Gửi Krampus: Sa thải Viêm Gan và đem về Nhô!

by comments

Giáng sinh đã cận kề, trước mắt M.U là 2 trận đấu khó khăn mà giới truyền thông và ng hâm mộ coi là sống còn với Louis van Gaal: làm khách của những người thợ gốm Stoke trong ngày lễ tặng quà và 2 ngày sau tiếp Chelsea trong trận đấu cuối cùng của năm 2015. Nếu ko thể giúp United giành chiến thắng, Viêm Gan gần như chắc chắn sẽ bị sa thải. 6 trận gần nhất M.U ko biết mùi thắng, 15 trận gần nhất chỉ thắng đc 4. Những kẻ phản đồ đã đá Mourinho khỏi xe bus cũng có thể trực tiếp đưa ông thầy cũ đến Man chét tơ...

Nếu ước đêm Giáng sinh, hẳn nhiều Mancunian lúc này sẽ ước một giọt nước tràn ly khiến Viêm Gan biến mất càng sớm càng tốt, ngay ngày lễ tặng quà, kể cả phải hy sinh 2 3 điểm. Triết lý hay lối đá nhàm chán mà tulip thép xây dựng ko phải là nguyên nhân, mà đơn giản là vì ông đã ko giúp Quỷ đỏ có vị trí chắc chắn trong cuộc đua vđ Ngoại hạng và bị loại sớm khỏi UCL - sau khi đã tiêu tốn của clb gần 300 triệu bảng (khoảng 1000 tỉ vnđ) vào chuyển nhượng chỉ trong hơn 1 năm qua. Đã nhàm chán, thực dụng lại còn ko đem lại hiệu quả thì phải ra đi.

Cđv M.U nên thực tế rằng lối đá đẹp, phiêu lưu, đầy tính giải trí mà vẫn hiệu quả nên để dành cho những hoài niệm đẹp về Bố già Alex. United lúc này cần danh hiệu vđ càng sớm càng tốt để ko bị tuột quá xa khỏi thói quen vđ của một ông lớn thực sự. Bài học từ Liverphun rồi Arsenol vẫn đag sờ sờ ra đó, sẽ rất khó để chạm lại vào đỉnh cao dù có lúc tưởng như trong tầm tay. Không ai có thể khẳng định đc tương lai, càng xa thì càng khó - nhưng vẫn có những xác suất thành công nhất định.

Trong giới HLV đỉnh cao hiện nay, ko ai có xác xuất đảm bảo thành công trong tương lai gần lớn như Jose Mourinho. Sau hơn 10 năm chinh chiến, người đặc biệt luôn vđqg trong 2 năm đầu gắn bó với một clb. Tuy cả 3 lần thất bại ở năm thứ 3 nhưng khó tin logic thất bại và cả thành công đó sẽ lặp lại mãi.

Sau nhiều năm bôn ba ở các giải vđqg hàng đầu châu Âu, Nhô trở lại nước Anh, nơi ông muốn gắn bó lâu dài như người bạn già Alex - điểm đến là bến mơ Chelsea. Tưởng như đó là cái kết có hậu cuối cùng cho một chuyện tình giữa 2 người tưởng là của nhau mãi mãi nhưng ko phải. Đời ko như là mơ, như MU/Viêm Gan từng mơ vậy.

Nhiều người thường nói, hôn nhân đến khi 2 người đến với nhau trong hoàn cảnh thích hợp nhất, ko hẳn là từ 2 người yêu nhau nhất. Một người có thể yêu nhiều người nhưng cuối cùng lại cưới một người mà sau khi cưới mới yêu... Nhô phản diện và kiêu hãnh như Cadic, MU từng đẹp như Goku - kết hợp lại thành Dicku thì vô cmn đối luôn. Ngoài ra hôn nhân còn quy luật bù trừ tương hỗ, ai bảo cứ khác nhau thì ko hợp?

Nhô đang bị tổn thương nặng nề, sau chuỗi ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân. Người đặc biệt có thể đã ko còn đặc biệt, người hạnh phúc có thể đag là kẻ đáng thương, sau khi bị phản bội. Nhiều fan bóng đá trong đó có fan United hẳn là từng rất ghét kẻ thường đóng vai phản diện như Nhô, nhưng lúc này dường như 2 kẻ một thời kiêu hãnh ngạo nghễ đến vô đối đó đag cần nhau, hợp với nhau để cùng vượt qua tổn thương. Đó dường như là ý trời, bởi Old Trafford chính là sân khấu lớn đầu tiên đã đưa hình ảnh của Mourinho đến thế giới bóng đá - khi ông trượt dài trên thảm cỏ nhà hát để ăn mừng việc loại Quỷ đỏ, sau đó lên đỉnh UCL với Porto...

Thêm nữa là giờ Ance đã là vợ Bayern, Pep nhiều khả năng đến Man Xìtin nơi có cộng sự cũ từng làm việc ăn ý ở Barca lúc đỉnh cao cũng trong vai trò Giám đốc thể thao. Simeone chưa chứng tỏ đc tài năng qua nhiều năm hay ngoài Atletico, chi phí phá hợp đồng cao. Giggs hay Gary chưa từng có kinh nghiệm hay thể hiện đc tài năng j đặc biệt trong vai huấn luyện. Nhô do vậy là lựa chọn tối ưu nhất nếu sa thải Viêm Gan.


Bố già phần 1 đã kết thúc, Bố già phần 2 có thể sắp khởi chiếu tại Nhà hát những giấc mơ. Nhưng cũng có thể là thước phim kinh điển khác như Tâm trạng khi yêu của Vương Gia Vệ, tưởng như rất gần mà cũng rất xa và mãi mãi ko đến được vs nhau...

[Krampus là con Quỷ M.U - phim đag chiếu rạp]

Bonus: Ít ảnh biếm họa và Tú Linh cho 2 trận tới nếu có ko thắng cũng đỡ buồn :)) :P

Ren phải chết, thần...rùa sẽ thức tỉnh và giúp quân kháng chiến?
...

...
My United
NAD
24/12/2015
4

Comments

  1. Em vẫn ưng Pep hơn. Nếu đc Pep thì là nhất.

    ReplyDelete
  2. Thua Stoke, hoà Chelsea - đã 8 trận ko thắng và Viêm Gan vẫn chưa bị sa thải. Ko hiểu ban lãnh đạo M.U còn chờ đợi điều j? hay họ cũng đag bế tắc và ko có kế hoạch trc cho trường hợp này?

    Tỷ lệ chiến thắng của LvG đã xuống thấp hơn cả thời ĐMoyes, ngày càng trôi xa khỏi top4. Bi kịch!

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!