Ngày hôm qua.

by comments
Trc đây khi nghe mấy bài nhạc thị trường hay hay mình từng nghĩ là: Nếu như bây giờ đc quay lại quá khứ lúc mọi người chưa biết mấy bài hát đó, mình sẽ trở thành nhạc sĩ sáng tác nổi tiếng, ngồi mát ăn bát vàng... Mơ mộng vl :)))


Nay kịch bản tương tự đó đã trở thành hiện thực... trên phim - Yesterday, một phim ca nhạc nói về những ca khúc bất hủ của The Beatles. Phim dự kiến ra mắt tại các rạp VN từ 20/09 tới. Và nó là cảm hứng để mình đăng bài này.


Mình đặt tên blog này là Ngày hôm qua từ tháng 10/2013, đến nay đc 6 năm. Trc đó, giai đoạn 2007 - 2013 blog tên Manchester United Supporter Vietnam and More.

Cái tên Ngày hôm qua lấy cảm hứng từ tên ca khúc của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles , và nó cũng hợp với một site thuần blog cá nhân như blog này. Ngoài Yesterday của Beatles, mình cũng rất thích bài Ngày hôm qua của Bức tường.

Đã bao giờ bạn nghĩ lại về ngày hôm qua? Có nhiều điều để hối tiếc? Có những chuyện thật điên rồ, cũng có những chuyện đáng xấu hổ? Và cả những kỷ niệm đẹp khó quên hay những may mắn...

Let it be! Dù sao chúng ta cũng ko thể thay đổi đc ngày hôm qua. Nhưng có thể thay đổi đc ngày hôm qua của ngày mai, ngày kia. 😀
Blogging
Tomorrow
07/09/2019
0

Comments

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!