United trước chặng nước rút của mùa giải 2011/12

by comments

bài đăng về M.U và Man City lần trước mình đã dự đoán hầu như sai hết, hy vọng lần này sẽ chính xác.

Lịch thi đấu: Từ nay cho đến cuối mùa giải ngoài trận làm khách của Man City, M.U sẽ chỉ còn phải gặp 1 đội trong nhóm đag dẫn đầu Ngoại hạng là trận làm khách của Spurs ở vòng 27 (vốn là một trog những đội United hay thắng nhất, nhưng Tottenham giờ mạnh hơn xưa nhiều). Trog khi đó City sẽ còn gặp Chelsea (home), Arsenal (away) và Newcastle (away) trog nhóm 7 đội đag dẫn đầu. Do đó có thể thấy M.U đag có lợi thế về lịch thi đấu lẫn kinh nghiệm. Nhiều khả năng nhà vô địch sẽ chính thức xuất hiện ngay sau trận đấu giữa 2 đội dẫn đầu ở vòng 36.


Nếu có vô địch Premier League mùa này thì nhiều khả năng M.U cũng sẽ ko có cầu thủ nào trong Top 3 hay 5 cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của giải đấu - một điều khá lạ. Rooney là hy vọng duy nhất. Dự đoán 5 đề cử cho giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa này: van Persie (ARS), Juan Mata (Chelsea), Luka Modric (Spurs), David Silva (Man City) và Rooney hoặc Bale (Spurs).

M.U đã có mặt tại vòng 16 đội cuối cùng của Europa League (vs Athletic Bilbao 9/3), cùng City (gặp Sporting Lisbon) là 2 ứng cử viên vô địch sáng giá nhất. Hy vọng 2 đội sẽ ko phải loại nhau trc trận chung kết (9/5 tại sân National Arena, Romania). Europa League mà tiền thân là cup C3 trc đây là chiếc cup duy nhất mà M.U còn thiếu trong bộ sưu tập các cup châu Âu của mình.

Giggs đã có trận 899 thi đấu cho United, đã gia hạn hợp đồng đến hè 2013 (22 năm kể từ lần đầu ra mắt đội 1). Scholes cũng đã tái xuất giang hồ ấn tượng sau nửa năm rửa chân gác giày dưỡng sức. Những ánh hào quang từ thập niên 90 vẫn tỏa sáng.

Rất có thể lần đầu tiên sau nhiều năm Ngoại hạng Anh ko có đại diện nào ở tứ kết Champions League mùa này. Dù sao thì tình hình tài chính của M.U xét từ các bản báo cáo vẫn tỏ ra rất sáng sủa với nhiều nguồn thu hay lợi nhuận kỷ lục khác nhau...

My United
Tomorrow
24/02/2012
19

Comments

  1. dự đoán thôi mà đk, bóng đá mà đoán đc thì xem làm quái gì

    ReplyDelete
  2. Vòng 26:

    Chelsea 3/0 Bolton (Ko có Torres là Chel đá hiệu quả hơn)

    Man City 3/0 Blackburn (Balotelli, Aguero, Dzeko. Tevez có trở lại cũng thừa)

    ARS 5/2 Spurs. Đội khách dẫn trc 2 bàn nhờ công Luis Saha (cựu M.U) và Aderbayor (cựu Pháo thủ) nhưng ARS đã làm lên chiến thắng ko tưởng theo đúng cái cách mà họ hay bị thua mấy năm gần đây.

    Norwich 1/2 M.U (Scholes 7', Giggs 92'). Giggs đã có trận thứ 900 đáng nhớ. Quỷ đỏ (ko R10) chỉ thực sự bừng tỉnh sau khi bị gỡ 1/1 ở phút 84, trc đó họ đá như mơ ngủ và để đội nhà đá ngang ngửa hoặc thậm chí ép sân. Nani vẫn chưa tìm lại đc sự hiệu quả, Welbeck vẫn dứt điểm kém, Gea tiếp tục có những pha cản phá ấn tượng.

    Mùa này có lẽ M.U sẽ ko thể hơn Man City về hiệu số bàn thắng bại cũng như chỉ số đối đầu trực tiếp. Chỉ hy vọng vô địch nhờ hơn điểm mà thôi.

    ReplyDelete
  3. Vòng 27: Tottenham - M.U. Như Sir Alex đánh giá, đây sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa này của M.U, bởi nếu thắng cơ hội vô địch sẽ rất lớn, nếu không thắng sẽ phải phụ thuộc nhiều vào trận chung kết trên sân Man City.

    ReplyDelete
  4. Spurs 1/3 United. Ferguson gần có đc đội hình mạnh nhất cho chặng nước rút sau loạt bão chấn thương lịch sử hồi mùa đông. 11 trận cuối M.U hầu như sẽ chỉ gặp các đội ở nửa cuối BXH, City thì ngược lại. Đây có lẽ là lúc thích hợp nhất để Sir Alex cũng như M.U tung ra lời tâm lý cho Man City gục ngã...

    Europa League:

    Sporting 1/0 City. Cửa đi tiếp vẫn rộng mở

    United 2/3 Bilbao. M.U tiếp tục chuỗi kết quả tệ hại trên sân nhà ở cup châu Âu mùa này, cơ hội đi tiếp có lẽ còn ko quá 30%. Hàng thủ non kém (ngoại trừ De Gea - cầu thủ duy nhất đã 2 lần đc cđv M.U bầu là xuất sắc nhất tháng mùa này) là nguyên nhân chính. Juventus, Ajax và Bayern Munich là ba đội đã vô địch cả C1 (Champions League), C2, C3 (Europa L). Liệu M.U sẽ là đội tiếp theo?

    Bilbao đang thi đấu như lên đồng mùa này dưới sự dẫn dắt của cựu HLV ĐT Argentina, Marcelo Bielsa. Ở La Liga, Bilbao cùng Barca, Real là 3 CLB giàu truyền thống nhất và chưa từng phải xuống hạng (mùa này đang cạnh tranh vị trí thứ 4).

    Năm 1957 M.U của Sir Matt Busby đã từng gặp đội bóng xứ Basque 2 lần ở tứ kết C3: lượt đi thua 5/3 trên sân khách nhưng lượt về thắng lại 3/0 (ở sân Maine Road mượn tạm của Man City khi Old Trafford đang sửa) để vào bán kết. Tròn 1 năm sau (6/2), dàn sao đang lên của M.U dính thảm họa tai nạn máy bay ở Munich, cầu thủ ghi bàn 1 năm trc là Roger Byrne qua đời...

    ReplyDelete
  5. Lâu lắm ko vào fb a, e học mệt quá, haizzz, manu dạo này đá chán thật ý, xem chả còn hào hứng như mấy năm còn cr7 ngoại trừ khi gặp các đội mạnh ko thì rõ bùn ngủ.

    ReplyDelete
  6. Ừh, hồi đầu mùa đá tưng bừng thế mà mấy trận gần đây đá buồn ngủ vãi :(

    Vòng 28:
    M.U 2/0 West Brom
    Swansea 1/0 Man City.
    Bước ngoặt đã đến và dấu chấm hết cho Man City.

    http://img840.imageshack.us/img840/4001/73179300.jpg

    ReplyDelete
  7. Manu đã giờ rất chán, haizzz bao h cho đến ngày xưa, dạo này thái độ các cầu thủ trẻ thi đấu rất nản, ẩu vãi chưởng, hy vọng là dành đc cái Premier League

    ReplyDelete
  8. City 3/2 Sporting Lisbon
    Bilbao 2/1 United. Như Sir Alex nói, M.U đã thua tâm phục khẩu phục, hy vọng Bilbao sẽ vô địch.

    2 Man giờ chỉ còn Ngoại hạng để hy vọng vô địch. Chelsea đã ngược dòng lịch sử để vào tứ kết CL, đại diện duy nhất còn lại của bóng đá Anh - mình hy vọng Chelsea sẽ vô địch CL mùa này (chỉ phải gặp Benfica ở tứ kết). La Liga đang chiếm ưu thế ở 2 cúp châu Âu với 5 đội vào tứ kết.

    Mùa này có lẽ mình chưa xem đc quá 15 trận M.U đá (cúp châu Âu chỉ xem duy nhất 50' trận vừa qua) :(

    ReplyDelete
  9. Theo dự đoán của mình, nếu thuận lợi đứng về phía United thì sau tháng 1/2012, M.U sẽ hơn Man City khoảng 6-10 điểm, City xếp nhì bảng Champions League và gặp Barca hoặc Real ở vòng 16 đội. Cùng chờ xem...
    =)))))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  10. Vkl :D

    Wolves 0/5 M.U. Lại 1 trận nữa mình ko xem vì bận. 4 điểm đang đè nặng lên Man City...

    ReplyDelete
  11. hi vọng MU sẽ k mất điểm trước blackburn
    1 đội đang rất rất rất rất cần điểm
    mình nghĩ đây là khúc cua định mệnh của cả mùa giải

    ReplyDelete
  12. MU vô địch cmnr

    ReplyDelete
  13. 99.99%. mu đã vô địch, haizzzz man city còn non và xanh lắ.

    ReplyDelete
  14. Định viết bài mới mà lười, với lại M.U vô địch chóng vánh quá :D

    ReplyDelete
  15. ko căng thẳng lắm, còn chán hơn cả năm ngoái, nhưng thôi cũng chả sao, tin tg vào thế hệ trẻ của mu

    ReplyDelete
  16. MU sắp mất chức vô địch rồi mà ko định viết bài à ?

    ReplyDelete
  17. Mùa giải đã kết thúc từ lâu rồi và kết quả đã rất rõ ràng. Tiếc cho MU nhưng dù sao đó cũng là cơ hội để nhìn lại bản thân mình

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!