Tiên đoán Ngoại hạng Anh 2009/10 & more

by comments
Photobucket

Vô địch, nhì, ba lần lượt là: Man U, Chel$, ARS (vào thẳng vòng bảng Champions League mùa giải sau)
Thứ 4: Man City (dự vòng sơ loại Champions League)

Dự Europa Cup: Liverpool, Spurs, A Villa
Xuống hạng: Pompey (20th), Hull (19), Burnley (18)
Lên hạng: Newcastle, Nottingham, West Brom

Vua phá lưới: Rooney với 28 bàn (Dog3 nhì với 26 bàn)
Cầu thủ xuất sắc nhất (của PFA, FWA): Rooney (Fabregas nhì, Dog3 ba)

Đội hình xuất sắc nhất:
Rooney (United) - Dog3 (Chel$)
Milner (A Villa) - Lampard (Chel$) - Fabregas (ARS) - Valencia (United)
Evra (United) - Vermaelen (ARS) - Dunne (A Villa) - Terry?
Given (Man City)

Bất ngờ lớn nhất của mùa giải: Liver - ARS. Trc mùa giải, cùng với Chel$, Liver đc kỳ vọng là đối thủ cạnh tranh vô địch chính với United nhưng bất ngờ đá tồi tệ, thay thế họ là ARS, đội đc dự đoán sẽ bị Man xanh đánh bật khỏi top 4.

Đây có lẽ là một trong những mùa giải Ngoại hạng hấp dẫn nhất khi các đội cạnh tranh rất quyết liệt. 3 đội cạnh tranh vô địch (trước thường chỉ M.U và 1 đội khác), 4 đội tranh nhau vị trí thứ 4 (7 đội dẫn đầu thường xuyên lấy điểm của nhau), 7 8 đội tranh nhau trụ hạng ...

Photobucket

Với năm thứ 4 liên tiếp vô địch quốc gia Anh, điều chưa từng có trong lịch sử, đồng thời lập lên kỷ lục mới về số lần vô địch quốc gia, 19 lần - Đây đương nhiên sẽ là mùa giải thành công của United kể cả nếu đội có thể ko dự chung kết Champions League năm thứ 3 liên tiếp.

Với cá nhân Rooney, dù chưa thể ghi đc 42 hay 44 bàn cho United một mùa như C.Ronaldo hay Van the Man nhưng chắc chắn anh đã được đưa lên một tầm cao mới so với trước đây. Danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu hay Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA vẫn chờ Rooney đón nhận vào cuối năm. Nhưng thường thì một cầu thủ khi đã đạt điểm rơi phong độ và tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải cùng CLB thì sẽ ko thể duy trì điều đó vào mùa hè (Euro, World Cup), đợi xem thế nào ...

Chấm điểm các cầu thủ: lấy 5 là điểm chấp nhận đc, 10 là hoàn hảo, + là đáng khích lệ vì tuổi tác hoặc cố gắng

VdSar 7+, Kusắc 7+, Pig Ben 2
Evra 7+, Evans 6+, Rio 5, Vida 5, Rafael 5, Brown 5, O'Shea 4+, Gary 3
Valencia 7+, Fletcher 7+, Giggs 6+, Scholes 5+, Carrick 5, Nani 4+, Park 4, Ando 3
Rooney 9-, Owen 4+, Berba 4
(Hargreaves, Obertan, Gibson, Diouf hay Fabio ko hoặc chưa chấm)

Hy vọng từ giờ đến hết mùa giải (còn khoảng 2 tháng, 10-15 trận), các cầu thủ sẽ đá tốt và ghi thêm đc điểm.

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket
My United
NAD
08/03/2010
90

Comments

  1. Nhìn vào lịch thi đấu và tương quan lực lượng cũng như phong độ của bộ 3 ManU, CHelsea, Arsenal trong giai đoạn cuối này thì có thể thấy đó sẽ là 1 trong những giai đoạn cuối khốc liệt nhất từ trước tới nay. Không thể nói trước được điều gì !
    ManU và Chelsea có phần lợi thế hơn Arsenal nhờ sự dầy dạn, bãn lĩnh và chiều sâu của đội hình nhưng khi mà tham vọng chinh phục Châu Âu vẫn còn dang dở với Chelsea và thậm chí cả ManU thì một Arsenal cũng đang rất khát khao sau mấy năm liền trắng tay đứng trước một lịch thi đấu có phần thuận lợi trong giai đoạn cuối có thể chớp lấy thời cơ và làm nên một cuộc lật đổ ngoạn mục.
    Những chú nhóc nhà Arsene đã gần đạt tới độ chín, phải chăng mùa này họ sẽ được nếm trái ngọt ?
    Chúng ta hãy chờ xem...

    ReplyDelete
  2. Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi hưởng, dễ ARS vô đik thì hài lắm :|

    ReplyDelete
  3. tất nhiên rùi bác ạ,nó gặp toàn hạng long với ruồi không mà,còn MU toàn big size không,lạng quạng thua hay hoà một trận là tan nát cõi lòng,năm ngoái tràn trề cú ăn 5 đấy mà rùi cuối cùng lại ...,năm nay có cái cúp rùi khéo lại...

    ReplyDelete
  4. ManU sẽ vô địch. Cú ăn 4 liên tiếp vô tiền khoáng hậu.

    ReplyDelete
  5. Pig Ben 2 LOL =))

    Anh chấm đắt quá :D

    ReplyDelete
  6. Ben Foster ko đóng góp đc j cả mà chỉ phá :-&

    ReplyDelete
  7. Hjc
    Mu sẽ vô địch mà yên tâm đi

    Còn nếu ko thì cho thằng em Che 1 cái cũng hổng sao

    Chứ đừng để oắt con nhà AS nó vô địch thì cay mũi lắm

    ReplyDelete
  8. Chuẩn. Sau khi thua M.U và Chel$, Fabregas và Arshavin đều nói rằng thực lực của ARS ko mạnh bằng United và The Blues. Vì vậy nếu ARS vô địk thì nhìn chung là quá hài hước và lố bịch, nhưng với riêng họ thì có lẽ sẽ rất ngọt ngào (hơn cả năm 2004) vì sự bất ngờ và đã lâu rồi ko vô địch.

    ReplyDelete
  9. Funny: Keano (ko phải Roy legend mà là Will 17 tuổi) trong số áo 16 ghi bàn cho đội dự bị M.U thắng Stockport 1/0 hôm qua. Keane còn có một người anh em song sinh đá hậu vệ :))

    http://www.youtube.com/watch?v=oqHqAbmwW1w

    ReplyDelete
  10. mình thì thích thằng Chel vô địch nhưng xem bóng đá anh tới thời điểm này thì mình thấy nguy cơ chel bị bật khỏi top có thế xảy ra rất dễ dàng.

    ReplyDelete
  11. Manu sẽ vô địch thôi :)). Nếu để ý sẽ thấy càng về cuối Che$ với Ars càng đuối đi. Manu thì lại càng đá hay hơn.

    ReplyDelete
  12. Trái tim thì mong vậy, nhưng lý trí thì chưa chắc :D

    ReplyDelete
  13. Nếu thế thì chỉ có thể nói số phận thôi :)).

    ReplyDelete
  14. http://s420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/?action=view&current=2cr0xgo.jpg
    Nếu MU rơi vào tay Red Knights thì màu áo truyền thống sẽ là vàng và xanh à mọi người ơi :((
    mình yêu màu đỏ cơ mà :((

    ReplyDelete
  15. :|. Nghĩ Manu mà mặc áo vàng với xanh thì bó chi thật :|.

    ReplyDelete
  16. Sặc, làm j có. Lấy xanh & vàng chỉ là để tạo chú ý so với đỏ, chứ 2 màu này từng đc M.U sử dụng mà :P

    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/Man-United-92-AwayNHPic.jpg

    ReplyDelete
  17. Rooney 23 bàn, Dog3 19, Bent 18, Defoe 16, Tevez Fabregas 15, Saha Torres 13, Lampard 12, Agbonlahor 11, Berba 9 ...

    Tùy từng đội mà mùa giải còn 9 10 trận - một trong những mùa giải nhiều chân sút tốt nhất.

    ReplyDelete
  18. Htrước đêk comment đc :)

    ReplyDelete
  19. Vẫn com bthg` mừ :)

    ReplyDelete
  20. Mình đồng ý với dự đoán của cậu. Mặc dù trong tâm ghét nhất Liver-bird (khỏi tính ;))) nhì là Chel$ea nhưng Ars khó mà lên đc vị trí cao hơn thứ 3 hiện tại. Một suất dự UCL năm tới cùng với 1 số điểm tích cực hơn rất nhiều so với những gì mọi người dự đoán hồi đầu mùa đã là thành công lớn của Văng-giê rồi :D

    ReplyDelete
  21. Những kẻ tưởng như chết đi rồi may mắn sống lại thường rất nguy hiểm, như Italia 2006 (may mắn vượt qua vòng bảng WC rồi vđ), Việt Nam 2008 (may mắn vượt qua vòng bảng AFF cup rồi vô đik), Malaysia 2009 (tưởng như bị loại ngay từ vòng bảng Sea Games rồi vô đik) ... Ngày xưa Lưu Bang, Tào Tháo cũng may mắn chết hụt rồi thành vua ...

    ARS mùa này chết hụt 2 lần ở Ngoại hạng rồi, ở Champions League thì Bayern đang may mắn ...

    ReplyDelete
  22. News: Brown sẽ chỉ phải dưỡng thương từ 4-6 tuần và vẫn còn nhiều cơ hội dự W.C cùng Tam sư.

    ReplyDelete
  23. Thực ra, cửa vô địch của Arsenal rộng hơn MU vẫn còn Liverpool và phải đánh nhay với Chelsea, xem ra khó chứ ko phải dễ. Nhưng nếu Man City đập chết Arsenal thì cửa vô địch rất rộng

    ReplyDelete
  24. Ferguson tin Rooney có thể phá kỷ lục của Ronaldo

    Chiêu khích tướng một lần nữa được HLV người Scotland sử dụng để tạo động lực cho học trò cưng trong phần còn lại của mùa giải.

    Với cú đúp trong trận đại thắng Milan 4-0 tối qua, Rooney đã nâng số lần lập công cho MU từ đầu mùa lên con số 30. Đây là thành tích ấn tượng, nhưng so với 42 bàn mà Cristiano Ronaldo ghi ở mùa giải 2007-2008 thì vẫn còn kém xa.

    Với khoảng 14 trận còn lại của mùa giải hiện nay, tùy thuộc vào việc MU vào sâu tới đâu tại Champions League, Ferguson tin rằng Rooney có thể bắt kịp kỷ lục của đồng đội cũ nay đã khoác áo Real Madrid. Niềm tin ấy đã được ông thể hiện rất khéo léo. "Đó là thách thức thật sự, nếu Rooney cũng đạt được mốc 42 bàn thắng. Nhưng với tôi mốc 30 bàn mà cậu ấy vươn tới hôm qua cũng đủ để hài lòng".

    Trước trận chung kết Cup Liên đoàn với Aston Villa hôm 28/2, ông thậm chí đã đề nghị chân sút 24 tuổi đánh cược về khả năng anh sẽ ghi 43 bàn mùa này. Rooney, khi ấy mới có 27 bàn, không nhận lời nhưng đã ghi thêm 3 bàn để đạt mốc 30 vào hôm qua.

    Khi Ronaldo còn chưa sang Real Madrid, Ferguson cũng áp dụng chiêu khích tướng tương tự. Ông nhiều lần đánh cược bằng tiền về số bàn thắng mà cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi cho MU. Kết quả tốt nhất của chiêu ấy là con số 42 bàn thắng mà Ronaldo ghi ở mùa 2007-2008, qua đó góp công lớn giúp MU lập cú đúp vô địch giải Ngoại hạng và Champions League.

    "Messi, Cristiano Ronaldo và Rooney là ba cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Rất khó để nói rõ ai vượt trội hơn trong nhóm này, bởi mỗi người đều có điểm mạnh và phong cách riêng. Người thì nhanh nhẹn, người thì sáng tạo. Rooney thì khỏe hơn. Cậu ấy chạy rất nhiều và rất chịu khó hỗ trợ đồng đội. Mùa này, Rooney cũng ghi rất nhiều bàn thắng", Capello nhận xét.

    "Tôi mong cậu ấy sẽ chơi tốt như vậy khi World Cup 2010 khai cuộc. Rooney là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của tuyển Anh, vì vậy cậu ấy cần phải đảm bảo thể lực và hạn chế tối đa nguy cơ rủi ro từ chấn thương. Tuyển Anh nằm trong số các đội mạnh nhất và nhiệm vụ của tôi là làm thế nào để đưa đội đến chiến thắng. Tôi hy vọng tối thiểu, tuyển Anh phải vào tới bán kết, và sau đó hướng đến việc đoạt World Cup sau 44 năm", HLV người Italy nhấn mạnh.

    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete
  25. MU hôm qua đá hay quá :))! Milan về vườn rồi

    ReplyDelete
  26. Trận đầy bình luận ở đây nè bác :D

    Premier League cuối tuần:

    Tối, đêm thứ 7: Chel$ - West Ham, Hull - ARS (hang hùm hứa hẹn ko còn j để mất vì cuộc chiến trụ hạng)

    Tối chủ nhật: M.U - Fullham (đêm nay Fullh làm khách Juve ở Europa League nên United có nhiều hơn 1 ngày nghỉ). Phải rửa hận 2 trận thua đau đớn gần đây (2/0, 3/0), nhất là sau đó M.U phải tiếp Liver.

    Chel$ đang gặp khó khăn lớn vì lịch thi đấu khó nhằn và dày đặc hơn M.U và ARS.

    ReplyDelete
  27. Chel$ 4/1 WH (Dog3 2 bàn, chỉ còn kém R10 2 bàn)
    Hull 1/2 ARS (Hull bị thẻ đỏ từ phút 45 nhưng mãi phút 93 mới thua sau sai lầm đáng tiếc của thủ môn, xuống hạng thôi)

    ReplyDelete
  28. Thằng Dog3 năm nay ghi bàn điên thật. Trận nào cũng thấy ghi mới kinh :|. Cái thằng trâu bò này ko bik định cố đá mấy năm nữa :(.

    ReplyDelete
  29. Dog3 đá ít hơn Rooney vài trận vì chấn thương, dự CAN và còn ko đc đá pen cho Chel$.

    ReplyDelete
  30. United 3/0 Fulham, bại binh lại phục hận thành công dù vẫn cay 2 trận thua Fulham lần trc. Rooney 2 bàn (25 Ngoại hạng, 32 tổng cộng =P~), bàn còn lại của Berba.

    Kết thúc mùa này M.U, Chel$ và ARS bằng điểm, United vô địch nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất thì đúng là hok tưởng :))

    ReplyDelete
  31. :)). Em ko tin bọn Ars có thể đuổi kịp. Bọn nó đá cứ thế nào ý. Ko chắc chắn. Che$ thì đang có đấng cứu thế Dog3. Thằng này giờ phải gọi đúng là demon. Đá như trâu như bò.

    ReplyDelete
  32. Ko thể khinh thường ARS, nhất là khi nó có lịch thi đấu dễ hơn nhiều so với M.U và Chel$ ở những vòng còn lại, tinh thần lại đang lên cao và có may mắn.

    ReplyDelete
  33. Cuối trận Fabio vào sân (cho Neville vội chạy vào đường hầm đi i? :))) mà mình cứ tưởng Rafael, giống nhau vãi ái, vừa xem lại báo mới biết :D

    ReplyDelete
  34. Bó tay chả hiểu ông Nê vin kiểu j mà cắm mặt chạy vào hầm :))

    ReplyDelete
  35. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới với báo chí, Sir Alex nói ông rất cảnh giác với ARS. Trong khi đó thì có vẻ như các Pháo thủ đang ở trên mây và cần phải bị kéo xuống mặt đất càng sớm càng tốt.

    Cuối tuần này:

    ARS - West Ham. Mình tin WH sẽ cầm chân đc đội chủ nhà bằng búa sau những kết quả ko tốt gần đây;

    M.U - Liver. M.U sẽ có nhiều hơn Liver mấy ngày nghỉ vì giữa tuần Liver phải đá trận sống còn của mùa giải ở Europa League. United lại phải rửa hận như 2 trận trc thôi, tuy nhiên Liver sẽ quyết phá bĩnh kẻ đang có cơ hội lớn để vượt qua 18 lần vô đik của mình;

    Blackburn - Chel$. Kết quả sẽ phụ thuộc nhiều vào tinh thần và sức của Chel$ sau trận đấu với Inter đêm nay;

    ReplyDelete
  36. Đầu mùa mình tự đặt chỉ tiêu cho R10 phải ghi ít nhất 25 bàn (nay đã vượt xa), Berba ít nhất 15 (nay mới 10), Owen ít nhất 10 (9 vì chấn thương).

    S.Gerrard sắp tới rất có thể sẽ bị FA phạt nặng (treo giò vài trận) vì đánh nguội cầu thủ đội bạn trong trận Liver thắng đội bét bảng The Pompey 4/1 rạng sáng nay:

    http://therepublikofmancunia.com/wp-content/uploads/2010/03/gerrard-assault.gif

    ReplyDelete
  37. Treo 3 trận đi ;)), bắt đầu từ cn tuần này =P~

    ReplyDelete
  38. Berba 2 năm liền nhận giải cầu thù đáng thất vọng nhất của Manu. Chán. Chú này mà là Veron thì đúng là như cứt. Thằng G8 chơi quả đấy hơi đc đấy. :))

    ReplyDelete
  39. Năm trc là năm đầu thì có thể hiểu và thông cảm cho Berba, chứ năm nay từ giờ đến cuối giải mà ko ghi thêm đc điểm thì chán quá :(

    ReplyDelete
  40. MU càng đá càng hay
    Để ăn mừng MU sắp vô địch C1 & Ngoại hạng sắp sửa cho ra kon xe Ex Manchester United :D

    ReplyDelete
  41. "Ex Manchester United" có thể hiểu lái là cựu vô địk - hok tốt tí nào :| :(

    ReplyDelete
  42. ARS 2/0 West Ham (Denilson, Fabregas). Tiên sư bọn WH xuống hạng đi, nếu tận dụng đc quả 11m gỡ 1/1 thì chắc ko thua khi ARS chỉ đá với 10 ng` từ cuối hiệp 1.

    Hết hiệp 1: M.U 1/1 Liver (R10; Torres). Hiệp 1 sôi nổi trong buổi chiều nắng đẹp, M.U cầm bóng trong gần 60% thời gian, tấn công nhiều nhưng chưa tạo đc nhiều cơ hội ghi bàn thuận lợi. Liver gần đây hầu như chỉ có một lá bài nguy hiểm là Torres, nhưng trong một thoáng sơ sẩy từ tình huống Fletcher để mất bóng giữa sân là đối thủ phản công ghi bàn mở tỉ số. Đợi hiệp 2, ko khéo Liver sẽ có cầu thủ bị thẻ đỏ ...

    Mùa này United thường xuyên đá với đội hình 4321 trong những trận đấu lớn và Berba đủng đỉnh trở thành người thừa (chỉ đc đá với các đội bóng nhỏ hoặc khi trận đấu đã an bài trong đội hình 442) ...

    ReplyDelete
  43. Thằng rồi nhưng ko khoái lắm. Đáng lẽ cách biệt 2 bàn thì good hơn.

    ReplyDelete
  44. Hú hồn hú vía với tình huống nguy hiểm ở phút bù giờ của Liver :))

    ReplyDelete
  45. Bác lấy đâu ra tấm tấm núi Rushmore kia :D

    ReplyDelete
  46. Sưu tầm, hok nhớ ở đâu :D

    ReplyDelete
  47. Blackburn 1/1 Chel$ (Dog3). Chúc mừng United!

    ReplyDelete
  48. :)). Vậy là Che$ ko trụ nổi rồi. Hô hô.

    ReplyDelete
  49. Kỷ lục sẽ chỉ còn lại mỗi mình MU
    Câu lạc bộ lớn nhất, mạnh nhất, hay nhứt mọi thời đại thì chỉ còn mỗi MU (đồng hành cùng là Barca) còn Real thì ngủm :D mô 3 đời goài

    ReplyDelete
  50. Ko nên vội mừng quá sớm. Chel$ vẫn còn nguyên 4 trận khó khăn trc mắt, M.U chỉ còn 3, trong khi ARS vẫn còn 2 trận khó gặm ...

    ReplyDelete
  51. Sau 2 tuần, điểm của Park đã tăng từ 4 lên 5+, Nani từ 4+ lên 5, Carrick Rio Vida từ 5 lên 5+.

    ReplyDelete
  52. R10 ko tăng điểm nào hả anh. R10 giờ phải 9+ chứ anh. Gary em nghĩ cũng lên 4 điểm là đc. O'Shea xuống 3 điểm mới đúng. Evra xuống 7 điểm mới đúng.

    ReplyDelete
  53. Cuối cùng bây h mới thấy Ars trở thành đối thủ nguy hiểm hơn Che£. Che£ có vẻ đang đuối dần rồi.

    ReplyDelete
  54. R10 đợi cuối mùa cho điểm, nếu M.U vô địch sẽ đc 10 hoặc 10- :D. Ok, Gary Neville từ 3 lên 4, O'Shea Evra giữ nguyên :D

    Chel$ có lẽ đang trong tình trạng chán nản về tinh thần từ nhiều việc ko hay ở mùa này.

    ReplyDelete
  55. Hậu vệ Ivanovic của Chel$ mới bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng (trc đó Bosingwa, Ashley Cole, Essien đã dưỡng thương dài hạn).

    Đêm nay Chel$ sẽ làm khách (đá bù) của kẻ không còn j để mất, đội bét bảng và chắc chắn xuống hạng - The Pompey của cố nhân Avram Grant.

    ReplyDelete
  56. Po^'t Much mí pữa đá cũng đâu đến nỗi tồi mà dạo này te tua zạ ta
    :D chắc bị rút rụt quá nên hẻm còn ai ^ ^

    ReplyDelete
  57. Pompey 0/5 Chel$ (Dog3 2 nháy)
    Aston 1/1 Sunderland
    Man City 0/2 Everton

    =P~

    ReplyDelete
  58. Arshavin bi quan về cơ hội vô địch của Arsenal

    Ngôi sao người Nga không ngần ngại chia sẻ âu lo về lực lượng của đội nhà trong cuộc đua tranh ngôi quán quân giải Ngoại hạng mùa này với Chelsea và MU.

    "Tôi bảo lưu quan điểm rằng muốn vượt qua Chelsea và MU, chúng tôi cần thêm nhiều cầu thủ đẳng cấp nữa, chứ không phải với đội ngũ hiện có. Đội đã bán đi hai trụ cột là Adebayor và Kolo Toure, nhưng chỉ mua về một người thay thế là Vermaelen. Rõ ràng Arsenal chịu thiệt một vị trí chủ chốt so với mùa trước", tiền đạo người Nga lý giải. "Ngoài ra chúng tôi còn mất Van Persie, Gibbs và Ramsey đến hết mùa vì những chấn thương dai dẳng".

    Arshavin cho rằng với một đội ngũ mỏng như hiện nay, Arsenal sẽ dễ dàng bị các đối thủ khác đọc được vị và từ đó hóa giải: "Lực lượng không dồi dào cũng đồng nghĩa với việc đội thiếu chiều sâu, nhất là trên hàng công. Các đối thủ vì thế sẽ không quá khó để bắt bài chúng tôi. Arsenal sẽ không thể chiếm ưu thế kiểm soát bóng và khiến hàng thủ chịu sức ép lớn hơn".

    "Không có những cầu thủ mới dày dạn kinh nghiệm, những ngôi sao thật sự, sẽ rất khó để Arsenal thành công. Tôi nghĩ, lý tưởng nhất đội cần thêm 3 hoặc 4 cầu thủ dày dạn nữa. Ngoài ra đội ngũ trẻ trung hiện tại cũng cần thay đổi, tự trang bị cho bản thân cá tính lớn, chứ không thể hài lòng với việc chỉ biết chơi thứ bóng đá đẹp", cựu cầu thủ Zenit St Petersburg nhấn mạnh.

    [Theo VnExpress.net]

    http://i934.photobucket.com/albums/ad190/kaiba_ad/ManU/Untitled-12.gif
    http://i934.photobucket.com/albums/ad190/kaiba_ad/ManU/Untitled-1.gif

    ReplyDelete
  59. Cập nhật nhanh nhỉ (:|

    ReplyDelete
  60. Sau Ivanovic, Chel$ tiếp tục mất thêm trung vệ Ricardo Carvalho trong khoảng 1 tháng tới =P~

    ReplyDelete
  61. :)). Che$ đuối rồi. Hô hô.

    ReplyDelete
  62. Vòng 32:

    Chel$ - Villa
    Birmingham - ARS
    Bolton - United

    Chel$ và ARS đều đang gặp khó khăn vì thiếu hụt lực lượng ở hàng thủ vì chấn thương và thẻ phạt, hy vọng M.U sẽ gia tăng đc khoảng cách điểm số sau vòng này ...

    ReplyDelete
  63. Sau 2 trận đá cho đội dự bị, Hargreaves đã chính thức trở lại tập luyện cùng đội một sau gần 2 mùa giải dưỡng thương

    ReplyDelete
  64. Lại thêm 1 tin vui nữa cho M.U: O'Shea cũng đã bắt đầu tập luyện trở lại sau khi dưỡng thương từ cuối năm ngoái. Dự kiến Hargo và O'Shea sẽ chính thức thi đấu trở lại vào đầu tháng 4, rất có thể là ngay sau khi vòng tứ kết Champions League kết thúc. Đó sẽ là những sự bổ xung quan trọng khi mà mùa giải bước vào giai đoạn nước rút - một lợi thế của United.

    ReplyDelete
  65. Giai đoạn cuối Manu bắt đầu có lại đầy đủ lực lượng. Thế là ổn rồi. Hy vọng là Manu có sự trợ giúp nhiều từ 2 chú này.

    ReplyDelete
  66. Full time:

    Chel$ 7/1 Villa (Lampard 4 bàn, Dog3 ko đá trận này). Vl quá :(

    Birmingham 1/1 ARS. Bir gỡ hòa ở phút 91 nhờ một bàn thắng củ chuối và tiếp tục reo sầu lên ARS, Fabregas định ăn vạ kiếm 11m nhưng ko thành :))

    Chuẩn bị đến lượt United ...

    ReplyDelete
  67. :|. Đéo tin nổi vào mắt mình :|.

    ReplyDelete
  68. Đíu hiểu bóng đá số, ở ngoài thấy MU đang dẫn 2-0, vào trong thành 1-0 =))

    ReplyDelete
  69. ĐM, update thành 2-0 rồi, shit :(

    ReplyDelete
  70. Bolton 0/4 M.U. Berba 2 bàn, Nani 2 pha đi bóng hay và chuyền thành bàn.
    R10, Park, Rio, Carrick ko đá trận này để giành sức cho chuyến làm khách của Munich 3 ngày nữa.

    ReplyDelete
  71. Aston Villa có vẻ lại đang hụt hơi ở giai đoạn cuối giống mùa giải trc. Xem gia vị trí thứ 4 chỉ còn là cuộc đua của Spurs (vừa thắng Pompey 2/0) và Citizens.

    ARS đã kém M.U và Chel$ lần lượt 4,5 và 3,5 điểm (nửa điểm vì hiệu số bàn thắng bại thua xa, 11 13 bàn).

    ReplyDelete
  72. Berba trận này đá ngon phết. Xử lí mấy quả cảm hứng đẳng vãi. Mà công nhận cảm giác bóng của Berba tốt thật.

    ReplyDelete
  73. Trc khi ghi 2 bàn thắng khá dễ dàng a lại thấy Berba đá ko đc tốt lắm :( :D

    ReplyDelete
  74. Em thấy đc rồi mà :). Chỉ là đá cặp với Gigs, cả 2 đều có lối đá chậm mà Gigs trận này em thấy đá cứ thế nào ý. Ngoại trừ pha chuyền thành bàn hiệp 1 thì đá khá mờ nhạt. 20 phút đđàu em ko hề nhận ra Gigs ở trên sân. Còn berba em thấy có mấy quả chuyền kha tinh tế cho Valencia và Nani trong hiệp 1. 1 vs 1 trận này Berba hầu như thắng hết. Thật ra thì nếu đúng theo vị trí là tiền đạo thì berba đá ko tốt nhưng mà ngẫm ra thì thấy trận này berba đá khá tự do và ng` cắm là Gigs thì berba đá thế là hợp lí.

    ReplyDelete
  75. Chưa bao giờ United cần Berba thể hiện giá trị như thời điểm này của mùa giải, khi mà R10 phải dưỡng thương khoảng 2 3 tuần theo dự kiến ...

    > 5 trận cầu có thể quyết định ngôi vô địch giải Ngoại hạng

    ReplyDelete
  76. Anh nói đúng. Chưa bao h Mu cần Berba hơn bây h. Thời điểm để đánh giá chính xác 30 bảng Manu chi ra là lỗ hay lời.

    ReplyDelete
  77. Ôi! Ko ngờ giờ phải đặt niềm tin vào Dimito =))

    ReplyDelete
  78. Địt mẹ thằng mặt lồn trọng tài chính. ĐKM cả họ cả tổng nhà mài.

    ReplyDelete
  79. Vòng 33: M.U 1/2 Chel$ (Macheda; J.Cole, Dog3)

    Chel$ đã thắng xứng đáng dù họ có nhiều hơn United 3 ngày nghỉ, nếu M.U ko vô địch thì chỉ Chel$ xứng đáng làm tân vương (ARS mà vô đik thì quá lố bịch vì thực lực, sức mạnh chiều sâu cũng như bản lĩnh kinh nghiệm thua xa M.U và Chel$). United trận này thiếu Rooney dưỡng thương (chưa kể O'Shea, Brown, Ando, Hargreaves, OWen), Chel$ thì mất cặp hậu vệ cánh Bosingwa A.Cole và Essien (chưa kể Carvalho, Ivanovic), trong khi Dog3 chỉ dự bị.

    Vết nhơ ở trận này là tổ trọng tài, đặc biệt là trọng tài chính Mike Dean bắt quá tồi. Trc trận đấu HLV Brian Laws của Burnley đã kịch liệt phản đối Dean bắt trận này vì những sai lầm nghiêm trọng của ông ta hồi tuần trước.

    Dog3 đã có 25 bàn, chỉ còn kém R10 1 bàn. Berba vẫn chỉ là thất vọng. Và ko hiểu sao mấy trận gần đây Fergie thường xuyên để lão tướng Neville đá với mật độ 3 4 ngày/1 trận - Rafael để làm j? Evra cày ải liên tục từ đầu mùa gần đây cũng đã có những lúc mất tập trung ... Nhớ Ando, O'Shea, Brown, Hargreves chứ ko nhớ Rooney.


    Arsenal 1/0 Wolverhampton. Bendtner lại ghi bàn ở phút bù giờ hiệp 2 sau khi ARS đc chơi hơn ng`.


    Chel$ 74 điểm, M.U 72, ARS 71. 5 vòng nữa. Chel$ còn phải gặp Spurs và Liver (2 trận sân khách còn lại). M.U và ARS đều phải gặp Spurs và Man City (1 nhà, 1 khách). Sẽ còn nhiều bất ngờ mang tính bước ngoặt sắp tới ...

    ReplyDelete
  80. Mấy phút cuối em cứ hy vọng sẽ có 1 phép màu như Ivica Olic hồi giữa tuần.. :(

    ReplyDelete
  81. Khéo ARS ăn cú đúp mùa này \:D/

    ReplyDelete
  82. Đúp j? đúp học á

    ReplyDelete
  83. Trọng tài Mike Dean (Mai Điên) cùng với trọng tài biên mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận M.U - Chel$ vừa rồi đã bị FA đẩy xuống bắt giải hạng nhất sau những chỉ trích của Sir Alex ngay sau trận đấu.

    Cuối tuần này cả Chel$ lẫn ARS đều ko đá Ngoại hạng, họ sẽ đá bù vào giữa tuần sau do Chel$ và đối thủ của ARS (Spurs) bận đá FA cup - cơ hội cho M.U tạm lấy lại ngôi đầu và gây sức ép ...

    ReplyDelete
  84. United Sign Javier Hernandez

    http://www.redcafe.net/f6/united-sign-javier-hernandez-291743/
    http://en.wikipedia.org/wiki/Javier_Hern%C3%A1ndez_%28footballer%29

    ReplyDelete
  85. Saha thứ 2? Forlan thứ 2? Berbatov thứ 2?

    Bi h mềnh chả tin thằng tiền đạo nào khác ngoài Rooney

    ReplyDelete
  86. Ơ! Saha hay mà bác :D! Berbatov cũng hay mà, thông số của Berbatov ngang với Robben đấy (nói dến dây hơi tức)! Bây giờ hình như vẫn top 10 ghi bàn =))

    ReplyDelete
  87. Berba đang xếp thứ 10 trong top ghi bàn ở Ngoại hạng mùa này, nhưng ở UCL chỉ là số 0.

    Nghĩ nhiều chán, kệ mẹ chúng nó. Chuẩn bị post bài mới :D

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!