Man Utd's Ronaldo convinced of Real Madrid move

by comments
Photobucket

Manchester United wing ace Cristiano Ronaldo is eyeing a move to Real Madrid next season, it has been revealed.
Tiền vệ cánh của Man Utd C.Ro đang hướng đến 1 vụ chuyện nhượng đến Real M mùa bóng tới, đó là thông tin mới đc tiết lộ.

AS says last month Ronaldo confessed to his Portugal teammates prior to their Euro2008 qualifier against Finland that "next season I will play for Real Madrid".
Tờ AS nói rằng tháng trước C.Ro đã thú nhận với đồng đội ở ĐT Bồ ĐN trước trận đấu với Fần Lan tại vòng loại Euro08 rằng "mùa bóng tới I sẽ chơi cho Real M".

Ronaldo also told teammates that he had a buyout clause written into his present contract - "just over £45 million" - and believes the time is right for him to leave.
Cái giá là khoảng 45Tr Bảng và Him tin rằng đây là thời điểm nên ra đi.

The winger is convinced with Nani's rapid progress, United will be prepared to let him move on and he could leave for £40 million.

Jorge Mendes, Ronaldo's agent, has a good relationship with Real sports director Pedja Mijatovic which would smooth any negotiations over personal terms.
J.Mendes, ngừi đại diện của C.Ro có mối quan hệ tốt với giám đốc thể thao của Real là cựu tiền đạo Mijatovic, việc này sẽ giúp cả 2 dễ hơn trong việc thoả thuận ký hợp đồng.

Theo TribalFootball.com - December 30, 2007


Bên lề:
Tribalfootball là 1 trang báo lá cải, độ tin cậy ko cao lắm. Và AS vốn là 1 tờ báo của TBN đc coi là "đồng minh" của Real (kình địch với tờ Marca thân cận với Barca).

Đây ko phải là lần đầu tiên có tin đồn C.Ro sẽ rời United. Từ trước đến nay C.Ro vẫn luôn là mục tiêu thèm muốn của cả Real lẫn Barca, nhất là khi Real k0 thể (hoặc chưa thể) có đc Kaka và Barca đang khủng hoảng với vụ Ronaldinho rất có thể sẽ ra đi...

Bản thân C.Ro tuy là 1 cầu thủ giỏi nhưng chưa bao giờ là 1 con người đáng tin cậy cả trong lẫn ngoài sân cỏ. C.Ro đã từng nói mong muốn đc đến Real hồi sau WC2006 khi anh bị cả nước Anh chỉ trích vì hành động bán đứng bạn bè với Rooney... Ở mùa giải trước, ban lãnh đạo United cũng đã phải xuống nước khi đồng ý ký 1 bản hợp đồng với mức lương kỷ lục trong lịch sử CLB để giữ chân C.Ro chỉ vì khi đó Real đánh tiếng muốn mua C.Ro và cầu thủ này ko chịu ký hợp đồng mới với Utd khi chưa đc tăng lương. C.Ro rất xứng đáng với mức lương đó nếu nhìn vào những j anh làm đc cho United nhưng có thể sẽ khiến anh mất rất nhiều tình cảm của những Mancunians. Nên nhớ rằng, Rooney chưa bao giờ đòi hỏi lương bổng và vì thế tuy ngổ ngáo và ko đẹp mã như C.Ro nhưng Rooney chưa bao giờ đánh mất niềm tin ở những cổ động viên Quỷ đỏ, mọi chuyện ko phải chỉ nằm ở đôi chân... Đó cũng là 1 phần lý do giải thích vì sao C.Ro lại đc bầu là cầu thủ bị ghét nhất ở Anh và trong năm 2007, cụm từ "I hate Ronaldo" lại đc search nhiều nhất tại Google.com (U hãy thử search xem thế nào nhé, "hate Ronaldo", "fuck Ronaldo",...Đây là 1 vài kết quả:

http://thethao.timnhanh.com/hau_truong/20071205/35A56E68/
http://aredkid.wordpress.com/2007/12/07/people-hate-ronaldo/
http://www.vnmedia.vn/NewsDetail.asp?Catid=46&NewsId=99127
http://ihateronaldo.blogspot.com/
http://www.ronaldo-is.com/
http://www.hateronaldo.com/
http://ihateronaldo.wordpress.com/
...


Bản thân tôi đã đang và sẽ luôn thích xem C.Ro chơi bóng, nhất là cho United. Nhưng dù C.Ro có giỏi đến mấy cũng ko bao giờ có đc tình cảm như tôi đã cho Becks và những cầu thủ United khác như Cantona, Schmeichel hay Nicky Butt...Và nếu C.Ro ra đi thật - đó ko thể là 1 chuyện lạ, mà bình thường như C.Ronaldo chính là C.Ro vậy, người ta vẫn nói có thể rời non lấp bể chứ bản tính con người thì khó lắm...

Với cái giá ít nhất là 40Tr bảng, M.U có thể dùng số tiền đó để tính toán tậu về ít nhất 2 cầu thủ lớn khác mà ko cần C.Ro.

Manchester United
NAD
30/12/2007
0

Comments

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!