Khoảnh khắc đẹp nhất của các mỹ nhân trong phim

by comments
Một bộ phim hay sẽ càng hay hơn nếu có sự tham gia diễn xuất của mỹ nhân. Mình từng xem rất nhiều phim có rất nhiều người đẹp, nhưng những cảnh ấn tượng đến khó quên để điểm lại (theo thứ tự ngẫu nhiên) như dưới đây ko nhiều. Thường đó là ấn tượng lần đầu tiên xem phim của một nữ diễn viên nào đó...

Tham khảo: 10 phim hay nhất bạn từng xem?

1. Song Hye kyo trong Trái tim mùa thu 2000 [xem lại phim tại đây]. Bộ phim truyền hình huyền thoại của Hàn Cuốc, tốn nhiều nước mắt người xem và mở ra làn sóng văn hóa phim Hàn đến các nước Đông bắc/nam Á... Cảnh trên là đoạn 2 "anh em" mãi chưa gặp lại nhau trên nền nhạc bài Reason.

2. Huỳnh Thánh Y - cô gái câm trong Tuyệt đỉnh kungfu 2004 [xem lại phim]. Phim hài Châu Tinh Trì hầu như ko bao h thiếu mỹ nhân, có thể kể đến Trương Mẫn, Chu Nhân, Trương Mạn Ngọc hay Củng Lợi... Huỳnh Thánh Y trong những bộ ảnh hay phim khác trông bình thường, nhưng trong phim này, đặc biệt cảnh bị Châu Tinh Tinh cướp rất đẹp.

3. Lưu Diệc Phi - thần tiên tỷ tỷ Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 2003 [xem lại phim tại đây]. Đây có lẽ là bộ phim kiếm hiệp quy tụ dàn nữ diễn viên đẹp nhất từ trc đến nay. Lưu Diệc Phi dường như đẹp nhất khi mặc trang phục cổ trang.

4. Naomi Watts - Ann trong King Kong 2005. Phim rất hay, ko biết Kong 2017 với một số cảnh quay ở Việt Nam có hay hơn đc ko? Trên mạng có ko ít ảnh nóng của Naomi Watts nhưng cứ kín như trong phim này là gợi cảm nhất hehe.

5. Kim Tae hee trong Chuyện tình Harvard 2004 [xem lại phim ở đây]. Xinh vcđ dưới mọi góc nhìn :X. Giống Song Hye Kyo và Lưu Diệc Phi ở 2 phim phía trên, bộ phim này là phim quan trọng nhất giúp Kim Tae Hee đến gần với khán giả.

6. Kristen Stewart trong Hừng Đông 2011. Cảnh đám cưới của Bella với Edward, bộ váy cưới đẹp nhất mà mình từng thấy bên cạnh khung cảnh đẹp mê hồn. Đáng tiếc ngoài đời họ ko có một happy ending như trong phim...

7. Trần Nghiên Hy trong You are the apple of my eye 2011 [xem phim]. Khi đóng vai cô nữ sinh trung học trong phim này Thẩm Giai Nghi ngoài đời thực đã 28 tuổi, còn Kha Cảnh Đằng 20. Thành công chấn động ngoài mong đợi of phim đã đưa Trần Nghiên Hy lên hàng sao nhanh chóng, tuy nhiên cô ko hợp với hình ảnh Tiểu Long Nữ sau này.

8. Eva Green trong 007 Sòng bạc Hoàng gia 2006. Bond ko bao giờ thiếu người đẹp và trong cuộc đấu Poker trên, một trong những Bond girl đẹp nhất với thân hình nóng bỏng cùng đôi mắt hút hồn đã khiến tất cả phải dõi theo. Nữ diễn viên người Pháp từng đóng phim 18+, ai tò mò có thể google :))

9 [18+]. Lam Yến (Leni Lan Yan) trong Sex and Zen 3D 2011. Lan Yan đẹp thế mà đóng phim 18+, hình như lại còn bị les @@. Click vào ảnh để xem hình lớn :P

10. Emily (tên thật ko chú ý lắm) trong Step Up Revolution 2012. Phim nhảy nhót hay nhất mình từng xem, xem 3D càng phê.

11. Tạm chưa nhớ ra...

Bonus: 35mm.vn - website bình luận về phim mình thấy hay nhất Việt Nam hiện nay.
Bài hay
NAD
21/05/2016
3

Comments

  1. Mới nhớ thêm: Hoa hậu Hàn Cuốc Kim Sa-rang trong Cô thực tập quyến rũ (Who slept with her) 2006. Một phim hài bựa + người đẹp thì quá hay rồi :))

    http://www.youtube.com/watch?v=_G1mEr7wt4k

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!