The Red Devils - The Pompey: Vạn sự khởi đầu nan

by comments
Photobucket


Chủ nhật tuần sau M.U sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải, trận tranh Siêu cup Anh, hay còn gọi là Community Shield trên sân Wembley với đội ĐKVĐ F.A cup - Portsmouth.

Còn nhớ ở mùa giải trước (8/3/08), Portsmouth của HLV Harry Redknapp chính là đội đã loại M.U ở vòng 5 F.A cup, ngay trên sân Old Trafford với tỉ số 1/0. Trận đó M.U ép sân hoàn toàn, kiểm soát bóng trong 63% thời gian trận đấu, đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng bóng k0 chịu vào lưới. Kết quả của việc tấn công nhiều mà k0 ghi đc bàn thắng là phải trả giá. Trong 1 tình huống phản công nhanh ở phút 76, hàng phòng ngự của M.U chỉ còn duy nhất...Rooney và thủ môn Kuszczak (vào sân thay Van der Sar bị chấn thương). Kết quả là Rooney bị vượt qua, Kuszczak phạm lỗi với đối phương và bị thẻ đỏ sau khi vào thay người. Sulley Muntari đã chiến thắng thủ môn bất đắc dĩ Rio Ferdinand (đoán đc hướng bóng sau lời khuyên của Rooney nhưng k0 đổ người kịp), ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nếu k0 bị loại trong trận đấu quá đen đủi đó, rất có thể M.U đã tái lập đc kỳ tích dường như k0 thể là đoạt cú ăn 3 danh hiệu lớn nhất mùa bóng như đã làm đc năm 1999. Bởi vì sau vòng 5 đó, các trận còn lại của F.A cup mùa trước hoàn toàn vắng bóng các đại gia của bóng đá Anh. Cũng k0 thể khẳng định nếu M.U vô địch F.A cup mùa trước thì vẫn sẽ vô địch P.L và UCL.

Sulley Muntari, người ghi bàn loại M.U mùa trước vừa mới trở lại Serie A để gia nhập Inter Milan theo tiếng gọi của Jose Mourinho. Song, The Pompey cũng đã kịp tậu chân sút Peter Crouch từ Liverpool với giá 11Tr Bảng.

Ở trận đấu giao hữu tại Nam Phi hôm kia, Quỷ đỏ đã thắng Pompey 2/1 với các bàn thắng của Eagles và Tevez. Pompey gỡ đc 1 bàn ở những phút cuối nhờ công của Defoe.

Mùa giải trước M.U đã mở đầu = chiến thắng Chel$ ở loạt đá 11m (sau khi hòa 1/1 trong 90' đá chính) trong trận Community Shield và sau đó kết thúc mùa giải cũng = chiến thắng Chel$ trên chấm 11m, người hùng vẫn là Van der Sar. Còn mùa giải này thì sao? đợi xem.

Cho đến nay, M.U vẫn là đội đoạt Community Shield nhiều lần nhất - 16 lần. Kế đến là Liverpool 15, ARS 12. Quỷ đỏ cũng chính là đội bóng đầu tiên đoạt danh hiệu này năm 1908... Chi tiết xem ở đây.
My United
NAD
30/07/2008
0

Comments

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!