Alex Ferguson và cuộc thập tự chinh cuối cùng

by comments
Mùa giải 2011/12 còn gần 5 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh với United bằng trận tranh Siêu cup Anh với thằng hàng xóm đáng ghét Man City trên sân Wembley.

1. Sir Alex từng nói ông sẽ chỉ nghỉ hưu sau khi giúp M.U trở thành đội bóng vô địch Anh nhiều lần nhất và lần thứ 4 đoạt cup C1/Champions League. Có thể thấy mục tiêu số 1 của ngài hiệp sĩ già mùa này là chiếc chén thánh Champions League.

2. Các đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất ở Anh hiện nay lần lượt là Chelsea, Man City, Liverpool và Arsenal - nhóm "tứ đại gia" trc kia đã ko còn.

Chelsea: Đội hình giàu kinh nghiệm nhưng HLV thì không. Villas-Boas chỉ mới nổi, mình ko tin ông này sẽ tiếp tục thành công với Chelsea như Mourinho trc đây.

Man City: Đội hình có chiều sâu với nhiều cầu thủ đẳng cấp, vấn đề là còn thiếu sự gắn kết và ổn định (cái mà tiền ko thể mua đc).

Liver: Đội hình đã đc nâng cấp đáng kể, quyết tâm san bằng 19 lần VĐQG. Kenny Dalglish đã đem được luồng gió mới trở lại Anfield nhưng liệu như thế đã đủ?

ARS: Nếu ko giữ đc Fabregas hay Nasri thì đội hình các pháo thủ chỉ còn mạnh ngang ngửa Spurs để làm kẻ ngáng đường và cố chen chân vào top 3 hay 4 mà thôi.

3. Khoảng 10 mùa bóng gần đây M.U thường khởi đầu mùa giải Ngoại hạng với các kết quả ko tốt. Điều này nếu lặp lại ở năm nay sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch, bởi trong 9 vòng đấu đầu tiên Quỷ đỏ đã phải gặp Spurs (23/8 home), ARS (28/8 home), Chel (18/9 home), Liver (15/10 away), Man City (23/10 home), lượt về hầu như phải gặp các đối thủ chính trên sân khách - lịch đấu khó khăn.

4. Hết tháng 8 này, thị trường chuyển nhượng hè 2011 sẽ đóng cửa. United còn thời gian để mua 1 tiền vệ trung tâm sáng tạo như Sneijder (3 năm trc Berba chính thức ký hợp đồng kỷ lục với M.U vào ngày 1/9), vấn đề chỉ còn nằm ở mức phí chuyển nhượng hay tiền lương quá cao mà Inter và Sneijder muốn mà thôi. Trong quá khứ M.U từng thành công với 2 thương vụ đắt giá khi mua 2 ngôi sao của ĐT Hà Lan là Jaap Stam 1999 (10tr bảng, kỷ lục với 1 trung vệ lúc bấy giờ) và Nistelrooy 2000 (19tr bảng, từng là kỷ lục bóng đá Anh), tuy nhiên Quỷ đỏ lại thất bại nặng nề khi mua 1 tiền vệ trung tâm sáng tạo nhất nhì Serie A 2001 là Juan Veron với giá kỷ lục (ở Anh) 28tr bảng tại thời điểm đó. Nếu M.U mua Sneijder, đây sẽ là mùa chuyển nhượng tốn kém nhất trong lịch sử 133 năm của CLB.

5. United sẽ đá với đội hình thế nào ở mùa giải tới? 442 hay 4231?

6. Giải cứu binh nhì Ryan. Đây là mùa giải cuối cùng của Giggs trước khi treo giày, cầu thủ duy nhất đã gắn bó với M.U cùng Sir Alex suốt 2 thập kỷ qua. Cuộc chơi nào rồi cũng sẽ kết thúc, hãy quẳng gánh nợ scandal đi và vui sống nốt những tháng ngày cuối cùng khi anh còn chơi bóng đỉnh cao và chúng ta còn đc thấy Ryan trong màu áo đỏ sẽ là của ngày hôm qua.
My United
NAD
02/08/2011
47

Comments

  1. Hehe, hết mùa giải nếu như thành công thì Sir sẽ: "Chúng tôi mong rằng sẽ lập lại kì tích này vào mua giải sau", nếu thất bại thì "Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải sau". Nghỉ thế nào đc mà nghỉ :p

    Nhưng mà cái j cũng phải có kết thúc thôi :( Dạo này cũng nhiều tin bài về việc tìm ng` kế nhiệm Sir quá :( chắc ngày ấy chả xa nữa :(

    ReplyDelete
  2. Người Bí Ẩn03 August, 2011 15:56

    Sir Alexa sẽ nghỉ hưu nếu vô địch CL

    Một người bạn thân của HLV Alex Ferguson đã tiết lộ rằng vị HLV lão làng này sẽ nghỉ hưu ngay lập tức sau khi giúp M.U giành thêm một danh hiệu vô địch Champions League nữa.

    Sir Alex đã cùng Quỷ Đỏ lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu hai lần trong 23 năm nắm cương vị thuyền trưởng ở sân Old Trafford. Ở tuổi 67, có lẽ ông không còn nhiều thời gian để có thể tiếp tục gắn bó với bóng đá.
    11/03/2009
    Một người bạn thân của HLV Alex Ferguson đã tiết lộ rằng vị HLV lão làng này sẽ nghỉ hưu ngay lập tức sau khi giúp M.U giành thêm một danh hiệu vô địch Champions League nữa.

    Sir Alex đã cùng Quỷ Đỏ lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu hai lần trong 23 năm nắm cương vị thuyền trưởng ở sân Old Trafford. Ở tuổi 67, có lẽ ông không còn nhiều thời gian để có thể tiếp tục gắn bó với bóng đá.

    "Ông ấy sẽ nghỉ hưu nếu như thêm một lần nữa đưa Manchester United vô địch Châu Âu. Và rất có thể là ở ngay mùa bóng này đấy chứ ?" Một người bạn thân của Sir Alex tiết lộ với tờ The Sun.

    "Alex đã nói với tôi như vậy và ông ấy rất muốn làm được điều đó ngay ở mùa này hoặc cùng lắm là ở mùa bóng năm sau."

    Nếu điều này là sự thật cộng thêm việc M.U đánh bại Inter trong trận đấu đêm nay thì Sir Alex sẽ chỉ còn cách mục tiêu của mình đúng 5 trận đấu nữa mà thôi. Trong quá khứ, HLV người Scotland đã từng hoãn kế hoạch nghỉ hưu vào năm 2001 để cùng với Quỷ Đỏ xây dựng các kế hoạch vững chắc hơn cho tương lai và kết quả như chúng ta đã thấy ngày nay, khi sau 8 năm thì Quỷ Đỏ đang sở hữu trong tay một đội hình gần như hoàn hảo.

    Tuy nhiên, những tiết lộ trên mới chỉ là thông tin bên lề và chưa ai từng nghe thấy việc Sir Alex nói tới kế hoạch nghỉ hưu ngay sau khi giành thêm một chức vô địch Champions League nữa

    Khổ quá tới chết chắc chưa vô địch quá bởi cái đội hình cùi bắp của MU chỉ mạnh trong giải ngoại hạng Anh thôi chứ ra CL gặp Real, Barcelona là dẹp lép như con tép :))

    ReplyDelete
  3. mùa giải mới, chúc MU về nhì nah, cứ sau Chelsea iu thích của mình là đc =))

    ReplyDelete
  4. Như đoạn kết "Indiana Jones and the Last Crusade", chiếc chén thánh hay danh hiệu vô địch Champions League cuối cùng chẳng phải là điều có ý nghĩa nhất. Sau 25 năm thành công, đến thời điểm này mà nói thì có lẽ việc Alex Ferguson vẫn còn dẫn dắt M.U mới là điều đáng quý nhất.

    http://www.youtube.com/watch?v=XNjtN5gQl1M

    ReplyDelete
  5. Bố thằng Người Bí Ẩn04 August, 2011 13:20

    Cùi cái địt con mẹ mày :)

    ReplyDelete
  6. Địt mẹ của thằng người bí ẩn chả hóa ra là địt vợ của thằng bố người bí ẩn à ?

    ReplyDelete
  7. Ông nội chúng mày04 August, 2011 23:34

    Dis các bạn trẻ cay cú quá vậy, đừng tỏ ra vẻ nguy hiểm Chắc có lẽ năm sau Sir Alex gặp Barca ỏ chung kết CL 2011-2012 và bại trận trước ngài Pep và đau tim mà chết :)) chứ không phải run rẩy như bữa trước
    http://www.youtube.com/watch?v=bZwPQJyMuQI&feature=player_embedded#at=19
    http://i556.photobucket.com/albums/ss8/vipdongvinh/168732_158127774237324_134157279967707_345157_952329_n.jpg tặng các chú đấy :))

    ReplyDelete
  8. Thằng Culi, à, cule này hình như tự sướng nhiều quá nên điên mẹ rồi :)). Lời nguyền ko đội nào bảo vệ được danh hiệu vô địch Champions League còn đó nên Barca mùa tới sẽ chẳng là clg :))

    http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/255192_10150203999029825_745589824_6831589_4096911_n.jpg

    ReplyDelete
  9. Người Bí Ẩn05 August, 2011 11:18

    Dis chúng mày Barcelona sẽ là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công CL nếu bảo vệ được tao tuyên bố thằng NAD dẹp cái blog này :)) dám cá với anh ko cu. Thằng chó nào mà ngu còn tỏ ra nguy hiểm thế =)) ra ngoài đường mà gặp Fan Barca là đập chít mẹ nó lun, tao tuyên bố nhé Fan Barca tại VN nhiều hơn MÙ

    ReplyDelete
  10. Ok, nếu Barca vô địch Champions League 2012 tao thề sẽ xóa blog này. Nếu Barca ko vô địch được thì tao thề thằng bố con mẹ mày sẽ đéo sống thọ đc quá 3 năm nữa. Anh em ghi nhớ hộ nhé.

    ReplyDelete
  11. Người Bí Ẩn05 August, 2011 13:21

    Nói có sách mách có chứng nha con đợi đến năm 2012 Barca vô địch thì chuẩn bị xóa blog nói dek làm là mài ra đường bị xe tông hoặc bố mẹ mài dek sống thọ 3 ngày nữa

    Tao dám cá chắc Barcelona sẽ phá vỡ lời nguyền CL bởi vì đã có A.Sanchez rồi :))

    ReplyDelete
  12. Đéo hiểu thằng Người Bí Ẩn là thằng nào luôn. Mày thích Bar thì kệ mẹ mày. Đéo liên quan tới việc đóng cửa blog hay xóa blog người khác. Mày nghĩ là mày có quyền làm cái thế à :) Mày chả là cái đéo gì đâu :)

    ReplyDelete
  13. Bố thằng Người Bí Ẩn06 August, 2011 00:38

    Ôi thằng con mình nói hay thế, đúng là học đến lớp 2 thì đúp có khác :-> Nói hay như cái thằng bố nó ngày xưa :)) Thôi, nói các đàn anh thế đủ rồi con ạ, về nhà chui vào đống cứt bố vừa ỉa mà liếm sạch hết cho mồm miệng thơm tho nhé con.

    @G-G : Chú nói chuẩn đấy :-bd

    @NAD : Không nên rủa cha mẹ như thế nhé. Anh không trách chú, chỉ trách thằng con phá gia chi tử, báo hại cha mẹ này thôi.

    ReplyDelete
  14. Ông tổ của ông cố của ông nội của cha chúng mài06 August, 2011 10:16

    Dis chúng mài mất dạy quá tặng các em trai của anh một câu danh ngôn :Người sáng suốt không cần lời khuyên. Kẻ ngu ngốc không chịu nhận lời khuyên- Benjamin Franklin. Nhìn tụi bây tao bít trình độ văn hóa chỉ mới học lớp 5 à =)) =)) =))

    ReplyDelete
  15. Thôi ae đừng chửi nhau vô ích với thằng danh con culi Barca này nữa, nó vẫn là cái thằng chưa biết liêm sỉ là j trong các comment bài post trận chung kết CL mùa trc đó mà.

    Những comment ko thiện ý từ sau đây sẽ xoá hết, viết cũng mất công.

    Mùa này Ngoại hạng sẽ sôi động ngay từ những vòng đấu đầu tiên với liên tiếp các trận cầu giữa các đội bóng lớn với nhau. Arsenal ko khéo sẽ lại trắng tay cả mùa chỉ trong 2 tháng đầu tiên...

    ReplyDelete
  16. Scholes nghỉ thật rồi sao :( Quá buồn :(

    http://soccerlens.com/paul-scholes-a-tribute-to-a-player-born-in-the-wrong-country/70597/

    ReplyDelete
  17. Bố của Người Bí Ẩn06 August, 2011 20:32

    @Ông tổ của ông cố của ông nội của cha chúng mài :

    Tao không hiểu mày là người hay là chó nữa. Tao đoán mày cũng không phải là chó. Đừng tỏ ra vẻ nguy hiểm trước mặt tao nhé.

    Ngon thì để lại cho anh cái link trang chú để anh sang thăm :)

    ReplyDelete
  18. đọc comment mà choáng @@

    ReplyDelete
  19. Các chú chỏng với nhau dữ quá đề nghị các bác dừng chiến đi

    ReplyDelete
  20. Hqua Sneijder đã ghi bàn thắng đc cho là cuối cùng cho Inter từ một quả đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp nhưng vẫn thua ngược Milan với tỉ số 1/2 trong trận Siêu cup Italia tại Bắc Kinh. Thấy bảo Sneijder đã đạt đc thỏa thuận chuyển đến Man City, nếu quả thực như vậy thì Sneijder lựa chọn ngu quá, bao nhiêu vết xe đổ vẫn còn đó...

    ReplyDelete
  21. United 3 2 City
    VÃI QUÁ ANH ƠIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

    ReplyDelete
  22. Bị dẫn trc 2 bàn sau hiệp 1 nhưng M.U đã thể hiện đc bản lĩnh đúng lúc. De Gea đã mắc lỗi nghiệm trọng trong bàn thua thứ 2 nhưng sau đó đã thể hiện khá tốt. Nhìn chung vẫn muốn M.U có một tiền vệ trung tâm đá phạt và tổ chức tấn công tốt như Sneijder.

    ReplyDelete
  23. Cảm giác hiệp 1 De Gea hơi bị run. Nếu là Van Der Sar thì MU chưa chắc đã thua 2 bàn nt. Nhưng hiệp 2 De Gea có 2 pha cản phá được. Nói chung là chấp nhận được

    ReplyDelete
  24. Q: Người Bí Ẩn là thằng nào?
    A: Nó là Phạm Minh Quân, admin ictsoft.net, 15 tuổi, ở TPHCM, email: quanlive007@gmail.com or mrsky02@zing.vn, mobile: 0937509981

    Ae nào có nhu cầu kết bạn + bình loạn đá banh thì hãy liên hệ với bạn í nhé :x

    ReplyDelete
  25. Chài, toàn là các Ninja quăng bom khói + ném phi tiêu.
    Trận MU vs MC xem có mỗi part 1, tưởng đi rồi chứ, k ngờ part 2 nhiều cảm xúc vậy :D
    p/s: VC với thằng 9935, ra đường chắc phải có đồ trong cốp k lại bị Barca's fan Đồ Xì át :D

    ReplyDelete
  26. Bố thằng Người Bí Ẩn09 August, 2011 17:41

    @29 : Bạn có địa chỉ của nó hay trường nó đang học không ? Cho mình xin :)

    Q: Người Bí Ẩn là thằng nào?
    A: Nó là Phạm Minh Quân, admin ictsoft.net, 15 tuổi, ở TPHCM, email: quanlive007@gmail.com or mrsky02@zing.vn, mobile: 0937509981

    ReplyDelete
  27. Ae có vẻ quan tâm Người Bí Ẩn quá nhỉ, kệ mẹ nó chứ :D

    Từ khi Wenger đến ARS năm 1996, có lẽ chưa khi nào ARS lâm vào tình cảnh bất an như hiện nay, có lẽ mình phải post 1 bài cho máu, lâu rồi ko có bài Anti ARS :D

    ReplyDelete
  28. Ơ :o Chửi nhau xôm vc =))
    Đặt cục gạch ngồi hóng \m/

    ReplyDelete
  29. nano muốn ăn gạch kìa ae :D

    ReplyDelete
  30. Trên đầu trang bạn ơi

    http://www.duyblog.com/p/contact.html

    ReplyDelete
  31. Kết quả vòng khai mạc: Liver 1/1 Sunderland, Newcastle 0/0 ARS, Stoke 0/0 Chelsea

    West Brom 1/2 M.U. Quỷ đỏ đã có đc may mắn để chiến thắng. De Gea lại để thua 1 bàn ko đáng dù cũng có 2 3 tình huống cản phá tốt và còn rất trẻ

    http://media.thethaovanhoa.vn/2011/08/12/17/40/Biemhoa.jpg

    ReplyDelete
  32. Vòng 1: Man City 4/0 Swansea (Aguero 2 bàn trận ra mắt).

    Vòng 2: ARS 0/2 Liver (dưới thời Wenger chưa bao giờ ARS yếu đuối cả vệ thực lực lẫn niềm tin như hiện nay). Vòng 3 ARS sẽ phải làm khách của M.U trong hoàn cảnh hàng loạt trụ cột bị chấn thương và treo giò vì đá xấu.

    Chelsea 2/1 West Brom.

    Theo thống kê mới đây thì điểm yếu của De Gea là khả năng cản phá những cú sút xa kém.

    ReplyDelete
  33. Thằng Người bí ẩn sợ chạy mất dép rồi.Hehe
    Nói chung De Gea bắt tốt .Em nghĩ mấy quả đó do tâm lý thôi, De Gea tới MU thay thế Van nên nhiều người kì vọng , tạo áp lực rất lớn lên De Gea . Mới về nên cho chú De Gea từ từ lấy lại tinh thần.
    MU cố lên ! Năm nay vô địch C1 cho Sir Alex mãn nguyện

    ReplyDelete
  34. Tao cũng là cule của Barcelona đây. Thằng De Gea tụi bây gặp Messi là thủng lưới 10 trái, Casilass còn đỡ đek lại nói chi thằng gà con này =))

    ReplyDelete
  35. Vòng 2 Ngoại hạng: Bolton 2/3 Man City

    M.U 3/0 Spurs. Ferguson đang có một đội hình có lẽ là trẻ và chất lượng nhất kể từ khi ông đến United năm 1986.

    2 tiền vệ Juan Mata (Valencia) và Modric (Spurs) chuẩn bị cập bến Chelsea với tổng giá trị ko dưới 50 triệu bảng. Nasri (ARS) cũng chuẩn bị đến Man City với giá khoảng 22 triệu.

    ReplyDelete
  36. Bốc thăm chia bảng UCL 2011/12:

    M.U ở bảng đấu có lẽ là dễ nhất nhì với Benfica, Basel và Otelul.

    Chelsea đụng Valencia và Leverkusen. ARS đụng Marseille, Dortmund, Olympiakos.

    Man City ở bảng tử thần với Bayern, Villarreal và Napoli.

    ReplyDelete
  37. bạn NAD hình như mải gái gú qên MU rồi hay sao í ;))

    ReplyDelete
  38. Dạo này cũng muốn post 1 bài M.U nhưng lười, với lại M.U đang phong độ cao, mình mà post bài phát ko khéo lại ko nối dài chuỗi trận thắng nữa :D

    ReplyDelete
  39. Dạo trước nghe nói đồn ầm trên mạng là quả bom ssex Nam Mĩ muốn đc qua đêm cùng Alex Feguson,hom nào anh thử Post kai ah kon đĩ đấy nhé,hí hí???

    ReplyDelete
  40. Muốn nổi tiếng nhanh đó mà :|

    ReplyDelete
  41. Hix,nổi tiếng vì Sexx thì dễ ết lắm!!! :))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!