United - Where do we go?

by comments
Việc bảo vệ danh hiệu vô địch EPL giờ đã là nhiệm vụ bất khả thi, FA cup và League cup đã bị loại.

MU giờ chỉ có thể cố gắng xếp thứ 4 ngoại hạng và tiến càng xa ở UCL càng tốt. Lớ ngớ ko khéo mùa này United lại đụng Milan ở chung kết UCL, nhưng mùa sau mà ko đc dự sân chơi số 1 thế giới cấp clb sẽ là thảm hoạ - rất nhiều tiền bạc, danh tiếng sau 19 năm liên tiếp tham dự (kỷ lục) sẽ bị kéo xuống.

Kịch bản hay nhất là Liverpool xếp thứ 4 nhưng ko đc dự UCL mùa sau vì United vô địch UCL mùa này và cướp mất xuất giống Chelsea 2012.

Chưa biết Juan Mata có thi đấu thành công ko nhưng là bản hợp đồng cần thiết để vực dậy tinh thần và chất lượng đội bóng. Hợp đồng kỷ lục clb 37 triệu bảng cùng chiếc áo số 7 huyền thoại. Trong quá khứ ít khi MU mua cầu thủ lớn từ một đội bóng lớn.

Thành công lớn nhất của người đc chọn từ đầu mùa bóng đến giờ là đã đưa Adnan Januzaj lên một tầm cao mới. Ở cậu bé 18 tuổi này có hình ảnh của Giggs, Becks và CR7 thuở nào khi mới đá cho đội 1. Mong từ mùa giải sau Adnan sẽ là người thừa kế áo số 11 của Giggs và một ngày nào đó sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Những cầu thủ nên giải nghệ hoặc rời MU khi mùa giải chuyển giao này kết thúc:

Giggs đã quá già, ko thể running đc nữa. Nên chuyển sag công tác huấn luyện. Hy vọng sứ mệnh cầu thủ của anh sẽ hoàn thành với bàn thắng ở EPL và UCL mùa này.

Rio đã già và chấn thương liên miên, muốn đá cho 1 đội bóng nhỏ nào đó cũng khó. Mùa này MU có Rio trog đội hình trận nào là hầu như ít thắng. Nên chuyển sag công việc kinh doanh, giải trí.

Fabio, Young, Nani, Anderson, Macheda. Những cầu thủ này ko có nhiều đóng góp hoặc trình độ khó có thể hơn đc nữa nếu còn đá cho MU.

Những cầu thủ có đi cũng ko tiếc vì tuổi tác, phong độ: Vidic, Cleverley, Rooney.

Newcastle, WBA, Everton, Spurs, Swansea đã hàng chục năm ko thắng ở Old Trafford và Moyes đã giúp họ làm đc điều đó. Những thất bại của Moyes là trải nghiệm nên chứng kiến ít nhất vài lần trong đời. Dù sao sau những đỉnh cao chiến thắng và thất bại thì giờ này vẫn còn có một United để dõi theo, cổ vũ, vui buồn cũng là đc rồi.
My United
NAD
23/01/2014
5

Comments

  1. for a long time no see

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. Dự thôi mà, chú này chắc ko đủ tự tin nhận số 7

      Delete
  3. Vẫn biết là người mới nắm thì sẽ có khủng hoảng chút đỉnh, nhưng đến mức này thì không biết nói gì nữa... còn đâu Nhà hát của giấc mơ?

    ReplyDelete
  4. Lỗi ko hoàn toàn thuộc về ĐM (Đavit Moi) nhưng mỗi thời mỗi khác, United cũng ko thể cứ kiên nhẫn với Moyes như với Fergie trc kia. United mà Moyes tiếp nhận là một đội hình vô địch chứ ko phải 1 clb đổ nát phải xây dựng lại như Busby, Fergie đã nhận.

    Moyes sẽ ko từ chức và giờ nếu có thay tướng chắc cũng chẳng kịp đổi vận mùa sau ko đc dự CL (ko thể có ĐM thứ 2 như Chel 2012 - Đi Mateo). Bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex cho M.U đang biến Quỷ đỏ thành Everton, Liverpool của những năm gần đây?

    Âu cũng là cái số

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!