United: đến và đi hè 2011

by comments
Mùa giải 2010/11 đã khép lại, hè này cũng ko có Euro hay World Cup nên tình hình chuyển nhượng cầu thủ hướng đến mùa giải tới có lẽ là hấp dẫn hơn cả. Với United, đây hứa hẹn sẽ là mùa chuyển nhượng nhiều biến động nhất trong những năm gần đây...

Ferguson khởi động quá trình thanh lọc đội hình ở MU

HLV Alex Ferguson nói không hề day dứt một khi cắt hợp đồng với những cầu thủ ông cảm thấy cần phải ra đi. Có khoảng 10 cái tên được truyền thông Anh đưa vào danh sách thanh lọc. Bình luận của Ferguson mới đây được dự đoán là bước khởi đầu cho một trong những chiến dịch thay đổi nhân sự mạnh mẽ nhất trong đội hình MU trong 25 năm cầm quyền của chiến lược gia người Scotland.

"Thật kinh khủng để nói ra những điều này, nhưng trong nghề huấn luyện viên, bạn không được để tình cảm xen vào", chiến lược gia 69 tuổi chia sẻ. "Tôi yêu các cầu thủ mà tôi từng mua và cảm thấy rất, rất may mắn khi có nhiều cầu thủ tuyệt vời đã đi hết sự nghiệp của họ cùng tôi. Tất cả các cầu thủ tôi có ở đây đều đóng góp một phần cho thành công của tôi. Bởi vậy thật kinh khủng khi phải nói chuyện và cho họ biết rằng họ không được thi đấu cho MU nữa. Điều đó thật không công bằng đối với họ và tôi cũng không hề thích điều đó".

"Tuy nhiên công việc của tôi là dẫn dắt MU và đem lại những kết quả tốt. Về bản chất, nó không hề khác so với những huấn luyện viên khác. Bản thân tôi cũng sẽ không được nhìn nhận như ngày hôm nay, nếu như tôi không thành công. Trong công việc của tôi, mọi chuyện hết sức rõ ràng như giữa trắng và đen vậy. Nếu trên khía cạnh chuyên môn, tôi thấy điều gì đó mà tôi cho rằng đó là một bước thụt lùi đối với MU, tôi sẽ lập tức phải hành động".


Tin đồn thực hư thì nhiều nhưng dưới đây là những cầu thủ có thể tin tưởng nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho M.U từ hè này:

Thủ môn David de Gea: Atlético Madrid, TBN; 21 tuổi, cao 1m92. Giá chuyển nhượng khoảng 17tr bảng (kỷ lục với 1 thủ môn ở Anh và đắt thứ 2 thế giới sau Buffon đến Juve với giá 32tr). United đã phải mất nhiều time mới tìm đc ng` thay thế xứng đáng cho Schmeichel, hy vọng de Gea sẽ sớm thay thế xứng đáng vị trí người Hà Lan bay để lại.

Tiền vệ Sneijder: Inter, Hà Lan; 26 tuổi, cao 1m7. Giá chuyển nhượng khoảng 25tr bảng. Trên thế giới hiện nay có 3 cầu thủ có tài năng, ngoại hình và lối đá tương đồng với Paul Scholes là Xavi, Iniesta và Sneijder. Mình đã từng mong M.U có đc Sneijder nhưng rồi anh đã đến Real rồi Inter, hy vọng lần này Sir Alex sẽ có đc Sneijder để thay thế xứng đáng vị trí của Scholes. Tiền vệ trung tâm của United hiện đang rất thiếu sự sáng tạo, những cú sút xa, đá phạt tốt.

Jack Rodwell: Everton, Anh; tiền vệ phòng ngự 20 tuổi, cao 1m88. Ashley Young: Aston Villa, Anh; tiền vệ cánh 25 tuổi. Giá chuyển nhượng mỗi chú này khoảng 15-20tr bảng. Vị trí của 2 chú này hiện ko quá cần thiết phải có với M.U nhưng tiềm năng phát triển của 2 chú là ko nhỏ. Ashley Young sẽ mặc áo số 7 mới của United?

Và các đối tượng sẽ ko dừng lại ở 4 cái tên trên.

Ngoài ra M.U sẽ gọi về các tài năng trẻ đc cho mượn là tiền đạo Danny Wellbeck, tiền vệ trung tâm Tom Cleverley (2 cầu thủ đã đá khá thành công cho Sunderland, Wigan mùa rồi) hay Kiko Macheda.


Những cầu thủ đã chắc chắn hoặc nhiều khả năng sẽ ra đi:

1. Van der Sar - giải nghệ ở tuổi 41 khi vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp. Đến M.U với giá hời để rồi trở thành một huyền thoại sau 6 năm thi đấu đỉnh cao!
2. Kuszczak - ko thể hiện đc tài năng,
ko đc trọng dụng, bán rẻ.
3. Brown - ko còn đc trọng dụng sau hơn 10 năm gắn bó. Những đóng góp của Wes cho M.U xứng đáng đc ghi nhận.
4. Hargreaves - hết hạn hợp đồng, chấn thương triền miên nên khó thi đấu đỉnh cao trở lại đc. Một cầu thủ xuất sắc, một con người đầy nghị lực nhưng thiếu may mắn.
5. Scholes - nhiều khả năng giải nghệ theo Gary Neville vì chưa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Buồn nhưng là chuyện sớm muộn thôi.
6, 7. Gibson, Obertan - có ko ít cơ hội đc đá cho đội 1 nhưng ko tiến bộ đáng kể, nếu chưa bán thì chắc sẽ cho đội khác mượn hoặc chủ yếu chỉ để phục vụ đội trẻ và dự bị.
8. Berbatov - chỉ còn 1 năm hợp đồng, nên đẩy ngay khi còn đc giá vì lối đá nhìn chung ko hợp với M.U.
9. Owen - hết hợp đồng, hết thời.

Tạm biệt, chúc may mắn và thành công khi các anh không còn đá cho United! Tất cả mãi là một phần trong lịch sử hào hùng của CLB này.

Chấm điểm các cầu thủ M.U ở mùa giải 2010/11:

Xuất sắc: Van der Sar, Vida, Chico
Khá: Evra, Smalling, Fabio, Nani, Giggs, Rooney
Chấp nhận đc: Rio, Rafael, O'Shea, Carrick, Valencia, Park, Fletcher, Scholes, Berba
Kém: Kuszczak, Evans, Ando, Gibson, Owen
Còn lại ko chấm.
My United
NAD
29/05/2011
90

Comments

  1. Đm comment dài ngoằng xong chả biết mất đi đâu mất, chán chả comment nữa =.=

    ReplyDelete
  2. Ko thấy trong Spam comments, mất hẳn rùi :D

    de Gea chắc vài ngày tới sẽ đến Old Trafford. Modric (Spurs) có thể là phương án thay Sneijder. Mình thích thằng Nasri của ARS vì đang trục trặc hợp đồng với ARS nhưng chắc khó.

    ReplyDelete
  3. http://www.youtube.com/watch?v=bZwPQJyMuQI&feature=share


    đm lũ khốn nạn khi quay cái video này :|

    ReplyDelete
  4. MU giờ cần bổ sung lực lượng ,cần nhất là 1 thủ lĩnh giữa sân

    ReplyDelete
  5. E sợ De Gea thành Barthez 2.0 lắm. Young và Rodwell cũng khá nhưng nếu giá chát quá thì bỏ 2 thằng đấy mua 1 thằng thật khủng cũng đc.
    Tạm biệt Hargro :( Quá buồn :(

    ReplyDelete
  6. @3: Nhiều người cứ cho là Sir Alex run tay, nhưng mình nghĩ đó chỉ là hành động bình thường cho thoải mái mà thôi, giống như hành động bóp khớp ngón tay hay rung chân. Bố già vẫn còn khỏe lắm :)).

    ReplyDelete
  7. :) Hành động làm mình cảm thấy sự bất lực thôi :). Manu ko còn bất kì 1 con bài nào trong tay nữa. Thật sự thì mình khá là buồn dù ko tiếc. Hy vọng năm sau Manu sẽ mua đc những nhân tố mới gây đc bất ngờ, chứ ko như năm nay thì quả thật đáng nản. Có lẽ sau trận CK vừa rồi, Sir sẽ nhìn ra đc những điểm hạn chế của Manu :).

    ReplyDelete
  8. bọn quay phim cũng liếc mắt để í ng ta ghê gớm thật :))

    ReplyDelete
  9. Có j đâu, ng` già run tay run chân là bt mà

    ReplyDelete
  10. Bọn này khốn nạn thật , chả hiểu còn cái lol gì mà chúng nó k quay và xía mũi vào nữa

    ReplyDelete
  11. Mùa hè ko Euro, ko WC, ko Ngoại hạng, ko Champions League thật dài :(

    ReplyDelete
  12. Hnay Scholes đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Trong khi Berba nhiều khả năng sẽ là vật tế cho Spurs (trở về máng lợn) để United có đc Modric.

    ReplyDelete
  13. Chán berba lắm rồi, bán đi mua ng khác thôi. Chật cả chỗ. Năm sau manu có 1 sự trở lại của rất nhiều cầu thủ trẻ đã và đang thi đấu rất ấn tượn nên ko cần mua thêm tiền đạo nữa. Năm sau e hy vọng manu mua them đc 1 ông tiền vệ trụ mới, carrick thật sự ko thể mê đc, 1 ông kiến thiết mới nữa. Thủ môn thì có lẽ lad de gea rồi.

    ReplyDelete
  14. Lạc đề tí :D Có ai có link lễ rước cúp của MU đang live k nhờ :D

    ReplyDelete
  15. Uh, thấy bảo 30/5 làm lễ mừng 19 mà. Nhưng có lẽ ko đc trọn vẹn vì trận thua Barca :(

    Berba, Owen đi thì có lẽ phải mua 1 tiền đạo có đẳng cấp chút :)

    ReplyDelete
  16. may' t` barca tung clip Sir Alex run tay len mang. tuong? được dịp anti làm xấu mặt ng` đáng tuổi ông,cha chúng nó ai dè đi đâu cũng thấy bị chửi lại cả anti lẫn trung lập :))

    ReplyDelete
  17. Quan tâm làm j mấy cái vấn vở, ae chém chuyển nhượng đê :D

    ReplyDelete
  18. em chả thick MU xíu nào, chán chả comment giề thêm@@

    ReplyDelete
  19. Còn nhìu chủ đề, bài hay ngoài M.U mà bạn :D

    ReplyDelete
  20. News: Hnay Owen đã gia hạn hợp đồng với M.U thêm 1 năm, trong khi Berba lên tiếng muốn ở lại :|

    Alexis Sanchez, chú này đang là hàng khá hot: tiền vệ chạy cánh 22t ng` Chile, cao 1m68. Là thành viên chủ lực của Udinese đoạt vé dự Champions League mùa sau, giá tầm 15-20tr bảng.

    http://www.youtube.com/watch?v=b0LFJAfqKmE

    ReplyDelete
  21. Thật sự thì e thấy cũng khó nói, ngoại trừ vị trí thủ môn đến 80% là De Gea thì những cái tên còn lại khó mà đoán đc, như hè vừa rồi, trong khi mình tin tưởng Manu sẽ mua đc những thằng như Modric rồi mấy thằng khác thì tự nhiện mọc ra Chicharito và Bebe. Bik đâu mùa sau Bebe lại đá như Cr7 ngày nào :-".

    ReplyDelete
  22. Làm mới đội hình nhiều tí cho nó máu, dù rủi ro ko ít :D

    ReplyDelete
  23. =)). Đoán già đoán non mãi, chả bik đường nào mà lần. DDKM cái thằng chủ tịch Manu, nó tung tiền ít vãi cứt. NGhĩ bực cả mình. Brown năm sau té rồi, Sir Alex đã đến nói thằng vào mẹt. Ông Berba cứ cố cù cưa ở lại Manu, bán mie đi cho rảnh nợ, năm sau làm éo còn chỗ cho Berba nữa. Động thái giữ lại Owen như mún nói Berba hãy xéo đi rồi :|.

    ReplyDelete
  24. Kaka có vẻ ổn và khả thi nhưng Fergie có vẻ ko thích nhỉ?

    ReplyDelete
  25. KAka e cũng ko thik, dễ chấn thương, đá ở môi trường ngoại hạng Anh thì e ko nghĩ thik hợp. Với lại e thấy chả có mấy cầu thủ La tinh đá ở Anh mà ngon, thằng Robinho là ví dụ điển hình, ngay cả Seijder thật sự e cũng ko thik. E nhìn chú này tương lai giống Robben , đôi chân pha lê lắm :|. E kết chú Pastore ;;). Manu mà mua đc chú này thì tuyệt vời. Trong FM lực chú này mình luyện cao vãi :-".

    ReplyDelete
  26. Đm, thg Rodwell mới 20 á, ngon vãi :-o

    ReplyDelete
  27. Thực ra mình thích thằng kều đầu xù hay đá bên cạnh Rodwell là Fellaini hơn.

    ReplyDelete
  28. http://bongdaso.com/B%C3%A1o+%C4%91%E1%BB%99ng+%C4%91%E1%BB%8F+cho+t%C6%B0%C6%A1ng+lai+c%E1%BB%A7a+Nani+t%E1%BA%A1i+Manchester+United-_Art_92528.aspx

    http://bongdaso.com/Nasri+b%C3%B3ng+gi%C3%B3+mu%E1%BB%91n+gia+nh%E1%BA%ADp+Manchester+United-_Art_92535.aspx

    Nani đi, Nasri đến? Hoàn toàn k có chút luyến tiếc với Nani

    ReplyDelete
  29. Tiếc thì ko nhưng nếu để đổi Nani lấy Nasri thì đéo nên đổi làm gì, với lại mùa giải vừa rồi Nani đá ko đến nỗi tệ ở hồi đầu mùa, đéo hiểu tại sao luk cuối thì lại đá cá nhân để làm đéo gì.

    ReplyDelete
  30. Nani và Nasri có lẽ ngang tài.

    Joe Cole đang trên đường đến Spurs từ Liver, có nghĩa là khả năng Modric rời Spurs hè này là rất lớn. Trong khi có tin Sneijder đang lưỡng dự việc đến M.U hay Man City.

    ReplyDelete
  31. #29 thich thang nay Fellaini

    ReplyDelete
  32. Seijder đòi lương cao vãi chưởng, mình đéo thik lâm, mà tại sao mình cứ nghĩ manu phải mua 1 trong 2 nhỉ mà đéo phải là mua cả 2, chờ đợi và chờ đợi :(.

    ReplyDelete
  33. Cả 2 thằng nào cơ chú? Nếu mua cả Sneijder và Modric (đá cùng vị trí, vai trò) thì tiền đâu mà nuôi :P. Để có đc Sneijder thì nhiều khả năng M.U sẽ phải phá quỹ lương (mà bọn chó Glazer thế nào thì đã biết rồi). Sau Carrick và Berba mình cũng ko còn thích lắm mấy chú của Spurs.

    Trước đây M.U hiếm khi mua những cầu thủ lớn từ những đội bóng cùng đẳng cấp, nên nếu mua đc Sneijder và Nasri hẳn sẽ là những thương vụ lịch sử.

    ReplyDelete
  34. E thấy vị trí cũng ko giống nhau lắm, thằng Modric đá tuền vệ trung tâm còn thằng Sneijder thì đá tấn công mà, như kiểu Xavi với Iniesta ý.

    ReplyDelete
  35. Scholes thời đỉnh cao là đá tiền vệ trung tâm nhưng thường dâng cao đá như hộ công (điển hình là cho Nistelrooy, ghi nhiều bàn). Sau này khi có tuổi và ko còn đc nhanh nhẹn nữa thì vẫn đá trung tâm nhưng thường đá thấp hơn, chủ yếu phân phối bóng và điều tiết nhịp nhanh chậm trong tấn công của M.U.

    Trong lối đá 442 truyền thống kiểu Anh thì có 2 tiền vệ trung tâm điển hình: 1 ng` chủ yếu đánh chặn (Keane), 1 ng` tổ chức tấn công (Scholes). 2 ng` này kết hợp với 2 tiền vệ cánh điển hình như Beckham và Giggs.

    Sau này khi M.U có 1 siêu sao đa năng trong tấn công như Ronaldo, cũng là lúc mà Scholes Giggs già đi nhưng vẫn còn kinh nghiệm và những đường chuyền chết ng` thì Sir Alex thay đổi để kết hợp thích hợp. M.U đá thực dụng hơn, điển hình là ở vị trí tiền vệ trung tâm khi các tiền vệ trung tâm đều ko có ai đá tấn công nổi bật (rất ít ghi bàn, khả năng dứt điểm kém), nhưng đã có Ronaldo.

    Nay Ronaldo đã sang Real đc 2 mùa và Scholes đã giải nghệ. Rõ ràng M.U cần phải có 1 tiền vệ tấn công điển hình và đẳng cấp như Scholes khi xưa (nhất là khi ko có ai tấn công tốt như Ronaldo trc kia, Nani còn lâu và chắc ko bao giờ đến tầm đó đc).

    ----------

    Iniesta và Sneijder là giống nhất với Scholes thời đỉnh cao: tiền vệ công nhiều lúc đá như tiền đạo lùi.

    Modric và Xavi chuyên đá ở trung tâm, khả năng ghi bàn ko giỏi nhưng kiến tạo và phân phối bóng ko ai bằng trong đội.

    Barca thường đá 3 tiền vệ, cả 3 thằng đều đc coi là đá trung tâm - ko như hầu hết các đội khác.

    Tóm lại cả 4 thằng trên và Scholes đều đá trung tâm nhưng thằng thì ghi bàn hay hơn nhưng thằng kia lại chuyền hay hơn và vị trí ko phải lúc nào cũng cố định.

    ReplyDelete
  36. Thế em mới nói mua cả 2 chú, chưa kể Sneijder còn dễ bị chấn thương, nhỡ dính đòn thì bik lấy ai ra thay thế, chưa kể Manu thường đá khá nhiều đội hình đa dạng chứ chả bao h đá ít 1 đội hình như kiểu Ars cả, mà lại để đấu với Barca e nghĩ đấy là cơ hội duy nhất có thể thắng, e kết mua cả 2 chú ( nếu có xiền ;)) )

    ReplyDelete
  37. Theo thông tin e mới đọc đc thì Manu chắc chắn đã gần hoàn thành việc kí hợp đồng với chú Ashley Young và 1 chú mới tên là Phil Jones ( đang đá ở U21 Anh, khá hay, e khá kết chú này ). Chờ đợi Manu kí tiếp với Alexis Sanchez và De Gae nữa là khá ổn rồi.

    ReplyDelete
  38. Ashley Young gần như chắc chắn sẽ đến M.U với giá khoảng 20 triệu bảng (hơi đắt). Trong khi Nani có thể sẽ phải đến Inter để Sneijder đi theo chiều ngược lại.

    Phil Jones đến M.U từ Blackburn với giá thấy bảo khoảng 17 triệu bảng (quá đắt). Chú này mới 19t, chỉ cao 1m8, đá trung vệ - Cannavaro mới?

    ReplyDelete
  39. Giá chính xác là 16 triệu, đúng là khá chát cho 1 trung vệ trẻ nhưng thật ra ngẫm lại hồi Manu mua Anderson với Nani cũng ngang ngửa thôi, thằng này e khá kết, nó khỏe phải ngang Vidic và đá dùng đầu như kiểu Rio, phê vãi :X. Evans có lẽ sẽ té chăng? Ashley Young thì có đắt hay ko thì cũng chưa bik đc, cái này cần phải kiểm chứng, e ở Aston mà, bán thằng này bọn Aston xót lắm đấy, đang chờ đợi đến U21 EU để xem thằng e Jones này như thế nào ( trong FM lực thằng này vãi khủng anh ạ :X::X:X)

    ReplyDelete
  40. Cuối cùng Sir Alex Ferguson đã làm điều mà Alex TuấnSơn làm từ FIFA 08: Mua Ashley Young :))
    Jones, Young, De Gea đến. Chấm hết cho Evans, Nani và Ku sắt rồi

    ReplyDelete
  41. Nani mà đi mình vẫn thấy hơi tiếc, nhưng biết làm sao đc. M.U đã bước đầu đàm phán vụ Nasri...

    Phil Jones đá trung vệ mà chỉ cao có 1m8 thì thấp nhỉ. Trc nay mình nhớ chỉ có Cannavaro thấp mà đá trung vệ đẳng cấp.

    ReplyDelete
  42. Anh an tâm, lùn nhưng ngon lắm, thằng này khỏe lắm anh ạ, xem trận nó đá với Drogba mà nó đè ngửa thằng Drogba ra ăn thua đủ lun =)).

    ReplyDelete
  43. Samuel ở Inter cũng lùn mà anh, lùn có cái hay của lùn :)).

    ReplyDelete
  44. Samuel cao 1m83, thành danh ở 2 giải Serie A và La Liga, nơi chiều cao và thể lực ko đc đề cao như ở Premier League.

    ReplyDelete
  45. Thằng này mới 19 tuổi, còn dậy thì mà anh, ít cũng đc 4,5 cm nữa chứ. Thằng này lùn nhưng bù lại nó có khả nawg tì đè và chọn vị trí tốt thì e nghĩ chồng bỏng bổng ổn anh ạ.

    ReplyDelete
  46. Blackburn hình như đã bất ngờ trở mặt trong vụ Phil Jones khi muốn nâng giá lên cao hơn, Liver có vẻ như đã nhảy vào cuộc. Nếu giá hơn 17 triệu thì M.U cho nghỉ mẹ vụ này đi, giá bọn Anh ảo vl :))

    De Gea hqua đã chính thức nói lời tạm biệt Madrid trên trang Facebook cá nhân để đến Manchester.

    http://therepublikofmancunia.com/wp-content/uploads/2011/06/David-de-Gea-Facebook.jpg

    ReplyDelete
  47. Welcome De Gea :x

    ReplyDelete
  48. Phil Jones, Smalling, Tom Cleverley và Welbeck là 4 cầu thủ M.U nằm trong đội hình chính của U21 Anh dự Euro U21 đang diễn ra hè này. Hôm trc Welbeck đã trọc thủng lưới De Gea khi U21 Anh hòa U21 TBN.

    Gibson sắp sang Sunderland với giá 5tr bảng.

    Sau Gea, Jones và Young, M.U có thêm Sneijder (đồng thời ko mất Nani) nữa là ổn.

    ReplyDelete
  49. O'shea, brown và gibson có lẽ sẽ đến sunderland với tổng giá là 12 triệu bảng. E thấy có lẽ hơi rẻ nhỉ. Ít cũn 14 chứ. Manu nhảy vào cuộc đua sanchez sau khi barca có lẽ sẽ ko mua chú này. Mua chú này thì nhiều cánh quá. Đến 5 thằng liền, mà vị trí đang chờ đợi nhất là tiền vệ giữa thì vẫn đéo thấy đâu, mà giá chú này tận 27 triệu, chát vãi. Ko bik sir alex có nhầm lẫn gì ko ???

    ReplyDelete
  50. Chắc chắn M.U sẽ ko mua Sanchez vì đã có Young, báo chí đồn vớ vẩn câu view í mà.

    O'Shea có lẽ nên giữ lại làm dự bị tốt vì đa năng.

    ReplyDelete
  51. E hy vọng thế vì đọc báo forum manu bên này cũng mới chỉ thấy HÌNH NHƯ manu đang nối lại đàm phán với thằng này, thật ra mua thằng này cũng đc, vì nó còn trẻ, khỏe, rê rắt tốt, có thể đá đa vị trí như CR7 và Park cũng già rồi, thằng này có lẽ là tương lai, nhưng 27m thì vãi quá mới lại Manu đang có . E cũng nghĩ nên giữ lại O'Shea nhưng Sir Alex có lẽ mún thay đổi triệt để :(. Với lại thật ra giờ Manu cũng đang khá thừa các vị trí, trung vệ 5 thằng, hậu vệ cánh 3 thằng, tiền vệ trung tâm thì thiếu khỏi nói, tiền vệ cánh thì 4 thằng ( gigs mà đá tiếp là 5 :| ). Tiền đạo thì vẫn ổn với việc gọi về Welback và Macheda.

    ReplyDelete
  52. Mà thằng Diouf đâu sao chả thấy đc nhắc đến nhỉ :|.

    ReplyDelete
  53. On loan ở Blackburn, mùa này cũng về nè

    ReplyDelete
  54. E cungx bik những đéo thấy đả động gì đến nÓ, chắc đá ở blackburn như cứt rồi. Nản. Mà thằng bebe cũng đang té theo hợp đồng cho mượn hoặc mua với giá gần 3m ( lỗ hơn 4m) vkl thật. Chắc đéo bao h sir alex sai lầm kiểu này thêm lần nữa.

    ReplyDelete
  55. Vụ mua Chicharito thành công rực rỡ đã phần nào làm đỡ đi vụ mua hớ Bebe.

    ReplyDelete
  56. MUA Sneijder ĐÊ . TIỀN VỆ TRUNG TÂM THIẾU MÀ TOÀN VÁC TIỀN VỆ CÁNH VỚI HẬU VỆ

    ReplyDelete
  57. 1 lịch thi đấu vkl :)). Giống hệt lịch mình trong FM, khác mỗi cái Man city trận đầu tiên =)).

    ReplyDelete
  58. Manu cho Bekistas mượn Bebe, thật ra mà nói thì đây cũng ko hẳn là động thái bán, e nghĩ thế vì Bekistas là 1 đội bóng ko đến nỗi nào mà nhằm vào 1 cầu thủ như bebe thì chắc cũng phải có tính toán gì đó ( hY vọng vậy :( ) Chờ mãi mà Manu éo mua đc 1 thằng tiền vệ kiến thiết nào, lâu vãi ái.

    ReplyDelete
  59. Ah Mà còn thằng De laet, éo hiểu sao thằng này đá hay thế mà Manu đéo gọi về, cho bay mie thằng evans cho xong, vãi cứt thật, giờ cho bọn Norwich, éo bik thằng này có thành Pique thứ 2 ko.

    ReplyDelete
  60. Eto'o đang tính rời Inter đến Anh để tìm kiếm những vinh quang mới ở môi trg` thi đấu mới sau khi đã có mọi danh hiệu từ TBN đến Ý. Nếu đổi Berba lấy Eto'o đc thì hay nhỉ :D

    ReplyDelete
  61. Thôi Etoo nó hơi già rồi, có nó về thì thui chột Chicha. Hàng công đẩy Ber đi tạo cơ hội cho bọn trẻ là ổn.
    Giờ vẫn cần tăng cường thêm một tiền vệ sáng tạo nữa là ổn nhỉ.
    A.H

    ReplyDelete
  62. Eto'o và Berba bằng tuổi (cùng 30), Eto'o chắc đc định giá cao hơn Berba. Berba đc cái là có phong cách thi đấu khác các tiền đạo mà M.U đang có nên sẽ làm đa dạng hàng công, Eto'o thì là cầu thủ của các danh hiệu.

    ReplyDelete
  63. E vẫn mê Eto'o hơn, thật sự chán Berba lắm rồi, ngày trước cứ nghĩ Berba đá kiểu mà dù ko quá hoạt động nhưng kiến thiết tốt chuyền tốt sút tốt :|, giờ nhận ra là nhầm, mua Etp'o đi. Thèm vào cũng chỉ vài triệu bảng chứ mấy

    ReplyDelete
  64. Berba giờ bán chắc đc 10-13tr bảng.

    Modric có rời Spurs thì chắc sẽ chỉ sang Chelsea, mình cũng ko ưa chú này lắm. Brown thì sắp đến Everton.

    ReplyDelete
  65. Alexis Sanchez gần như chắc chắn sẽ đến Barca với giá khoảng 30tr bảng. Như vậy là mục tiêu theo đuổi đáng chú ý của M.U từ trc đến giờ gần như chỉ còn Sneijder, và cũng chỉ cần vậy nữa mà thôi.

    Welbeck lại ghi bàn cho U21 Anh nhưng Tam sư vẫn bị loại sớm khỏi Euro U21 đag diễn ra. Trong khi đó De Gea đã có những pha cản phá xuất thần giúp U21 TBN vào bán kết.

    Ở Cup Vàng CONCACAF, Chicharito tiếp tục ghi bàn để dẫn đầu danh sách vua phá lưới và đưa Mexico vào bán kết. Hiện sau 27 lần khoác áo ĐTQG, Chico đã ghi đc 20 bàn.

    ReplyDelete
  66. Alexis Sanchez thằng này e cũng chả thik lắm, nhìn nó cũng chỉ ngang tầm Nani là cùng, chả hơn gì mà nó còn nói rõ là mún sang Barca rồi. Nhưng e đéo hiểu sao nó cứ mún sang Barca nhỉ =)), e chả thấy vị trí nào Barca còn thiếu để cho thằng này chen chân vào, chưa kể ko khéo bị đào thải sớm, mà bọn fan Barca mơ tưởng vãi =)). Bọn nó đòi mua đc cả thằng Alexis Sanchez, F4 với giá chỉ 60 triệu bảng =)). ĐÚng là mơ tưởng hão huyền. Bọn nó cứ xác mie định nếu Mua Alexis Sanchez xong thì đến 80% là Barca buông vụ F4. Berba thì đi đi, haizzz, năm sau Chicha tiến bộ cộng thêm Welback là ngon, Welback đang đá ngon phết, Ferguson cũng nói sẽ cho Welback 1 cơ hôi rồi. Ah còn ch Manu giữ lại Owen nữa, cái này thì khó hiểu thật, giữ lại Owen làm gì ko bik :|.

    ReplyDelete
  67. Tùng học ở Anh mà toàn viết sai tên cầu thủ thôi nhá b-)

    ReplyDelete
  68. :)). E cứ nghĩ thế nào toàn vik thế ý =))

    ReplyDelete
  69. Villas-Boas đã chính thức trở thành tân HLV của Chelsea. Mừng cho M.U vì mình chả tin chú này thành công với Chelsea :))

    ReplyDelete
  70. :)). E cũng nghĩ thế.

    ReplyDelete
  71. Mục tiêu của Boas sau cú ăn 3 với Porto là ăn 4 mùa tới với Chelsea. Thật là vl.

    ReplyDelete
  72. =)). Toàn ảo mộng, Mourinho thành công ở Che£ 1 phần vì hồi đấy gần như toàn bộ cầu thủ CHe£ đều đang ở thời gian đá hay nhất sự nghiệp, còn thằng Boas này thì khác hẳn.

    ReplyDelete
  73. Chico đã vô địch CONCACAF cùng ĐT Mexico sau khi thắng Mỹ ở ck, đồng thời cũng là vua phá lưới. De Gea cũng vô địch Euro U21 cùng TBN.

    ReplyDelete
  74. :)). De Gea đã sang Manu nhưng mà có khá nhiều cổ động viên bên này kêu gào vì giá trên trời quá, 17 triệu bảng, vẫn sốt ruột về tiền vệ trung tâm, đéo thấy bất kì 1 cái gì mới với bất kì thằng nào, thật đúng là vkl. Ferguson còn hơn 20 triệu bảng để chiêu mộ thêm 1 tiền vệ, chả bik ai đây :|.

    ReplyDelete
  75. Mua Jones, Young, Van de Gea mất khoảng 50tr bảng rồi. Giờ muốn mua 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp tầm hơn 20tr bảng nữa thì chắc chắn phải thanh lý bớt vài chú. Tiền bán phải ko dưới 15 triệu.

    http://manutd.com.vn/Portals/0/The%20Anh/degea.jpg

    ReplyDelete
  76. Mệt mỏi thật, ví trị chờ đợi nhất vẫn chưa thấy gì sáng sủa. Mất time quá đi, e cũng thấy sốt ruột lắm rồi.

    ReplyDelete
  77. Inter (đại diện là tân HLV trưởng của họ) đã sẵn sàng để Sneijder ra đi.

    ReplyDelete
  78. Sau hơn 10 năm khoác áo United, Brown và O'Shea gần như chắc chắn gia nhập Sunderland của Bruce hè này với giá khoảng 8tr bảng.

    Trong khi đó rất có thể Nasri sẽ đến M.U với giá 20tr, Fabregas đến Barca với giá 30tr.

    ReplyDelete
  79. De Gea sẽ mặc áo số 1 của M.U mùa tới, Jones số 4, Young số 18.

    Gibson và Kuszczak ko đi du đấu cùng M.U, có lẽ chuẩn bị sang đội bóng khác.

    M.U sắp có Sneijder với giá 30-35tr bảng, vấn đề chỉ còn là tiền lương?

    ReplyDelete
  80. Hot news: Mục tiêu số 1 Sneijder đã ở rất gần M.U với giá 35tr bảng và mức lương tuần ko dưới 200k bảng. Rất có thể tiền vệ người Hà Lan sẽ là người của M.U trong tuần này.

    Vụ Nasri đến M.U chắc chắn sẽ ko xảy ra, Sir Alex đã xác nhận. Nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ đc tăng lương để ở lại ARS, trong khi Fabregas sẽ về Barca.

    ReplyDelete
  81. SNEIJDERRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  82. Sneijder sẽ mặc áo số mấy ở M.U mùa tới nhỉ?

    ReplyDelete
  83. Vụ Sneijder đã bất ngờ rơi vào bế tắc, trong khi Fergie khẳng định Berba sẽ tiếp tục đá cho United. Park chuẩn bị đc gia hạn hợp đồng...

    M.U đang du đấu khá thành công trên đất Mỹ.

    ReplyDelete
  84. News: Sneijder sắp đến M.U với giá 30tr bảng và mức lương tuần 190k bảng. United đã tỏ ra rất khôn khéo trong vụ này.

    PSG (Man City của bóng đá Pháp) đc cho là đã đề nghị mua Berba với giá tận 18tr bảng, có lẽ M.U nên bán gấp thôi =P~

    ReplyDelete
  85. vụ Sneijder Mu chak đang dìm hàng ;)).cuối kì chuyển nhượng nếu cần thiết khéo lại có bom tấn nổ :D

    ReplyDelete
  86. Hy vọng M.U sẽ mua đc Sneijder với giá tốt (tầm 30tr) và bán đc Berba giá cao ( ko dưới 18tr). Thế là khép lại mùa chuyển nhượng đc đánh giá là thành công.

    ReplyDelete
  87. Obertan chuyển bị đến Newcastle với giá 3tr bảng (bằng mức giá lúc đc M.U mua).

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!