20 - Why Always United?

by comments
Hơn kình địch cùng thành phố 8 điểm sau vòng 32 khiến hầu như ai cũng nghĩ Quỷ đỏ gần như đã chắc chắn vô địch. Nhưng đời đúng là chẳng ai học đc hết chữ "ngờ" - United lại bất ngờ để thua 1 đội đang cầm đèn đỏ là Wigan (giữa mùa M.U cũng từng thua đội bét bảng khi đó là Blackburn ngay trên sân nhà), qua đó để City thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm. Cơ hội vô địch lúc này đang chia cho 2 đội dẫn đầu có lẽ là 65 (United) 35 (City). Cuộc đua đã hấp dẫn trở lại khi giải còn 4 5 vòng đấu.


Mùa này M.U đã thua 4 trận Ngoại hạng. Trận thua City 1/6 dù đau đớn nhất nhưng có thể chấp nhận đc bởi nó giúp Quỷ đỏ biết đc đối thủ lớn nhất ở Anh với mình giờ là ai. 3 trận thua Blackburn, Newcastle, Wigan nhất thời khó chấp nhận nhưng có thể là những bài học kinh nghiệm lớn cho các cầu thủ trẻ mà Sir Alex đang xây dựng trong mùa giải quá độ qua bộ khung đội hình mới.

Mặc dù những cầu thủ trẻ, những tân binh cần thời gian để hòa nhập nhưng thất bại thảm hại ở sân chơi châu lục khiến đây là mùa giải ko thực sự thành công với United.

Đánh giá các cầu thủ mùa này (theo thang điểm 10):

9: Scholes. Tái xuất giang hồ quá thành công ở giải Ngoại hạng, lại trở thành ông chủ tuyến giữa như chưa bao giờ xuống phong độ. Tuy nhiên ko biết bao giờ United mới lại có một tiền vệ trung tâm tuyệt vời như thế. Hy vọng hoàng tử gừng sẽ đá thêm 1 mùa nữa cho đến khi 38 tuổi và đồng ý trở lại ĐTQG dự Euro 2012.

8: Rooney. Ko bùng nổ nhưng vẫn là nền tảng khó có thể thiếu trong đội hình Quỷ đỏ. Rooney là 1/6 cầu thủ đc đề cử cho giải Cầu thủ bóng đá Anh hay nhất mùa này của PFA (cùng với Aguero, Silva, Hart, Persie, Parker).

7+: Giggs. Ở tuổi 38, hầu hết những tên tuổi lẫy lừng cùng thời đều phải quỳ gối dưới chân Giggs vì sức bền và sự dẻo dai đến kinh ngạc của phù thủy xứ Wales. Ryan sẽ lại đá thêm 1 mùa nữa để lại phá những kỷ lục vốn đã thuộc về anh.

7: De Gea, Jones, Evans, Carrick. 4 cầu thủ này đều có khoảng thời gian đá ko tốt nhưng nhìn chung là ổn. Gea đã có nhiều pha cứu thua ngoạn mục, Jones đa năng và đầy hứa hẹn, Evans thay thế hoàn hảo cho Vidic bị chấn thương, Carrick cần cù và bền bỉ khi United thường xuyên ko có Fletcher và Anderson.

6: Lindegaard (ko may bị chấn thương), Nani (nửa đầu mùa đá tốt), Valencia (đá rất tốt 3 tháng cuối mùa sau nửa năm dưỡng thương).

5+: Evra (đang sang bên kia đỉnh cao), Rio, Smalling (ko còn ấn tượng như mùa trc), Young (chỉ ấn tượng với vài pha cứa lòng ghi bàn đẹp, tài "bơi trên cạn" khéo), Cleverley (đá tốt mấy trận đầu mùa xong ko may bị chấn thương), Welbeck (dứt điểm còn chân gỗ, là 1/5 cầu thủ đc đề cử giải Cầu thủ trẻ hay nhất bóng đá Anh của PFA mùa này).

5: Rafael (ko tiến bộ, vẫn hay dính thẻ và lỗi ngớ ngẩn), Park, Chicharito (ko tiến bộ, ko duyên như mùa trc).

Những cầu thủ còn lại ko chấm vì ko đóng góp đc nhiều cho đội bóng do chấn thương (Vidic, Fletcher, Anderson) hay tuổi tác, ít có cơ hội đc thi đấu (Owen, Berbatov, Fabio).



Dự đoán những CLB vô địch tại châu Âu đáng chú ý mùa giải này, kèm video trận đấu ấn tượng nhất:

La Liga: Real Madrid. Barca vô địch mãi chán. Real hiện chỉ hơn Barca 4 điểm (còn 5 vòng) và cuối tuần này sẽ phải làm khách ở Nou Camp trong trận siêu kinh điển (gần giống 2 đội dẫn đầu Premier League hiện nay). Nếu ko thể vô địch thì hẳn Real sẽ phải hối tiếc lắm vì cách đây chưa lâu họ còn hơn đại kình địch 10 điểm. Hy vọng C.Ro và Messi sẽ đều ghi đc hơn 50 bàn ở Liga mùa này - kỷ lục mới thực sự điên rồ (hiện mỗi thằng đã có 41 bàn, cũng đã là kỷ lục mới). Hiện Real vẫn giữ kỷ lục về số lần vô địch La Liga (31 so với 21 của Barca).


Real 1-3 Barca. Có thể trận đấu cuối tuần này mới là trận đáng nhớ nhất

Serie A: Juventus
. Lão bà vẫn là đội duy nhất còn bất bại ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này. Cách đây chưa lâu tưởng trừng Juve đã gục gã hoàn toàn khi để Milan dẫn 4 điểm nhưng giờ bà đầm đã trở lại ấn tượng và hơn đối thủ 1 điểm khi giải còn 6 vòng. Juve vô địch trở lại sẽ chấm dứt thế độc tôn của 2 đội bóng thành Milan 6 năm qua, một kết thúc có hậu cho Alex Del Piero. Hiện Juve vẫn giữ kỷ lục về số lần vô địch Serie A (27 so với 18 của AC và Inter).


Juventus 2-0 Milan

Bundesliga: Dortmund
. Với người Đức, Dortmund là đội bóng đc hâm mộ nhất chứ ko phải Hùm xám Bavaria. Hơn Bayern Munich 8 điểm khi giải chỉ còn 3 vòng là khoảng cách quá an toàn để đội bóng áo vàng bảo vệ thành công ngôi vương.


Dortmund 4-4 Stuttgart

League 1: PSG
. Bỏ ra 1 đống tiền để mua danh hiệu vô địch mà ko thành thì phí. Đội chủ sân công viên các hoảng tủ đang xếp thứ 2, kém đội dẫn đầu Montpellier 2 điểm khi giải còn 6 vòng.


Lyon 4-4 PSG

Champions League: Chelsea
- Hãy giữ vững ngọn cờ nước Anh! Các clb TBN đã 13 lần vô địch, Italia 12, Anh 11 lần vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu. Gặp lại Barca ở bán kết sẽ là cơ hội để Chelsea đòi lại món nợ vào chung kết mà trọng tài đã cướp trắng trợn của họ năm 2009. Bayern (chủ nhà)/Barca, Real/Barca hay Real/Chelsea đều hứa hẹn là những trận chung kết hấp dẫn.


Chelsea 4-1 Napoli

Europa League: Athletic Bilbao. Đây chính là đội để lại nhiều ấn tượng nhất mùa này với những chiến thắng tưng bừng và thuyết phục ở vòng 16 đội và tứ kết, đặc biệt khi khiến M.U phải bẽ mặt.
Football
NAD
17/04/2012
55

Comments

  1. đệch chứ, juve 29 scu rồi anh, cơ mà bị tước 2 cái

    ReplyDelete
  2. Cái ảnh nói lên những tình huống anti fan nói về MU. hài quá. :))
    Schole hồi sinh ghê phết. Dea gea bắt ngày càng hay, mới đầu xem Dea gea bắt e thấy tố chất thủ môn hàng đầu rồi, những pha cản phá xuất thần, hy vọng anh sẽ giữ phong độ tốt để trở thành huyền thoại mới sau Van de Sar và Peter. Rooney vẫn là cầu thủ yêu thích nhất của e ở MU, còn mấy bàn nữa là bằng Persie roài, kiếm mấy bàn nữa là trở thành cầu thủ hay nhất mùa roài. :D
    Năm nay chắc MU vô địch thôi. :D
    Ngoài ngoại hạng Anh, e chỉ thường quan tâm tới La Liga với C1 . Hơi ghét bọn Barca, giỏi ăn vạ với trọng tài hay bênh, xem lại clip đá với Chel 2009 mà hơi bực. Real vô địch cho Mou với Ronaldo kiếm cái cúp, qua mặt Barca. C1 thì hi vọng Chel thịt Barca , chung kết Real vs Chel, ai vô địch cũng được.

    ReplyDelete
  3. Ko biết đá bóng cũng như bóng đá
    Luợn thôi :D

    ReplyDelete
  4. Lượt đi bán kết Champions League mùa này: cửa vào chung kết vẫn rộng mở với cả 4 đội

    Bayers 2/1 Real. Nhô hẳn muốn gặp lại Chelsea ở chung kết lắm

    Chelsea 1/0 Barca. Mọi may mắn Barca có đc 3 năm trc đã đc trả lại hết cho Chelsea. Nếu lại kiểm soát bóng đến 80% như trận này thì lượt về kiểu j Barca cũng thắng.

    Đúng lúc Real Barca cần thời gian tập trung cho CL thì họ lại phải đá trận Siêu kinh điển cuối tuần này.

    Cuối tuần này United đc đá sớm hơn City - cơ hội lớn để tạo áp lực trc trận derby tuần sau.

    ReplyDelete
  5. Haizz... Rùa MU sắp đạt cột mốc 20 roài seo (:|

    ReplyDelete
  6. Những được đánh giá mạnh hơn lại thua và lượt về lại được đá trên sân nhà, nên cơ hội lọt vào chung kết C1 đều có cơ hội cho cả 4 đội.
    Nhưng Real vs Barca cũng mất sức cuối tuần này roài.
    Chel đá kiểu lăn xả cộng với phòng ngự phản công chắc + chút may mắn là có cửa rồi.

    ReplyDelete
  7. M.U 20 lần vô địch mà rùa thì những đội vô địch ít hơn chẳng hóa ko bằng ốc sên :)). United vô địch Ngoại hạng như ăn cơm bữa, thèm phở Champions League quá :(

    Barca dù có vô địch La Liga hay CL mùa này hay ko thì vẫn xứng đáng là đội bóng hay nhất thế giới hiện nay, hay 1/3 đội hay nhất trong lịch sử bóng đá. Giai đoạn hoàng kim này của Barca có lẽ chỉ qua đi khi 2/3 cầu thủ Messi Xavi Iniesta ko may bị chấn thương dài hạn hoặc xuống phong độ vì tuổi già.

    ReplyDelete
  8. Èo, Evans đá hay cơ mà anh nhận định là thay thế hoàn hảo cho Vidic là nói quá rồi :)) Trong chiều hướng ngược lại thì lại chấm hơi đắt cho Young :p

    Ligue 1 em nghĩ là Montpellier vô địch thôi :D Còn các giải khác thì ý kiến cũng na ná..

    BTW chúc mừng sinh nhật nhá

    ReplyDelete
  9. Uh, Evans còn thiếu những bàn thắng và độ máu chiến khi cần của một thủ lĩnh như Vidic.

    ReplyDelete
  10. La Liga: Barca 1/2 Real. Real đã chạm một tay vào danh hiệu vô địch, Barca có vẻ vẫn bị tâm lý sau trận thua Chelsea. Mourinho/Ronaldo lần đầu tiên thắng ở Nou Camp. Barca/Messi sẽ tiếp tục bị bắt bài ở trận tới? Chelsea dưới thời Matteo đang rất may mắn.

    Ở Đức, Dortmund đã chính thức vô địch lần thứ 8 trong lịch sử.

    ReplyDelete
  11. 4/4 loằng thể chấp nhận đc cách chơi của các bố MU mấy phút cuối trận này :(

    ReplyDelete
  12. 4;4 thế mới hay .tuần sau đá với MC hơi tâm lí nhưng mà nếu thắng hoặc hòa thì Mu vô địch cho sướng .chú Mu thua trận sau mà vô địch thì nhiều chó ẳng lắm .
    Fan MU nhưng năm nay MC vô địch cũng thấy xứng đáng :(
    @13: đúng ko Afu Dog :))

    ReplyDelete
  13. "Fan MU nhưng năm nay MC vô địch cũng thấy xứng đáng :("

    Thằng 14 đang thủ dâm tâm hồn :))

    ReplyDelete
  14. trận sau thắng thế đéo nào đc Man C với phong độ hiện tại chứ

    ReplyDelete
  15. 8 điểm giờ chỉ còn 3 (nhưng City hơn United các chỉ số phụ), M.U mất điểm ngớ ngẩn thật. Như Ferguson nói: trận derby sắp tới là trận derby lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông từ trc đến nay.

    Nếu City thắng, họ đương nhiên xứng đáng vô địch nhất. Nếu M.U thua mà sau đó vẫn vô địch thì cũng ko lấy j làm tự hào (2 vòng cuối City phải làm khách của Newcastle đag tranh vào Top4 và QPR đag tranh 1 xuất trụ hạng - trong khi đối thủ của United là 2 đội hầu như đã hết mục tiêu phấn đấu).

    Mancini thời gian qua đã tỏ ra rất khôn khéo trong vấn đề tạo tâm lý tốt cho Man City. Trong khi 1 số cầu thủ M.U lại mắc sai lầm giống City trc đó: lần lượt lên mặt báo bày tỏ sự quyết tâm và... tập trung thi đấu. Có lẽ thời điểm này Sir Alex nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc với truyền thông - giống cái cách mà Mourinho đã giúp Real vượt qua giông tố thời gian qua.

    Mặc dù muốn M.U vô địch sớm nhưng trải nghiệm cuối tuần này cũng rất hay, đáng để nhớ. Và nó giúp Ngoại hạng Anh thêm phần hấp dẫn.

    Ở Italia, Juve tiếp tục bất bại và nâng cách biệt điểm số với Milan lên thành 3 điểm. Mùa này Juve đã đá rất hay khi gặp các đội ở Top 7. Trong 5 trận cuối, lão bà sẽ chỉ phải gặp các đội ở nửa cuối BXH, trong khi Milan còn phải gặp Inter (vòng 37).

    ReplyDelete
  16. Van Persie đã đoạt giải Cầu thủ hay nhất mùa của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Kyle Walker (Tottenham) là người chiến thắng ở hạng mục bình chọn Cầu thủ trẻ hay nhất.

    Persie đã có 27 bàn ở Premier League mùa này, dẫn đầu danh sách vua phá lưới, tạm hơn Rooney 1 bàn. Rooney đã vươn lên xếp thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho M.U trong lịch sử với 180 bàn (còn kém người dẫn đầu Sir Charlton 69 bàn).

    Đội hình tiêu biểu giải Ngoại Hạng Anh mùa này. Thủ môn Joe Hart (Man City), các hậu vệ Kyle Walker (Tottenham), Vincent Kompany (Man City), Fabricio Coloccini (Newcastle), Leighton Baines (Everton), các tiền vệ David Silva (Man City), Yaya Toure (Man City), Gareth Bale (Tottenham), Scott Parker (Tottenham) và hai tiền đạo Van Persie (Arsenal), Rooney (Man Utd).

    ReplyDelete
  17. nhìn vào đội hình tiêu biểu. MC ko vô địch đúng là chết nhục :))

    ReplyDelete
  18. Vừa khen Evans với Ferdinand cái là lại đá củ chuối ngay. Em hơi keke với lời khen kiểu này. Nhớ hồi Việt Nam đá Seagame cũng vậy. Chung kết thua Malai luôn.
    Nhưng vì thế mà trận cuối tuần này có cảm xúc nhiều hơn. Có thể nói là gần như trận chung kết C1 với Chel năm 2008.Cuối tuần này mà MU thắng MC rồi vô địch thì xứng đáng cho lần thứ 20 . MU thua nghĩa là MC xứng đáng vô địch.khoảng cách 8 điểm ->0, chấp nhận thôi :)

    ReplyDelete
  19. Lâu lắm rồi mình có khen Rio đâu. Cuối tuần này M.U nên xuất phát với đội hình 451 giàu kinh nghiệm, Rooney là tiền đạo đá cắm duy nhất. Ko nên để hơn 2 cầu thủ còn non kinh nghiệm thi đấu từ đầu bởi sức ép tâm lý là ko nhỏ. City đang có phong độ tốt với nhiều mũi nhọn nguy hiểm như Tevez, đó là cơ hội để United cho thấy điều đó chỉ là nhất thời, đẳng cấp Quỷ đỏ mới là mãi mãi?

    Đêm nay vì tiền buộc phải mong Barca thắng Chelsea (chấp 1 3/4), tài 3 :D

    ReplyDelete
  20. MC kiểu j cũng thua thôi, non vãi hà :(

    ReplyDelete
  21. Bắt tài ăn rùi bác ơi.chuẩn bị khao ae thôi.:D
    He.E bảo trên các báo ấy bác, đọc mấy bài trên redcafevn,còn mấy trận để vô địch rồi khen. Khen trước mấy chú hay cóng cóng kiểu j ấy :D . Hi vọng trận gặp MC hàng thủ sẽ chuộc lỗi. Đội hình 4-5-1 hoặc cho cặp tiền đạo Rooney-Welbeck đá từ đầu cũng được bác nhỉ,e thấy Welbeck đá xông xáo nên nên khuấy đảo ở trên tốt, còn Rooney có thể chạy về hỗ trợ phòng ngự.

    ReplyDelete
  22. vãi chel . chúc mừng bạn NAD :))

    ReplyDelete
  23. @Khoa Lưu Văn: Hqua mình ăn tài nhưng chết Barca, đánh 4 trận thì hòa 1 thua 3, đen éo chịu đc :(

    Vẫn chưa có đội nào vượt qua đc lời nguyền ko bảo vệ đc ngôi vô địch Champions League. Barca có mạnh đến mấy cũng ko chống lại đc số trời, bằng chứng là họ vẫn tiếp tục đen đủi, đặc biệt là Messi.

    Lần thứ hai trong vòng ba ngày, Persie của Arsenal nhận giải Cầu thủ hay nhất bóng đá Anh mùa 2011/12 do Hiệp hội Phóng viên chuyên trách bóng đá Anh (FWA) bình chọn. Xếp thứ 2 và 3 là Rooney và Scholes.

    ReplyDelete
  24. Bác đen nhỉ. :D
    2 đội đánh giá mạnh hơn đã bị loại khỏi CL. Mong Chel vô địch, để Ngoại hạng Anh vẫn là no.1.
    Scholes mới trở lại đươc vào top 3 luôn. :D :-bd

    ReplyDelete
  25. Bayern vs Chelsea, trận chung kết thiếu hấp dẫn nhất mà mình có thể nghĩ tới trc vòng bán kết. Trận này có lẽ Bayern sẽ chấp 1/2 hoặc 3/4 bởi lợi thế sân nhà và nhân sự.

    Dạo này thua bóng liên tục, đéo gỡ đc tí nào :(

    ReplyDelete
  26. Pep Guardiola đã rời Barca, về MU thay Sir Alex thì hay nhỉ. Có thể lối đá tấn công bật nhả ngày xưa của MU trở lại.

    ReplyDelete
  27. @28
    Nếu MU ko có yếu tố con người hùng hậu như Barca thì Pep còn lâu mới làm nên chuyện ở MU nhé !

    ReplyDelete
  28. @29
    Cũng đang mơ vậy thôi bạn. :)
    Nói chung được như Barca là rất khó, nhưng xây dựng lối đá thích hợp cho MU theo phong cách của Pep thì ok. Một khi Pep đã về thì khi đó ban lãnh đạo cũng đã đáp ứng yêu cầu xây dựng đội hình của Pep.
    Hiện nay ở Anh và cũng như trong bóng đá chú trọng lối bóng đá thực dụng hơn.

    ReplyDelete
  29. Thành công của M.U có đc phần lớn nhờ Sir Alex. Pep thì ko có vai trò lớn trong thành công của Barca như Ferguson. Nếu ko có một cầu thủ có thể nói là xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại như Messi thì Pep/Barca ko thể thành công đến vậy.

    Pep rất may mắn khi đc thừa hưởng nền tảng lối chơi và những cầu thủ giỏi nhất của Barca từ thời HLV trc, cũng như hệ thống đào tạo trẻ danh tiếng.

    Nếu để trọn Pep hay Mourinho thay thế Ferguson, mình sẽ chọn Nhô. Nhô có chiến thuật đa dạng, lắm chiêu trò và VĐQG với mọi đội bóng ông ta dẫn dắt.

    Sự nghiệp HLV của Pep vẫn còn non trẻ, còn nhiều thời gian để tiếp tục thể hiện tài cầm quân. Mong Pep sẽ sớm trở lại với công việc HLV trưởng ở một đội bóng khác và để xem nếu ko có Messi hay Xavi thì ông sẽ làm đc j?

    ReplyDelete
  30. Sir Alex quá vĩ đại! Dưới thời ông MU luôn có phong độ ổn định và MU luôn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.
    Nên việc Sir Alex ra đi là mất mát lớn của MU, việc tìm một HLV xứng đáng để có thể đưa MU lên đỉnh cao và duy trì nó như Sir là rất khó khăn.
    Em cũng nghĩ như bác là Pep chưa thể bằng Mou.Em thấy Mou mới là HLV xuất sắc nhất hiện nay. Các đội bóng Mou dẫn dắt đều có phong độ rất ổn định. Mou là sự thay thế rất xứng đáng cho Sir.
    Sau Mou thì em thích phong cách của Pep. :)

    ReplyDelete
  31. Thực ra thì cả Mourinho lẫn Pep đều chưa bao giờ tự xây cho mình đc một đội hình nào cả, họ đều thừa hưởng của ng` khác rồi nâng tầm đội hình đó để thành công mà thôi. Tuy nhiên Nhô có nhiều kinh nghiệm hơn Pep và là lựa chọn an toàn cho thành công hơn.

    ReplyDelete
  32. Phong cách chơi bóng và sự thành công của đội bóng thì chủ yếu là do HLV giỏi. Họ xây dựng cho mình đội bóng theo phong cách của họ, bản lĩnh của họ. Nếu mà ăn theo thì 1,2 mùa sẽ biết ngay. Như Boas về tiếp quản Chel vẫn đội hình như thế,nhưng thất bại, Matteo lên thay Chel lại hồi xuân. :)

    ReplyDelete
  33. Hôm nay derby rồi anh ơi :( Bồi hồi vkl :(

    ReplyDelete
  34. @Khoa Lưu Văn: Uh, tài năng là điều hiển nhiên phải có, nhưng í mình là tài đó đến đâu. Ở đây mình nói Pep và Nhô chưa tự xây dựng đc 1 đội hình nào khi nhắc đến khả năng họ thay thế Sir Alex. Trong 25 năm qua, Ferguson đã tự xây dựng đc khoảng 5 thế hệ cầu thủ vô địch khác nhau, một đặc sản chỉ M.U có.

    Về Boas và Matteo chưa thể nói là ai hơn ai, Boas đã có những thành tích rất đáng kể mới đc mời về Chelsea, còn Matteo thực tế chưa có danh hiệu nào. Boas còn quá trẻ, hơn tuổi các công thần của Chelsea chẳng đáng kể nhưng vội vã trong việc loại tầm ảnh hưởng của họ ra khỏi đội hình chính là sai lầm. Matteo thì là công thần của Chelsea từ cách đây 1 thập kỷ rồi, ông ta biết cách vực dậy tinh thần các cầu thủ cũng như có may mắn đồng hành, chắc đó là cái duyên trời định.

    @Mozart: Anh thấy hơn bình thường chút thôi, ko thể hồi hộp như đá chung kết Champions League. Vô địch Ngoại hạng mãi cũng quen rồi mà :D

    Có vẻ như chú nghĩ Montpellier vô địch League 1 đúng rồi, họ đã hơn PSG 5 điểm.

    ReplyDelete
  35. Chuẩn bị đá rồi. MU Win nào. :D

    ReplyDelete
  36. Ko có cơ hội nào. hix

    ReplyDelete
  37. Thắng 1/0 xứng đáng, Man City đã san bằng 8 điểm và giờ hơn M.U 0,5 điểm nhờ hiệu số và đối đầu. Kể từ cú ăn 3 của United năm 1999 chưa có đội nào phải đá đến hết vòng đấu cuối cùng mới chính thức vô địch cả. Cửa vô địch đã mở 85% với City, đồng thời khép lại chỉ còn 15% với United.

    Sau khi xuýt choảng nhau trong trận đấu, lần đầu tiên mối quan hệ giữa Alex và Mancini đã trở lên thực sự căng thẳng - hứa hẹn từ nay trở đi sẽ rất nóng chứ ko còn hòa nhã nữa.

    ReplyDelete
  38. :)) đúng là ko thê tin đc manu có thể đá vớ vẩn thế khi gặp man city, có thể hiểu theo chiều hướng Sir Alex mún đá chắc nhưng đúng là sai lầm, xem ức chế vãi vì có 2 thăngf fan man city ngồi trc, chỉ mún đấm nó nó mấy đầm, mà ko như ở vn có nhùu fan manu, ở đây ít vãi, xem rõ khổ. cá nhân thì e thấy man city cũng chả có cơ hội nhiều lắm, vào quả đánh đầu cũng hên xui thôi, chứ e thấy toàn chuyền cánh rồi chuyền vào chứ làm quái có cơ hội nào, de gea đâu có phải trổ tài mấy đâu. Đùa chứ năm nay e chả hy vong manu vô địch cái gì, chỉ đang chờ đợi vào năm sau, thế mà để nhất rồi giờ thua cay vãi :)).

    ReplyDelete
  39. thất vọng vkl nhưng vẫn pải chấp nhận vì thực lực MU chỉ có thế !

    ReplyDelete
  40. Thắng thua là chuyện bình thường mà, đâu thể vô địch được mãi. Với lại M.U đã hết cơ hội vô địch mùa này đâu, cuối tuần này Webb/Newcastle sẽ đưa M.U trở lại đỉnh bảng.

    Newcastle vừa thắng Chelsea 2/0 ngay trên sân khách xong. Chelsea coi như ko còn cơ hội vào Top4 mùa này nữa, muốn dự CL mùa sau chỉ còn cách vô địch mùa này.

    Đây có lẽ là mùa giải cạnh tranh hay nhất trong lịch sử Ngoại hạng của Top6, gay cấn đến vòng cuối cùng.

    Serie A: Juve chỉ còn hơn Milan 1 điểm sau khi bị cầm hòa ngay trên sân nhà trong thế hơn ng`.

    League 1: PSG lại chỉ còn kém đội dẫn đầu 3 điểm.

    ReplyDelete
  41. Tin tg vào anh newscastle vão :x:x. manu mà vô địch để e cười vào mặt thằng ôn da đen. E thì cũng ko hy vọng manu vô địch nhưng cầm vàng rồi để vàng rơi thì chán vãi, như kiểu vào ck cup c1 mà ko vô đich.

    ReplyDelete
  42. cầu thủ MU đá như lozzzzzzzzzz
    đm mỗi lần vào đây chửi tục là MU đều được may mắn cả
    Hi vọng lần này vẫn như thế !!!

    ReplyDelete
  43. Mau lol j, năm nay đá như lol í

    ReplyDelete
  44. :)), cộng nhận đá ức chế thật, giờ manu kiểu éo có cầu thủ nào siêu nhân, chả có ai kiểu tạo đột biến ý, xem chán vãi ái, nani thì luk mờ luk tỏ, tuyến giữa thì yếu.

    ReplyDelete
  45. Chưa năm nào xem MU dễ buồn ngủ như năm nay. Cửa vô địch còn mở 5% với United trc vòng cuối. Thắng Sunderland tại sân Ánh sáng ko dễ, trong khi QPR buộc phải có điểm trên sân Man City để chắc chắn trụ hạng.

    Milan thua 4/2 trog trận derby với Inter và Juve của Pirlo chính thức vô địch Serie A sớm 1 vòng đấu.

    Messi đã ghi 50 bàn tại La Liga mùa này (còn 1 trận chưa đá), hơn C.Ro 5 bàn. Tổng số bàn thắng của Messi cho Barca cả mùa đã là 72 (còn 2 trận) - kỷ lục thế giới mọi thời đại.

    ReplyDelete
  46. MU vô dis!

    http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/526192_115563101913458_100003793077631_76093_1864196693_n.jpg

    ReplyDelete
  47. nhìn ngon phết mỗi tội đen !

    ReplyDelete
  48. cave à :))

    ReplyDelete
  49. bo ong duylog, mu da nhu cut, =))

    ReplyDelete
  50. http://images.yume.vn/blog/201109/17/1316233898_MU.jpg

    ReplyDelete
  51. Một cái kết buồn nhưng hợp lý dành cho United. Hy vọng sau thất bại này mùa giải tới MU sẽ có những đầu tư hợp lý hơn cho tuyến giữa và hàng công để đủ sức cạnh tranh với chức vô địch quốc nội và C1. Mình là 1 fan cuồng của MU nên rất muốn sớm được nhìn thấy đội bóng yêu thích của mình lấy lại hình ảnh của 1 đại gia thật sự!

    ReplyDelete
  52. Chuẩn bị post bài mùa giải mới

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!