95 triệu euro, mại zdô, mại zdô

by comments
Photobucket

Sau những cuộc họp mới đây giữa Jorge Mendez, người đại diện của Cristiano Ronaldo, và các nhà lãnh đạo CLB Manchester United, giá chuyển nhượng của tiền vệ người Bồ Đào Nha vào mùa bóng sắp tới đã được xác định là 95 triệu euro.

Photobucket


Theo tờ “As” (chủ bài, thân Real Madrid) của Tây Ban Nha, chính chủ nhân của các danh hiệu “Quả bóng Vàng” châu Âu và “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA” năm 2008 đã từng tuyên bố: “Những cầu thủ như Kaka và tôi trị giá khoảng 100 triệu euro”.

Trong bối cảnh tình hình khủng hoảng tài chính thế giới đang tác động tiêu cực đến mọi lĩnh vực, nhà Glazer, ông chủ của “bầy quỷ đỏ” M.U, cho rằng giá chuyển nhượng 95 triệu euro đối với Cristiano Ronaldo là hợp lý.

Như báo chí đã đưa tin, ngày 13/1 vừa qua, Real Madrid và siêu sao Cristiano đã đi đến một thỏa thuận về việc tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ về đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa bóng tới, với thời hạn hợp đồng là 5 năm... (Nếu Real muốn mà C.Ro cùng người đại diện Mendez không hoặc không thể thực hiện thì sẽ phải đền một số tiền không nhỏ).

Mặc dù mới đây Chủ tịch Ramon Calderon đã phải từ chức nhưng thỏa thuận nói trên vẫn sẽ được thực hiện nếu Chủ tịch mới của “đàn kền kền trắng” Real, nhiều khả năng sẽ là ông Florentino Perez, chịu trả mỗi năm chín triệu euro tiềng lương cho Cristiano, tám triệu euro tiền thưởng cho Mendez và 95 triệu euro tiền chuyển nhượng”.

Cách đây hai tuần, Ngân hàng Santander đã hậu thuẫn cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bằng cách chuẩn bị sẵn một ngân khoản trị giá 70 triệu euro để Real Madrid có thể dễ dàng tiến hành các vụ chuyển nhượng trong mùa bóng năm nay.

Thực ra, Cristiano cũng đã có thỏa thuận miệng với HLV Ferguson tại Lisbon vào ngày 7/8 vừa qua, theo đó để đổi lấy việc được sang Madrid vào mùa bóng tới, Cristiano phải ở lại để thi đấu cho MU đến hết mùa bóng 2008-2009.


Theo Thể thao & Văn hoá online

Photobucket

Sau 1 năm, đã làm "nô lệ" cho M.U thêm 1 mùa bóng, chuyện chuyển tới thi đấu cho Real từ mùa bóng tới với C.Ro có lẽ sẽ đơn giản hơn trước, vấn đề còn lại có lẽ chỉ là tiền chuyển nhượng. Hy vọng hết mùa giải này C.Ro sẽ có thêm những danh hiệu lớn cùng với M.U (chẳng hạn như vô địch giải Ngoại hạng, UCL, F.A cup, League cup và những danh hiệu cho cá nhân khác...) và tất nhiên là nếu có đi thì giá chuyển nhượng cũng phải cao (50 triệu bảng đổ lên là ngon) =P~. Thằng này mặt dày, nó từng bảo nó rất thích bị chửi =)) Đến nản, chửi mãi cũng mệt, thôi thì biến đi đâu thì đi :))...
CR7
NAD
14/02/2009
15

Comments

  1. Sao thía pé ;)) ^_^
    :P

    ReplyDelete
  2. nhìn cái mặt đã gét :|

    ReplyDelete
  3. Đẹp zai thía còn j :-"

    ReplyDelete
  4. C.Ro thực ra đâu có đẹp trai, bình thường thôi; nhưng đc cái body chuẩn (nhận xét của 1 đứa em gái anh, cũng từng rất thích C.Ro) và mặt rất dày :))

    ReplyDelete
  5. Oh bán mẹ nó đi, lời ;))

    ReplyDelete
  6. Quá lời, "ko bán ko đc", k0 còn thời điểm nào thích hợp để bán C.Ro hơn là hè tới :-". Bán đi có khi phải mua đc cỡ 2 chú Ribery :-"

    ReplyDelete
  7. thg Real bị thần kinh mẹ rồi :|

    ReplyDelete
  8. Dân chơi sợ j mưa rơi, Real luôn là thế mà :))

    ReplyDelete
  9. Ribery có thể thay thế Ronaldo ở MU?

    Đó là thông tin được người đại diện của ngôi sao người Pháp tiết lộ dù rằng tin đồn Barca đạt được thỏa thuận với Ribery xuất hiện trước đó không lâu.

    Man City, Real Madrid, Milan, Barca, Juventus, tất cả đều đã được đồn đoán là muốn có Ribery. Giờ lại có thêm một cái tên mới được điền vào bản danh sách nổi tiếng này: Manchester United. Cho tới thời điểm này, bản thận Ribery vẫn khẳng định rằng anh muốn tiếp tục khoác áo Bayern Munich trong khi đó Chủ tịch Laporta của Barca cũng đã lên tiếng phủ nhận nguồn tin mà tờ Bild số ra ngày 1/3/2009 của Đức đưa là đội bóng Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận về một hợp đồng có thời hạn 4 năm với Ribery.

    Tin đồn Barca đạt được thỏa thuận với "Gã mặt sẹo" còn chưa kịp lắng xuống thì người đại diện Alain Migliaccio của ngôi sao người Pháp đã kịp loan truyền một tin sốt dẻo mới là Manchester United cũng có thể là một điểm đến hấp dẫn của ngôi sao người Pháp. "Nếu MU bán Ronaldo thì Sir Ferguson muốn lấp vào khoảng trống đó bằng cách ký hợp đồng với Ribery", tờ Bild dẫn lời Alain Migliaccio.


    Ferguson muốn kéo dài hợp đồng của C.Ronaldo đến 2014

    Cứ mỗi lần có người lên tiếng khuyên Cristiano Ronaldo rời Manchester United sang Real Madrid, như cầu thủ lão làng Luis Figo vừa lên tiếng, thì HLV Alex Ferguson lại tìm cách trói chặt tiền vệ người Bồ Đào Nha với “bầy quỷ đỏ” bằng việc đưa ra những cam kết hết sức hấp dẫn.

    Theo tờ Sport, để giữ được CR7 ở lại với MU đến năm 2014, Sir Alex Ferguson đã đặt lên bàn của cậu học trò cưng một hợp đồng thi đấu trị giá tới 12 triệu euro một mùa bóng, đồng nghĩa với việc siêu sao này sẽ là người nhận lương cao nhất ở giải ngoại hạng Anh, thậm chí còn cao hơn mức lương mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chào mời tiền vệ của đội bóng áo đỏ.

    Nếu Cristiano Ronaldo chấp nhận ở lại thi đấu cho MU đến 2014 thì mỗi tuần cầu thủ này sẽ “bỏ túi” 200 nghìn bảng, trong đó 160 nghìn là tiền lương còn 40 nghìn là tiền thu từ bản quyền hình ảnh, một con số quá hấp dẫn và rất khó chối từ đối với bất kỳ một cầu thủ nào.
    Mức lương mới của CR7 sẽ vượt qua các cầu thủ khác như Rooney (115 nghìn bảng/tuần), Terry (135 nghìn), Gerrard (125 nghìn) và Robinho (160 nghìn).

    Ban lãnh đạo Manchester United và HLV Alex Ferguson hy vọng đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực lôi kéo Cristiano Ronaldo, đặc biệt từ phía Real Madrid, một đối thủ mà Ngài Ferguson “ghét ra mặt”.

    Hiện chưa rõ phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha ra sao trước đề nghị mới của HLV Ferguson, người trong mùa hè năm 2008 đã hứa cho Cristiano Ronaldo sang Real Madrid vào tháng bảy năm nay, trong một nỗ lực hầu như tuyệt vọng nhằm giữ chân CR7 ở thời điểm nhạy cảm nói trên.


    Theo Thể thao & Văn hóa

    ReplyDelete
  10. 'Cristiano Ronaldo sẽ tàn lụi nếu sang Real'

    Hậu vệ người Tây Ban Nha của Aston Villa, Carlos Cuellar cho rằng chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2008 nên cân nhắc kỹ về việc đầu quân cho Real. Anh cũng nói thêm về những ngôi sao giải Ngoại hạng có thể thành công tại La Liga.

    Trước khi sang Vương quốc Anh thử sức với Glasgow Rangers rồi Aston Villa hiện nay, Cuellar từng có 4 mùa giải gây dựng tên tuổi cùng Osasuna tại La Liga. Và trung vệ 27 tuổi này cho rằng giải đấu số một Tây Ban Nha không phải là môi trường lý tưởng để Ronaldo thăng hoa như cách anh đang thể hiện tại giải Ngoại hạng hiện nay.

    "Tôi không chắc Ronaldo sẽ thành công tại La Liga. Cậu ta là một cầu thủ lớn, đó là điều không ai nghi ngờ. Nhưng các trận đấu ở Tây Ban Nha thường có tính chiến thuật cao hơn, tốc độ lên bóng vì thế cũng chậm hơn đáng kể và khác biệt rất nhiều với những gì Ronaldo trải nghiệm cùng bóng đá Anh", Cuellar nhận xét.

    Ngôi sao hậu vệ của Aston Villa lấy trường hợp Fernando Torres làm ví dụ minh họa: "Tốc độ và khả năng bùng nổ của Ronaldo phù hợp với bóng đá Anh hơn. Như Torres chẳng hạn, kể từ khi sang Liverpool, cậu ấy đá hay hơn nhiều, bởi ở Anh, Torres phát huy tối đa sở trường tốc độ và tận dụng được những khoảng trống trong hàng phòng ngự của các đối thủ tại giải Ngoại hạng".

    Cuellar cũng giới thiệu một số ngôi sao tại giải Ngoại hạng có thể thành công nếu chuyển sang La Liga: "Rooney, Tevez, Gerrard và nhiều cầu thủ Chelsea có nhiều khả năng thích nghi với bóng đá ở Tây Ban Nha hơn là Ronaldo".

    Một trường hợp nữa được anh tiến cử là Ashley Young, đồng đội ở Aston Villa đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid: "Young sẽ làm nên chuyện tại La Liga. Cậu ta có thể đá tốt ở hai biên, tự tin khi xử lý trước các hậu vệ đối phương và sở hữu những phẩm chất phù hợp và luôn chơi hết mình tập thể".


    Milan bật đèn xanh cho Real mua Kaka

    Adriano Galliani - phó chủ tịch đội bóng Italy - cho rằng tương lai của tiền vệ người Brazil tại sân San Siro không có gì chắc chắn nếu Florentino Perez trở lại làm chủ tịch Real trong mùa hè này.

    Perez được loan tin là đang chuẩn bị tái tranh cử vị trí lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, với "quân bài" hòng thuyết phục các cử tri là tiền vệ Kaka. Galliani, nhân vật được xem là một người bạn gần gũi của Perez, cho rằng ông này có thể làm được nhiều điều nếu được bầu lại làm chủ tịch Real.

    Galliani phát biểu: "Chúng tôi chưa thảo luận về Kaka nhưng tôi biết, với những người như Perez thì chẳng có gì là không thể. Ông ấy là một nhà kinh doanh tài ba. Tôi biết Perez nhiều năm qua, khi ông ấy không còn làm chủ tịch Real".

    Galliani còn nhận định, Perez là vị chủ tịch tốt nhất mà Real có thể có: "Tôi không muốn xen vào chuyện của Real nhưng tôi nghĩ không có ai xứng đáng hơn Perez".

    Perez từng làm chủ tịch Real trong giai đoạn 2000-2006. Ông trùm ngành xây dựng này chính là người cho ra đời "công nghệ Galatico", với hàng loạt siêu sao được mua về như Figo, Zidane, Ronaldo, Beckham. Nhờ đó, Real lấy lại vị thế của một đội bóng nổi tiếng và hùng mạnh chẳng khác thời hoàng kim năm xưa.

    Tuy nhiên, sau một thời gian quá phụ thuộc vào các siêu sao mà quên chăm sóc hàng thủ cũng như công tác đào tạo trẻ, đội chủ sân Bernabeu thi đấu sa sút. Hậu quả là Perez phải từ chức đầu năm 2006.


    (Theo VnExpress.net)

    ReplyDelete
  11. C.Ronaldo có thể tới Real Madrid với giá 75 triệu bảng

    Theo nguồn tin từ Daily Mail, CLB Hoàng gia đã đạt được một vài thỏa thuận ban đầu về phi vụ chuyển nhượng với C. Ronaldo. Mức giá 75 triệu bảng mà Real Madrid đưa ra có vẻ đã khiến MU phải đắn đo.

    Trong nỗ lực tìm lại hình ảnh danh tiếng của mình tại châu Âu cũng như trên TTCN, Real Madrid quyết tâm săn đuổi bằng được những món hàng mình muốn. Và Ronaldo chính là nhân vật tiếng tăm nhất là Real Madrid khao khát chiếm hữu, dù bằng bất cứ giá nào.

    MU liên tục khước từ ý định Real Madrid và khẳng định CR7 không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi cực nhanh trong vài tuần trở lại đây khi MU đã bắt đầu lắng nghe những đề nghị từ phía “Kền kền trắng”. Và nếu Real quyết chi đậm, có thể thương vụ ầm ĩ này sẽ thực hiện xong vào mùa hè tới.

    MU đang tỏ ra khá lưỡng lự trước mức giá cực khủng mà Real Madrid đưa ra. Theo thông tin từ Daily Mail, CLB Hoàng gia sẵn sàng trả cho MU 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của “Quả bóng vàng châu Âu” 2008, đồng thời đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tất chỉ chờ cái gật đầu của Ban lãnh đạo MU và Ronaldo.

    Ronaldo gia nhập sân Old Trafford năm 2003 từ Sporting Lisbon năm 2003 với giá 12 triệu bảng. Sau hơn 5 năm khoác áo MU, sự nghiệp cũng như giá trị của CR7 tăng nhanh đến chóng mặt. Dù luôn khẳng định tầm quan trọng của Ronaldo nhưng điều đó không có nghĩa MU lại lờ đi khoản tiền kếch xù mà Real đưa ra.

    Trong một lần phát biểu trên tờ El Mundo, Giám đốc phụ trách tài chính của Real, Pedro Trapote cho biết: “Nếu người ta hỏi rằng CLB đã làm được những gì để chuẩn bị cho mùa hè tới, tôi dám khẳng định chúng tôi sắp có được sự phục vụ của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Người đó là Cristiano Ronaldo chứ không phải ai khác”.

    Alex Ferguson chưa đưa ra bất kỳ một bình luận nào về thông tin trên. Ông vẫn tin tưởng vào khả năng giữ chân được Ronaldo, điều mà ông đã từng làm hồi mùa hè năm ngoái. Nhưng đến khi Florentino Perez lên nắm quyền ở “Nhà trắng”, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tuyên bố đầy tự tin của Trapote thực sự khiến chiến lược gia 67 tuổi người Scotland phải lo lắng và e ngại.


    [Theo Dân trí]

    ReplyDelete
  12. Ngân hàng số 1 châu Âu chống lưng Real

    Nếu Real Madrid quyết tâm theo đuổi Cristiano Ronaldo, họ sẽ không sợ thiếu tiền. Banco Santander, một trong những ngân hàng lớn nhất châu Âu, xác nhận thông tin họ sẽ cho đội bóng thành Madrid vay 70 triệu euro trong trường hợp họ mua ngôi sao người BĐN.

    Trong thời buổi suy thoái kinh tế nặng nề hiện nay, 70 triệu euro là một khoản tiền to khủng khiếp. Và thông tin nói trên, được phát ngôn viên Jose Ramon de la Morena xác nhận trong chương trình "El Larguero" của đài Cadena Ser, đúng là có tác dụng chẳng khác gì một liều thuốc an thần với các CĐV Real Madrid, những người sau khi Ramon Calderon bước xuống mới ngã ngửa rằng tình hình tài chính của CLB không thực sự sáng sủa như những gì được trình bày trong các báo cáo. Có được sự "chống lưng" của một tập đoàn tài chính khổng lồ như Banco Santander, được đánh giá là ngân hàng lớn nhất ở châu Âu và hiện đang là nhà tài trợ cho đội đua F1 McLaren-Mercedes cũng như giải bóng đá Copa Libertadores, Real Madrid đúng là "sợ gì không thâu tóm được thiên hạ".

    Để có được C.Ronaldo, người mà theo HLV Alex Ferguson là không có rẻ hơn Kaka được (mà Kaka suýt nữa thì được Man City mua với giá hơn 100 triệu euro), 70 triệu euro chắc chắn là chưa đủ. Tuy nhiên, đó là một sự hỗ trợ mà Real Madrid cần phải có. Luật của CLB chỉ cho phép họ chi ra tối đa 20% ngân sách của cả mùa cho một vụ chuyển nhượng, nghĩa là với hơn 400 triệu euro ngân sách vừa được thông qua, Real chỉ có thể bỏ ra tối đa khoảng 80 triệu euro cho vụ Ronaldo và như vậy cũng không đủ. Với sự hỗ trợ của ngân hàng Banco Santander kèm thêm một chuyên gia thương thuyết nữa (không thể là Mijatovic!), chắc là đủ để thuyết phục Man United "nhả" cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của họ.

    Chuyện còn có thể đơn giản hơn nữa, nếu những thông tin mà AS tiết lộ là có thực. Theo tờ báo được cho là cơ quan ngôn luận của Real Madrid này, Ronaldo đã buộc được Ferguson ký vào một thỏa thuận với riêng anh khi hai người gặp nhau ở Lisbon hồi tháng 8 năm ngoái, theo đó nếu Real và M.U đạt được một sự đồng thuận về giá cả và nếu Ronaldo muốn ra đi thì "Sir" Alex không được níu kéo nữa. AS cũng chỉ dám nói đến thế thôi, bởi cũng trong thỏa thuận ấy Ferguson đã "thòng" vào một điều khoản cho phép ông đơn phương phá vỡ nếu Ronaldo để lộ những thông tin không có lợi cho Old Trafford. Dù sao thì có cái để mà hi vọng vẫn còn hơn là chẳng có gì như khi Calderon theo đuổi Ronaldo hồi mùa Hè vừa qua.

    Nhưng có một câu hỏi được đặt ra ở đây, là tiền thì có rồi đấy, nhưng ai sẽ là người tiêu chúng? GĐTT Mijatovic hay thư ký kỹ thuật Portugal thì đến tương lai của mình còn chưa biết thế nào, nên chắc cũng chẳng có hứng thú để theo đuổi vụ này. Chủ tịch tạm quyền Boluda, người cam kết sẽ không tham gia tranh cử, cũng chẳng hơi sức đâu đi mua một siêu sao về cho kẻ khác dùng. AS nói rằng Boluda dự định sẽ trao tất cả những giấy tờ liên quan, từ hợp đồng vay tiền với Santander tới thỏa thuận cùng Ronaldo, cho những ai đồng ý ra tranh cử trong cuộc bầu cử Chủ tịch dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7 tới. Quả là một sự thay đổi lớn. Nếu trước đây, các ứng viên phải hứa hẹn đủ điều mới có hi vọng thắng cử, thì bây giờ mọi chuyện lại diễn ra ngược lại. "Hãy ra tranh cử đi, anh sẽ có một siêu sao!".


    [Theo Thể thao & Văn hóa]

    ReplyDelete
  13. 'Milan đồng ý bán Kaka cho Real Madrid'

    Nhật báo thân tín với Real, Marca quả quyết rằng cựu chủ tịch Florentino Perez đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Brazil hè tới, và xem đây là bước đi quyết định để ông trở lại cương vị tối cao tại sân Bernabeu.

    Tất nhiên, vụ mua bán này sẽ chỉ diễn ra nếu Perez là người chiến thắng trong cuộc bầu cử vừa được Đại hội đồng Real Madrid ấn định vào ngày 14/6 tới.

    Theo Marca, Kaka sẽ tiếp bước những Figo, Zidane, Beckham trở thành siêu sao trong hàng ngũ Real Madrid.

    Hôm 16/3 vừa qua, Perez đích thân sang Italy để trực tiếp thương thảo với phó Chủ tịch Milan, Galliani. Tại cuộc gặp này, hai bên đã thống nhất các chi tiết về việc để Kaka chuyển đến sân Bernabeu. Theo đó, giá trị của ngôi sao tấn công người Brazil được ấn định là 60 triệu euro và Milan đồng ý cho Real trả dần khoản tiền này trong 4 năm, thay vì trả hết trong hè này.

    Với việc hoàn tất thỏa thuận với Milan, Florentino Perez xem như đã đi một bước dài trong việc ký hợp đồng với Kaka - ngôi sao mà ông đã ngưỡng mộ từ lâu. Tiếp theo, nhà tài phiệt trong lĩnh vực xây dựng này cần thuyết phục Kaka.

    Đây được xem là việc không khó, bởi Kaka từng úp mở rằng, nếu rời Milan, anh sẽ chỉ đến một CLB lớn có đẳng cấp và danh tiếng tương đương. Việc anh nói không với Man City hồi tháng 1 cũng là vì lý do này, dù đến với CLB thành Manchester, Kaka sẽ hưởng mức lương ông hoàng - 500.000 bảng sau thuế.

    Kaka được xem là viên gạch đầu tiên trong đế chế mà Perez sẽ gây dựng khi ông trở lại lãnh đạo Real Madrid. Nhà tư bản này không giấu ý định sẽ xây dựng một "Dải ngân hà" mới xoay quanh Quả bóng vàng 2007 và kỳ vọng sẽ đạt được những thành công vang dội như thuở ông rước về Bernabeu một ngôi sao khác từ Serie A những năm đầu 2000, Zinedine Zidane.

    Perez chưa một lần đề cập đến việc ra tranh cử, nhưng truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt nhận định ông chính là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc bầu cử chủ tịch Real hè này.

    Cũng theo Marca, Perez đang gấp rút hoàn thiện kế hoạch ra tranh cử cũng như bản đề án xây dựng "Real Madrid mới", và muộn nhất sẽ chính thức tuyên bố quyết định ra tranh cử trong vài tuần tới. Tương tự khi chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2000, vị cựu chủ tịch này vẫn sẽ trung thành với chính sách đưa về Bernabeu mỗi năm ít nhất một siêu sao ở đẳng cấp thế giới.

    Perez và tay chân thân tín cũng đang gấp rút tìm một HLV tài năng cho liên minh tranh cử của ông. Ancelotti thoạt đầu được xem là ứng viên số một nhưng với việc Milan chưa muốn để HLV này ra đi, liên minh của Perez đã xoay sang phương án khác. Hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây là Wenger và Pellegrini, các HLV đương nhiệm ở Arsenal và Villarreal.


    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete
  14. Ronaldo: "Tôi thuộc về M.U!"

    Khi mùa Hè sắp đến, tương lai của Ronaldo lại trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Nhưng càng "hot" thì càng... tù mù. Dù sao, CĐV M.U phần nào cảm thấy vui mừng khi siêu sao người Bồ Đào Nha công khai khẳng định tương lai của anh thuộc về Old Trafford.

    Suốt 2 năm trời, mọi thứ dường như vẫn thế. Phía Real liên tục bắn tin họ đã có được chữ ký của Ronaldo và chỉ cách đây 3 ngày còn tiết lộ đã đạt được thỏa thuận với những người đại diện của Ronaldo từ hồi tháng 9/2008, từ mức lương (210 nghìn euro/tuần) đến giá cả (79 triệu euro). Như mọi lần, HLV Ferguson chỉ tấn công, chỉ trích Real và không hề tức giận với Ronaldo. Bản thân nhân vật chính từng khiến không ít người lo lắng với những câu trả lời lập lờ.

    Nhưng diễn biến ngày hôm nay đã khác hẳn. Chỉ vài tiếng sau khi Marca, tờ nhật báo thân Real Madrid, đưa tin Kền Kền trắng đã có được sự phục vụ của Kaka của Milan sau khi các bên thống nhất về cái giá 60 triệu euro, Ronaldo xuất hiện trong cuộc họp báo trước trận gặp Porto và khẳng định anh sẽ ở lại Old Trafford: "Chúng tôi đã đối mặt với câu hỏi này (về tương lai của anh) không biết bao nhiều lần ở mùa này. Tôi có thể nói rằng tôi rất hài lòng ở đây. Tôi nghĩ M.U là đội bóng thích hợp nhất đối với tôi".

    CĐV M.U và Sir Alex phần nào cảm thấy vui mừng khi Ronaldo công khai khẳng định tương lai của anh thuộc về Old Trafford.

    Vụ Ronaldo ngày càng phức tạp và mập mờ vì nó bị chi phối mạnh mẽ bởi cuộc bầu cử ở Nhà trắng Bernabeu. Đối với người này, Ronaldo là công cụ quan trọng nhất. Đối với người khác, Kaka mới là vũ khí tối ưu. Ở thời điểm này, tốt nhất là... đừng tin phía nào hoàn toàn cả. Có thể vụ Kaka chỉ là đòn gió của Real nhằm đánh lạc hướng dư luận. Có thể lời tuyên bố của Ronaldo chỉ là lời nói dối khi mà ngôi sao này từng thay đổi "tình yêu", "giấc mơ" chóng vánh hơn thay ô tô. Dù thế nào vụ Ronaldo chắc chắn không được giải quyết một cách đơn giản ở mùa Hè này hay mùa Hè những năm tới. Trong vụ này, cả M.U lẫn Real Madrid đều hứng chịu thiệt hại, phải đối mặt với sự bất ổn, ảnh hưởng tiêu cực đến các kế hoạch ngắn và dài hạn. Chỉ mình Ronaldo là được lợi nhiều nhất...


    [Theo Thể thao & Văn hóa]

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!