Một chút Doraemon

by comments
[Theo Xanh Magazine] - Không phải chỉ những đứa trẻ, giờ tụi mình lớn lên vẫn muốn có một món bảo bối nào đó của Doraemon giúp mình trong từng chặng đường đang đi. Hy vọng và ước mơ là những gì đứa trẻ con nào cũng có thể tập tành nuôi dưỡng từ những trang truyện thời thơ bé. Dĩ nhiên, phép màu thật sự không dễ đến với chúng ta nhưng những câu chuyện về bạn bè, những cuộc hành trình đầy mê đắm mà chú mèo máy dễ thương cùng đồng bọn, những Nobita, Xuka, Chaien, Xeko đem đến cho tâm hồn lại là thứ bùa phép màu nhiệm tinh khôi và trong sáng nhất của một thời nào đó. Những thứ giản đơn thơ trẻ đó chúng ta dễ gì có lại được khi lớn lên.

Vì vậy, thi thoảng nhớ về một quãng thời gian để thấy mình vẫn ngây ngô, vẫn đầy tin tưởng, vẫn ngập tràn mơ ước. Và quan trọng nhất là vẫn thấy mình trẻ trung vời vợi và luôn có đâu đó một người bạn tên là Doraemon cùng đồng hành trên mọi nẻo đường đi qua...



Ngày Nobita chào đời

Câu chuyện bắt đầu khi bạn Nôbita của chúng ta cảm thấy rất giận dữ vì bố mẹ không quan tâm tới mình trong ngày sinh nhật. Như các bạn đều biết (và như tất cả mọi đứa trẻ khác) Nobita nghĩ “Mình không phải con của bố mẹ”. Vậy là ảnh bắt Doraemon đưa ảnh về quá khứ để xác minh thân phận sau khi chắp tay đầy đau khổ “Ba mẹ ruột của con giờ đang ở đâu, ở đâu…”

Bộ phim đưa chúng ta về thời điểm Nôbita vừa chào đời. Tên gọi của ảnh có ý nghĩa như thế nào và nhiều thứ nho nhỏ mà hết sức cảm động nữa. Các bạn nên chuẩn bị một ít khăn giấy khi xem phim này :P


Đêm trước ngày cưới của Nôbita

Tập phim kể về việc một bữa kia Nôbita cảm thấy Xuka và Đêkhi rất thân mật, vậy là anh chàng nhờ Doraemon cùng mình đi đến tương lai để kiểm tra xem Xuka có thực sự là vợ mình trong tương lai hay không. Doraemon và Nôbita đi đến tương lai vào ngày cưới của Nôbita, nhưng nhầm thế nào lại đến sớm một ngày...

Đại loại nếu bạn có câu hỏi tại sao Xuka lại đi lấy cái thằng cu siêu hậu đậu, ngớ ngẩn và đụng cái là khóc lóc ỉ ôi thì bạn nên xem phim này.


2112: Doraemon ra đời

Tập phim kể về cuộc đời của Doraemon từ lúc ra đời, trước khi đến với Nobita. Phim còn giải thích việc xây dựng hình tượng Doraemon của tác giả Fujiko F. Fujio.

Nếu bạn nào thắc mắc tại sao Doraemon là mèo mà không có tai thì trong phim này có giải thích luôn nha.


Doraemon trở về

Đây không phải cái kết của chuyện Doraemon, dĩ nhiên. Bởi vì câu chuyện về Doraemon đến giờ vẫn chưa ai trong chúng ta được biết kết cục sẽ như thế nào. Tất cả đều tin rằng Doremon không có hồi kết, cũng dĩ nhiên.

Vậy phim này nói về cái gì? Không biết nữa nhưng các bạn nhớ chuẩn bị khăn giấy nha, thiệt đó...



Đoạn kết Đôrêmon
Xem
NAD
03/12/2013
4

Comments

  1. Mình giờ vẫn nghiện doremon đấy các bạn à :>)

    ReplyDelete
  2. http://www.youtube.com/watch?v=2LchGgDrZiM

    ReplyDelete
  3. Một thời kỷ niệm huy hoàng của 8X

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!