M.U với Euro 08

by comments
Photobucket
Do năm nay ĐT Anh k0 đc dự Euro nên M.U cũng như Liver, Chel$ k0 có nhiều cầu thủ trụ cột đc gọi về ĐTQG như những lần trước. Rio, Brown, Carrick, Rooney, Caragher, Gerrard, Crouch, Terry, A.Cole, Lampard, J.Cole,...sẽ đc ở nhà nghỉ hè để chuẩn bị cho mùa bóng sau.

Tham dự Euro08 M.U chỉ có 5 gương mặt:

C.Ronaldo: Trụ cột, ngôi sao sáng nhất của ĐT Bồ Đào Nha kể từ sau Figo. C.Ro là 1 trong 3 chân sút xuất sắc nhất ở vòng loại. Tuy mới 23 tuổi nhưng C.Ro đã đá cho ĐTQG từ khi 18t (2003) và cho đến nay đã 54 lần khoác áo ĐT, ghi 20 bàn. Chắc chắn anh sẽ là ngôi sao đc kỳ vọng sẽ tỏa sáng nhất trong mùa hè này... Nếu thi đấu tốt, chắc chắn đến 90% C.Ro sẽ đoạt Quả bóng vàng Châu Âu và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008.

Nani: Còn rất trẻ, mới 22t và có lẽ sẽ là dự bị chiến lược ở ĐT BĐN sau C.Ro, Quaresma. Nani thi đấu cho ĐT từ năm 2006, cho đến nay đã đá 12 trận, ghi đc 2 bàn.

Van der Sar: Đội trưởng ĐT Hà Lan, người đang giữ kỷ lục về số lần khoác áo Cơn lốc màu da cam (123 lần kể từ lần đầu năm 1994). Euro08 là giải đấu quốc tế cuối cùng của VdS trước khi chia tay ĐT ở tuổi 38. Ở ĐT Hà Lan còn 1 cựu cầu thủ M.U khác là Ruud.

Evra: 27 tuổi, sẽ phải cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với cầu thủ của Barca - Abidal. Evra mới chỉ 9 lần khoác áo ĐT kể từ lần đầu 2004, chưa ghi đc bàn nào.

Kuszczak: 26t, là thủ môn của ĐT Ba Lan. Cho đến nay anh mới chỉ 5 lần bắt cho ĐTQG. Giống như Nani, do thường xuyên dự bị ở M.U nên có lẽ cơ hội cho anh bắt chính là k0 nhiều mặc dù anh vẫn thể hiện tốt mỗi khi đc ra sân trong màu áo M.U.


Những cầu thủ dự Euro08 của Chel$, Liver, ARS: (Nếu k0 có bất ngờ j vào giờ chót)

Chel$ có 8: Cech (Séc), Ferreira, Carvalho, Bosingwa (BĐN), Ballack (Đức), Makelele, Anelka, Malouda (Pháp).

Liver có 6: Reina (dự bị), Arbeloa, Alonso, Torres (TBN), Kuyt, Babel (Hà Lan).

ARS có 5: Fabianski (Ba Lan, dự bị số 3), Fabregas (TBN), Gallas (Pháp), Senderos (Thụy Sỹ), Persie (Hà Lan). Lehmann, Flamini hết mùa coi như k0 còn là người của ARS.

Đội nào càng đóng góp nhiều cho ĐTQG thì nhiều khả năng sẽ gặp nhiều bất lợi hơn cho việc chuẩn bị cho mùa giải sau (sức khỏe của các cầu thủ). Mùa sau, Liver và ARS sẽ phải dự vòng sơ loại UCL ngay sau khi Euro kết thúc, đây là điều mà Wenger đã tỏ ra lo lắng... Còn M.U sẽ phải thêm thời gian để đá Siêu cup Châu Âu với Zenit và đá giải vô địch thế giới các CLB tại Nhật (để vô địch phải đá 2 trận từ bán kết),...

Football
NAD
26/05/2008
0

Comments

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!