Nhật ký ngoại tình

by comments
Không phải cuộc vụng trộm nào cũng do lỗi của người phản bội như người ta vẫn thường phê phán bởi nhiều khi chính người vợ, người chồng “bị cắm sừng” nên xem lại mình. Nhật ký của một anh chàng dưới đây có thể là một ví dụ.

Ngày… tháng… năm

Hôm qua say quá, về đến nhà mình chuếnh choáng, chân nam đá chân siêu. Ngồi hò hét, ép nhau uống cũng chán nhưng cứ nghĩ về nhà còn chán hơn làm mình chả dứt ra được.

Y như rằng, vừa thò mặt về đến nhà đã thấy vợ mặt nặng như chì, nhà cửa thì bừa như cái ổ chuột, con nhóc mũi dãi nhoe nhoét lê la. Đi uống cũng là tiếp khách, uống méo mặt mong ký được cái hợp đồng, mang tiền về nộp mà cứ như phạm tội. Lại đi dọn nhà rồi đi ngủ, hết ngày. Đúng là cái thân mình khốn khổ.

Ngày… tháng… năm

Ngồi công ty chán quá, nhớ ra hôm qua lúc ngồi uống có một em ngon thế, nhìn mắt cứ ướt rườn rượt. Xin được điện thoại rồi mà chả hiểu có nên mời nàng đi ăn trưa không. Thấy tội lỗi thế nào ấy. Vợ mình thực ra ngon hơn em nó nhiều, nếu không lười thì đúng là tuyệt vời. Thôi thì cứ liều nhắn cái, bạn bè chứ chắc gì đã làm gì tội lỗi. Thêm bạn càng có lợi, nhỡ lại vớ được cái hợp đồng nào thì lại hay.

Cô nàng nhận lời ngay. Hóa ra mình vẫn còn duyên chán, ngồi trò chuyện, ăn uống mà em cứ cười ngặt ngõe, lại còn khen mình tới tấp. Nói chuyện với em xong nhẹ hết cả người, bao chuyện bực mình ở nhà bay đâu hết cả.

Ngày… tháng… năm

Vừa vào phòng ngủ thì vợ lại "đòi". Mọi hôm chả có hứng mấy, thế mà chả hiểu sao lúc ấy lại sẵn sàng ngay được. Được một lúc lại chán không hiểu vợ mình thế nào ấy, kỳ cụi mãi cũng chả có giọt nước nào, nằm thẳng cẳng như khúc gỗ, kệ mình muốn làm gì thì làm.

Dạo này chưa già mà ham muốn chả thấy đâu. Chả bù cách đây mấy năm, bao cô cứ đổi tên mình là Dương Thường Trực.

Nàng nhắn tin “cảm ơn anh hôm qua làm em vui quá, bao giờ em mời anh nhé”. Nhắn đi nhắn lại cả buổi chiều, có vẻ nàng chết mình rồi. Mình đúng là tránh cũng không thoát được cái số đào hoa.

Ngày… tháng… năm

Lại hẹn nàng ăn trưa. Ăn xong thấy nàng dụi mắt, chắc lại giống con nhóc nhà mình buồn ngủ là dụi mắt đây. Yêu thế. Mình liều lên mời nàng đi thư giãn, thế mà nàng đi thật. Vừa vào phòng, nàng đã ôm mình chặt cứng, rồi chủ động âu yếm. Mình thích nhất phụ nữ chủ động, chả bù cho vợ ở nhà, cứ như que củi. Hôm nay mình thấy phong độ lại trở về hồi trước, chả thấy oải tý nào.

Về đến nhà mình thấy yêu đời vô cùng, dọn nhà xong gác chân xem tivi mà thấy thú vị quá, chả hiểu nàng đang làm gì nhỉ. Thôi đi ngủ.

Ngày… tháng… năm

Hôm qua vợ lại “mò”. Chưa chi mình đã bật tưng như dây đàn làm vợ cười như Liên xô. Đã thế mình còn hăng chứ nên xong việc vợ ôm mình dịu dàng, chả bù cho mấy lần trước xong việc là ngoảnh ngay mông vào mặt chồng.

Ngày… tháng… năm

Cả tháng nay đi công tác mà nàng thì cũng mất mặt, chả có lúc nào “xơi”. Nản quá. Mọi chuyện lại y như cũ, vợ lại ngoảnh mông vào mặt. Xấu hổ quá.

Nhiều lúc bị "mò" mà mình cứ phải nghĩ đến nàng mới “tưng” được. Vừa làm vừa nghĩ đến nàng chứ không thì lại như sợi bún.

Ngày… tháng… năm

Hôm qua “liên hoan” tưng bừng với nàng. Mình lại là người đàn ông hùng mạnh. Mọi bực bội lại tan biến. Mọi thứ cứ như hồng rực hết cả lên. Nàng đúng là tiên dược, là viagra của mình. Có bồ cũng sướng đấy chứ nhỉ.


[Theo
NgôiSao.net]
Linh tinh
NAD
12/03/2009
8

Comments

  1. ai vậy? nhật ký của mu đó à, hay nhỉ.

    ReplyDelete
  2. :| Hay thật ko? Đọc chưa mà hỏi thế? :|

    ReplyDelete
  3. Mai bắt đầu đi ngoại tình :| :))

    ReplyDelete
  4. Có vợ chưa mà ngoại :)) :P

    ReplyDelete
  5. Bóng gió cho vui, mai đi kiếm bồ nhí :))

    ReplyDelete
  6. Dis, xoá comment của mình :|

    ReplyDelete
  7. Comment nào, lâu lắm rồi tao có xoá cái đíu nào đâu :| :-w

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!