Lên giường với pé Tin - entry 3

by comments
Photobucket


Click vào hình để view ảnh với kích thước lớn:

PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
Photobucket
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
Photobucket
...

> Entry 2, 1

"Không phải cứ hot girl là chểnh mảng học hành"

Đang học ở Mỹ nhưng blog của Tin – cô bé xinh đẹp 17 tuổi được rất nhiều xì tin Việt ghé thăm. Với nhiều bạn, Pé Tin là một “hot girl”. Cô bé vừa lọt vào top 10 học sinh xuất sắc tại trường học của mình.

Profile:

Tên thật: Nguyễn Thị Lan Hương
Nickname: Pé Tin, Nicky Nguyễn
Ngày sinh: 13/1/1991

Sở thích: Khi có thời gian rảnh mình rất thích đi lòng vòng, mình thích làm kiểu, làm điệu để chụp ảnh nhất trên đời luôn á! Sau đó thì mình thích ngủ cho nên giờ mới mũm mĩm thế này nè! Hix

Thành tích mới gặt hái được: Chiếm 1 vị trí trong top 10 học sinh đứng đầu tại trường Trung học Kempner, bang Texas, Mỹ kì học vừa rồi.

Tin đang học chương trình Nâng cao đại học tại trường Kempner . . Nghĩa là sau khi kết thúc chương trình này, Tin sẽ vào thẳng năm 2 đại học (vượt rào năm 1 ấy). Cô bạn cũng mới nhận được giấy gọi của Rice University (trường đại học được coi như Harvard của miền Nam Mỹ).

Khi bước vào blog của Tin (tên thân mật của cô bé hotgirl Lan Hương) thì dường như người bạn nào cũng phải trầm trồ bởi những tấm ảnh trong blog cô bé do chính Tin làm người mẫu. Với con số pageview cao ngất ngưởng (hơn 1 triệu lượt) cùng với hàng trăm comment trong mỗi entry, và nhiều hình ảnh tràn ngập trên các trang web khác nhau, Tin đã thực sự trở thành một hotgirl được nhiều người biết đến.

Chào Tin, cảm giác của bạn như thế nào khi biết mình là một hotgirl nổi tiếng, được nhiều bạn biết đến?

Thật sự thì chính mình cũng không biết rằng mình là một người nổi tiếng và được nhiều bạn biết đến vậy, chính vì thế cảm xúc của mình cũng rất đỗi bình thường.
Mình nghĩ rằng mình cũng chỉ là một blogger, là một học sinh cấp 3 như nhiều bạn thôi, không có gì đặc biệt và cũng chưa làm một điều gì đó thật nổi bật để được mọi người biết đến.
Tuy nhiên, mong rằng trong thời gian gần đây, mình sẽ cố gắng làm một điều gì đó phù hợp với khả năng của mình để xứng đáng với sự yêu mến của mọi người. Nó có thể chỉ là một việc làm nhỏ thôi, nhưng mình nghĩ rằng chắc chắn nó sẽ rất có ý nghĩa đấy!

Mọi người khi bước chân vào blog của bạn đều không tiếc lời khen những tấm hình bạn chụp. Bạn có bí quyết nào đặc biệt không?

Trước đây vài năm thì mình rất sợ bị chụp hình, chỉ cần ai giơ máy ảnh lên là mình chạy đi chỗ khác để né ngay.
Nhưng mà dạo này mình cũng đã lớn hơn và cũng đã bắt đầu biết điệu rùi. Vả lại trước đây, mình cũng có thu thập được một số kinh nghiệm khi hoạt động ở một công ty model, cứ như thế, dần dần chụp ảnh trở thành một sở thích không thể thiếu trong cuộc sống của mình.
Còn về những lời khen của mọi người tặng mình (thật ra có cả những ý kiến phàn nàn nữa) mình đều cảm thấy rất vui. Bởi lẽ có người thưởng thức những gì mình làm và đánh giá cao điều đó nên mình mừng lắm!
Còn về những lời chê bai thì mình cũng đón nhận một cách vui vẻ vì các bạn ấy đã chỉ ra những khuyết điểm của những bức ảnh, từ đó sẽ giúp mình rút kinh nghiệm rất nhiều cho những lần chụp kế tiếp.

Bạn nghĩ sao khi có nhiều ý kiến cho rằng, những cô bé xinh đẹp thì thường thiếu thông minh?

Mình hoàn toàn phản đối trước những ý kiến như thế! Thật sự thì mình cảm thấy rất bức xúc và không đồng tình với những bạn có ý kiến sai lệch, đánh giá về người khác khi chưa biết và hiểu rõ về người ta. Với lại, mình nghĩ rằng xinh đẹp hay không là chuyện trời cho rồi. Còn chuyện thành tích học tập là do sức lực và sự cần cù của mình, chứ đâu có dựa vào nhan sắc của mình như thế nào, đúng không?
Bên cạnh đó, mình cũng cảm thấy buồn cho một số bạn ỷ lại với nhiều lý do khác nhau mà chểnh mảng việc học hành. Mình biết, có rất nhiều lý do để một ai đó chểnh mảng việc học, chứ không nhất thiết vì lý do họ là hotgirl hay vì ngoại hình đâu. Dù vậy, mình cũng mong là các bạn ấy sẽ cố gắng hơn, vì học hành là tương lai, còn xinh đẹp chỉ là tạm thời thôi mà.

Trên mạng có nhiều trường hợp giả mạo blog Tin, sử dụng hình ảnh của Tin để câu pageview, bạn nghĩ sao trước những hành động đó?

Có nhiều bạn chỉ đơn thuần sử dụng hình ảnh mình làm avata và theme,việc đó làm mình rất cảm động, nhưng đến mức giả mạo Tin thì thật sự làm Tin cảm thấy rất bức xúc.
Có nhiều lần khi được bạn bè nói cho là blog này, web kia giả mạo Tin làm những việc không tốt làm Tin cảm thấy rất buồn và khó chịu. Buồn hơn nữa, có nhiều bạn còn bịa đặt nói những điều không đúng sự thật về Tin và nhất là bịa đặt về chuyện tình cảm.
Thật sự, Tin rất mong các bạn ấy hiểu và ngưng hoạt động đó lại vì nó chẳng mang lại điều gì tốt đẹp cả.

Việc học tập ở Mỹ của Tin như thế nào, bạn có gặp khó khăn gì không?

Có lẽ là mình may mắn hơn một số bạn du học sinh khác là mình có gia đình ở đây, và người có ảnh hưởng với mình nhiều nhất chính là bố mẹ của mình đó!
Mình luôn nhìn theo những cố gắng và thành quả mà bố mẹ đạt được, để noi theo những gì bố mẹ làm. Từ nhỏ, mình đã được bố mẹ chỉ dạy rất nhiều và mình sẽ mãi mãi biết ơn bố mẹ vì đã nuôi nấng mình khôn lớn như ngày hôm nay.
Cứ mỗi lần chứng kiến cảnh bố mẹ đi làm từ rất sớm và mệt mỏi trong bữa cơm tối sau một ngày làm việc vất vả, thì điều đó từ từ trở thành một nghị lực nhắc nhở mình luôn phải cố gắng học tập thật tốt để giúp đỡ bố mẹ mình trong tương lai gần nhất.

Vậy ước mơ và dự định sau này của Tin là gì?

Ước mơ sau này của mình là trở thành một doanh nhân thành đạt. Hiện tại, mình đang học ngành business trong trường, sắp tới mình còn đi làm Kế toán cho một công ty nữa, chỉ là đi làm thêm thôi nhưng nó sẽ giúp mình học hỏi được nhiều kinh nghiệm.
Còn về lĩnh vực diễn viên hay người mẫu thì còn tùy vào khả năng của mình nữa cơ, đâu phải mình muốn làm là làm được đâu, đúng không? Nhưng mình sẽ cố gắng, vì mình nghĩ rằng một người vẫn có thể làm được nhiều nghề cùng một lúc và trong tương lai mình mong rằng mình sẽ làm được điều đó.

Đẹp Việt Nam
NAD
29/10/2008
7

Comments

  1. Cởi hết ra thì đẹp :x
    PS: cho xin mấy cái ảnh toppage nha :)

    ReplyDelete
  2. Ờ, cởi hết ra còn đẹp nữa =P~ ;))

    ReplyDelete
  3. Copy về blog tớ nào, bảo đảm ngày mai NAD sẽ hết BW của Photobucket =]] ^^

    ReplyDelete
  4. Nhím thì vãi pageviews, bandwidth rồi :D

    Trưa qua post bài với title thế này, tối xem đã thấy OnlyU post 1 bài tương tự với title y hệt rồi :)) Nhưng mà OnlyU cũng như hầu hết các blogger Y!360 đều k0 biết trình bày cho gọn gàng, đẹp như mình :-" Toàn thấy post trực tiếp hàng đống ảnh kích thước lớn lên blog, làm load lâu, hỏng hết khung blog, màn hình :)) Đã thế ảnh nào cũng thấy vác mấy chữ kiểu "onlyu.tk" đập vào :))

    ReplyDelete
  5. Ôi giời ơi, vừa nói xong, vào blog bác Nhím đã thấy thế rồi :((

    ReplyDelete
  6. Vậy mới nhanh hết BW :D bữa tớ post mấy cái hình Phạm Băng Băng vào Photobucket đúng 1ngày rưỡi đi teo 25GB BW mới đau chứ ^^

    Chắc hôm qua nó ghé blog tớ thấy cái quảng cáo của NAD ở ShoutBox đó =]] =]] trùm đạo tặc mà, miễn bàn :D

    ReplyDelete
  7. Hic, đang dùng 2 acc, 1 cái tháng này dùng 2 tuần rồi - mới hết 35% bw, 1 cái mới 3 ngày đã hết 41% :D Pageviews Nhím cao thế chắc 2, 3 hôm nữa là hết :((

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!