So sánh vui: Nam vs Nữ

by comments
“Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim”, họ dường như đến từ hai hành tinh khác biệt, thậm chí đối lập nhau nhưng sự khác biệt làm nên nét hấp dẫn, bù trừ và tương hỗ nhau. Những so sánh thú vị tương đối đúng dưới đây sẽ cho thấy điều đó.

1. Lòng chung thủy của đàn bà được kiểm chứng khi người đàn ông của cô ta mất tất cả. Lòng chung thủy của đàn ông được kiểm chứng khi anh ta có tất cả.

2. Hậu ngoại tình: Đàn ông về nhà, đàn bà đi luôn.

3. Đàn ông khi tức giận thường chửi thề đập đồ, đàn bà khi tức giận hay kể lể thở than.

4. Đàn ông hay nhìn chuyện lớn, thành ra hỏng chuyện nhỏ. Đàn bà thường chu toàn chuyện nhỏ, nhưng lại không thấy được chuyện lớn.

5. Đàn ông thường không lo nghĩ tương lai cho đến khi lấy vợ, đàn bà hay lo lắng về mai sau cho đến khi lấy chồng.


Khi nhìn vào gương, đàn ông luôn “ảo tưởng” về nhan sắc bản thân, họ hay nghĩ mình đẹp hơn thực tế. Phụ nữ ngược lại, khi nhìn vào gương dễ có cảm giác bất an - thường ngay lập tức, họ tập trung vào những yếu điểm trên cơ thể, thậm chí tự tưởng tượng ra và phóng đại những khiếm khuyết “ảo” của mình.

6. Đàn ông luôn khinh những thằng bám vợ, đàn bà lại ghen tị những người nhờ chồng mà phất.

7. Đàn bà cần TÌNH YÊU của người đàn ông và trao cho họ SEX. Đàn ông cần SEX và vì thế họ phải trao cho đàn bà TÌNH YÊU.

8. Đàn bà chứng minh bản thân bằng cách chăm sóc gia đình và người chồng. Đàn ông chứng minh bản thân bằng cách chăm sóc chính mình.

9. Đàn bà sinh ra là CON NGƯỜI, chính vì có đàn ông họ mới trở thành ĐÀN BÀ. Đàn ông sinh ra là ĐÀN ÔNG, chính vì có đàn bà họ mới trở thành CON NGƯỜI.

10. Muốn biết phải nói gì hãy hỏi đàn bà. Muốn biết phải làm gì hãy hỏi đàn ông.

Cuộc nói chuyện qua điện thoại giữa hai người đàn ông thường rất ngắn gọn, trước khi cầm máy lên họ đã biết cần phải nói gì và họ cũng thường chỉ gọi điện thoại cho người đàn ông khác khi có vấn đề cần đối thoại - giải quyết xong vấn đề đó họ sẽ cúp máy ngay. Phụ nữ thì khác, họ có thể gọi điện cho cô bạn thân mà chẳng cần lý do, đơn giản chỉ vì thấy nhớ, thấy muốn nói chuyện. Trong câu chuyện của phụ nữ hội tụ đủ mọi chủ đề chuyện phiếm không đầu không cuối, có lẽ thuật ngữ “nấu cháo điện thoại” từ đây ra!

11. Đàn bà giữ đàn ông bằng cách chung thủy. Đàn ông giữ đàn bà bằng cách nói dối.

12. Khi người đàn bà hiểu được 1 người đàn ông, chính là khi họ hiểu được tất cả những người đàn ông khác. Khi đàn ông hiểu được hết những người đàn bà, đó vẫn là lúc họ chưa hiểu được 1 ai trong số họ hết.

13. Người đàn bà có thể làm mọi cách để thay đổi người đàn ông của họ, nhưng khi anh ta thay đổi thì đàn bà lại không thích anh ta nữa.

14. Những thằng đàn ông khoe khoang chiến tích thường là những thằng không biết làm tình. Những thằng biết làm tình không có thời gian để khoe khoang.

15. Đàn ông kết hôn khi họ quá mệt mỏi trên con đường chinh phục. Đàn bà kết hôn vì họ tò mò. Cuối cùng thì cả 2 đều thất vọng.


16. Chỉ có 1 điểm mà đàn ông và đàn bà giống nhau là: “Không bao giờ tin được đàn bà”.

17. Đàn bà thường nhìn thấy những gì họ muốn. Đàn ông muốn những gì họ thấy.

18. Đàn ông sẽ trả gấp đôi để có được thứ mà anh ấy muốn. Phụ nữ chỉ chi một nửa tiền cho món đồ cô ấy không thực sự cần nhưng lại đang trong kỳ giảm giá.

19. Đàn ông thành đạt là người kiếm được tiền nhiều hơn số vợ anh ta sẽ tiêu. Phụ nữ thành đạt là người kiếm được một ông chồng như thế.

20. Để hạnh phúc bên một người đàn ông, bạn sẽ phải hiểu anh ấy rất nhiều và yêu anh ấy chút chút. Để hạnh phúc bên một người phụ nữ bạn lại phải yêu cô ấy thật nhiều và đừng có cố tìm cách hiểu cô ấy.

Khi đi đâu đó, đàn ông mang những thứ thực sự cần thiết, nhiều khi mang thiếu đồ vì đơn giản đàn ông nghĩ rằng thiếu thì đi mua, ở đâu chẳng sẵn. Phụ nữ thì hay cẩn thận mang thừa so với nhu cầu thực, số đồ họ dùng trong cả chuyến đi thường chẳng bao giờ hết số đồ họ đã kỳ công chuẩn bị mang theo.

21. Phụ nữ lấy chồng và hy vọng anh ấy thay đổi nhưng chẳng suy chuyển được gì. Đàn ông lấy vợ chỉ mong cô ấy vẫn như xưa nhưng cô ấy lại thay đổi.

22. Phụ nữ luôn là người nói lời cuối cùng trong mọi cuộc tranh cãi. Bất kỳ lời nào người đàn ông nói sau đó sẽ khơi mào cho trận chiến mới.

23. Phụ nữ đi toilet theo “bầy đàn”, nam giới đi riêng lẻ thậm chí bậy bạ mỗi người “xử” một nơi.

24. Đám phụ nữ khi làm bạn với nhau thường nói những lời có cánh: “Trời ơi mình yêu mấy bồ quá”, và tình bạn đó chỉ kéo dài nhiều lắm thì 2-3 năm. Đàn ông khi tụ tập toàn nói tục, chửi thề, họ gọi nhau với những biệt danh chẳng mấy hay ho nhưng tình bạn thì kéo dài mãi.

25. Đàn bà nói: “Cầu xin trời phật run rủi cho con gặp được người đàn ông đẹp trai, biết quan tâm chăm sóc, lãng mạn, thông minh, hiểu con, yêu con say đắm, người sẽ không bao giờ lừa dối con, luôn tặng con những lời ngợi khen và không bao giờ chỉ trích những điều con đã làm…”. Đàn ông chỉ cầu xin một điều duy nhất thôi: “Ngực bự”.

Đàn ông chỉ có thể làm một việc một lúc. Phụ nữ có thể làm nhiều việc một lúc.

26. Phụ nữ chọn dầu gội đầu dựa trên các tiêu chí về hiệu quả, thương hiệu, mùi hương, thành phần, màu sắc, chất lượng, thiết kế mẫu mã, chất lượng, mức độ phổ biến, những nhận xét từ người đã dùng… Đàn ông chọn dầu gội đầu chỉ quan tâm đơn giản: có chữ “dầu gội” trên vỏ chai.

27. Đàn ông vào tiệm cắt tóc, trả một ít tiền để biến mái tóc từ tổ quạ thành húi cua. Phụ nữ bước từ tiệm ra sau khi đã trả đến tiền triệu và mái tóc cô ấy trông chẳng khác gì chưa khi cắt.

28. Người phụ nữ thông minh hy vọng lấy được một người đàn ông yêu cô ấy. Người đàn ông ngu xuẩn cho rằng sẽ cưới được một người phụ nữ yêu anh ta.

29. Phụ nữ luôn hy vọng mình trở thành người đàn bà cuối cùng của đàn ông. Đàn ông luôn hy vọng mình là người đàn ông đầu tiên của người phụ nữ.

30. Muốn nhìn kỹ khuôn mặt của người phụ nữ thì phải đợi sau khi họ tẩy trang. Muốn nhìn kỹ khuôn mặt người đàn ông thì phải đợi hai bên chia tay.


31. Đàn ông đi dạo cửa hàng là muốn mua cái mà họ cần. Phụ nữ vào cửa hàng là muốn xem vật gì cần mua hay không.

32. Đàn ông nói nhiều nhất chính là lúc sau khi say. Phụ nữ nói nhiều nhất chính là lúc sau khi họ lấy chồng.

33. Trước khi cưới đàn ông đều đeo bám phụ nữ đến nửa đêm mới chịu về. Sau khi cưới phụ nữ luôn phải đợi đến nửa đêm mới thấy chồng mình về.

34. Nếu phụ nữ coi đàn ông là bạn, điều đó có thể là sự khởi đầu của tình yêu. Nếu đàn ông coi phụ nữ là bạn, điều đó đồng nghĩa anh ta bắt đầu quên đi đối phương là phụ nữ.

35. Phụ nữ yêu một người đàn ông không cần có lý do gì. Đàn ông yêu một người phụ nữ thì phải nghĩ ra trăm ngàn lý do, để sau này còn trả lời cho câu hỏi "Tại sao anh yêu em?" của phụ nữ.

Trong mối quan hệ tình cảm, đàn ông quan tâm nhiều tới tình dục còn phụ nữ đánh giá cao những cảm xúc khi yêu.

36. Đàn ông bắt phụ nữ chờ thì không phải là đàn ông tốt. Phụ nữ bắt đàn ông đợi thì không sao nhưng bạn phải coi chừng vì chưa chắc họ kiên nhẫn đợi được lâu.

37. Sau khi đàn ông say rượu sẽ nghĩ đến phụ nữ nhưng không chỉ một người. Phụ nữ sau khi say rượu sẽ nghĩ đến đàn ông nhưng bao giờ cũng chỉ một người, chính là người đàn ông đã bỏ rơi họ.

38. Những chàng trai đang yêu luôn muốn đơn giản hóa mọi việc phức tạp. Những cô gái đang yêu luôn muốn phức tạp hóa mọi việc đơn giản.

39. Sau khi đàn ông chinh phục được thế giới thì có thể giành được phụ nữ. Sau khi phụ nữ chinh phục được đàn ông thì có thể giành được cả thế giới.

40. Đàn ông nhường cho phụ nữ ra quyết định bởi vì họ biết phụ nữ sẽ không cho họ quyết định. Phụ nữ nhường cho đàn ông quyết định là bởi vì họ muốn biết đàn ông có thể đoán được ý muốn thật sự của họ hay không.

“Đàn ông yêu bằng mắt” vì vậy với họ, người phụ nữ lý tưởng thường gắn liền với vẻ đẹp nhan sắc. Đàn ông từ thuở 15 tuổi tới năm 60, cơ bản vẫn chỉ thích phụ nữ đẹp. Phụ nữ ngược lại, mỗi độ tuổi lại thích khác đến cuối cùng nhận ra trên đời này không có người đàn ông lý tưởng, tự phủ nhận tất cả những tiêu chí đã từng đặt ra, chỉ muốn yên thân nghỉ ngơi và không còn thiết tha yêu đương nữa.

41. Phụ nữ luôn tâm sự về người đàn ông mà họ đang yêu. Đàn ông khi tâm sự với nhau lại luôn bàn về người phụ nữ mà họ không chiếm được.

42. Đối với phụ nữ, một danh từ khác về mỹ phẩm là lòng tin. Đối với đàn ông thì mỹ phẩm lại là cái bẫy.

43. Đàn ông thích nhất là phụ nữ nghe lời. Phụ nữ lại mê người đàn ông không nghe lời cô ấy.

44. Đối với đàn ông tình yêu chỉ là bài nhạc nền trong cuộc đời. Đối với phụ nữ, tình yêu lại là bài nhạc chủ đề trong cuộc đời.

45. Phụ nữ một tối không về nhà. Hôm sau cô ấy nói với chồng là em ngủ lại ở nhà cô bạn. Ông chồng nhấc điện thoại gọi cho 10 cô bạn thân của vợ, chẳng cô nào biết đêm qua vợ anh ta đã đi đâu. Đàn ông một tối không về nhà. Anh ta nói với vợ rằng đã ngủ lại ở nhà anh bạn. Cô vợ điện thoại cho 10 người bạn của chồng. 8 trong số đó xác nhận chồng cô ngủ lại nhà họ tối qua, 2 người còn lại thậm chí còn nói như đinh đóng cột rằng chồng cô vẫn đang ở đó.


...

[Tổng hợp sưu tầm]

Bonus: vài video so sánh ko liên quan lắm nhưng vui của cặp Hữu Công/Linh Miu :))

Bài hay
NAD
17/01/2015
10

Comments

  1. Mấy cái này bác Duy rành vãi =]]

    ReplyDelete
  2. Bác Duy là thần luôn rồi

    ReplyDelete
  3. :) Giới tính, tình cảm vui lòng gặp anh Duy nhé :) Em mới kiếm được cái Template như của anh Duy :)

    ReplyDelete
  4. Daily Blogger Template :)

    ReplyDelete
  5. Anh cho em hỏi để chỉnh Full width làm cách nào a?

    ReplyDelete
  6. Lấy vợ đê, thg gay ;))

    ReplyDelete
  7. Kết câu này nhất : Chỉ có 1 điểm mà đàn ông và đàn bà giống nhau là: “Không bao giờ tin được đàn bà”.

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!