Nhật ký Red Devils 08/08/08

by comments
Photobucket
Photobucket


MU bị nghi dựng chuyện Rooney ốm

Thông tin Wayne Rooney bị sốt virus ở Nigeria mà HLV Ferguson đưa ra mấy hôm trước bị gọi là "lời nói dối đến từ địa ngục".

Hôm giữa tuần, HLV Ferguson thông báo việc Wayne Rooney bị sốt virus - dính phải trong chuyến du đấu ở Nigeria. Vì nguyên nhân này, ngôi sao 22 tuổi đã không thể góp mặt trong một số trận giao hữu, và nhiều khả năng còn phải ngồi ngoài ở trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa mới, gặp Newcastle.

Tuy nhiên, hôm nay, Bassey Ndem - một quan chức của LĐBĐ Nigeria và cũng là thành viên ban tổ chức trận đấu giữa MU và Portsmouth tại Nigeria hồi tháng trước - cho rằng, thông tin mà HLV Ferguson đưa ra là hoàn toàn sai sự thật.

"Đó là một lời nói dối đến từ địa ngục", Bassey Ndem nói. "Thật buồn vì những thông tin họ đưa ra có thể sẽ hạ thấp hình ảnh của đất nước chúng tôi. Rooney có đến Nigeria nhưng cậu ấy không thi đấu mà chỉ ở trong khách sạn. Vả lại MU cũng chỉ ở lại đây có trong chưa đầy 24 tiếng".

Lời tố cáo của Bassey Ndem càng thêm sức thuyết phục, khi mà hôm nay Wayne Rooney xuất hiện khá tươi tắn và hoàn toàn khỏe mạnh tại Manchester để quay quảng cáo cho sản phẩm EA Games Fifa 09. Với tình hình này, nhiều khả năng Rooney sẽ có mặt ngay trong ngày đầu tiên của mùa giải mới cùng MU.


Ronaldo 'khủng bố' bãi đỗ xe của MU

Cristiano Ronaldo mới đặt mua chiếc Phantom mui trần thuộc dòng xe siêu sang của hãng Rolls Royce - như một cách đặc biệt để đánh dấu quyết định ở lại MU.
>Cuộc sống của 'nô lệ thời hiện đại' Ronaldo

Chiếc Phantom mà Ronaldo đặt mua có giá 340.000 bảng. Đây sẽ là chiếc xe hộp đắt nhất ở MU hiện nay. Trong làng giải trí Anh, hiện cũng chỉ có ông trùm làng âm nhạc Simon Cowell và Beckham là chơi loại siêu xe này.

"Nó sẽ ăn đứt chiếc Bentley của thủ quân Rio Ferdinand", một nguồn tin ở sân Old Trafford nhận xét. Ronaldo hiện sở hữu khá nhiều xe, trong đó có những chiếc nổi tiếng như Aston Martin, BMW 6 Series và Ferrari... Chiếc anh hay dùng để đến sân tập là Bentley Continental, trị giá 140.000 bảng.


Arsenal mừng cho MU giữ được Ronaldo

HLV Arsene Wenger mừng ra mặt khi hay tin "Vua phá lưới" Ngoại hạng Anh mùa trước ở lại với đại kình địch MU.

MU và Arsenal là hai đối thủ không đội trời chung ở Anh. Ronaldo lại là nguồn sức mạnh to lớn của MU. Vì vậy, theo lẽ thường, người Arsenal có lẽ sẽ thích được chứng kiến cảnh siêu sao này rời Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại có cách nghĩ khác: "Tôi thấy mừng khi Ronaldo ở lại với MU. Cậu ấy mang lại nhiều điều thú vị cho Premier League. Tôi không có ý chống lại Real Madrid. Nhưng, tôi muốn Premier League là giải đấu hay nhất thế giới vì vậy chúng tôi muốn những cầu thủ hay nhất có mặt ở đây".

Trước đây, khi vụ giằng co Ronaldo còn ở cao trào, HLV Wenger cũng từng lên tiếng ủng hộ MU giữ chân chủ nhân danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2007-2008.


Berbatov làm MU cụt hứng

Ngôi sao được cho là mục tiên săn đón hàng đầu của MU hè năm nay tuyên bố thích gia nhập sân Nou Camp của Barca hơn là đến với Old Trafford.
>Tottenham âm thầm loại MU khỏi cuộc đua mua Berbatov

Từ khoảng hai năm nay, sự quan tâm mà MU dành cho Dimitar Berbatov ngày càng nhiều. Bản thân Tottenham cũng ngỏ ý muốn bán tiền đạo người Bulgaria do đôi bên không còn cảm thấy hợp nhau nữa. Tuy nhiên, ý định của HLV Ferguson đưa Berbatov về sân Old Trafford cho đến nay vẫn chưa đạt được nhiều tiến triển, vì hai lý do. Thứ nhất là MU chưa trả tới cái giá mà Tottenham mong muốn, vào khoảng 30 triệu bảng. Thứ hai là mới đây lại có thêm Barca nhảy vào cuộc tranh giành.

Nếu chọn lựa giữa hai đối tác, Tottenham rõ ràng thích Barca hơn, vì đây là đội bóng ngoài nước Anh. Hơn nữa, mối quan hệ giữa Tottenham với Barca hiện khá tốt đẹp. Đầu mùa hè năm nay, đôi bên đã thành công trong vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Giovani dos Santos từ sân Nou Camp sang White Hart Lane.

Theo giới phân tích, "Quỷ đỏ" vì những lý do trên rất khó có khả năng thành công trong mục tiêu chèo kéo chân sút 27 tuổi. Càng khó hơn khi chính Berbatov trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây tuyên bố: "Nếu rời Tottenham, tôi thích đến Barca hơn là MU".


Fergie: M.U sẽ không mua thêm cầu thủ nào

HLV của Manchester United - Sir Alex Ferguson vừa cho biết rằng có thể ông sẽ không mua thêm một cầu thủ nào mới hết trong mùa hè năm nay.

Sau khi vô địch Premier League và Champions League mùa trước, Fergie dường như không muốn có thêm bất kỳ sự thay đổi nào lớn ở đội hình của mình. Với tình trạng khủng hoảng trên hàng công hiện nay, rất nhiều người mong đợi M.U mua thêm ít nhất một bản hợp đồng lớn nữa để củng cố hàng tiền đạo của mình. Rất nhiều chân sút tên tuổi đã được liên hệ để chuyển đến thi đấu cho M.U bao gồm: Dimitar Berbatov, David Villa, Karim Benzema,... tuy nhiên hiện vẫn chưa có một tân binh nào cập bến Old Trafford.

Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson cho biết rằng đội hình hiện tại của M.U có thể không cần thêm một sự bổ sung nào khác mặc dù cơn bão chấn thương hiện vẫn đang hoành hành tại Old Trafford.

"Chúng tôi vẫn chưa mua được một cầu thủ chất lượng nào về như mọi người vẫn mong đợi" Fergie phát biểu.
"Có thể chúng tôi sẽ bắt đầu mùa giải mới 2008 - 2009 với phần lớn đội hình cũ của mùa trước, và sau cùng họ đã chơi hoàn toàn không tệ tí nào. Chúng tôi hiện đang có một sự cân bằng vững chắc giữa các cầu thủ trẻ và những cầu thủ kinh nghiệm. Đây là hệ quả tốt đẹp cho những cố gắng trên thị trường chuyển nhượng của chúng tôi mùa hè năm ngoái. Do đó, tôi nghĩ rằng mình đã có đầy đủ lực lượng để hoàn toàn sẵn sàng cho mùa giải mới".


Ferdinand tin vào chính sách chuyển nhượng của Fergie

Cho đến thời điểm này, huấn luyện viên của Manchester United vẫn “án binh bất động” trên thị trường chuyển nhượng ở mùa hè, trong khi các đối thủ chính của họ ở giải ngoại hạng đều đem về những gương mặt mới. Mặc dù vậy “hòn đá tảng” của Qủy đỏ, Rio Ferdinand khẳng định anh không hề lo lắng.

Một cú đúp ở mùa giải trước đã khiến Alex Ferguson rất tin tưởng vào đội hình hiện tại và ông đã quyết định sử dụng đội hình đó mà không cần tăng cường lực lượng. Phát biểu trên kênh thể thao Sky Sports News, hậu vệ người Anh khẳng định anh rất tin tưởng vào những quyết định của Alex Ferguson. “Tất cả chúng tôi rất tin tưởng vào sự xét đoán của huấn luyện viên

Huấn luyện viên đưa ra những quyết định và ông ấy chưa bao giờ đi lầm đường trước đó. Tất cả chúng tôi sẽ tuân theo những gì mà ông ấy nói. Nếu chúng tôi không có thêm bất kỳ một cầu thủ nào thì cũng chẳng có gì phải đáng ngại. Chúng tôi sẽ bước vào mùa giải với một niềm tin chưng từng thấy.


United Cho Phép Anderson Ở Lại Với Brazil


Manchester United sẽ không dùng quyền lợi của mình để gọi lại Anderson từ đội hình Olympic của Brazil.

Tòa Án Thể Thao ngày hôm qua đã thông qua luật cho phép tất cả các CLB ngăn cản cầu thủ của mình tham dự các trận đấu ở Olympic. Căn cứ theo điều này, Quỷ Đỏ - người muốn tránh bất kỳ mâu thuẫn nào, đã cho phép Anderson tham dự ở Beijing - sẽ có thể mang cầu thủ 20 tuổi này trở lại từ Trung Quốc để bắt đầu mùa bóng.

Với cả Owen Hargreaves (chấn thương đầu gối) và Michael Carrick (sốt virus) rất có khả năng vắng mặt trong cuộc chạm trán với Portsmouth ở Comunity Shield, việc gọi tiền vệ người Brazil này trở về Old Trafford ngay lập tức sẽ không có gì là khó hiểu.

Nhưng theo tờ The Sun, HLV của United sẽ cho phép cựu tiền vệ của Porto tiếp tục đại diện cho Selecao, đội bóng đang được xem là ƯCV nặng ký cho chiếc huy chương vàng bóng đá đầu tiên của họ ở một kỳ Olympic.


Simmo Được Cho Blackburn Rovers Mượn

Hậu vệ trẻ Danny Simpson đã chuyển đến chơi cho Blackburn Rovers theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài trong suốt mùa bóng tới.

Hậu vệ trẻ đầy triển vọng này trước đó đã từng chơi tại Royal Antwerp, Sunderland và Ipswich Town, tới đây anh sẽ được rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm chơi bóng tại sân Ewood Park trong suốt mùa giải 2008/2009.

"Điều này có lợi cho Simpson, cậu ấy cần thêm kinh nghiệm" Sir Alex Ferguson phát biểu khi xác nhận cuộc chuyển nhượng trên MUTV.

"Cậu ấy đã chơi rất tốt cho Ipswich vào năm ngoái. Năm trước đó cậu ấy cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Sunderland (khi đó đang chơi ở Giải hạng nhất) và đây là một bước tiến mới của cậu ấy tại Premier League. Paul Ince đã muốn có cậu ấy và đặt vấn đề về cậu ấy. Tôi đã nói với Paul rằng 'Danny là một hậu vệ hàng đầu và cậu ấy sẽ là một sự bổ sung thực sự hữu ích.'"

Simpson đã có tám lần xuất hiện trong màu áo United, và đã đóng vai trò nổi bật trong những trận giao hữu trước mùa bóng của Quỷ Đỏ, mới đây nhất là chiến thắng vào ngày thứ Bảy vừa qua với CLB Espanyol trong trận đấu chia tay Ole Gunnar Solskjaer.

Danny đã theo chân những đồng đội trẻ của United là Tom Heaton (Cardiff City) và Febian Brandy (Swansea City) trong việc ký hợp đồng trước mùa giải 2008/2009. Các quy tắc của Premier League sẽ không cho phép Simpson có mặt trong đội hình của Blackburn Rovers khi đối đầu với United mùa bóng này.


Tevez: Bóng Đá Đối Với Tôi Là Tất Cả


Ngôi sao người Argentina của Manchester United Carlos Tevez khẳng định rằng anh đặt hoàn toàn tâm trí vào việc ghi bàn hơn là hoàn thành nhưng bản hợp đồng quảng cáo.

Cầu thủ 24 tuổi này đã chơi rất ấn tượng trong năm đầu tiên cho mượn ở United, điều mà anh đã thuyết phục được CLB hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục của nước Anh với giá £32 triệu bảng để có được sự phục vụ của mình. Nhưng anh cho rằng mình có thể tạo dựng được tên tuổi lớn trên toàn cầu nếu anh để ý nhiều hơn đến việc quảng cáo hình ảnh.

"Tôi không có một hình ảnh quảng cáo giống như Ronaldo hay Messi. Nếu tôi cố gắng tập trung hơn vào hình ảnh của mình, rất nhiều thứ sẽ thay đổi. Nhưng tôi không như vậy" Tevez được trích dẫn trên tờ The Sun.

"Tôi gói gọn tất cả những nổ lực của mình trên sân, quăng mình trên sân cỏ cho mỗi pha bóng, đưa cuộc sống của tôi vào mỗi trận đấu. Tôi cống hiến tất cả để chiến thắng."

Tevez cũng đưa ra những lời nhận xét về Cristiano Ronaldo, tuy nhiên, cũng tránh không làm cho nó quá tiêu cực đối với siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Cristiano thông minh và biết làm thế nào để đối phó với giới truyền thông. Để được xem là hay nhất thế giới, bạn cần phải điều phối những thứ khác nữa. Điều đó chắc chắn là như vậy," anh nói.

"Tôi có một mối quan hệ tốt với Cristiano. Ở thời điểm này, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới - một trong những người mà có thể mang chiến thắng về khi bạn cần cậu ấy như vậy. Nhưng bản tính của tôi đã ngăn trở tôi với việc xuất hiện trên những tạp chí bán chạy nhất."


Del Piero Cảm Ơn Sự Cổ Vũ Từ Các Fan Của United

Đội trưởng Juventus Alessandro Del Piero đã trở lại vào trận đấu giao hữu với Manchester United và cám ơn những fan Anh đã vỗ tay khen ngợi anh.

Đối với Juventus đây là quãng thời gian mà họ đã tìm được sự cân bằng sau chuyến du đấu nước Anh: một chiến thắng trước Arsenal (1-0), một thất bại trước Hamburg SV (3-0), và một trận hòa không bàn thắng trước nhà ĐKVĐ nước Anh và Champions League Manchester United.

Trên website của CLB nhà, đội trưởng Juven Alex Del Piero đã đề cập đến trận đấu với Quỷ Đỏ.

"Chuyến đi đến Anh của chúng tôi đã kết thúc bằng trận hòa 0-0 với nhà ĐKVĐ Châu Âu. Trong những trận đấu này chúng tôi đã có cơ hội chơi trước những đối thủ nước ngoài và chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Champions League, điều rất quan trọng đối với mùa giải của chúng tôi," anh nói.

Mặc dù chỉ mang tính giao hữu, trận đấu trước Manchester United sẽ còn đọng lại trong trái tim Pinturicchio một thời gian dài, đặc biệt là bởi vì những tràng pháo tay mà anh nhận được bởi những fan Anh.

"Cá nhân mà nói, tôi rất hạnh phúc về cách mà tôi hiện đang chơi. Và trên đường ra khỏi sân Old Trafford, tràng pháo tay từ các fan đã khích lệ và mang lại cho tôi một niềm cảm xúc lớn, cho điều này tôi xin được cảm ơn họ" anh kết luận.


[FA Community Shield] M.U - Portsmouth: Lần thứ hai liên tiếp?

Như vậy là một mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu với M.U vào Chủ Nhật này, năm thứ 2 liên tiếp M.U được đến sân Wembley để tham dự trận tranh Siêu cúp nước Anh (FA Community Shield) với tư cách đội vô địch Premier League. Và đối thủ của M.U chính là đội bóng "đầy duyên nợ": Portsmouth - đội đã loại chính M.U ở FA Cup trên con đường lên ngôi vô địch ở mùa giải năm ngoái.

Chắc chắn là các fan của M.U không thể quên trận đấu trên Old Trafford ngày hôm đó, khung thành của David James như bị ma ám khi hàng loạt những pha dứt điểm mười mươi của Carrick, Tevez, Giggs, Rooney,... bị hậu vệ, rồi cột dọc và xà ngang cản phá, thậm chí Carrick còn lừa qua cả thủ môn và chỉ cách gôn chưa đến 1m nhưng cũng không thể vượt qua nổi hậu vệ còn lại của Pompey. Và định mệnh nghiệt ngã đến khi trận đấu còn 6 phút, Tomasz Kuszczak nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với Muntari trong vòng cấm, Ferdinand đeo găng làm thủ môn bất đắc dĩ và chính tiền vệ người Ghana của đội bóng áo xanh đã làm cho giấc mơ ăn 3 của M.U chấm dứt bằng quả penalty chính xác.

Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, và hiện tại M.U sẽ rất quyết tâm để trả món nợ vào ngày Chủ Nhật tới. Thực tế thì cách đây 1 tuần, M.U đã có chiến thắng 2-1 trước chính Portsmouth trong quá trình hai đội du đấu tại Nigeria, tuy nhiên trận đấu đó chỉ là một trận đấu giao hữu không hơn không kém, do đó nó không thể làm vơi đi "cục tức" trong người của những cổ động viên Quỷ Đỏ.

Trước khi trận đấu này diễn ra, M.U đã có chuỗi giao hữu mùa hè cực kỳ thành công với 8 trận bất bại (6 thắng và 2 hòa), tuy những đối thủ của M.U không quá mạnh nhưng sau những trận đấu đó, M.U có thể tìm ra một phần nào đó cho bộ khung của đội hình mùa 2008 - 2009, và cũng để rút ra đội hình tối ưu nhất cho trận Siêu cúp sắp tới. Nhiều khả năng Rooney chưa thể có mặt trong trận đấu này do bị cúm virus, tuy nhiên với những gì đã thể hiện thì Fraizer Campbell xứng đáng được trao cơ hội trong trận đấu này. Ở hai cánh, M.U cũng có khá nhiều lựa chọn, ngoài Nani và Park Ji Sung thì Lee Martin hoặc Fletcher cũng là những sự lựa chọn không hề tồi. Martin đang dần thể hiện sự chững chạc của mình qua từng trận đấu, còn Fletcher đã cho thấy anh thi đấu tốt như thế nào trong các trận giao hữu vừa qua. Cặp trung vệ thép của M.U chắc chắn sẽ vẫn là Ferdinand và Vidic nếu từ nay đến hôm thi đấu không ai dính chấn thương, Wes Brown, Silvestre, Evra, Neville hay thậm chí là Rafael Da Silva cũng đã sẵn sàng chơi ở hai cánh nơi hàng thủ nếu được ra sân.

Với Portsmouth, đội hình của họ đã có một số thay đổi, chỉ có một người ra đi là Muntari (đến Inter) nhưng bù lại họ đã đón về những tân binh khá chất lượng như Ben Sahar (mượn Chelsea), Peter Crouch (Liverpool) hay Glen Little (Reading). Trong 8 trận giao hữu đã đá ở mùa này, Pompey thắng 6, hòa 1 và thua 1, trong đó trận thua duy nhất là thua trước chính M.U trong trận đấu ở Nigeria. Trận đấu gần đây nhất, các học trò của Harry Redknap đã hạ Havant and Waterloville tới 4-0 với cú đúp của tân binh Ben Sahar cùng 2 bàn thắng của Johnson và Mvuemba. Tuy nhiên, Portsmouth cũng sẽ gặp tổn thất lớn khi Diarra sẽ không thể ra sân sau khi dính chấn thương khá nặng trong trận đấu gặp Oxford tuần trước.

Cách đây vài năm, Community Shield dường như dính phải một lời nguyền khi những CLB vô địch trong trận đấu mở màn mùa giải thì sẽ chơi không thành công ở chính mùa giải đó. Tuy nhiên, năm ngoái M.U đã chứng minh điều ngược lại khi đánh bại Chelsea ở trận tranh Siêu cúp và vẫn giành được cú đúp danh hiệu trong một mùa bóng cực thành công. Do đó, trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ là một trận đấu căng thẳng và kịch tính. Ngoài ra đây còn là trận đấu kỷ niệm 100 năm kể từ trận đấu Siêu cúp Anh đầu tiên nên cả hai đội sẽ càng quyết tâm. M.U sẽ có cơ hội nâng cao chiếc đĩa bạc để khẳng định ngôi vị số 1 nước Anh.

Liệu sẽ có lần thứ hai liên tiếp cho Quỷ Đỏ?

...
Manchester United
NAD
08/08/2008
11

Comments

  1. Hihi NAD hiểu lầm rồi. Mình bỏ 2 cái đó là có nguyên nhân cả. Mình bỏ list những nhận xét mới vì thấy bên sidebar nhìn hơi rối, mà mình bỏ cái đó để thay cái Top Commment đó chứ. Nhìn có vẻ thoáng hơn lúc trước 1 tí. Còn bỏ cái ShoutBox vì thấy nó chả hiệu quả gì cả, toàn spam không, ngày nào cũng vào quản lý Shoubox để delete các tin spam. Rất tiếc nhưng đành chịu. 2 việc này không liên quan gì đến việc blog mình tăng Alexa đâu. Hehe !

    ReplyDelete
  2. Dài bỏ mịe, post ảnh sexx đi cho được việc :|

    ReplyDelete
  3. @Danh bạ: Ok

    @Ẹt: Về quán thư giãn tẩm quất gội đầu của mày mà xxx, blog tao lành mạnh :-"

    ReplyDelete
  4. xem lại mình đi bạn :)

    MU mày phải post đều chứ, tự dưng hứng lên làm 1 tràng dài thế kia bố tây nó đọc à :|

    ký tê: etmin from http://hero10.com

    ReplyDelete
  5. Mợ, thế bạn k0 thấy tớ vẫn post đều những bài về M.U, bóng đá à :)

    ReplyDelete
  6. đều à =))

    thế sao tự dưng phang 1 bài dài ngoẵng thế kia
    mà bài đọc nhiều nhất hôm nay là:

    2. Clip Sex của đôi học sinh lớp 10 bị tung lên mạng 14.12%
    3. Thùy Lâm, Tóc Tiên - Sexy 12.62%
    4. 9x khoe hàng 9.19%
    5. Sex Idol số 1 Nhật Bản - Maria Ozawa 9.00%
    6. Những bản Nonstop nóng nhất hè 2008 8.19%
    7. "Kiều nữ" Lý Nhã Kỳ 6.94%
    8. Video nữ sinh bị luân phiên cưỡng hiếp và đánh đập 6.69%
    9. Chụp nén "bưởi" của em hàng xóm 6.56%
    10. Nữ sinh - Từ nhà trường đến...nhà nghỉ 4.94%

    =))

    ReplyDelete
  7. Đis mẹ, 10 bài thì đến 8 bài dính đến gái, xxx =))

    ReplyDelete
  8. đấy nhá, đíu cãi đc
    ko fải 10 mà là 9, 9 bài thì 8 sex+gái
    [-x

    ReplyDelete
  9. Giờ thì 7/10 rồi =)) :

    Popular Pages Today
    1. Manchester United Supporter Viet Nam & More 24.47%
    2. Clip Sex của đôi học sinh lớp 10 bị tung lên mạng 14.72%
    3. Thùy Lâm, Tóc Tiên - Sexy 11.59%
    4. Những bản Nonstop nóng nhất hè 2008 8.18%
    5. 9x khoe hàng 7.82%
    6. Sex Idol số 1 Nhật Bản - Maria Ozawa 7.75%
    7. "Kiều nữ" Lý Nhã Kỳ 7.18%
    8. Bảo Thy vol 1 - Có bao giờ... Em sai 6.61%
    9. Chụp nén "bưởi" của em hàng xóm 6.12%
    10. Video nữ sinh bị luân phiên cưỡng hiếp và đánh đập 5.55%

    ReplyDelete
  10. mày chỉ ra coi =))
    trừ cái số 4 thôi, còn lại toàn xxx

    ReplyDelete
  11. Mày k0 biết đọc à?

    4. Những bản Nonstop nóng nhất hè 2008 8.18%
    8. Bảo Thy vol 1 - Có bao giờ... Em sai 6.61%

    Ngoài ra mấy cái như
    3. Thùy Lâm, Tóc Tiên - Sexy 11.59%
    6. Sex Idol số 1 Nhật Bản - Maria Ozawa 7.75%
    7. "Kiều nữ" Lý Nhã Kỳ 7.18%
    9. Chụp nén "bưởi" của em hàng xóm 6.12%
    có đíu j xxx đâu, toàn ảnh lành mạnh :X

    Có mỗi 2, 5, 10 là có tí xxx k0 đáng kể =))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!