Arsenal bị ghét tại Premiership?: Tiên trách kỷ…

by comments
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ Fabregas cho biết anh thấy có một sự chống đối lớn với Arsenal, và bày tỏ không hiểu được vì sao mọi người ghét Arsenal! Theo tiền vệ người Tây Ban Nha này, thì dường như giới bóng đá rất vui trước những thành tích tồi tệ của đội mình.

Fabregas khẳng định:
Tôi cảm thấy mỗi khi chúng tôi thua hoặc không chơi tốt, hình như mọi người đều rất vui. Tôi không hiểu vì sao mọi người phản ứng như vậy trước những người luôn cố gắng chơi một thứ bóng đá đẹp như chúng tôi. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp mắt, nhưng thực tế rõ ràng là mọi người lại thích nhìn thấy chúng tôi thua, tôi cảm thấy rất rõ như thế!”.


Và có lẽ không chỉ riêng Fabregas cảm nhận được điều đó. Tuy nhiên, có vẻ như việc Premiership không ưa Arsenal dường như lại có lý bởi họ là một đội bóng không-phải-của-Anh. Khác với những “ông lớn” còn lại của bóng đá Anh, Arsenal không ít lần ra sân với một đội hình “đa quốc gia” mà không có cầu thủ nào chính gốc Anh. Trong khi đó, Liverpool, M.U - thậm chí là đội bóng nổi tiếng sử dụng ngoại binh nhiều như Chelsea - vẫn luôn có cầu thủ Anh trong đội hình, thậm chí còn có những người Anh làm biểu tượng của đội bóng.


Kể từ khi Tony Adams giải nghệ, rồi sau đó nữa là trung vệ Sol Campbell – người sau đó bị CLB giũ bỏ không thương tiếc khi đã lớn tuổi, những đội trưởng sau đó của Arsenal luôn là những cầu thủ nước ngoài. Và những CĐV của họ, dù có muốn đến mấy cũng không thể nào tìm ra một người Anh nào để làm biểu tượng cho mình. Với một dân tộc luôn kiêu hãnh (Nơi từng đc coi là "mặt trời k0 bao giờ nặn" với đồng Bảng của Anh có giá trị nhất thế giới) – đặc biệt trước phần châu Âu lục địa - như Anh quốc, điều ấy khiến Arsenal mất điểm trầm trọng.


Không ai phủ nhận Arsenal thường xuyên chơi một thứ bóng đá rất đẹp, nhưng họ lại có quá nhiều cái đầu nóng và thiếu tính kết dính
của một đội bóng, điển hình là việc Gallas tuyên bố “lẻ loi” hoặc những pha hục hặc giữa các cầu thủ trong đội. Đã thế, HLV Wenger còn khiến các đồng nghiệp bực mình khi luôn bảo vệ học trò của mình bằng mọi giá. Còn nhớ, khi Taylor trong một pha cản phá quyết liệt đã làm gãy chân tiền đạo Eduardo của Arsenal, thì Wenger đã yêu cầu FA treo giò vĩnh viễn trung vệ của Birmingham, dù chính nạn nhân Eduardo đã lên tiếng tha thứ cho Taylor.


Nhưng khi Diaby cũng có một cú chuồi bóng thô bạo không kém vào chân trụ của đối thủ, vị “giáo sư” người Pháp lại lên tiếng bênh vực: “Tôi không nghĩ Diaby cố ý. Anh ta chỉ tự vệ!”. Với cách bao che học trò như thế của Wenger, không ngạc nhiên khi Arsenal luôn là đội nhận nhiều thẻ nhất Premier League từ trước đến nay.


Không ai phủ nhận tài năng của HLV Wenger trong việc tạo ra một lối đá đẹp cho Arsenal cũng như khả năng phát hiện tài năng trẻ của ông. Nhưng cũng chính một số phương pháp của ông đã làm hại các cầu thủ khi luôn bị phần còn lại của Premier League xa lánh.
Nếu Wenger không thay đổi thì có lẽ chuyện các cầu thủ trẻ của đội có cùng thắc mắc như Fabregas sẽ còn diễn ra dài dài...
TheThaoHCM.com.vn

Bình luận của 1 Fan trong topic "Chuyện gì lạ là có Arsenal" Box Anti ARS - diễn đàn ARS ở VN (AFCVN, diễn đàn duy nhất của 1 CLB có hẳn 1 Box dành cho những người Anti đội bóng của mình, Box này lại là Box sôi nổi nhất nhì trong 4r khi Fans M.U lại là nguồn "kiếm cơm" của 1 4r về ARS =))):

M.U, Chelsea, Liverpool vẫn là những đội bóng đóng góp nhiều nhất cho bóng đá Anh, họ vẫn được coi là những biểu tượng cho nước Anh, cho dù các ông chủ không phải là người Anh. Chuyện này hoàn toàn bình thường vì:


"Nếu một nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam, họ bỏ tiền thuê những nhân công tốt nhất Việt Nam và trả lương cao cho họ" Chính phủ VN rất hoan nghênh.


Như thế vẫn tốt hơn:

"Một nhà đầu tư Việt Nam bỏ tiền thuê nhân công rẻ mạt từ các nước khác mà không tạo điều kiện cho công nhân Việt Nam có cơ hội làm việc và nâng cao tay nghề ngay tại nước của họ"

Theo con số thống kê
sau 11 năm dẫn dắt ARS của Wenger đã lĩnh 73 thẻ đỏ kể cả thẻ đỏ mới nhất của Diaby. Trung bình mỗi mùa các học trò của Wenger lĩnh 7 thẻ đỏ chưa tính số thẻ vàng và số lần phạm lỗi. Trong số 4 đại gia ở Premier League các đội bóng chơi Fair Play
nhất lần lượt là : Liverpool, Man Utd, Chelsea, Arsenal.

...

Thêm nữa: đa số Fan ARS đã ngu lại còn k0 biết điều, thích cãi cố, thích tự sướng một cách hài hước, tội nghiệp - cứ vào 4r của AFCVN là biết =))

Ngày trước tuy k0 thích ARS nhưng mình cũng k0 ghét. Thậm chí có lúc đã từng thích ARS khi Suker về đá cho đội này hồi năm 2000 - 1 bản hợp đồng k0 thành công khi Suker đã ở bên kia đỉnh cao. Mình thích Suker từ sau France 98, giải đấu mà anh là vua phá lưới với 6 bàn còn Croatia thì bất ngờ đoạt giải 3. Còn nhớ hồi đó xem ARS cũng hay tấn công dồn ép đối thủ nhưng khó khăn trong việc ghi bàn khi Anelka ra đi (Anelka đến Real còn Suker từ Real đến ARS)... Nhưng mà kể từ ngày vào cái AFCVN đâm ra ghét, cứ nghĩ đến là muốn chửi (hồi trước đã từng "làm nhục" được khối đứa với gần 1000 bài rồi) =))

Mà cái hồi mới thích M.U, mình cũng chẳng biết nhiều về Quỷ đỏ, rằng họ có truyền thống, thành tích nhất nhì nước Anh, có 1 sân vận động mơ ước và nhiều điều đáng tự hào khác, ít nhất cũng hơn ARS. Vậy phải cảm ơn ông trời vì đã để mình thích M.U chứ k0 phải bọn ARS mông đít mới phải :D

Chel$ thời Mourinho cũng từng bị ghét ghê gớm vì đá "k0 đẹp" lại thích "dùng tiền mua danh hiệu" + cái mồm của Nhô :))

Yêu ai yêu cả đường đi, ghét ai ghét cả tông ti họ hàng :))

ARSEnol Fucking Club
NAD
12/04/2008
2

Comments

  1. web nay nen dung hoat dong di thi hon.dung la toan lu ngu si dan don noi chuyen voi nhau.trang web nay chi danh cho nhung ke tam than (tru toi)

    ReplyDelete
  2. Đm thằng tâm thần :))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!