My favorite websites [lần 2]

by comments
Internet ngày càng phát triển nhanh kéo theo số lượng websites tăng ko ngừng, nhưng mình thì xem ít đi. Mấy năm trc thường xuyên xem khoảng hơn chục trang, giờ tính chưa đến chục. Trong ngoặc là vị trí trong danh sách những website "phổ biến" nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại của Alexa.com (vị trí of duyblog.com là 4858).


vnexpress.net (8) - Trang báo, news số 1 Việt Nam từ nhiều năm nay.

bongdaso.com (85) - Trang news bóng đá, lịch thi đấu/bxh/tỉ lệ cược (nếu ko nhầm - lấy của AsianBookie.com). Đưa tin nhiều, liên tục, tin cẩu thả cũng ko ít, dễ gây war/chửi bới. Hiện có ko ít trang tin tức, tin bóng đá nhưng mình vẫn hay vào trang này do thói quen từ mấy năm nay.

linkhay.com (169) - Trang cộng đồng chia sẻ links hot/hay/quảng cáo... về tất cả các vấn đề đag đc quan tâm trong cuộc sống người Việt; cùng nhà VCCorp với Mương14, Soha, Mua chung, Rồng bay, Én bạc,... Blog mình có khá nhiều views từ linkhay mấy năm gần đây (đặc biệt qua những link gửi lên Hot), dù mất nhiều history từ vụ VCCorp bị hacker làm sập hệ thống gây rúng động năm ngoái.

manutd.com.vn (2745) - 8-11 năm trc là mem-mod-ad tích cực of forum thời hưng thịnh/trẻ trâu, giờ chỉ xem news (mặc dù update ko nhiều/thường xuyên). Ở VN có 2 3 (or hơn) hội cđv lớn của M.U có web/diễn đàn sôi nổi/lâu năm - nhiều hơn các clb khác; nhưng MUSVN vẫn là hội đông member/truyền thống/chuyên nghiệp/nổi tiếng và đến đc gần United nhất.

reds.vn (717) - Trang chia sẻ tri thức cộng đồng, các vấn đề về chính trị, xã hội, lịch sử, nghệ thuật, đạo Phật,... Mỗi ngày chỉ chọn lọc update khoảng 10 bài mới có nội dung tốt (sưu tầm) nên làm ng theo dõi ko bị loạn/loãng thông tin.

triethocduongpho.com (1821) - Những góc nhìn/quan điểm khác về thế giới/xã hội/chế độ... chúng ta đang sống, đặc biệt là những j đc dạy/học/tuyên truyền ở CHXHCNVN. Nhiều bài viết có thể rất khó chấp nhận với nhiều người nhưng ko phải tất cả những j chúng ta ko thích đều sai/ko có lý. Đc thành lập bởi một người trẻ sinh 1987 lớn lên ở Sài Gòn, sau định cư tại Mẽo. Có hay ko âm mưu "tự diễn biến hòa bình" đằng sau trang web này thì nó cũng cho chúng ta thấy đc những mặt trái, điểm tối, chỗ chưa được để thay đổi/khắc phục...

4231.vn (4122) - "Nơi tụ họp của những cây viết xuất sắc, các blogger tâm huyết trong cộng đồng yêu bóng đá". Nhiều bài viết hay, chất.

4 trang sau ko có giao diện cho điện thoại hay responsive nên chỉ xem trên máy tính. Facebook, Youtube dùng app nhiều hơn nên ko liệt kê.


My favorite links [lần 1] (share vớ vẩn cũng hơn 1000 views)
Công nghệ
NAD
18/04/2015
11

Comments

  1. Duy bựa làm blog bao nhiêu năm rồi thế?

    ReplyDelete
  2. Tất cả các báo ở VN đều bị kiểm soát, nó tạo ra 1 không gian thông tin kín theo định hướng của nó, ở VN thì chỉ có zing news là còn tạm đc, còn muốn mở mang đầu óc thì đọc BBC, RFI, đừng đọc VOA ,RFA, còn về thể thao thì bongdaplus số 1....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chính xác bác.Nhưng những trang đó hầu như nhà mạng VN chặn hết,Ae biết thì ko sao,nhưng số đông bị chặn nên thông tin họ nhận thường là bị bưng bít hết rồi!

      Delete
    2. Chặn hay ko cũng chỉ nên xem là trang thông tin tham khảo, chớ vội tin vào những j họ nói, bất kể từ phía nào :D

      Delete
  3. Replies
    1. Qua thời chiến tranh lạnh liên xô lâu rồi, giờ xem cái khác chống mỹ hay hơn ;))

      Delete
  4. Einstein Duong27 May, 2015 20:52

    Trang triết học đường phố không vào được nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tuỳ mạng/thời điểm, chắc bị chặn. Mà trang này ngày càng biến chất, trc nhiều bài mag tính xây dựng, sau nhiều bài xuyên tạc rất thô/ngu.

      Delete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!