Khi người yêu là fan của Arsenal

by comments
Em yêu, bữa trước em có hỏi anh là giữa em và Man Utd, anh yêu ai nhiều hơn? Lúc đó anh hơi lúng túng và không trả lời được trước ánh mắt hờn trách của em-một fan cuồng nhiệt của Arsenal.
Sau một đêm thức trắng suy nghĩ và cũng để xem trận cầu 3h khuya, anh thấy là anh khó trả lời được câu đó, nhưng có những điều mà anh có thể nói với em, những điều khá là quen mà do vô tình , em đã không nhớ ra.

1/ Khi Man Utd vô địch, em khóc ròng rã, anh an ủi dịu dàng "Hên xui mà em!"
Khi Arsenal vô địch, mắt anh cay nồng, em hét vào mặt anh "Anh thấy chưa, Arsenal mới vĩ đại làm sao ?"

2/ Khi Arsenal thua trận, anh trở thành thùng rác cho em trút bao nỗi bực bội. Khi Man Utd thua trận, anh trở thành thùng rác cho chính mình.

3/ Khi em đến nhà anh, anh toàn mở kênh chiếu trận có Arsenal đá để em vui lòng. Khi anh đến nhà em, em mở phim hoạt hình cho anh xem.

4/ Khi Rooney ghi bàn vào lưới Arsenal phút 90, em lấy guốc ném vỡ tivi nhà anh. Khi Henry ghi bàn vào lưới Man Utd phút 94, anh lấy dây tự trói mình lại như một thằng nghiện đang đói thuốc.

5/ Khi Arsenal thắng Man Utd, em hôn anh "cái chốc" đầy sung sướng. Khi Man Utd thắng Arsenal, anh phải cố làm bộ mặt đưa đám để an ủi em.

6/ Em tặng anh chiếc gối nhỏ có thêu logo Arsenal, anh đau đớn ôm vào lòng mỗi đêm. Anh tặng em cái gối ôm thêu logo Man Utd, em lấy nó để gác chân khi ngủ.

7/ Trước mặt em, anh vẫn gọi Wenger là giáo sư và khen Kolo Toure đẹp giai. Trước mặt anh, em luôn gọi Sir Alex là máy sấy tóc và chê Rooney mặt mày lông lá.

8/ Khi Arsenal thua, anh chở em đi ăn để chia buồn. Khi Man Utd thua, em bắt anh chở em đi ăn vì em đang vui. Trong trường hợp khác, anh chở em đi ăn kem giải khuây. Anh trả tiền trong mọi trường hợp.

9/ Lúc đọc tin Van Persie hãm hiếp phụ nữ, em bình luận "Tuổi trẻ mà, hay bồng bột!". Khi đọc tin Rooney đi nhà thổ, em hót hay như chim "Còn nhỏ bày đặt mất dạy!"

10/ Em thường nói là con chúng mình sau này sẽ có nụ cười dễ mến giống Henry. Hôm nọ anh nói con chúng mình chắc chạy nhanh như C.Ronaldo, em phán "Thế thì anh cứ đi lấy con khác!"

11/ Anh nói mình ráng kiếm tiền để đi hưởng trăng mật ở Đà Lạt cho nó gần. Em luôn nhắc anh mình cố cày để kiếm cặp vé vào sân Emirates.

12/ Cách đây 3 năm, lúc 2 đứa đi tắm biển Nha Trang, trong căn phòng có máy điều hòa, anh tấn công em ào ạt, em phòng ngự kiên cường và ra điều kiện "Khi nào Arsenal vô địch C1, em sẽ hiến dâng tất cả cho anh!". Anh dại dột gật đầu, bỏ lỡ cơ hội trời cho, trước khung thành trống mà anh chơi đẹp đá bóng ra ngoài. 3 năm đã qua, anh vẫn thủ tiết chờ em và chờ Arsenal, không biết chờ đến khi nào. Năm 2006 Arsenal vào chung kết, anh ngồi cạnh em thở dốc khi Arsenal ghi trước 1 bàn. Nào ngờ ...

Em yêu,
Anh nghĩ là có hai chuyện khó nhất trên đời: Thứ nhất là anh bay lên trời, thứ hai là anh yêu một fan Arsenal. Chuyện thứ nhất anh bó trym, chuyện thứ hai anh làm được. Em có biết vì sao không?
Vì anh là cổ động viên trung thành của Man Utd, anh mang dòng máu nghĩa hiệp và lòng quả cảm trong người...

Về câu hỏi của em, anh xin hẹn đến khi Arsenal của em vô địch, trong cơn thở dốc, anh sẽ trả lời ...

HuyCom của em
(người tình tuyệt vời nhất và đau khổ nhất thế gian)



"Cafe muối"
cover:

Chàng trai gặp cô gái ở một buổi tiệc. Cô không thật xinh đẹp nhưng nhìn rất duyên, cặp kính cận trông hiền và thông minh, đến hơn nửa số người trong buổi tiệc đều để ý đến cô. Trong khi chàng trai chỉ là một người rất bình thường, không ai buồn nhìn tới. Cuối cùng, khi buổi tiệc gần kết thúc, chàng trai ngượng ngập mời cô gái uống cà phê với mình. Cô gái rất ngạc nhiên, nhưng vì lời mời quá lịch sự nên cô đồng ý.

Họ hẹn nhau ở 1 quán cà phê bóng đá , nhưng chàng trai quá lo lắng, mãi không nói được lời nào, làm cho cô gái cũng cảm thấy bất tiện. Anh thấy cô gái dán mặt xem trận Arsenal, anh cũng dõi xem. Bỗng nhiên, chàng trai hô to sau 1 pha bóng, rồi nhảy lên như 1 đứa trẻ:

- Vào, vào rồi!

Mọi người đứng xung quanh đều hết sức ngạc nhiên và nhìn chăm chăm vào chàng trai. Chàng trai đỏ mặt, không nói gì.

Cô gái tò mò:

- Anh cũng là 1 fan của Arsenal à?

- Ừ, đúng rồi - Chàng trai nói - Anh là 1 fan của Arsenal, Arsenal đã mang đến cho anh những cảm xúc đặc biệt khi xem bóng đá. Anh luôn được sống trong những cảm xúc thực sự, nó diễn ra theo từng giây, từng phút của trận đấu.

Cô gái thực sự cảm động. Một người đàn ông luôn trân trọng tình cảm và cảm xúc thì chắc chắn sẽ yêu gia đình và có trách nhiệm với gia đình của mình. Nên cô gái bắt đầu nói chuyện cởi mở hơn, về nơi cô sinh ra, về gia đình, về Arsenal... Trước khi ra về, họ hẹn nhau một buổi gặp tiếp theo...

Qua những lần gặp gỡ, cô gái thấy chàng trai quả là một người lý tưởng: rất tốt bụng, biết quan tâm và đặc biệt có cũng sở thích bóng đá và là fan của Arsenal... Và cô đã tìm được người đàn ông của mình nhờ bóng đá và Arsenal.

Câu chuyện đến đây vẫn là có hậu vì "công chúa" đã tìm được "hoàng tử", và họ cưới nhau, sống hạnh phúc.

Mỗi cuối tuần, họ đều cùng nhau cổ vũ cho Arsenal trong từng trận đấu. Suốt 50 năm kể từ ngày họ cưới nhau, họ chưa bỏ 1 trận đấu nào của Arsenal, và cũng chưa có trận nào của Arsenal mà thiếu 1 trong 2 người.

Sau 50 năm, người chồng bị bệnh và qua đời, để lại cho người vợ một bức thư:

"Gửi vợ của anh, xin em tha thứ cho lời nói dối suốt cả cuộc đời của anh. Đó là lời nói dối duy nhất - về bóng đá. Em có nhớ lần đầu tiên anh mời em uống cà phê xem bóng đá không? Lúc đó, anh đã biết em là fan cuồng nhiệt của Arsenal nên anh đã cố ý cổ vũ cho Arsenal. Anh cũng quá lúng túng khi em hỏi đành phải tiếp tục nói anh là fan của Arsenal, anh đã nói về Arsenal nhưng đó lại chính là những điều anh nghĩ về MU. Anh đã định nói thật với em rất nhiều lần nhưng rồi anh sợ em sẽ không tha thứ cho anh. Và anh đã tự hứa với mình sẽ không bao giờ nói dối em một lời nào nữa, để chuộc lại lời nói dối ban đầu.

Bây giờ anh đã đi thật xa rồi, nên anh sẽ nói sự thật với em. Anh không phải là 1 fan của Arsenal; anh là 1 fan của MU, nhưng mỗi cuối tuần được ngồi cùng em xem Arsenal từ ngày cưới em, anh chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc vì sự lựa chọn của mình. Nếu anh có thể làm lại từ đầu, anh vẫn sẽ làm như thế để có được em, và anh sẽ xem Arsenal suốt đời".

Khi người vợ đọc xong lá thư, cũng là khi lá thư trong tay bà ướt đẫm nước mắt, bà nức nở khóc:

"Anh yêu. Em đã biết anh là 1 fan của MU ngay từ lần gặp đầu tiên. Trước khi gặp anh em đã tự nhủ: em thà chết chứ không bao giờ yêu 1 fan MU, không bao giờ lấy 1 fan MU làm chồng; em không thể đánh đổi tình yêu với Arsenal và càng khó dung hòa nó trong tình cảm với 1 fan MU. Nhưng khi gặp anh, em mới hiểu em là 1 người ích kỷ. Khi thấy anh sẵn sàng từ bỏ là 1 fan MU vì tình yêu với em, em đã biết là anh sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì em. ...Em không bao giờ hối tiếc về sự lựa chọn của mình và sẽ mãi yêu anh"...

ARSEnol Fucking Club
NAD
17/09/2009
7

Comments

  1. hay nhờ,biết bao giờ bác Huy mới công phá thành trì được nhờ,thôi thì chờ FA vậy

    ReplyDelete
  2. Cứ cái đà này thì HuyCom vĩnh viễn chẳng sơ múi đc j từ em này ;)) :P

    ReplyDelete
  3. Thằng nào bịa chuyện thứ 2 vậy, nghe ngứa quá :|

    ReplyDelete
  4. Hic, nhớ một thời MUSVN

    ReplyDelete
  5. Cũng may người iu tớ ko có hâm mộ Arsernal :D hehehe cũng ko coi bóng đã ;) chứ hâm mộ ai khác ngoài MU thì chi'x tớ ...
    Lúc tối em iu bị đau, mà ngồi coi tivi quên mâ't em đang đau ... em bùn quá trời lun ... kakaka

    ReplyDelete
  6. Tưởng em í phải nhịn đau để đập ông chứ :)) :P

    http://linkhay.com/link124407/khi-nguoi-yeu-la-fan-cua-arsenal-592

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!