United - Yêu lại từ đầu!?

by comments

Những điều đã dẫn dắt/níu giữ tình cảm of người hâm mộ ở United trc kia giờ ngày càng phai nhạt dần. Bây giờ cổ vũ đơn giản vì chỉ biết đó là Em mờ U, vì thói quen ko thể bỏ. Cứ với tình hình như hiện nay thì lượng cđv Quỷ đỏ sẽ khó tăng lên nếu ko muốn nói dần giảm đi.

Đã đến lúc nên gác lại những năm tháng đẹp nhất trong những nỗi nhớ thời Sir Alex - như một thời thanh xuân sôi nổi, để bước hẳn sang một chương mới ít mơ mộng và thực tế hơn? Chỉ có Mourinho mới giúp yêu M.U lại từ đầu? SAF/ban lãnh đạo M.U đã chọn Moi rồi Viêm Gan - tôi chọn và "hứa" sẽ ủng hộ Nhô đến phút cuối cùng nếu ông thực sự sẽ là ng tiếp theo!?

Xem thêm: Gửi Krampus: Sa thải Viêm Gan và đem về Nhô!

UNITED - YÊU và GHÉT nhất

I. LOVE

1. David Beckham. Rất rất nhiều người, đặc biệt ở Việt Nam đến với M.U vì Becks. Đẹp trai, đá bóng cũng đẹp/hay, thân thiện, một gia đình và cuộc sống ngôi sao kiểu mẫu.

2. Sir Alex Ferguson. Bố già đích thực of bóng đá Anh. Người viết từng muốn M.U sa thải ông trong khoảng thời gian 2005-06 và ghét nguyên tắc thường chỉ thay người sau phút 70... Nhưng sau tất cả ông chính là kiến trúc sư trưởng cho đội bóng tôi theo dõi và cổ vũ suốt gần 20 năm qua. Ko còn ông trên cương vị hlv, M.U đã và đag mất đi rất nhiều thứ đáng yêu trc kia.

3. Một đội bóng giải trí. Trong thế giới bóng đá thì truyền thông ở Anh luôn mạnh và "xôm" nhất. Thời kỳ hoàng kim của M.U gắn liền với những ngôi sao hay/sáng nhất, cùng với đó là lối đá tấn công, nhiều chiến thắng ngược giàu cảm xúc và đôi khi may mắn đến bất ngờ như trong phim. Những yếu tố đó kết hợp với nhau dần tạo ra một đội bóng mang thương hiệu giải trí cao nhất, thu hút nhiều người nhất dù có những thời điểm ko phải đội thi đấu hay/xuất sắc nhất. Nhưng đáng tiếc điều đó đag ngày càng phôi phai kể từ ngày Fergie nghỉ hưu.

4. Lịch sử hào hùng. Ngày trc khi chưa có internet, những năm đầu mình ko biết nhiều về lịch sử M.U và chắc cũng ko ai chọn là fan thực sự of 1 đội bóng vì bề dày lịch sử và những danh hiệu. Nhưng gần 140 năm tuổi, từ thảm họa tai nạn máy bay khiến 8 cầu thủ thiệt mạng đến cú ăn 3 và hơn thế nữa là điều ko thể ko khâm phục và tự hào ở United.

5. (Chưa nghĩ ra, để dành)


II. HATE

1. C.Ronaldo. Đá cho Quỷ đỏ 6 năm thì 3 năm đầu thích, 3 năm sau ghét. Một vận động viên thể thao hoàn hảo, đến đỉnh cao nhờ những lỗ lực rèn luyện phi thường. Nhưng nhân vô thập toàn, để đạt đc những thành tích đã có, CR phải là một người như nhiều người thấy: ích kỷ, tự cao tự đại hay tóm lại là xấu tính. CR giống hệt Cadic/Vegeta trong 7 viên ngọc rồng: đáng ghét nhưng kiêu hãnh.

2. Mất nhiều time, tâm trí. Ví dụ như việc creat và post bài này :)). Trc cứ nghĩ mình là fan mu cuồng nhiệt lắm rồi, nhưng hóa ra càng về sau mới biết nhiều người còn cuồng hơn - crazy fan :3

3. (Chưa nghĩ ra, để dành)

Và cuối cùng là phần ko thiếu trog những bài đăng về M.U gần đây: :P

...
My United
NAD
18/03/2016
3

Comments

  1. Lấy cớ viết về MU để up ảnh Tú Linh =P~

    ReplyDelete
  2. Lý tưởng?:

    Gary nghỉ việc ở Valencia, thôi trợ lý ĐT Anh sau Euro, về làm trợ lý cho Mourinho để học việc. Giggsy có thể ở lại hoặc làm hlv trưởng ở một clb nhỏ hơn cũng tốt.

    Pep, Wenger, Ranieri, Benitez (những kẻ ko đội trời chung) và Klopp, Conte đều đã có chỗ. Ngoại hạng chỉ còn chờ Nhô để băng ghế hlv hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Tên tuổi của Nhô + tiền bạc của M.U sẽ đem về trung vệ đẳng cấp kết hợp với Smalling như John Stones hoặc Varane, tiền vệ trung tâm thay thế Carrick/Bastian đã già như Paul Pogba hoặc kể cả Yaya Toure tự do, một tiền vệ công như Riyad Mahrez hoặc James Rodríguez thậm chí Bale, tiền đạo Aubameyang và Ibra tự do!???. Sẽ ko dưới 100 triệu bảng đc bỏ ra hè này, chờ xem...

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!