. Dâm tặc daimon thành huyền thoại lâu rùi mà ;))

    ReplyDelete
  9. Các anh ko tin thử thì bik :)).

    ReplyDelete
  10. Ừh, vào tù hay ko biết liền í mà ;)) =P~

    ReplyDelete
  11. Yahoo đã xóa topic hỏi đáp, đây là link cache lưu bởi Google:

    http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:B26kVZXI_I8J:vn.answers.yahoo.com/question/index%3Fqid%3D20100405180935AArPFiO+L%C3%A0m+th%E1%BA%BF+n%C3%A0o+%C4%91%C3%A2y,+m%C3%ACnh+mu%E1%BB%91n....c%C3%B4+gi%C3%A1o+!%3F&cd=2&hl=vi&ct=clnk&gl=vn&client=firefox-a

    ReplyDelete
  12. mình vào yahoo HĐ check hàng rồi, thằng chủ topic này bệnh bệnh thế nào đó ( thông qua pro5 , các câu hỏi nó đặt và các câu nó trả lời ) ==> nên chuyện này 90% là từ trí tưởng tượng của nó ra
    kịch bản khá giống xxx Nhật, chắc xem nh` bị nhiễm :|

    ReplyDelete
  13. hay hơn sợi xích =))

    ReplyDelete
  14. Ko biết thằng ku em thế nào rồi nhỉ, chán Yahoo quá :))

    ReplyDelete
  15. Y hệt 1 hentai mình từng đọc :)) Truyện này là truyện bịa rồi :))

    ReplyDelete
  16. Cô giáo mình toàn U3-4 ko à. nên chẳng bao giờ có ý đó. hên quá, tại cô giáo già. haha

    ReplyDelete
  17. Mình nghi Lyight và Mozart là 1 ng` lém :-"

    ReplyDelete
  18. @19: Sao chú bệnh thế :|

    ReplyDelete
  19. :)). Em cũng đọc truyện hentai 1 vài lần ( chủ yếu xem phim sex ) thấy cũng đc phết:"> . KHá bùn cười và lí thú =P~. Anh ẹt hãy đọc và tìm hiểu. Đừng nghĩ truyện đấy bệnh ( dù phần lớn là trí tưởng tượng)

    ReplyDelete
  20. Bọn 9x 10x giờ bệnh thế đấy, chả bù mình ngày xưa :| :-"

    ReplyDelete
  21. Ngày xưa còn bệnh hơn ...

    ReplyDelete
  22. Xưa lớp 9 mới đc đọc tí Thảo ;))

    ReplyDelete
  23. chài D_D_V_G_D dich dc tui moi fuc :))

    ReplyDelete
  24. @daimon: Truyện đấy bệnh thật mà.. :">

    ReplyDelete
  25. ec,dung gap co nua,cai dang dien ra trong dau ong la ham mun tinh duc,ma co giao thi wa goi cam,ong nen lo hoc di

    ReplyDelete
  26. Thằng này cứ phải cho gặp cô giáo Thảo ;))

    ReplyDelete
  27. Các chú thật là... [-x

    ReplyDelete
  28. Anh ẹt thật là...[-(

    ReplyDelete
  29. Bọn này thật là... :(

    ReplyDelete
  30. Thôi đùa thế đủ rồi. Với tư cách là 1 bậc cha chú trong lĩnh vực yêu đương ( chém tí ) tớ khuyên bạn 2 điều thứ nhất là bạn chả yêu đéo gì cô giáo này cả, có thì chỉ là thik thôi nên bạn hay nghĩ đến hậu quả nếu bạn địt cô ấy và phải lấy cô ấy thì thật là vkl. Nghĩ sợ là đéo dám ngay ( chưa kể gái khêu gợi thươg là gái đã bị đ.. chứ con nào còn trinh trắng nhìn nó lại rất bình thường, kinh nghiệm của tớ là như thế). Thứ 2 bạn đéo xem phim sex đéo xem cái gì liên quan đến sex đi cho đầu nó thông, nó sáng tí chứ tối tăm thế này đéo đỡ đc.

    ReplyDelete
  31. dai và moz hình như = tuổi

    ReplyDelete
  32. Đâu :D Hình như e hơn nó 1 tuổi, dai nhể :D

    ReplyDelete
  33. Chú Nacuto thật là diêm :-"

    ReplyDelete
  34. Hơn kém nhau 1,2 tuổi ko quan trọng. Quan trọng là sự hiểu bik về xã hội :)>-

    ReplyDelete
  35. Vừa check. Câu hỏi đã bị xoá :)).

    ReplyDelete
  36. đào mộ tí đây =P~
    4rum anh Ẹt lại không vào được :-j
    được thế thì thích nhỉ 8->

    ReplyDelete
  37. http://www.thugian360.com/

    Bandwidth Limit Exceeded
    The server is temporarily unable to service your request due to the site owner reaching his/her bandwidth limit. Please try again later.

    ReplyDelete
  38. Sau khi các bạn đi "bắn pháo hoa" về thì sẽ vào được diễn đàn :))

    ReplyDelete
  39. thì nhào vô bóp vú cô ấy rùi lột quần ra lấy 2 tay cọ sát vào trong lồn cô rùi thục của quí vào thế nào cô ấy cũng sướng lên và kêu bạn hãy đụ cô ấy đi

    ReplyDelete
  40. Y như trong bài cô giáo thảo ý

    ReplyDelete
  41. uoc gi` dc nhu anh ay va hon the nua

    ReplyDelete
  42. Học trò cấp 3 giờ ít thế này lắm, hấp diêm lâu dồi :P

    ReplyDelete
  43. Vai leu, di gia su bay gio cung so phet

    ReplyDelete
  44. xử lý thằng này thế nào đây không để nó xổng là nguy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có khi giờ đag bóc lịch rồi :v

      Delete
  45. Ảnh chết hết rồi, đề nghị chủ thớt cập nhật lại ảnh :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko phải ảnh die đâu, bọn photobucket củ cải giờ nó bắt trả tiền mới cho hiện ảnh trên trag ko phải of nó. Click vào ảnh sẽ dẫn đến link xem đc :|

      Delete
  46. Replies
    1. Ok. Mà ko biết sao thông báo comment mới of bác trong widget of mình bị rơi dấu ":" xuống dưới nhỉ :|

      Delete
  47. Bạn ổn chứ, bây giờ là 30/8/2020 rồi đã hơn 10 năm rồi, cô giáo của bạn sao rồi ??? Bạn có vợ con gì chưa ???😂😂😂

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!