Theo bước chân Quỷ đỏ

by comments

Sau nửa chặng đường đã qua của mùa giải Ngoại hạng Anh 2014/15 đã có thể hình dung ra phần nào diễn biến chính chặng đường còn lại. Nhận định của các nhà cái hồi đầu mùa về thứ tự trên bxh của Chel ManC ManU Ars Liver vẫn đag đúng.

Ko thể có bất ngờ nào khiến đội vô địch nằm ngoài 2 cái tên Chelsea hoặc Man City. Mình muốn biết tương lai of 'người hạnh phúc' Mourinho nếu Chel ko thể vđ EPL hoặc vào đến chung kết UCL - lần thứ 2 bị Abramovich sa thải? - dù tỉ phú người Nga đag gặp khó khăn do căng thẳng giữa Nga vs các nước phương Tây.

2 vị trí còn lại trog top 4 dự UCL là cuộc đua giữa 4 đội đá dở M.U, Ars, Liver, Spurs (xem đội nào đá tệ ít hơn) và ngựa ô Southampton. M.U và Ars là 2 đội nhiều sao lớn nhất trong nhóm này. Mình muốn A.Wenger bị sa thải khi Ars ko còn đc dự UCL.

Dự đoán/mong muốn: 1. Man City, 2. Chelsea, 3. United, 4. Southampton.


Nói riêng về Quỷ đỏ, so với cùng kỳ thời điểm này mùa trước: thành tích of đội bóng Van Gaal ko hơn Moyes đáng kể. Sau 20 trận VG đc 37 điểm (hiệu số 34/20) xếp thứ 3, Moyes đc 34đ (hs 33/24) nhưng xếp thứ 7. MU của Moyes phải đá UCL nhưng VGaal ko may gặp nhiều chấn thương kỷ lục. Có thể nói so với mùa trước MU ko đá hay hơn dù đc đầu tư hơn rất rất nhiều, nhưng may hơn vì những đối thủ chính như Ars Liver còn tệ hại hơn. Một điều thú vị là sau khi tiếp quản đội bóng hạng trung La Liga - Sociedad, David Moyes đang có thành tích khá tốt, trận gần nhất thắng người khổng lồ Barca 1/0.


United đã có dấu hiệu khởi sắc với chuỗi 10 trận liên tiếp bất bại (7 thắng) cùng kết quả khá tốt khi đối đầu Chel Spurs (hoà) ManC (thua 1/0 vì thẻ đỏ sớm) và thắng Ars Liver. Tuy nhiên lối đá of Quỷ đỏ vẫn thường tỏ ra rất bế tắc, chậm chạp và vô cùng thiếu lửa mặc dù cầm bóng nhiều hơn. 6 bản hợp đồng bom tấn hồi hè đều chưa để lại dấu ấn đậm nét nếu ko muốn nói là mờ nhạt. Đội hình 352 Van Gàl vẫn tin tưởng và thường xuyên cố sử dụng có vẻ ko hợp với bóng đá Anh, nơi đa số các đội bóng giỏi đá biên. Chỉ 2 cầu thủ bám biên của Van Gaal khiến công kém, thủ mong manh (vốn đã kém lại càng tồi hơn) khi đối đầu những đội đá 442 hoặc 451.

MU cơ bản đã có một hàng tiền vệ, tiền đạo và thủ môn chất lượng để hướng tới ngôi vđ sau 1 2 năm nữa. Điều còn thiếu lúc này là một cặp trung vệ cứng cựa, ổn định (có tư chất thủ lĩnh, đầu óc). 4 trung vệ hiện có là Evans Smalling Jones Rojo đều rất hay chấn thương, Evans thường xuyên mắc lỗi ngu ngơ dù ko còn trẻ, Smalling Jones nếu ko sớm lên level thì cũng khó khá hơn trình Evans. Mats Hummels (Dortmund), Ryan Shawcross (Stoke) hay Ron Vlaar (Aston Villa) là những ứng viên khả thi...
My United
NAD
06/01/2015
6

Comments

  1. Giao diện đẹp lắm bạn ạ ^^

    ReplyDelete
  2. Ko có chuyện Wenger bị sa thải đâu anh ơi :))

    ReplyDelete
  3. Site anh die rồi. :( quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã xây dựng đc j đáng kể đâu mà :(. Cơ hội tốt để làm lại với tên miền mới thích hợp hơn.

      Blog này cũng từng phải thay domain.

      Delete
  4. Chưa nghĩ ra tên miền gì đây?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy tháng trc em chả bảo đổi thành khanhden.com hoặc tên khác cho dễ nhớ còn j, duongdoi8x vừa sến, bất tiện (có số, gõ dd thành đ) lại éo liên quan j đến nội dung cả :3

      Delete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!