10 công cụ biên tập ảnh online khi không có Photoshop

by comments

Nếu không có nhu cầu chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, người sử dụng không cần phải cài phần mềm của Adobe mà có thể lựa chọn trong số hàng chục chương trình được giới thiệu trên Internet.



Pixlr.com là gương mặt mới trong lĩnh vực ảnh online nhưng đã thu hút rất nhiều người dùng và được đánh giá là “Photoshop trên trình duyệt”. Người sử dụng có thể mở ảnh bằng cách dán url trực tiếp vào trình biên tập.


Picnik.com hiện là “photo editor” phổ biến nhất trên mạng nhờ giao diện đẹp và mang đến cảm giác như đang sử dụng một ứng dụng desktop. Nó còn cho phép kéo ảnh trực tiếp từ những trang như Flickr, Picasa, Facebook, Photobucket…


Người sử dụng Photoshop sẽ cảm thấy quen thuộc khi truy cập Splashup.com, hay Fauxto. Họ có thể mở nhiều lớp ảnh cùng lúc giống như trên Gimp và chương trình của Adobe, thậm chí nhập ảnh từ webcam.


Snipshot.com là trình biên tập ảnh được hỗ trợ bởi tổ hợp công nghệ AJAX, hoạt động cả trên máy tính không cài phần mềm flash và giúp lưu ảnh theo nhiều định dạng như JPG, PNG, TIF, BMP, PDF và Photoshop PSD.


Pixenate.com (PXN8) là ứng dụng đơn giản nhưng hiệu quả với giao diện trực quan khi hiển thị mọi tính năng nó có trên màn hình để người sử dụng dễ dàng chỉnh sửa hơn.


Điểm khiến Picture2life.com nổi bật là bảng hướng dẫn thay cho các menu công cụ khô khan như các chương trình khác cùng các tính năng như chỉnh sáng tối, màu sắc, độ tương phản…


LunaPic.com cho phép chuyển đổi ảnh sang định dạng file GIF - điều mà các phần mềm online khác không có.


Aviary.com được đánh giá là đối thủ thực sự của Photoshop dù nó hoạt động trên trình duyệt nhờ những tính năng và các hiệu ứng đủ làm hài lòng người dùng.


FotoFlexer.com cũng là công cụ hội tụ đầy đủ những chức năng cần thiết cho công việc chỉnh sửa.


Adobe Photoshop Express (photoshop.com/express) là phiên bản online của Photoshop, cung cấp cho người sử dụng 2 GB lưu trữ và khả năng tạo/chia sẻ album ảnh với bạn bè.


Theo VNExpress.net

Tham khảo:
VietPhotoshop.com
YeuDoHoa.net
...
Công nghệ
NAD
15/11/2008
10

Comments

  1. đã sex còn pha mấy cái này vào, chả ra sao :-"

    ReplyDelete
  2. cái này ảnh minh họa gái gú nó mới hợp :-?

    ReplyDelete
  3. Hehe, ảnh sex ghép hình Mỹ Tâm khỏa thân nhé :)) Hay J.Alba :))

    ReplyDelete
  4. Ok, nude nhá :-"

    ReplyDelete
  5. Bạn Ẹt chắc thích xem mình nude lắm ;;) ;))

    ReplyDelete
  6. được :D
    Blog mình là Blog Chelsea đây, đấu với Mu này :))

    ReplyDelete
  7. Hehe, Chel$ tuổi j, có j mà đòi đấu với M.U cơ chứ :-" ;)) ;;) :P

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!