Và con tim đã vui trở lại: Chào mừng Jose Mourinho!

by comments

BBC Sport và Sky Sports đã đưa tin thì 99% Mourinho sẽ chính thức đc M.U bổ nhiệm thay LvG trong ít ngày tới. 2 mùa giải của Viêm Gan ở United đã khép lại với danh hiệu chia tay trong danh dự: F.A cup. Phải sau 12 năm Quỷ đỏ mới lại giành đc chiếc cup lâu đời nhất thế giới, lần thứ 12 (= ARSE, kỷ lục). Hy vọng giống như sau khi thắng Crystal Palace ở chug kết F.A cup 1990, một kỷ nguyên thành công mới sẽ mở ra với Bố già đệ nhị Mourinho.

Sau tất cả, 2 kẻ còn kiêu hùng cách đây chưa lâu cuối cùng đã về với nhau trong khó khăn cần chỗ nương tựa. Cái duyên giữa Mourinho và United của Bố già Alex trong quá khứ cuối cùng đã có hậu, như một sắp đặt ko thể khác đc của số phận. Có happy ending hay ko tạm thời ko quan trọng với những người ủng hộ mối lương duyên này.

Xem thêm: United - Yêu lại từ đầu!?


Tên tuổi của Mourinho sẽ giúp M.U có đc sức hút trở lại với các ngôi sao. Nhiều cđv lo ngại Nhô sẽ bỏ qua các tài năng trẻ của clb, nhưng lúc này thành tích mới là điều quan trọng nhất giúp Quỷ đỏ lấy lại vị thế ông lớn đã mất. Bài học từ sự suy yếu dần của Liverphun, Arsenol vẫn rất rõ ràng - đừng mơ mộng về thứ bóng đá tấn công giàu tính giải trí, hãy để nó là đặc sản kỷ niệm gắn riêng với Sir Alex. Thời thế nay đã khác, phải thực tế thôi...

Zlatan Ibrahimovic/Rashford

Martial/Young - Rooney/Mata - Riyad Mahrez/Lingard

Schneiderlin/Blind - N'Golo Kante/Herrera

Shaw/Rojo - Smalling/Fosu-Mensah - John Stones/Jones - Valencia/Darmian

Gea/Romero

Trên đây là bộ khung những trụ cột mình dự đoán sẽ giúp Mourinho đưa M.U trở lại đỉnh cao trong 2 năm tới, theo đội hình 4231 người đặc biệt thường sử dụng. Ibra, Mahrez, Kante và Stones là những tân binh dự kiến tốn khoảng 100 triệu bảng chuyển nhượng...

Bonus: :)) :P

...
My United
NAD
23/05/2016
6

Comments

  1. Update: LvG đã chính thức bị M.U sa thải, chờ thông báo chào mừng Mourinho, Ibra...

    https://3.bp.blogspot.com/-GtjTseAJCpk/V0PSOekgkdI/AAAAAAAAJYs/D9At_bJ9K1cWzJ3ANJnyighJTGE1-S3FwCLcB/s1600/leave.jpg
    https://2.bp.blogspot.com/-nmVkTOnT1e0/V0PSOHTFQfI/AAAAAAAAJYo/R1eD9AE7hfwVB2SKRbQMQ-YxhH4vMSWTgCLcB/s1600/vangogh.jpg
    https://4.bp.blogspot.com/-RJxN5xdKVc0/V0PSOUHvCNI/AAAAAAAAJYw/o9AmAJuLiqsJEFX6jLv8kHJ3FqhcMlAPACLcB/s1600/change.jpg
    ...

    ReplyDelete
  2. Mourinho nói sau khi chính thức trở thành tân hlv trưởng M.U: "Trở thành HLV của Man Utd là một vinh dự đặc biệt trong bóng đá. Đây là đội bóng nổi tiếng và được cả thế giới ngưỡng mộ. Nói về CLB này là nói về một điều huyền bí và lãng mạn, mà không một đội bóng khác có thể sánh kịp".

    Nhô nói về SAF 12/2014: “Mọi thứ khiến ông ấy trở nên đặc biệt – Tài năng, sự cống hiến của ông ấy dành cho Manchester United nói riêng và thế giới bóng đá nói chung. Niềm đam mê của ông ấy vượt qua tất cả, và sau đó là những khoảnh khắc riêng tư, rõ ràng, đó là một người bạn tốt, một nhân cách tuyệt vời nhưng không kém phần hài hước. Tôi thật sự rất yêu mến ông ấy”.

    Nhô nói về Old Trafford 10/2015: "Không khí bóng đá tuyệt vời trên sân. Đây là nơi bạn cần phải đến trong đời".

    Sir Alex nhận xét về buổi họp báo mà Mourinho tự nhận là ‘Người đặc biệt’ năm 2004: “Tôi đã theo dõi buổi họp báo đó và cậu ấy tự nhận mình là ‘Người đặc biệt’, và tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. Cậu ấy lôi cuốn, trẻ trung và khá được lòng giới truyền thông, do đó chẳng có gì lạ với biệt danh này”.

    Fergie nói về Nhô 2011: “Khi tôi nhìn vào Jose, nhìn vào những điều cậu ấy làm, tôi như được thấy hình ảnh phản chiếu của mình hồi trẻ. Năm đầu tiên tại Chelsea, hình ảnh cậu ấy chạy dọc đường pít ăn mừng trêm Old Trafford làm tôi nhớ lại những năm tháng đầu tiên ở Arbedeen, cũng nhảy cẫng lên, cũng giơ hai tay mỗi khi ăn mừng. Chúng ta đều là con người, chúng ta không thể giấu được cảm xúc. Và điều đó sẽ mãi như vậy, tồn tại trong tính cách mỗi con người".

    ...
    (Theo VNExpress, MUSVN)

    ReplyDelete
    Replies
    1. https://pbs.twimg.com/media/CjuO8A2WsAEh3EJ.jpg

      Delete
  3. Ýe. VG out thế là mùa giải sau lại được xem MU đá rồi \m/

    Nhưng bác Duy nhận định Mou chỉ tiêu có 100tr bảng ngay hè này e hơi bị ít. Với tính cách Mou em nghĩ con số đó sẽ không dưới 150tr bảng đâu. Nhưng dù gì thì với cái đội hình hiện tại thay máu là điều tất yếu, vung tiền mông má lại mới đọ được với những đối thủ khác ở mùa giải tới.

    ReplyDelete
  4. Khi người đàn ông kiêu hùng khóc - câu chuyện cũ từ 2013 mà hnay mình mới biết :v

    Mourinho từng khóc khi Sir Alex chọn Moyes kế vị

    Trong cuốn sách "Kỷ nguyên Mourinho: Sẵn sàng cho một thất bại" (Prepare to lose: The Mourinho Era) được phát hành tại Tây Ban Nha, tác giả là nhà báo Diego Torres đã tiết lộ chuyện Jose Mourinho từng khóc khi biết rằng Sir Alex Ferguson chọn David Moyes làm người kế vị tại United.

    Theo cuốn sách, Mourinho đã tự tin rằng ông là một ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford khi Ferguson quyết định nghỉ hưu. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không thể ngờ rằng, người mà Sir Alex chọn để nắm quyền tại Manchester United là đồng hương Scotland, David Moyes chứ không phải là ông.

    Chương đầu tiên, Torres đã viết: "Mourinho đã khích lệ người đại diện của mình là Jorge Mendes rằng Ferguson là một đồng minh, một người bạn và là “Bố già” của mình. Ông tin rằng họ đã có một tình bạn đáng tin cậy. Mourinho cho rằng với thành tích giành 2 danh hiệu Champions League, 7 chức vô địch quốc gia, 4 chiếc cúp ở 4 giải vô địch trên các nước khác nhau sẽ giúp ông có được lợi thế hơn bất kỳ ứng viên nào khác. Khi biết David Moyes mới là người được Sir Alex chọn, Mourinho đã hét lên 'Nhưng anh ta không có gì'".

    Cơn tức giận của Mourinho được miêu tả là "khoảng thời gian hổ thẹn nhất trong thời gian dẫn dắt Real Madrid" và vị chiến lược gia này đã có nhiều đêm mất ngủ khi luôn dán mắt vào chiếc điện thoại.

    "Jose đã gọi điện không ngừng đến trung tâm môi giới thể thao Gestifute, và khi ông ta nói chuyện, có thể nghe thấy rõ tiếng khóc nức nở... Jorge Mendes, chủ tịch và chủ sở hữu của Gestifute đã xuất hiện ở Old Trafford nhiều hơn bất kỳ người đại diện nào".

    Diego Torres là cây bút chuyên bình luận Real Madrid của tờ El Pais, người được biết đến ở TBN với tư cách là người được cả Mourinho, Chủ tịch Florentino Perez và siêu cò Jorge Mendes rất tin cậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Do MU có tượng đài Sir Bobby, người rất ghét Mourinho.

      Có thể xem cụ đóng kịch rất gượng ở đây: https://vine.co/v/iV6927PBqDK

      Delete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!