Ngày hôm qua đã từng

by comments

Mùa giải tồi tệ nhất của United trong hơn 20 năm trở lại đây đag khép lại, và thật kỳ lạ trong cái ngày 21/4 có 2 con người quan trọng có lẽ cần phải ra đi mà ko biết nên vui hay buồn?. Giọt nước đã tràn ly từ một ngày trc theo cách ko bất ngờ, định mệnh khiến Đavid Moyes thua người yêu cũ có ng yêu mới...

Tháng 5 6/2013 gọi mưa vào hạ, tháng 8 9 tàn tạ bơ vơ, rồi đông nhạt nhòa... Và nay xuân ko về...

Chờ đợi ko phải là điều đáng sợ, đáng sợ là ko biết phải chờ đợi đến bao giờ - ĐM có hoàn cảnh khác Sir Alex những năm đầu dẫn dắt United trc kia và ông ko giỏi/may mắn như HLV tiền nhiệm... Cuộc đời ko phải lúc nào cũng như mơ, nhà hát những giấc mơ của Moyes đã thành nhà hát những ác mộng.

Hè này United hứa hẹn sẽ tung ra thị trường chuyển nhượng rất nhiều tiền để thay máu đội hình vốn đã lởm khởm ở tuyến giữa từ thời SAF. Số tiền lớn này ko thể tin tưởng trao cho một người mà sau một mùa bóng hầu như ko để lại điều j tích cực mà chỉ là hàng loạt những kỷ lục buồn.

Có ai tắm 2 lần trên một dòng sông, có bao nhiêu người đã đi qua thương nhớ mà quên được nhau? Cảm ơn công sức, tấm chân tình và sự chính trực của ĐM! Chúc ông sẽ lại thành công trong sự nghiệp hlv/quãng đường phía trc. Hẹn 10 năm sau áo bay đường chiều, thời gian sẽ trả lời...

Man shity và Chel$ea đã đánh đập để cướp cái cup trong tay ManU, rồi mỗi thằng một tay vô tình dâng cho kẻ cơ hội Liver ôm con mèo đen Sunderland đang chờ đón lấy. Một trật tự mới đag manh nha hình thành thời hậu Bố già Ferguson?. Tiếc thay ĐM là "chosenone" chứ chưa phải Corleone lấy lại vị thế cho gia đình. Ko biết lúc này Fergie cảm thấy thế nào?

Moyes chỉ thắng đc 1 trận (1/0 ARS) khi gặp những đội thuộc Top 7 Ngoại hạng mùa này

Binh nhì Ryan là HLV tạm quyền trong 4 trận đấu cuối cùng mùa giải này, nhiều khả năng sẽ là trận đấu cuối của một loạt cầu thủ từ huyền thoại như đội trưởng Vidic (sang Inter), đội phó Evra (hết hợp đồng), Giggs (treo giày), Rio cho đến những cầu thủ trình độ trung bình khá như Nani (còn 5 năm hđ), Young, Chicharito, Cleverley, Fletcher, Kagawa hay Buttner...

Louis van Gaal đc coi là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV M.U mùa sau, kế đến là Jurgen Klopp, Simeone, Conte,... và Giggs. Wenger hay Roberto Martinez cũng có thể là bất ngờ lớn.

Những mục tiên dự kiến của M.U trong mùa hè:
Tiền vệ: Marco Reus/Hamsik/Lallana (tấn công), Toni Kroos/Koke/Ander Herrera/Strootman (trung tâm)
Hậu vệ: Garay/Mangala (trung vệ), Luke Shaw/Coentrao (cánh)
...
My United
NAD
22/04/2014
2

Comments

  1. Mình là một trong những fan của David Moyes

    ReplyDelete
  2. Giận thì giận mà thương thì thương, ĐM có đáng trách thì vẫn đáng thương. Kể cả có cho ông thêm time thì cũng chỉ làm mọi chuyện tệ hơn vì các cầu thủ đã ko còn tin tưởng và muốn ông ra đi.

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!