Preview: Ngoại hạng Anh 2008/09 - vòng 34

by comments
Photobucket

English Premier League 2008/09: Vòng 34.

Cuối tuần này, Liver bird sẽ lại có lợi thế đá trước M.U - cơ hội để tạo áp lực tâm lý lên Quỷ đỏ, nếu thắng [nhưng ngược lại sẽ tiếp thêm động lực cho United - nếu ko thể thắng như vòng trước]. Ko biết chính xác đây đã là lần thứ bao nhiêu ở mùa giải này, Liver có lợi thế đá trước M.U? [chưa kể những bất lợi khác mà M.U phải chịu...]

Photobucket


21h 25/4/2009:
Hull City - Neverpool [Hull-Hổ sắp cùng đường trên bảng xếp hạng sau những ngày lên đồng như hiện tượng đầu mùa giải -> sẽ ko bất ngờ nếu trym chết tại hang hùm, bên bụi mận gai và đc nghỉ hè sớm] ["Ngựa non háu đá" Benitez đã đi quá xa vào bát trận đồ tâm lý mà Fergie đã dăng ra và sẽ phải chấp nhận đầu hàng "Bố già" sau những ngày có cơ hội "múa rìu qua mắt thợ" bằng khẩu chiến? Như Dirk Kuyt nói sau trận hòa điên rồ 4/4 với ARSEnol tại Anfield: chỉ có điều kỳ diệu và may mắn mới giúp Liver ngăn M.U san bằng kỷ lục 18 lần vô địch quốc gia của họ] [Nhưng biết đâu đấy khi trái bóng tròn, ông trời vẫn muốn thử thách M.U thêm nữa...]

West Ham - Chel$. Chel$ea gần như đã hết cơ hội vô địch mùa giải này [Hiddink đã tái khẳng định thêm lần nữa], nhưng việc chiếm vị trí thứ 2 trên BXH hiện nay của Liver cũng đáng để phấn đấu [để ko phải mất công đá vòng sơ loại Uefa Champions League mùa sau]. Mục tiêu thiết thực hơn cả với The Blues lúc này là cố đoạt cú đúp F.A cup và UCL. Chel$ ko thắng sẽ là kết quả ko bất ngờ, bởi sau West Ham 3 ngày sẽ là Barca [bán kết lượt đi UCL] - trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa giải đến giờ...

Photobucket

23h30' 25/4:
M.U - Tottenham [khả năng thắng của M.U ở thời điểm này có lẽ ko cao]. Sir Alex đã khẳng định, hóa giải lời nguyền để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League là mục tiêu tối thượng của M.U ở mùa bóng này. Tuy nhiên, đấu cup như UCL luôn chứa đựng những rủi ro bất ngờ, lại cần nhiều may mắn hơn đấu đường trường. Vì vậy, Premier League là giải đấu thực tế nhất với M.U ở thời điểm này - Quỷ đỏ ko đc trao thêm cơ hội cho Lữ đoàn đỏ Liver, sẽ rất mạo hiểm, có thể mất cả chì (EPL) lẫn chài (UCL). Nhưng với đội ngũ hùng hậu, rất có thể Fergie sẽ lại để 2 3 trụ cột thay nhau nghỉ ngơi như trận đấu với Pompey. Nắm chắc chiếc cup Premier League sẽ là tiền đề để hóa giải lời nguyền Champions League... Giải chỉ còn 5 vòng [United còn 6 trận], nếu toàn thắng trong 2 hoặc 3 trận tới, rất có thể Quỷ đỏ sẽ vô địch sớm...

19h30' 26/4:
ARS - Boro [Boro thường rất khó chịu với Big4 group, đang cùng đường trên BXH - xếp thứ 18, phải xuống hạng nhất mùa sau] [vị trí thứ 3 và 4 trên BXH ko khác nhau lắm, ARS cần tập trung cho hy vọng duy nhất còn lại là UCL, nếu ko muốn năm thứ 4 liên tiếp trắng tay] [-> Tương tự Liver và Chel$, ARS ko thắng cũng chẳng bất ngờ]

Như vậy là M.U sẽ có hơn ARS gần 1 ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi UCL vào rạng sáng thứ 5, 30/4 tại Old Trafford. Nhưng lượt về ARS lại đc nghỉ nhiều hơn 1 ngày (M.U sẽ chỉ đc nghỉ 2 ngày như trận lượt đi gặp Porto ở tứ kết)... Điều này đồng nghĩa với việc M.U sẽ buộc phải có kết quả thuận lợi ở lượt đi với Arsenal...

Photobucket
My United
NAD
24/04/2009
34

Comments

  1. Rio Và Rafael Sẽ Có Mặt Trong Đội Hình Xuất Phát

    Trung vệ Rio Ferdinand đã kịp hồi phục cho cuộc tiếp đón Tottenham ngày thứ Bảy, trong khi đó hậu vệ trẻ Rafael da Silva sẽ xuất phát bên cánh phải, vị trí mà Gary Neville cũng như John O'Shea để lại sau những chấn thương trong trận đấu hồi giữa tuần.

    Sau khi trải qua 120 phút thi đấu tại trận bán kết FA Cup, Ferdinand đã được nghỉ ngơi ở trận đấu Quỷ Đỏ vượt qua Porstmouth 2-0 hôm thứ Tư. Trung vệ 30 tuổi này đã lại gặp một chút vấn đề ở háng, nhưng hiện tại anh đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

    "Sau trận đấu tại Wembley, chúng tôi cảm thấy cần phải cho Rio nghỉ ngơi," Sir Alex phát biểu. "Jonny Evans chưa bao giờ làm chúng tôi thất vọng, vì thế cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Rio."

    "Trước mắt chúng tôi là một lịch thi đấu dày đặc và khó khăn, tiếp Tottenham, gặp Arsenal tại Champions League ngày thứ Tư, Boro vào trưa thứ Bảy tới, và trận lượt về với Arsenal 3 ngày sau đó. Chúng tôi không được đánh mất lợi thế đang có ở những trận đấu sắp tới. Và hy vọng, chúng tôi có thể kiểm soát được mọi thứ mà không để bất cứ cầu thủ nào bị quá tải."

    Về những ca chấn thương mới nhất, đội trưởng Gary Neville chắc chắn sẽ vắng mặt trong hai tuần tới vì chấn thương bàn chân anh gặp phải trong trận thắng The Pompey. Tuy nhiên, John O'Shea thì may mắn hơn người đồng đội rất nhiều bởi chấn thương của anh không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

    "Tình hình của O'Shea không tồi tệ như chúng tôi nghĩ," HLV của Quỷ Đỏ tiếp tục. "Chúng tôi đã đưa cậu ấy đi chụp vết thương và kết quả thật đáng mừng. Cậu ấy đã có thể tập luyện trong ngày thứ Sáu."

    Trong khi đó, Wes Brown cũng có thể có tên trong danh sách thi đấu sau khi anh đã ra sân trong trận đấu của đội Dự Bị hôm thứ Năm.

    "Wes đã chơi khá tốt. Dù vậy vẫn hơi sớm nếu để cậu ấy ra sân ngay từ đầu, nhưng việc cậu ấy trở lại vào thời điểm này là một tin tức tốt lành. Chúng tôi đã mất hai vị trí quan trọng bên hành lang phải của hàng phòng ngự mùa giải này. Hiện tại, chúng tôi chỉ còn Wes và hậu vệ trẻ Rafael có thể thi đấu. Rafael đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu với Porstmouth và cậu ấy sẽ xuất phát ở cuộc đối đầu với Tottenham."

    United đang dẫn đầu BXH với ba điểm nhiều hơn đội bóng đứng thứ hai (Liverpool). Nhưng với một Tottenham đang rất vào phom ở thời điểm này, Sir Alex không bao giờ đánh giá thấp đội quân của HLV Harry Redknapp.

    "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn," ông nói. "Tới thời điểm này, không có trận đấu nào là dễ dàng. Harry đang tạo ra một Spurs thi đấu ổn định. Kinh nghiệm cũng như con mắt dùng người của ông ấy đang được phát huy. Tottenham có một sự đồng đều ở cả ba tuyến. Họ là đội bóng khó bị đánh bại và đang hướng tới mục tiêu tại cúp Châu Âu mùa giải tới."

    "Vị trí lúc này của chúng tôi tốt hơn so với tuần trước. Nhưng con đường phía trước còn rất nhiều trông gai. Mỗi trận đấu bây giờ đều là những thử thách, và bạn có thể phải trả giá bằng chính chiếc cup vô địch. Do vậy, cách duy nhất để vượt qua là bạn phải tập trung cao độ vào từng trận đấu, đó là điều United sẽ làm ở cuộc tiếp đón Tottenham. Hi vọng, chúng tôi sẽ thực hiện được những điều chúng tôi muốn. Ở giai đoạn cuối này, khi mà số trận đấu chỉ còn đếm trên đầu ngón tay, nếu bạn giành chiến thắng, đó sẽ là phần thưởng thật sự có ý nghĩa. Lợi thế của chúng tôi là thi đấu ít hơn các đối thủ cạnh tranh một trận."


    [Theo ManUtd.com.vn]

    ReplyDelete
  2. Gerrard vẫn chưa thể thi đấu

    Thủ quân Steven Gerrard sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Liverpool và Hull City.

    Đội trưởng của The Reds vẫn chưa bình phục chấn thương cơ khép mà anh dính phải trong trận đấu với Chelsea hồi đầu tháng. Tuy nhiên anh sẽ trở lại trong trận đấu cuối tuần tới, gặp Newcastle tại Anfield.

    Huấn luyện viên Rafa Benitez trả lời Liverpoolfc.tv: "Cậu ấy chưa bình phục và sẽ không thi đấu. Tôi nghĩ tuần sau cậu ấy có thể ra sân bởi Steven đang dần hồi phục, nhưng nếu đưa cậu ấy thi đấu ở trận đấu này thì sẽ là quá sớm."

    "Phần còn lại của đội bóng đều có thể thi đấu - Liverpool sẽ có đầy đủ đội hình".


    [Theo LiverpoolFC.com.vn]

    ReplyDelete
  3. nhìn nản nhể. mất hứng

    ReplyDelete
  4. Không biết tin ban lãnh đạo MU mới gặp Kaka để bàn về vụ chuyển nhượng tới MU là tin thật hay vịt nhể các bác ?

    MU mà chịu vung tiền thì Kaka về ngay , thằng này thích MU lắm

    ReplyDelete
  5. Tin sốc: Kaka sẵn sàng đầu quân cho MU!
    (08:51, 25/04/2009)

    (Bongda24h) - Hôm qua, ban lãnh đạo Manchester United đã có cuộc gặp gỡ với Kaka để bàn về một bản hợp đồng chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay.

    Đúng ra là người đại diện của Kaka đã có buổi làm việc với Manchester United để đàm phán về một bản hợp đồng có tổng số tiền lương lên đến 35 triệu bảng trong thời hạn 5 năm dành cho tiền vệ người Brazil.

    Theo một nguồn tin từ AC Milan cho biết: "Đó là một cuộc gặp gỡ rất thiện chí mặc dù chưa có bất cứ một sự nhất trí nào được đưa ra."

    Kaka sẵn sàng đầu quân cho MU nếu được đáp ứng
    nhu cầu về lương bổng

    "Người đại diện của Kaka muốn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 135 nghìn bảng 1 tuần. Kaka sẵn sàng chuyển đến đầu quân cho MU, miễn là đội bóng này đồng ý với đề nghị mà cậu ấy đưa ra."

    Mặc dù cuộc đàm phán này chưa đưa ra bất cứ một thỏa thuận nào, nhưng nhiều khả năng MU sẽ phải trả cho AC Milan 70 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của Kaka.



    Trúng lớn cùng

    "Siêu đoán Bongda24h"


    Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao Sir Alex có nhiều tiền như vậy để rót vào thị trưởng chuyển nhượng, có chăng là ông đồng ý bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid.

    Cách đây không lâu, Kaka đã lên tiếng ca ngợi Manchester United và khẳng định rằng anh hoàn toàn có khả năng đầu quân cho đội bóng này.

    "Ở MU có những cầu thủ xuất sắc như Ryan Giggs, Scholsea và đặc biệt là Wayne Rooney. Hơn nữa, Anderson, một trong số những người bạn thân thiết của tôi cũng đang thi đấu ở đó. Vậy thì sao tôi lại từ chối nếu được khoác áo đội bóng này chứ!?" Kaka nói.

    "Manchester United là một đội bóng vĩ đại và họ đang là những nhà ĐKVĐ châu Âu cũng như nước Anh. Được thi đấu cho họ là một điều tuyệt vời."

    ReplyDelete
  6. E k nghĩ là Hull có thể giữ chân Liv ở vòng này. Liv cùng đường rồi và họ chả còn j ngoài EPL để theo đuổi. K có Gerrard chưa chắc đã là tổn thất lớn. Dự đoán: 0-2 cho cuộc đua thêm hấp dẫn ;))

    Chelsea chưa từng thắng đc CLB nào cùng thành phố [London] mùa này. Sắp tới lại đụng Barca ở UCL nên Chel$ giữa chân thôi :D 0-0

    Hy vọng MU sẽ lại thắng 1-0 và hem có thêm chấn thương nào :D

    ReplyDelete
  7. Nhảm nhí, thông tin j cảm thấy đáng tin thì hãy tin. Kaka nếu rời AC Milan thì khả năng đến Real Madrid mới là thực tế, Real cần Kaka để làm một cuộc thay đổi cách mạng sau những năm thi đấu ko thực sự thành công gần đây. M.U đang rất ổn, bỏ một đống tiền rước Kaka về để làm j? Lau giày cho Anderson hay Paul Scholes? Báo chí bây giờ hay a dua nhau, tưởng tượng ra lắm vẹo để gọi là có bài cho báo, Fcuk!

    Bỏ qua thằng công tử bột mang dạ sói Kaka, chả liên quan j đến bài này cả.

    @Mozart: Hull City mới sắp cùng đường, lại đc đá sân nhà. Còn Liver, anh ko nghĩ họ đang ở thế cùng đường, vì thực chất, vị trí thứ 2 trên BXH giải Ngoại hạng đối với họ cũng đã là một thành công lớn so với những mùa giải trước rồi, danh hiệu vô địch nếu đạt đc cũng chỉ là điều kỳ diệu, bản thân một số cầu thủ Liver cũng biết như vậy. Nếu họ nghĩ như chú, thì tức là tự tạo áp lực tâm lý cho mình mà thôi - điều này lại có lợi cho Quỷ đỏ.

    ReplyDelete
  8. Tối nay, Fergie nên để 2 3 trụ cột khác đc nghỉ ngơi như trận trước với The Pompey. Nên cho Vidic, C.Ronaldo, Giggs nghỉ.

    Tevez đang đá những trận đấu cuối cùng cho M.U, hy vọng anh sẽ cống hiến tốt cho đội bóng những ngày còn lại và chia tay ở đỉnh cao vinh quang... Cũng hy vọng Berba sẽ đáp trả lại dư luận gần đây = màn trình diễn tốt trước đội bóng cũ...

    Berba - Tevez: kẻ cao, người thấp; kẻ "lười", người nhiệt tình; kẻ đồng đội, người cá nhân; kẻ điềm tĩnh, người nóng bỏng; kẻ thông minh, người hơi "tối";... Xem ra, Rooney chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất của Berba và Tevez :D

    ReplyDelete
  9. Full Time:

    Hull 1/3 Liver (Geovanni 73' - Alonso 45', Kuyt 63' 89'; Folan của Hull bị thẻ đỏ 59')

    West Ham 0/1 Chel$ (Kalou 55', Noble của WH đá hỏng quả 11m 70')


    Đội hình ra sân của M.U và Spurs:

    Man Utd: van der Sar, Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Carrick, Fletcher, Nani, Berbatov, Rooney

    Subs: Foster, Anderson, Scholes, O'Shea, Evans, Tevez, Macheda

    Tottenham: Gomes, Corluka, Woodgate, King, Assou-Ekotto, Lennon, Palacios, Jenas, Modric, Keane, Bent

    Subs: Cudicini, Hutton, Bale, Zokora, Bentley, Huddlestone, Chimbonda

    Referee: Howard Webb (S Yorkshire)

    Đập tan dư luận đi nào Berba! Come on!

    ReplyDelete
  10. Ặc mình dự đoán gần đúng thía chứ nị :D Come on United :D

    ReplyDelete
  11. Cho lắm chú trụ cột ra sân thế nhở . Giá mà dưỡng sức cho trận gặp Arsenal thì tốt

    ReplyDelete
  12. Lúc tối xem bài này bực vl:

    http://www.manunited.vn/index.php?option=com_content&task=view&id=2781&Itemid=110

    Đis mẹ cái thằng viết bài đéo biết xem bóng đá, lập luận, dẫn chứng toàn tưởng tượng nhảm nhí :-w

    Come on United & Berba! Glory! glory! Xem thôi...

    ReplyDelete
  13. Hết hiệp 1: M.U 0/2 Spurs

    2 bàn thua đến từ 2 tình huống bóng bổng, từ 2 quả tạt bên cánh phải của Aaron Lennon. Ko biết có phải vì bị chói nắng hay ko mà Rio, Vidic liên tiếp đánh đầu hụt? Nani có lẽ ko còn j để phát triển thêm về tài năng nữa...

    Có lần M.U từng bị Spurs dẫn 3/0 trên sân khách sau hiệp 1 nhưng lội ngược dòng thắng 5/3 ở hiệp 2. Nếu ko nhầm thì là trận đấu ở giải Ngoại hạng mùa 2000/01.

    ReplyDelete
  14. Half time: 0-2

    Làm e nhớ lại trận vs ManC mùa trc. Cũng 1 buổi chiều nắng ở OT, cũng H1 Van Der Sar bị ngược nắng. Anw, BELIEVE vào H2 :D Hy vọng sẽ có phép nhiệm màu từ Berba :D

    ReplyDelete
  15. Spurs có 2 cơ hội ghi bàn thì ghi đc cả 2 [đều do sai lầm của hàng thủ M.U]. Trận này Quỷ đỏ đá với hàng thủ mạnh nhất trên lý thuyết, vậy mà... Đúng là ở đời, chẳng ai học đc chữ ngờ. Trái bóng tròn... Fcuk

    ReplyDelete
  16. http://i610.photobucket.com/albums/tt189/pasifian/antiM.jpg

    ReplyDelete
  17. http://i183.photobucket.com/albums/x214/tinhrock/footballgif.gif

    ReplyDelete
  18. Và mùa này cũng thế :)) nãy h mình quên mất cái topic này nên spam ở ngoài. Phút 81 và tỷ số là 5-2, vl 8-} :))

    ReplyDelete
  19. http://i88.photobucket.com/albums/k192/Do_Tien_Dung/manchester%20Utd/av-47369.jpg

    ReplyDelete
  20. Full Time: ManU 5/2 Tot (C.Ro 2 bàn, Rooney 2 bàn và Berba 1 bàn) - vãilìn.net :))

    Như mình nói, hiệp 1 Nani đá ngu quá nên Fergie thay = Tevez ngay đầu hiệp 2. Và lần đầu tiên "Bộ tứ siêu đẳng" CR7-Rooney-Tevez-Berba ghi bàn khi cùng xuất hiện trên sân ở mùa giải này. Bất ngờ hơn nữa là họ lại phối hợp với nhau để ghi đc 5 bàn. C.Ro nâng số bàn thắng của mình ở giải Ngoại hạng mùa này lên 17 - thẳng tiến đến danh hiệu vua phá lưới năm thứ 2 liên tiếp [hơn cầu thủ xếp sau là Anelka của Chel$ 2 bàn - đã tịt ngòi từ vài tháng nay]...

    Thằng bình luận viên của VCTV bình trận này hình như vẫn là fan của M.U, gào khản giọng, như rồ, vui vãi :))

    ReplyDelete
  21. M.U thắng trận này vui hơn bình thường, nhưng chưa đc chọn vẹn vì trước đó Liver cũng thắng. Chia bùn với ku Tình rock và những người Liver, chắc tiếc lém ;))

    Giờ tới lượt ARS...

    ReplyDelete
  22. Lúc xem nghĩ đc nhìu cái để viết lắm mà bi h chả nghĩ j mà spam cả :) Thoai ngủ ;))

    ReplyDelete
  23. 4' ghi 3 bàn từ 2/2 lên 4/2 :)). Hiệp 2 hàng phòng ngự M.U ko còn bị nắng chiếu vào mắt và...? :P

    Thắng kiểu này sướng hơn hẳn kiểu thắng bình thường :)). Đọc tin nhắn spam qua Y!M thấy bảo trận này thằng Hồ Hiệp bình loạn (đúng nghĩa) cho VTC hài lắm :))

    Chuẩn bị làm bài M.U - ARS, ngại quá :((

    ReplyDelete
  24. http://www.youtube.com/watch?v=6DKXGpMGY_o
    hehehe coi xong hiệp một nghĩ là thua nhưng cũng cảm thấy an ủi vì MU tấn công quá hay , ai dè hiệp 2 ^;)^ , mà sao có nhiều người tối mắt đéo tả được Berba mà chê thì không biết ai hay b-( , riêng Nani mang cho Kean là vừa không cần tiền chi sất ^;)^ , Rafael đá quá hay thế này thì O 2 dự bị cho Rafael cũng nên :-)) . Park từ sau mấy trận world cup mất phong độ rồi bùn thật . nếu bán R 7 đề nghị bác Alex mua lennon đá hay quá

    ReplyDelete
  25. Lennon em kết từ cách đây 2 mùa giải :D

    ReplyDelete
  26. Theo Actim Index thì Berbatov đang là cầu thủ xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ đc máy móc chấm điểm cao nhất mùa giải này: (cao nhất trong số các cầu thủ M.U)

    http://www.premierleague.com/page/ActimIndex/0,,12306,00.html

    ReplyDelete
  27. trò nhảm nhí thôi , nhìn trong số 25 chú đứng đầu ở trang chủ PL không thấy có Rooney đã thấy quá nhảm rồi

    ReplyDelete
  28. http://www.premierleague.com/page/Top10Strikers/0,,12306,00.html

    ReplyDelete
  29. Hehe, máy móc tính thì chỉ có chính xác, sao lại nhảm nhí đc :P. Actim Index chấm điểm các cầu thủ dựa trên số bàn thắng, các cú sút, các pha phạm lỗi, việt vị, chuyền bóng, lấy bóng, chặn bóng và phá bóng.

    Tuy nhiên đã là máy móc thì lúc nào cũng tính toán một cách "máy móc", ko phải lúc nào cũng "thực tế". Dù sao thì cũng rất đáng để tham khảo :))

    ReplyDelete
  30. http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun2531011.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/900x.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun250192.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun2561826.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun2553323.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun2545018.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun252067.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun2540113.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun2541614.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun250001.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun251313.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun252168.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun2542415.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun2543316.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun2545819.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/redarmyfc_com_Sun251485.jpg
    ...

    ReplyDelete
  31. Tevez sẽ cập bến Anfield?

    Rafa Benitez đang chuẩn bị có thêm một cuộc chiến nữa với Sir Alex Ferguson khi quyết định chi đậm để có được Carlos Tevez...

    Tiền đạo người Argentina đang có nhiều lựa chọn cho mình nếu quyết định rời khỏi Manchester United vào cuối mùa giải này, và Real Madrid có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo. HLV Rafa Benitez của Liverpool cũng đã gia nhập cuộc đua có được chữ kí của cầu thủ này cùng với Man City, Chelsea và Inter Milan.

    Ferguson mong muốn có thể giữ chân được Carlos Tevez sau khi bản hợp đồng cho mượn 2 năm của cầu thủ này hết hạn vào cuối mùa giải. Nhưng việc phải ngồi trên ghế dự bị thường xuyên đã khiến tiền đạo này bất mãn và xem xét việc rời xa Old Trafford vào cuối mùa giải - ngay cả khi Man Utd đạt được thỏa thuận với các công ty quyền lợi của mình.

    Tevez, người đã gia nhập M.U từ West Ham vào tháng 8 năm 2007 sẽ ra đi nếu có 1 câu lạc bộ nào đó trả giá 32 triệu bảng, bằng với số tiền mà Man Utd phải trả nếu muốn mua đứt cầu thủ này.

    Các tờ báo Tây Ban Nha cho biết United sẽ không thể kiểm soát được Tevez nếu cầu thủ này nhất quyết rời khỏi Old Trafford và các nhà lãnh đạo của Premier League sẽ không nhận được tiền hay khoản phí chuyển nhượng nào. Vì công ty của Kia Joorabchian mới là chủ sở hữu tiền đạo này.

    Tiền đạo 25 tuổi Carlos Tevez đã đánh mất vị trí chính thức của mình vào tay Dimitar Berbatov, cầu thủ chuyển tới Old Trafford từ Tottenham Hotspur ở mùa hè năm ngoái. Anh đã chưa có 1 lần nào được ra sân trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ ở vòng loại trực tiếp Champions League mùa này.

    Real Madrid có thể là điểm đến thích hợp nếu anh quyết định kết thúc 2 năm thi đấu cho Man Utd. Với Florentino Perez, người nhiều khả năng sẽ được bầu làm chủ tịch Madrid vào tháng tới, ông tự tin có thể làm nên một kỉ lục chuyển nhượng mới để mua Cristiano Ronaldo, tiền vệ của MU. Tuy nhiên, Liverpool đã lên tiếng về việc quan tâm đến Tevez, nếu anh muốn ở lại Anh, họ sẽ trả một mức giá hợp lý.

    Tevez tuyên bố trong cuộc phóng vấn với đài phát thanh Argentina rằng: "Trong tình hình này, rời khỏi ManU sẽ là giải pháp tốt nhất." và rằng "còn có những sự lựa chọn khác cho anh như Real, Inter và các đội bóng khác", trong đó đã có 3 câu lạc bộ của Anh.

    Như The Times tiết lộ một tuần trước, Tevez kết luận rằng tương lai của mình tại United đã bị lung lay sau chiến thắng 1-0 trước Porto ở trận tứ kết lượt về Champions League.


    [Theo LiverpoolFC.com.vn]

    ReplyDelete
  32. http://www.youtube.com/watch?v=1rf-qRrsu3Q
    http://www.youtube.com/watch?v=YlFXrpAZDPA

    ReplyDelete
  33. thằng Ngu Kean tiền đạo mà dứt điểm cả trận dc 1 quả, Ben đuổi là phải, dù sao cũng chúc mừng Mu vs màn tấn công khá đẹp mắt

    ReplyDelete
  34. Hôm qua lúc nghỉ giữa hiệp, chú mà đíu nói thì anh cũng đíu để ý là Robie Keane có mặt trong đội hình Spurs suốt hiệp 1 :))

    Full Time: ARS 2/0 Boro (đội trưởng Fabregas lập cú đúp, cả trận chả có thẻ nào. Hem biết có chú Arsenal nào dính chấn thương ko :-")

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!