Trước ngưỡng cửa thiên đường

by comments
PhotobucketPhotobucket

> M.U tạm dứt bóng Chelsea

Mất người từ cuối hiệp một (Nani dính thẻ đỏ), nhưng "Quỷ đỏ" vẫn biết cách giành trận thắng quan trọng trước West Ham tối thứ bảy, nhờ đó, nới rộng được khoảng cách lên thành ba điểm với kẻ truy đuổi Chel$ (đá muộn nhất vòng, gặp Newcastle vào tối thứ hai).

Trước chuyến làm khách đến sân Old Trafford tối thứ bảy, HLV Alan Curbishley của West Ham không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những gì MU làm được mùa này. Người bạn thân thiết của HLV Alex Ferguson thậm chí còn cho rằng: "Sẽ là bất công lớn nếu họ không vô địch Ngoại hạng năm nay".

Lời nhận xét ấy của chiến lược gia người Anh tất nhiên khiến Chelsea hết sức khó chịu. HLV Avram Grant cho rằng, với cái kiểu nói đó, rất có thể West Ham sẽ chủ động buông súng để MU rộng đường chiến thắng khi hai đội đối đầu ở vòng 37 này.

Không thể xác định được là West Ham có thực sự muốn như vậy hay không, nhưng quả là tối qua, đội bóng ấy chơi yếu thật.

Đó không còn là dáng hình của một West Ham thường biết cách gây khó cho MU trong hai mùa giải gần đây (họ từng thắng đại gia thành Manchester ba trận Ngoại hạng liên tiếp vừa qua). Đó cũng chẳng còn là một West Ham biết chiến đấu dũng mãnh và ngoan cường như từng thấy trước đây, dù được chơi hơn người từ phút 37 - sau khi Nani của đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu vì tội dùng đầu húc vào mặt trung vệ Neill.

Tuy nhiên, nói West Ham yếu đi bất thường không đồng nghĩa với việc chiến thắng của MU thiếu thuyết phục. So sánh ấy tương tự như việc đánh giá về các bàn thắng của "Quỷ đỏ" trận này. Ngoại trừ pha làm bàn của Carlos Tevez, ba còn lại của đội chủ sân Old Trafford tối thứ bảy đều dính dáng ít nhiều đến lỗi của hậu vệ đội khách. Nhưng xét cho cùng đó thực ra là kết quả tất yếu của một lối chơi mạnh bạo, mạch lạc và sáng sủa hơn đến từ dàn sao áo đỏ.
...

Photobucket
> Bàn thắng đáng giá 50 nghìn bảng của C.Ro

Ông chủ của Betfred, Fred Done đã rất phấn khích khi chứng kiến Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 30 tại giải ngoại hạng vào lưới West Ham thứ 7 vừa qua mặc dù điều đó có nghĩa là ông đã thua cược 50 nghìn bảng!

Đầu tháng 3 vừa rồi, ông chủ Fred - cổ động viên trung thành của MU đã đồng ý ủng hộ tiền mặt cho một bệnh viện địa phương mang tên đội bóng này nếu Cristiano thể hiện được một phong độ đỉnh cao của mình và Fred cũng rất vui mừng khi quỹ từ thiện này sẽ được hưởng lợi từ những cuốn sách về thành tích của Cristiano.

"Tôi thực sự lấy làm vui mừng khi Ronaldo đã nỗ lực để đạt được một phong độ đáng ngạc nhiên như bây giờ và thậm chí là tôi còn vui mừng hơn khi số tiền 50,000 bảng của mình được gửi vào quỹ ủng hộ của bệnh viện nhi đồng Manchester và nó sẽ được sử dụng một cách thiết thực", Fred phát biểu.

Cristiano cũng tỏ ra rất vui khi được đóng góp vào công việc từ thiện này bằng những bàn thắng của mình. Tiền vệ trẻ này phát biểu trên Sky Sport : "Thật tuyệt vời, cuối cùng tôi đã thắng, tôi đã có được 30 bàn ở giải này và bệnh viện sẽ được giúp đỡ. Đây là giây phút tuyệt vời, cảm ơn các đồng đội của tôi, những người đã giúp đỡ tôi kiến tạo nên những bàn thắng này".


Cùng với bàn thắng tuyệt đẹp của Tevez vào lưới đội bóng cũ thì đây quả là 1 trận đấu nhiều ý nghĩa :D

Photobucket
> Cám ơn các bạn, những cổ động viên chân thành!

Sir Alex Ferguson đã cất lời cám ơn các cổ động viên trung thành của đội bóng, bởi họ đã tạo ra một không khí bóng đá cuồng nhiệt trên các khán đài sân Old Trafford, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của mình giành chiến thắng 4-1 trước West Ham...

Photobucket
> Rooney và Vida trở lại !

Sir Alex Ferguson thông báo rằng cả 2 cầu thủ chủ chốt là Rooney và Vidic đã hoàn toàn khoẻ mạnh để sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại giải Ngoại Hạng gặp Wigan...

> Curbishley từ chối họp báo sau trận đấu

Alan Curbishley đã từ chối nói chuyện trong buổi họp báo sau trận thua thảm bại 4-1 trước một Manchester United chỉ thi đấu với 10 người trên sân...

Alan đáp lễ người bạn già của mình thế hoàn toàn đúng, M.U mới là đội xứng đáng vô địch nhất khi mà West Ham chẳng còn nhiều tham vọng. Còn nhớ mùa trước khi Quỷ đỏ đã chắc chắn vô địch, Fergie cũng buông trận cuối cho West Ham thắng để chắc chắn trụ hạng. Trước đây mấy năm (hình như mùa 99/2000) - hồi Alan còn dẫn dắt Charlton, Fergie cũng từng buông cho Alan trụ hạng như vậy :)) Đúng là M.U k0 chỉ có thiên thời, địa lợi mà nhân hòa cũng ủng hộ :))

> Drogba ngưỡng mộ MU ?

Tiền đạo của Chelsea trong một tuyên bố mới đây đã nói rằng MU là đội bóng xứng đáng giành Champions League năm nay…

> Kẻ thứ ba châm ngòi 'khẩu chiến' Ferguson - Grant


Phát biểu vu vơ của một đồng nghiệp tại giải Ngoại hạng vô tình trở thành cái cớ để các HLV của MU và Chelsea - hai đội đang so kè quyết liệt trên đường đua vô địch - buông những lời nhận xét khó nghe dành cho nhau...


> Grant - Ferguson: tình bạn chấm dứt từ đây!

> MU 4 West Ham 1: Một kịch bản tồi!
=))
Vậy là cái chiến thắng đã được báo trước cũng không còn là ...dự báo. Đằng sau tỷ số 4-1 kinh hoàng là một vỡ kịch tồi mà không cần nhắm mắt người ta cũng hình dung được...

Bài này của 1 fan Chel$ viết sau trận đấu, đúng kiểu ngu như chó lại thích cắn càn =)) Hôm qua bỏ học ra quán xem, cả quán toàn fan M.U nhưng có 1 anh già chắc tuổi cũng ngoài 30 rồi, quần đùi áo xanh Chel$ ngồi cổ vũ cho thằng hàng xóm West Ham trông tội vãi :)) Mai các chú Chel$ mà thua thì chắc mấy ông fan Chel$ chắc hết biết nói j =))

...

P/S:
> Avram Grant: “Tôi rất ngưỡng mộ Ferguson”

Manchester United
NAD
04/05/2008
4

Comments

  1. ẹc =)) hóa ra nghe lời mình bỏ học xem bđá thật =))

    ReplyDelete
  2. May mà còn thắng, k0 thì chú mày liệu hồn :-w

    ReplyDelete
  3. Bài tổng hợp rất hay. Có 1 chi tiết rất vui là Rooney đã trở lại. Ở MU mình khoái nhất là Rooney. Chúc MU sẽ đoạt được cú ăn 2 ở mùa giải năm nay !

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!