Lào vô địk, Laos sou sou sou

by comments
Photobucket
Bán kết SEA Games 25: 14/12/2009

15h: Việt Nam - Singapore
18h: Laos - Malaysia

Tranh hạng 3: 15h 17/12
Chung kết: 17h 17/12

Đối thủ lớn nhất của Đội tuyển U23 Việt Nam là Thái Lan đã bất ngờ bị loại, liệu trận chung kết trong mơ giữa đội tuyển nước ta và nước chủ nhà có thành hiện thực?

Lào hiện đc huấn luyện bởi HLV Alfred Riedl (rất có duyên với vị trí thứ 2 3, chưa bao giờ vô địch Đông Nam Á), cựu HLV Đội tuyển Việt Nam. Đây là lần đầu tiên họ bất ngờ vượt qua vòng bảng của một giải đấu bóng đá khu vực Đông Nam Á với vị trí nhất bảng khá thuyết phục. Gặp Malaysia, đội ko phải ứng cử viên vô địch trước giải là cơ hội lớn để Lào vào chung kết.

Nhiều cầu thủ U23 VN và HLV trưởng Calisto đã nói thích gặp Singapore ở bán kết hơn gặp chủ nhà. Với cá nhân mình thì thấy gặp Lào dễ thắng hơn gặp Sing - phong độ, tinh thần, khán giả nhà chỉ là nhất thời so với đẳng cấp thực sự của Laos. Đợi xem ...
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Photobucket
...
Football
NAD
11/12/2009
38

Comments

  1. Sao toàn ảnh Girl Lào ý anh :-w Ngộ Girl rồi hả anh ?

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Mình cũng đồng ý với bạn NAD là gặp Lào dễ đá hơn gặp Singapore :|

    ReplyDelete
  4. @Nacuto: Girl Việt toàn thấy ảnh mấy thằng chuyển giới :-&

    ReplyDelete
  5. Quá chán với mấy chú Thái =.=''

    ReplyDelete
  6. Thái giống Bayern, Lyon mấy năm trc - vô địch quốc gia mãi rồi cũng đến lúc thất bát. Mà thua đau đúng lúc đội tuyển nước này hướng đến những thành công xa vời như tầm châu Á, thậm chí dự World Cup :))

    ReplyDelete
  7. Khi biết tin Thái bị loại tớ không vui lắm, nói thiệt là lúc đầu hơi bất thần 1 tí. Dù sao việc Thái bị loại khiến giải lần này mất đi nhiều hứng thú, việc gặp lại Thái trong trận chung kết (có khả năng) sẽ làm fan hâm mộ bóng đá VN sướng hơn, thua thì hơi buồn nhưng nếu thắng thì không còn gì bằng.
    Dù sao, mọi chuyện cũng đã lỡ và điều quan trọng nhất lúc này là phải giải quyết nhanh gọn Sin trước khi hướng đến trận CK. Đúng là gặp Sin khó hơn nhiều so với gặp Lào, vì đội bóng này đá chắc và kỉ luật tốt.

    Hy vọng CK sẽ là: Lào - VN, OMG :D

    ReplyDelete
  8. hem thấy e lào nudeeeee :-??

    ReplyDelete
  9. Lừa đảo đó mà Pika ;)). Công nhận VN nếu vô đik mà ko thắng Thái thì cũng ko đc trọn vẹn cho lắm :D

    ReplyDelete
  10. :| Khi nghe tin này em thấy vui chứ. Trình độ của bóng đá Việt Nam và Lào đều đang đi lên còn bóng đá Thái Lan thì vẫn ổn định như trước hay có thể nói là ko có thay đổi gì nhiều. Dù sao còn nhiều dịp gặp Thái Lan trong CK. Cái quan trong ở Sea Games lần này theo em ko phải thắng Thái mà là phải đoạt huy chương Vàng lần đầu tiên trong lịch sử của VN. Điều này theo em quan trọng hơn.

    ReplyDelete
  11. Trước các đội mạnh hơn, VN đá ngày càng tự tin hơn so với mấy năm trc - đây là điểm tích cực nhất, chứ tài năng ko hơn mấy các thế hệ trc

    ReplyDelete
  12. Tài năng thì em thấy công nhận là ko hơn nhiều. Nhưng thể lực, lối chơi và xử lí đã khôn ngoan, tinh ranh và mạnh hơn trước nhiều. Thật sự mà nói thì ở Sea Games này em thấy U23 ko có gương mặt nào tiêu biểu như kiểu Công Vinh, Văn Quyến hay Huy Hoàng, Minh Phương cả. Đội bóng ko có cầu thủ nào có thể gây đột biến nhưng em phải công nhận lối chơi của VN đã thông minh hơn và khỏe hơn rất nhiều.

    ReplyDelete
  13. Thành Lương - Messi Việt Nam :D

    ReplyDelete
  14. Bị lừa..dis mẹ!

    ReplyDelete
  15. Lịch đấu bán kết mới:

    Ngày 14/12:

    19h00, SVĐQG Lào, U23 Lào – U23 Malaysia

    18h00, SVĐ Chao Anouvong, U23 Việt Nam – U23 Singapore

    U23 Việt Nam sẽ thiếu tiền vệ chủ lực Trọng Hoàng đến hết giải vì chấn thương. Đội hình qua đó chuyển từ 451 thành 442. - điểm gở?

    ReplyDelete
  16. Trọng Hoàng là 1 cầu thủ mà em thấy khá trong đội. Thế mà giờ ko đá được. Phí thật

    ReplyDelete
  17. Đội thắng trong trận VN - Sing sẽ vô địch, nhưng mình sẽ cổ vũ Lào nếu họ gặp Sing ở chung kết :D

    ReplyDelete
  18. Tối mai coi xong tầm khoảng 8h (nếu VN giải quyết đc Sing trong 2 hiệp chính ) lúc đó đổ ra đường quậy phá là vừa đẹp ;))

    ReplyDelete
  19. Hôm nay HLV Calisto nhận tin vui khi tiền vệ Trọng Hoàng trở lại tập luyện, nhưng ông lại đau đầu khi tiền vệ Quý Sửu bị sốt và nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu với Singapore chiều 14/12.

    Những ai quan sát buổi tập của U23 Việt Nam chiều nay trên sân Quân Đội đều bất ngờ với việc tiền vệ Trọng Hoàng ra sân bình thường, vì hôm trước ông Calisto cho rằng chấn thương của anh khó có thể kịp bình phục để dự bán kết và có thể cả chung kết. Nhưng khác với chiếc áo số 8 quen thuộc, hôm nay, HLV Calisto cho trọng Hoàng mặc áo số 43. Nhiều khả năng, ông muốn tránh quan sát của các phóng viên Singapore đến sân theo dõi đội nhà.

    Theo HLV Caslito, sáng nay, sau khi đi kiểm tra chụp phim cộng hưởng từ, các bác sĩ cho biết tiền vệ Trọng Hoàng không bị rách cơ như ban đầu mà chỉ là co rút cơ ở đùi trái. “Nhìn chấn thương bên ngoài, lúc đầu tôi tưởng là Hoàng bị rách cơ đùi trái. Nhưng tôi rất vui với kết quả từ các bác sĩ về chấn thương của Hoàng”.

    Sau khi khởi động riêng ở ngoài sân, gần cuối buổi tập, Trọng Hoàng đã được HLV Calisto cho vào tập chung với đội. Nhìn tiền vệ này chạy và tranh chấp bóng, ít có ai nghĩ anh đang bị chấn thương. Tuy nhiên, HLV Calisto cho biết, Hoàng vẫn khó có thể ra sân trong trận đấu với Singapore, nhưng hy vọng có thể sử dụng anh nếu Việt Nam vào chung kết.

    HLV Calisto thậm chí còn tiếp tục đau đầu khi một mắt xích khác ở hàng tiền vệ là Quý Sửu đã bị sốt và không thể ra sân tập chiều nay. Đây là cầu thủ đã thay thế rất tốt vị trí của Trọng Hoàng sau khi vào sân ở trận đấu với Thái Lan, cũng như Malaysia. “Qúy Sửu là cầu thủ quan trọng vào lúc này chứ không phải Trọng Hoàng. Tôi không biết cậu ta có kịp bình phục để trở lại ở trận đấu với Singapore”, HLV Calisto nói.

    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete
  20. ĐT nữ VN đã vào chung kết gặp Thái, hy vọng năm nay cả nam lẫn nữ VN đều vô địch :D

    ReplyDelete
  21. Buồn :|. Sau trận đấu chiều nay thì ko nghi ngờ gì về chức vô địch của VN nữa nhưng quả thật thấy Lào thua Malai 1-3 mà bùn :|.

    ReplyDelete
  22. VN gặp Malai cũng khó, nó đá ngẫu hứng, thể lực + kỹ thuật tốt :)

    ReplyDelete
  23. Chung kết: VN - Malay (vòng bảng VN thắng 3/1). Chưa bao giờ VN gần ngôi vô địch SEA Games như bi h, nhưng hy vọng đừng để nỗi đau chung kết Tiger Cup 1998 lặp lại :(

    ReplyDelete
  24. 17 này phải về quê, đéo đc đi hò hét ăn mừng ngoài đường như năm ngoái rồi :((

    ReplyDelete
  25. Chả bik nói thế nào nhưng em thấy bọn Malai ko thể thắng được Việt Nam :D.

    @NAD: Em còn ko bik xem bằng cách nào đấy :|. Xem trên mạng thì giật tung. Toàn phải theo dõi diễn biến trận đấu :|.

    ReplyDelete
  26. Ừ, xem online trực tiếp bóng đá chỉ có SopCast là ngon thôi, mà cái này nó ko chiếu Việt Nam :D

    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/VoVaVoVan/CDV141209-2.jpg

    ReplyDelete
  27. VN vô địch .........................

    ReplyDelete
  28. Mịa xem online chán vãi , đến khi trao giải mới hết giựt thế mới láo , hehehe chúc mừng tuyển nữ Việt Nam . Số 23 đá hay nhất từ đầu giải đến giờ , công thủ toàn diện , tạt cánh rất hay .

    ReplyDelete
  29. Chốt lại là nữ vô địch, nam nhì - Âm thịnh dương suy :P.

    Kịch bản như mình mường tượng ở comment #27 đã thành sự thật - người VN hết nổ, hết chém gió, nhiều nhà tài trợ đỡ mất tiền (nhưng ai chuẩn bị bán cờ ăn mừng chiến thắng ở Hà Nội Sài Gòn ế hàng hoàn toàn), nhiều tai nạn giao thông ko xảy ra, công an cảnh sát trật tự ko phải vất vả ... :))

    ReplyDelete
  30. Video 1 cô gái cởi áo mừng VN vào chung kết:

    http://www.youtube.com/watch?v=5wwBmcqbJkI
    http://www.youtube.com/watch?v=V7E1N72App4

    ReplyDelete
  31. trúng cá độ được bao nhiêu mà cởi áo vl thế

    ReplyDelete
  32. Kon này chả trúng bảo cởi chắc cũng cởi :-"

    ReplyDelete
  33. Bệnh j? Ết hay HIV? hay Et ;))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!