Trăm năm Kiều vẫn là Kiều, Mờ U vô địch là điều đương nhiên

by comments
Barca vs United, trận đấu giữa 2 CLB bóng đá mạnh nhất thế giới trong 4 năm trở lại đây và những điều nên biết:

1. Trong lịch sử, M.U và Barca đã gặp nhau tổng cộng 10 lần: hòa 4 trận, mỗi đội thắng 3 trận (trong đó mỗi đội thắng 1 trận chung kết cup châu Âu 1991-C2 và 2009-CL). M.U ghi đc 14 bàn, Barca ghi 17 bàn (trung bình mỗi trận có 3 bàn thắng).

2. Cả M.U lẫn Barca đều đã 3 lần đoạt cup C1/Champions League (M.U 1 lần Á quân, Barca 3 lần), và lần đầu đều tại sân Wembley vào các năm 1968 và 1992. Thành tích vô địch của 2 đội hiện vẫn kém Real (9 lần), AC Milan (7), Liver (5), Munich, Ajax (4) và bằng Inter (2 lần Á quân).

3. So với năm 2009 có thể nói M.U lúc này ko mạnh hơn (nếu ko muốn nói là yếu hơn), Barca thì ko hề yếu đi (nếu ko muốn nói là có phần mạnh hơn). Trước trận chung kết 2009 M.U đc đa số người theo dõi đánh giá cao hơn. Năm nay Barca còn đc đánh giá cao hơn nữa. Cửa dưới lại thắng?

4. Có thể nói Ferguson đã chuẩn bị cho trận đấu này từ 2 năm trc. Ông chắc chắn sẽ tham khảo ý kiến từ người bạn tâm giao trong bóng đá của ông – người thành công nhất trong việc khắc chế nối đá của Barca những năm qua: Jose Mourinho.

5. Lối đá của Barca hiện nay giống với lối đá của ARS thời đỉnh cao với chuỗi 49 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh 2003-04. Và có lẽ nếu muốn thắng Barcelona thì M.U sẽ phải đá với Barca như cái cách mà Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại của ARS 7 năm trc - đó cũng là cách mà Người đặc biệt đã dùng để khắc chế đc Barca: Sử dụng lối đá áp sát, ko ngại va chạm để phá lối đá ban chuyền ngắn nhiều của Barca. United hiện có những cầu thủ cần cù dai sức ở tuyến giữa để thực hiện lối đá này như Fletcher, Park, Valencia hay kể cả Rooney.


6. Bất chấp lối đá tấn công đẹp mắt, Barca đang vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ vì bị cho là thường được các trọng tài cũng như Uefa thiên vị khi đá ở các vòng tứ và bán kết Champions League các năm gần đây. Thực tế này có lẽ sẽ có lợi cho United ở trận chung kết sắp tới (cũng như khi gặp Chelsea ở tứ kết) vì áp lực lên trọng tài ko còn bình thường.

7. Trong 3 mùa giải trước, đội nào vô địch CL thì đồng thời cũng vô địch quốc gia - cả United lẫn Barca đều đang hướng đến cú double này. Và trong khoảng gần 10 năm trở lại đây, có một điều gần như là quy luật, đó là các CLB của Ý, Anh, TBN lần lượt xoay vòng vô địch CL (năm nay tới lượt 1 CLB của Anh).

8. Ko đội bóng nào vô địch được mãi, đội hình của Barca hiện tại đã đoạt đc tất cả các danh hiệu vô địch mà họ có thể. Trận chung kết sắp tới rất có thể sẽ là sự khởi đầu cho một chu kỳ thoái trào mà Barca sau đó cần phải làm mới lại mình.

9. Có thể nói nếu biết mình biết người, ko chơi tấn công phủ đầu như chung kết năm 2009, cộng thêm một chút may mắn thì M.U đang có thiên thời (chu kỳ lịch sử), địa lợi (Wembley) và nhân hòa (tình hình nhân sự) để lần thứ 4 bước lên đỉnh cao châu Âu.

10. Trước cuộc thay máu lớn gần như chắc chắn sẽ xảy ra mùa hè này ở M.U, đây sẽ là lần cuối cùng những Van der Sar, Brown, Owen, Kuszczak còn thì đấu cho United. Và rất có thể còn cả Scholes, Berbatov nữa...

Nhớ tối hôm trc trận chung kết 2009 mình lỡ phang con hàng của thằng Lâm lồn, rồi nhậu nhẹt ăn vịt vào nên đen vl, đã thua lại còn bị cơ động xin đểu mới ngu. Năm nay quyết tâm sống lành mạnh 2 tuần cho đến sau trận chung kết, ko biết nên ở nhà xem 1 mình hay ra ngoài xem đây :D

Anh em cùng bình loạn chém gió cho vui nhé, Glory Glory!




10 năm, từ Nou Camp đến Roma...
My United - Barca: Hóa giải lời nguyền!?
Bài hay
NAD
17/05/2011
114

Comments

  1. HAY QUA.dẫn chứng rất cụ thể, có sức thuyết phục,
    Mềnh k cần đọc cũng ủng hộ 2 chân,
    Câu thơ trên hay đóa :))

    ReplyDelete
  2. Nói chung là trận đấu chưa diễn ra thì thật khó nói lên điều gì cụ thể cả , M.U năm nay chắc chắn k mạnh bằng năm 2009 nhưng trong bóng đá không gì là không thể , 1 niềm tin mãnh liệt rằng MU sẽ thắng Barca , có thể Van der Sar là người hùng trên chấm phạt đền như năm 2008 thì sao , Glory Glory

    ReplyDelete
  3. Đọc bài này đi http://bongdaplus.vn/La-Liga/Pele-che-Messi-van-con-non/13209.bbd
    Cầu thủ từng vinh dự 3 lần nâng cao cúp vàng Thế giới cũng đưa ra nhận định về trận chung kết Champions League sắp tới: "Manchester United là một đội mạnh và trung thành với phong cách bóng đá Anh. Nhưng tôi không nghi ngờ rằng Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới". Đến Pele còn nể Barca chứ M.U xong chung kết này Sir Alex bị sa thải là vừa :))

    ReplyDelete
  4. Em nghĩ là sống lành mạnh thì vẫn cứ nên ra hàng xem :X Năm nay em cũng cố gắng ra

    ReplyDelete
  5. câu thơ title hay vãi chưởng :))

    ReplyDelete
  6. @3: Vâng, xin cám ơn Pele

    ReplyDelete
  7. http://www.youtube.com/watch?v=WpcJhemFTeM
    http://www.youtube.com/watch?v=1Chy1u9K4UQ&feature=related

    ReplyDelete
  8. Bạn Minh Quân cũng như Pele chả nói rõ dự đoán rằng Barca sẽ thắng j cả (ae đang mong) :(. Lão Pele này nổi tiếng mồm thối, đã ngu lại hay tỏ ra nguy hiểm nên toàn dự đoán sai =))

    Mong bạn Nặc danh nào đó sẽ sớm vào chém trù M.U phát lấy may như mấy bài post trc =P~

    Video tổng hợp trận chung kết 2009: M.U tấn công phủ đầu ko thành và Barca may hơn khi có đc bàn thắng ngay ở tình huống tấn công đầu tiên để lái trận đấu theo ý họ :|

    http://www.youtube.com/watch?v=n-nCokRmnhw

    ReplyDelete
  9. MInh quân đâu rồi sang bên cho lần thứ 19 post bài đi chứ , lâu lắm k thấy có chú anti M.U nào vào đây , sợ bị quây hả

    ReplyDelete
  10. Thật khó để nói anh biết phải làm sao đây
    Khi tình yêu anh ở giữa hai ngã đường
    Một người trao anh niềm tin, một người anh trao hy vọng
    Con đường tình phải chi đừng rẽ đôi.

    Giờ anh phải làm sao chọn đây? Khi tim khắc cả hai hình dung (Mu & Barca)

    Từ khi Rô gày rời MU t/y với quỷ đỏ lại quay trở về, nhưng bên cạnh vẫn có bóng dáng người tình mới Barca. Ngày 28/05 ai thua cũng buồn, ANH PHẢI LÀM GÌ ĐÂY???

    ReplyDelete
  11. 2009 Barca thắng rồi thì năm nay phải để United thắng mới công bằng chứ bác Phạm :P

    Anh em dự đoán đội hình xuất phát sẽ thế nào nhỉ :D

    ReplyDelete
  12. Năm nay thế nào nhỉ ?

    ReplyDelete
  13. Thằng bạn mềnh năm 2009 nó nt cho mềnh phát thế này: " Dis mẹ. MU nhu lo^n` ấy. Điên đéo chịu đc" Thế là sao nhể. Ko bit năm nay nó có nt cho mềnh thế nữa ko ?

    ReplyDelete
  14. MU năm nay lại thua rồi :(
    trừ khi có phép lạ mới giành chiến thắng thôi :|

    ReplyDelete
  15. "nối đá của Barca" =))

    ReplyDelete
  16. Uh nhể, chú Huy toàn bới lông trym anh tìm vết là thế nào nhở :-"

    Comment #14 nghi là của ae Mancunian nào giả Nặc danh vào chém lấy may cho M.U lắm :|, chứ mình đang mong cái comment như thế :))

    ReplyDelete
  17. đm anh, Nặc danh trong các lần trước cũng là fan MU đó thôi :-j

    ReplyDelete
  18. Theo tỉ lệ cược chung (châu Á) thì trận này Barca chấp M.U nửa trái, trong khi 2009 là ngang cơ :)

    ReplyDelete
  19. E thấy bt :)). Năm ấy Manu thua trận ck chỉ vì Barca có thằng báo đen Eto'o, khỏe như vâm ạ :|. Chứ Messi trận í tránh Evra phải đá bó giữa cũng có mấy đặc biệt éo đâu. Mà hồi í Vidic phong độ cũng chả đc như bây giờ, nghĩ lại quả vào đấy vẫn cay cú éo tg đc.

    ReplyDelete
  20. Đây là comment của mình :|

    ReplyDelete
  21. nhanh that, moi day ma da 2 nam, dem ay em cung vao blog bac chem cai truoc khi di ngu, ngu quen me no mat the la sang ra nghe tin thua 2 qua buon voi voi lai thay do cong thuc trang dem

    ReplyDelete
  22. Nhớ năm 2009 có tờ báo nói rằng trc khi đến sân Olimpico để đá trận ck, xe bus chở cả đội M.U gặp phải một con mèo đen. Còn Pep thì cho cả đội Barca xem video về bộ phim "Võ sĩ giác đấu". Ko biết năm nay sẽ thế nào, nhanh quá :)

    Barca ko còn Eto'o, cầu thủ rất có duyên trong những trận cầu lớn, đặc biệt là chung kết. Thay Eto'o là David Villa, có phần vô duyên trong các trận đấu lớn. M.U thì có Chicharito, duyên như Ole ngày nào :D

    ReplyDelete
  23. Đến đợi lúc Barca vô địch thì đừng có khóc vì đau buồn nhé, không post bài lun nhé

    ReplyDelete
  24. Comments 14 nói qua đúng :)).MU tuy thống trị bóng đá Anh nhưng trong cuộc đề cử quả bóng vàng FIFA không có một siêu sao nào trong ngoại hạng Anh cả quả là mất mặt thiệt trong khi Đức, Tây Ban Nha, Ý đều có

    ReplyDelete
  25. Anh gửi tặng các chú AntiMU mấy câu thơ này nhé :))

    "Nói người thì hẵng ngẫm ta
    Nhìn lên coi xuống không ai "được" bằng.
    Thật buồn cho lũ an ti
    Ghen ăn tức ở miệng luôn kêu rùa."


    Bài thơ này nói về những kẻ antiMU chuyên ghen ghét MU và cho rằng MU ăn rùa dù có khi chẳng bao giờ xem MU đá. Và những kẻ này đặc biệt là các culi của Barca cho rằng MU luôn được thiên vị ở Châu Âu trong những năm qua :)) bị anh đốp luôn cho bài này im luôn.

    Mấy bữa nữa làm bài viết về chung kết lên trang www, anh em lên xem bình loạn nhé.

    Reddman.

    ReplyDelete
  26. Cảm ơn bạn Minh Quân trước.

    Ngôi sao lớn nhất của M.U mùa này ko phải là cầu thủ mà là Sir Alex, người đã biến M.U thành một tập thể tuyệt vời với các ngôi sao thay nhau tỏa sáng. Hơi tiếc khi ko có cá nhân nào tỏa sáng đều đặn và nổi bật hơn tất cả, nhưng bóng đá là môn thể thao đồng đội, thành tích tập thể là trên hết.

    Messi và Ronaldo vẫn là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nay, còn M.U là CLB xuất sắc nhất với HLV xuất sắc nhất :))

    ReplyDelete
  27. =)). Mie kiếp bạn Minh Quân óc lợn ạ, bạn nói 1 điều chứng tỏ sự ngu si vô bờ bến của bạn. Chả nhẽ cứ có cầu thủ vào trong vòng đoạt QBV thì sẽ là đội bóng mạnh ah =)). Thế các '' nhân tài'' bạn đang nói đang ở đâu rồi. Ngồi nhà xem Manu đá CK Champions ah =)). Thế các đội bóng các nhân tài ý đã bằng đc Manu chưa =)). 4 năm thì đến 3 lần vào trận CK. Nói ko thấy ngại sao =)). Manu nghèo thế thôi, chả có tiền mua đc các bạn siêu sao đẳng cấp, nhưng mà lại vẫn hơn những đội có siêu sao, thế mới lạ chứ lại :-j.

    ReplyDelete
  28. http://www.youtube.com/watch?v=RvPZBRXWu7k

    Đùa xem cái này cả ngày cũng k hết buồn cười =))

    ReplyDelete
  29. Chả hỉu chúng nó nói j thế chú Sơn :|

    ReplyDelete
  30. Các bạn vô văn hóa quá, mình nói đúng sự thật rồi. MU hôm trước thua Man city mình tức cười quá , mấy thằng MU bị mấy tờ báo phán là tội đồ =)) xem trận đó mắc cười thiệt lun :)). Đợi tới 28/05 thấy MU thua là đừng có khóc nhé "MU thua rồi :((" Cả mấy sao đua F1 còn dự đoán Barca cầm cửa thắng tỉ số là 3-0

    ReplyDelete
  31. Pep Guardiola:

    “Manchester United là một đối thủ tuyệt vời. Họ là đội có lợi thế hơn bởi 2 năm trước chúng tôi đã đánh bại họ, trận thắng đó có thể khiến bạn nhầm tưởng về sức mạnh giữa hai đội”, vị thuyền trưởng xứ Catalan nhận định.

    “Bạn không bao giờ muốn đối đầu với Man United trong một trận chung kết. Họ là một đội bóng lớn thực sự. Tôi ngưỡng mộ họ. Họ đã bán Cris Ronaldo và họ vẫn giành chiến thắng”.

    Khi được hỏi về cầu thủ mà Pep ngại nhất bên phía đối thủ, HLV Barca chọn Paul Scholes.

    “Trong số tất cả các cầu thủ của Man United, tôi chọn Paul Scholes. Anh ấy là tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Tôi luôn muốn được chơi bên cạnh anh ấy”.

    Andres Iniesta cũng tán thành quan điểm của ông thầy khi tỏ ra thán phục bộ đôi Scholes và Giggs của M.U. “Scholes và Giggs là những huyền thoại sống. Họ đã chơi vô số trận đấu, phá vỡ mọi kỷ lục, đoạt mọi danh hiệu và trên hết là họ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong mọi trận đấu mà họ tham gia. Scholes và Giggs thực sự là những tấm gương cho chúng tôi và tất cả những người trẻ”.


    HLV Wenger: Barca cầm bóng 70% song MU sẽ chiến thắng

    “Với những gì tôi quan sát được trong 3 tuần vừa qua, đây chính là thời điểm tốt nhất để đánh bại Barcelona. Trong họ đang kiệt sức còn Man United lại đang cực mạnh về mặt thể lực. Tôi cho rằng MU đang có cơ hội rất tốt để giành chiến thắng. Việc được chơi trên sân Wembley cũng là một lợi thế với Quỷ đỏ. Bạn biết rằng Barca sẽ nắm giữ 70% thời lượng kiểm soát bóng nhưng Man United sẽ rất hiệu quả trong 30% mà họ có được”.

    [Theo Bóng đá số và Thể thao & Văn hóa]

    ReplyDelete
  32. Ủa thế hum nọ bạn cũng bảo Manu thua Chel cơ mà. Sao Manu thắng xong bạn đéo phi đầu vào hố cứt để ăn cứt đi =)). Bạn phi đầu vào hố cứt đi đã rồi hẵng nói ch bạn nhé =)). Còn cái cup FA bạn bik Manu là ng vô địch nhiều nhất chứ =)). Còn vô địch 1 cái cup mà FA từng từ chối đéo thèm đá và vô địch cũng chỉ giành đc 1m8 thì thôi, tớ sẵn sàng nhường ko hề cay cú, tiền vô địch đéo bõ trả lương cầu thủ =)). Còn kể cả Manu có thua hum 28/5 đi chăng nữa thì cũng chả sao cả, vì với đội hình như thế mà vô địch dù chỉ là 1 cup cũng đã quá tốt rồi, xem cả cái đội hình Manu bây giờ có thằng nào đạt đến 30m ko, kể cả R10 =)). Mình cũng đéo bik bạn hâm mộ đội nào chứ nghe bạn nói thế này chắc bạn đéo bik gì về bóng đá rồi. Đéo bik những lời mình nói bạn có hiểu đéo gì ko nữa :(.

    ReplyDelete
  33. @32: Bọn nó nói nửa ANh nửa Tây Ban Nha ý mà. E chỉ hiểu bọn nó nói tiếng anh thôi. Luk đầu thì thằng Victor Valdes nói, sau đó thì thằng M8 đến dịch, đại khái nói như kiểu thằng Affelay khi cầm bóng ở cái địa điểm nào đó thì phải chuyền lại bóng cho ai đó, hình như là chuyền lại cho chính thằng victor valdes hoặc cho M14, nó cứ nói hết to him đến to me :|, đoạn sau thì chắc là nó trêu nhau vụ ông Victor Valdes ko nói đc tiếng Anh thôi. Ông M14 đoạn đầu nói tiếng anh đoạn sau bơm luôn tiếng TBN :|.

    ReplyDelete
  34. @30: Đây anh này =))

    Translation:
    Valdes: When you are close to me, you you, you pass the ball to me
    Valdes to Mascherano: Tell him to pass me the ball when hes close to me and not to mess up...you know where i am.
    Mascherano: when you get the ball from them and get close to the area you pass the ball to him.
    Valdes to Iniesta: man, i have an english that really scares me, i don´t know, since i´m eating in Mcdonald´s i´m learning to speak english very well
    Pique: Valdes, Valdes, Shakira has a sister that wants to meet you.

    ReplyDelete
  35. A vẫn chạ hịu j chú Sơn à, Việt đê :(

    ReplyDelete
  36. Dịch
    Victor: khi nào bạn ở gân tôi, bạn bạn, bạn chuyền quả bóng cho tôi.
    Victor tO M14: nói với anh ấy, khi nào anh ấy ở gần tôi thì chuyền bóng cho tôi và đừng làm nó rối tung lên. Bạn bik tôi ở đâu rồi đó.
    M14 to affelay: khi nào bạn có bóng từ họ ( đối thủ ) và ở gần với phạm vi ( khung thành ) bạn chuyêng bóng cho a ý.
    Victor to iniesta: cài này k chắc lắm vì e cũng chà hiểu an english nghĩa ở đây là gì cả, nếu e ko nhầm lÀ tôi đã sợ tiếng anh, tôi ko bik, nhwng từ khi tôi ăn mcdonald's, tôi đang học tiếng anh rất tốt.

    Pique to victor: valdes valdes, sakira có 1 ng chj rất mún đc gặp bạn.

    ReplyDelete
  37. Ặc, dịch ra thì nó mất cái tính hài chú daimon ạ =)) Đại khái là ntn:

    Valdes: Bh mài ở gần tau thì mài, mài, mài đá quả bóng cho tau
    Valdes nói với Masche: Chú nói với nó là bh có bóng thì chuyền cho anh chứ đừng làm mấy trò dở hơi
    Masche: Vâng.. Đây nhé, bh chú cướp đc bóng của bọn nó và ở vòng cấm thì chuyền cho anh ý.. (Valdes hét: Bóng đến anh nhé!!!)
    Valdes với Iniesta: Tiếng Anh của em vkl anh ạ. Chắc dạo này em ăn nhiều McDonald's tiếng Anh mới lên nt
    Pique: Ê Valdes, Shakira có 1 đứa em gái muốn gặp anh đấy

    Cái hài của cái clip này là mấy thằng này nói tiếng Anh hài ý, đùa =))

    ReplyDelete
  38. Ở đời phải biết mình là ai, câu này dành cho Blackpool.

    Thằng lính quèn mà dám sờ râu vua, chém cả họ.

    ReplyDelete
  39. Trận đấu cuối cùng trc khi treo giày, đặc biệt là trận chung kết thường ko đem lại may mắn - đây là điều mà Van der Sar sợ vì nó đã xảy ra với 2 người đồng đội cũ của anh là Zidane 2006 và Van Bronckhorst 2010 (2 trận chung kết WC). Hy vọng VdS sẽ ko bị tâm lý và chơi tốt trong trận cuối.

    Nếu ko có j bất ngờ thì những cầu thủ sau đây chắc chắn sẽ đá chính trận ck với Barca: Vds, Vida, Rio, Evra, Carrick, Valencia và Rooney. Bên phía Barca có 8 cầu thủ: Valdes, Pique, Puyol, Alves, Xavi, Iniesta, Villa và Messi. Cách bố trí đội hình và lối đá của Barca ko còn j bất ngờ, hy vọng M.U sẽ bắt bài thành công.

    ReplyDelete
  40. E k nghĩ Carrick sẽ ra sân từ đầu đâu :D Park có lẽ hợp lý hơn

    ReplyDelete
  41. Carrick là đánh chặn và phân phối bóng. Park sẽ đá cánh hoặc chơi đeo bám giống Fletcher. Nói chung là 2 cầu thủ này ko thể thay thế nhau mà chỉ hỗ trợ nhau.

    3 4 tháng nay Nani đá thiếu hiệu quả và gần như chắc chắn sẽ ko đá chính nếu ko có bất ngờ. Đội hình M.U ngoài vị trí hậu vệ phải khó đoán ra thì rất có thể sẽ là 442 hoặc 451 như sau:

    Chicharito
    Rooney
    Giggs/Park - Park/Fletcher - Carrick - Valencia
    Evra - Vida - Rio - ?
    VdS

    hoặc

    Rooney
    Giggs - Park - Carrick - Fletcher - Valencia
    Evra - Vida - Rio - ?
    VdS

    Vị trí hậu vệ phải sẽ là Fabio/Rafael hoặc O'Shea. O'S có kinh nghiệm nhưng chậm chạp, trong khi cầu thủ Barca rất nhanh và khéo. 2 anh em nhà Da Silva thì nhanh và có lối đá giống nhau, tuy nhiên Fabio có vẻ chín chắn hơn nên mình thik chú này đá chính hơn cả.

    ReplyDelete
  42. Nani đag có chút vấn đề gì thì phải, ko hẳn là chán nhưng mà cứ thế nào ý. E cũng nghĩ Valencia sẽ vào sân hơn, khả năng đá cánh của Barca là khá tốt, Nani vào yếu phòng ngự quá.

    ReplyDelete
  43. Khả năng hỗ trợ phòng ngự của Nani là kém nhất trong số các tiền vệ của M.U hiện nay. Ngoài ra việc thi đấu rườm rà, thiếu hiệu quả hơn hẳn so với hồi đầu mùa cũng là ko thích hợp trong trận ck này. Dự đoán Nani sẽ chỉ đc vào sân khi M.U bị dẫn bàn trc. Trong các trận đấu lớn của M.U gần đây, Nani cũng ko đc đá chính.

    ReplyDelete
  44. Barca đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở CL mùa này, trong khi M.U là đội để thủng lưới ít nhất (Quỷ đỏ cũng là đội duy nhất còn bất bại mùa này như 1999 và 2008). Barca sẽ đặt M.U vào cái thế mà United rất thích và luôn tỏ ra nguy hiểm trong 3 4 năm qua: phản công.

    Dự đoán: M.U thắng 2/1, Barca gỡ đc 1 bàn ở những phút cuối.

    ReplyDelete
  45. Hehe, núi lửa Iceland hình như lại đang ủng hộ MU rồi

    ReplyDelete
  46. :)). Có nhiều thứ có vẻ đang ủng hộ Manu hơn Barca. Bây giờ chỉ còn chờ 1 chiến thắng thôi :-"

    ReplyDelete
  47. Cái loz gì thế này :|
    http://cache.daylife.com/imageserve/08aog7C3Qbe2J/610x.jpg
    http://cache.daylife.com/imageserve/0cq5ffn0cK7Kc/610x.jpg
    http://cache.daylife.com/imageserve/03ua6kg2pbaiz/610x.jpg
    http://cache.daylife.com/imageserve/0fkx3X4860c9I/610x.jpg
    http://cache.daylife.com/imageserve/0bFU4Fi6rtekT/610x.jpg

    ReplyDelete
  48. Sau scandal Messi ăn hàng gái gọi bị tung lên báo, đến lượt Giggs ăn hàng cựu hoa hậu xứ Wales :)

    ReplyDelete
  49. Mong rằng vụ này k làm ảnh hưởng đến tâm lý Ryan trong trận gặp Barca

    ReplyDelete
  50. Đã là đàn ông thi ai không có phút xiêu lòng nhất là khi đối phương là mỹ nhân thì lại càng khó cưỡng , ai cũng ăn vụng chỉ có điều không phải ai cũng bị bắt gặp :D

    ReplyDelete
  51. Tất nhiên Giggs trong chúng ta ko hề thay đổi :D

    ReplyDelete
  52. News: Gibson, Owen, Brown và Fletcher nhiều khả năng sẽ ko có mặt trong danh sách 18 cầu thủ dự trận chung kết. Fletcher ko vượt đc qua buổi kiểm tra thể lực sau thời gian dài nghỉ ốm. Tình hình bắt đầu đáng lo rồi :).

    ReplyDelete
  53. http://www.gocnhinsanco.com/doctin/abclirrhu/WWCLMA:-Mat-ma-cho-nha-vo-dich-!.aspx

    Anh em vào trang trên đọc và chém gió nhé.

    ReplyDelete
  54. Clip quá hay mà nếu Sir Alex cho các học trò xem trước trận thì tuyệt.

    http://www.youtube.com/watch?v=Cj15TX06KFQ

    ReplyDelete
  55. 2 ngày trước giờ G. Fergie và các học trò đã nghiên cứu kỹ băng ghi hình 3 trận đấu trc gặp Barca 2008 09 để rút ra bài học kinh nghiệm - mong rằng họ sẽ thành công.

    Sir Alex thường đưa ra những quyết định bất ngờ trong việc bố trí đội hình, ko biết trận ck sẽ thế nào. The Sun khẳng định M.U sẽ xuất phát với đội hình như trận bán kết lượt đi:

    http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/a4/99/mu.jpg

    ReplyDelete
  56. Top 5 bàn thắng của M.U vào lưới Barca:

    http://www.youtube.com/watch?v=T3kUQ9kweLM

    ReplyDelete
  57. 1 ngày trc trận ck.

    Đêm qua mình nằm mơ thấy Rooney đánh đầu mở tỉ số vào lưới Barca từ quả phạt góc của Nani ngay đầu trận đấu, sau đó thì ko rõ kết quả thế nào. Thực tế mùa này M.U vẫn chưa ghi đc bàn nào ở CL bằng đầu và cũng chưa để thủng lưới bàn nào khi ko đá tại Old Trafford.

    Con bạch tuộc đc đặt tên theo tên thủ môn Iker Casillas đã dự đoán M.U thắng trận ck.

    ReplyDelete
  58. Năm 08 em mơ MU thua Chelsea, sau đó thắng liền :)) Năm sau k mơ mộng j thì lại thua :)) Bạch tuộc Paul còn tin đc chứ mấy con khác cũng random lắm anh à :(

    ReplyDelete
  59. Trc trận Ck M.U đang tỏ ra rất thoải mái khi ung dung đi tàu cao tốc đến London xem nhạc kịch, trong khi Barca phải đi sớm hơn dự định để tránh khói bụi núi lửa. Trc trận lượt về với Chelsea ở Ngoại hạng vừa rồi, Sir Alex cũng mời cả đội đi nhà hàng để đc thoải mái trc trận đánh quyết định =P~

    ReplyDelete
  60. 30' trc giờ G.

    M.U sử dụng đội hình xuất phát đúng như The Sun đã khẳng định 2 ngày trc là giống trận bán kết lượt đi: Vds, Rio, Vida, Fabio, Evra, Carrick, Giggs, Park, Valencia, R10, Chico.

    Dự bị: Kuszczak, Smalling, Ando, Scholes, Fletcher, Nani, Owen.

    Như vậy Berba ko đc đăng ký (vua phá lưới Ngoại hạng chưa ghi đc bàn nào ở CL mùa này), chỉ có 1 hậu vệ dự bị.

    Theo như tờ Telegraph nói thì nếu bị dẫn trc M.U sẽ đá 343:
    Vds
    Smalling - Rio - Vida
    Fabio - Carrick - Giggs - Evra
    Valencia - R10 - Chico

    Đội hình Barca:
    Valdes
    Alves - Pique - Mascherano - Abidal
    Busquets - Xavi - Iniesta
    Messi - Villa - Pedro

    Puyol dự bị.

    ReplyDelete
  61. Hết hiệp 1: 1/1 (Pedro 27', R10 34').

    Giống 2009 M.U vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn trong 10' đầu, nhưng sau đó Barca ép sân và tạo đc nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Đúng lúc mình đang cảm thấy bất lực thì United gỡ hòa.

    Đéo hiểu sao ông Evra toàn nhăm nhăm bỏ cánh trái chạy vào giữa (có lúc sang tận cánh phải, suýt bị pen vì bóng chạm tay), suýt là nguyên nhân chính dẫn đến 2 bàn thua.

    ReplyDelete
  62. Full time: 3/1

    Nụ cười và cái vỗ vai chúc mừng của Fergie cho Pep đã cho thấy Barca thắng xứng đáng. Dù sao thì như Sir Alex đã nói từ trc, đây vẫn là mùa giải thành công với United.

    http://www.youtube.com/watch?v=YZjbeXJuPcs

    ReplyDelete
  63. Đơn giản bởi vì Barca là số 1 :))

    ReplyDelete
  64. Vui quá Barca lại vô địch bây giờ biết ai cười ai khóc rồi nhỉ =))

    ReplyDelete
  65. Đè bẹp M.U 3-1 đầy thuyết phục, Barca của Pep Guardiola đoạt Champions League lần thứ 2 trong 3 năm. Một thành tích quá đỗi ấn tượng. Và nó vô cùng xứng đáng. Bởi đơn giản, Barca là số 1, Barca là vô đối và Barca là kẻ chinh phục vĩ đại… ( Trích từ báo bóng đá )

    ReplyDelete
  66. MU chưa bh chơi tốt trong các trận CK CL.. Nhưng k sao hết, đội hình nt vào đc đến CK CL là quá thành công rồi. Mùa giải tới bắt đầu bằng De Gea, và mọi chn sẽ khác

    ReplyDelete
  67. Ôi mua thêm De Gea làm chi cho phí tiền :)), có De Gea Messi, Villa thọc 10 quả còn đc :)). Hàng thủ bộ ba M-V-P còn chọc thủng như chơi nói chi đến De Gea =))

    ReplyDelete
  68. Sao im hơi lặng tiếng rồi chủ blog, hôm trước sung lắm mà

    ReplyDelete
  69. Fan MU lặng hết rồi :)). Hôm trước đả kích dữ lắm mà =))
    http://bongdaplus.vn/Uploaded/DuyMH/2011_05_29/ManU4.jpg

    ReplyDelete
  70. Vừa ngủ dậy. Dòng sông có khúc, con người cũng có lúc - bạn Minh Quân hãy tận hưởng cảm giác chiến thắng khi còn có thể đi :)). Chưa đội nào bảo vệ thành công danh hiệu vô địch CL.

    Fergie đã tung hô Barca là đội bóng mạnh nhất mà ông từng đối mặt trong sự nghiệp cầm quân.

    http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/a6/60/barca-4.jpg
    http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/a6/60/barca-7.jpg

    ReplyDelete
  71. thằng nào tên quân hình như não nó cũng chỉ ở trong cái quần đàn bà hay sao ấy, thắng thì barca thắng chứ bố nhà mày thắng à mà la lớn thế

    ReplyDelete
  72. im đi mài, năm sau Barca kí hợp đồng với G.Rossi coi có bảo vể đc chức vô địch=))

    @72 : Sao sủa lớn thế chú :)), hôm trước khi MU vô địch Ngoại Hạng Anh chú có la lớn ko. Ghen tị với chức vô địch của Barca à

    ReplyDelete
  73. Nếu năm sau Barca thua và ko vô địch thì bạn Quân hãy nhớ comment này mà tự sử nhá :))

    ReplyDelete
  74. Cứ để bạn Quân ở đấy sướng một mình =)) Mùa giải kết thúc :x Hướng đến chuyển nhượng mùa hè và Copa America :x

    ReplyDelete
  75. Cái địt con cặc mẹ thằng điếm loz minh quân đấy, mài ở chỗ loz mẹ nào ở hà nội mày nói bố mày nghe xem nào? Địt cặc con mẹ mày, bố bất phục trận thua này, thuyết phục cái loz mẹ, địt cặc, 2 quả vào cuối loz quả nào phối hợp mà vào, nhất là quả thằng messi thì may vkl, đéo ai cũng phải nói quả đấy quá là may mắn. Vandersar bị lỗi vị trí trong quả đấy. Mie còn bọn chó barca, 4 thằng hậu vệ mặt loz, nhất là thằng alves, mồm thì suốt ngày sợ đội khác đốn, trong khi Manu mà cầm bóng thì các anh hậu vệ Barca cũng đốn không những đéo kém phần long trọng mà còn hơn khá là nhiều. Manu mà đéo phải cầm bóng ít mà cầm bóng nhiều thì mấy anh cũng chỉ là lũ mặt loz thôi. Mie kiếp, còn tao đã nói rồi, với Manu thì trận này có thua hay thắng thì cũng đã là 1 thành công vì 1 đội với số tiền chuyển nhượng chỉ bằng chưa đến 1/3 đội kia thì cũng chả khác gì 1 đội bóng hạng trung thi đấu với 1 đội bóng trình độ cao cả. Nên thôi, thua thì cũng chả có gì mà buồn, đau thì đau nhưng bố loz tiếc. Còn địt mie, tao cứ chờ xem khi nào mà đéo còn thằng Xavi thì Barca có là cái loz gì ko :-j, 31 mẹ rồi, xem đc mấy năm nữa. Còn địt cặc con mẹ mày, tao chả phục loz gì trận thắng này của Barca, ngoại trừ ch nó vẫn cầm nhiều bóng như mọi khi còn các quả vào thì may vkl ^:)^. Đá với đội mình hơn đến 4 lần giá trị chuyển nhương các cầu thủ mà đá cũng như đầu cặc thôi ^:)^.

    ReplyDelete
  76. @daimon Mu thua rồi ức chế à. Đáng lẽ là MU ko ghi đc bàn nào :)) vì bàn thắng của Rooney ở thế việt vị

    ReplyDelete
  77. Đúng là thằng ngu :)). Địt cụ thằng đầu đất. Quả đấy ng ta nói la 50-50 việt vị hay ko. Nhưng vì tính tiết diễn ra rất nhanh cộng với ch barca đang dẫn trước nên manu sẽ có phần trăm cao hơn để ko bị thổi. Địt cụ trình độ xem bóng đá của em còn bã lắm e ạ :)).

    ReplyDelete
  78. Còn tao chả ức chế loz gì trận thua này. Tao cộng nhận barca mạnh hơn manu từ đầu và việc manu vào đến đây la tốt rồi. Chả việc gì phải bun :)). Nhưng cái làm tao ức chế là có 1 số con chó giống mày đã đéo có trình độ xem bóng đá nhưng cứ vào sủa nhặng cắn nhặng như loài chó., nghe bẩn tai nên phải chửi thôi. U get it, fucker?

    ReplyDelete
  79. Có lẽ trận thua này sẽ giúp Sir Alex có thêm nhiều động lực để gắn bó với M.U lâu hơn nữa, phải giúp Quỷ đỏ vô địch lần thứ 4 đã rồi mới nghỉ hưu đc.

    ReplyDelete
  80. Ôi thằng daimon này cãi với nó quài mệt quá :)) nó mất dạy thiệt cái blog này bác NAD cho những đứa mất dạy comments thật không hiểu nỗi. Bác để cái nội quy dòng cuối là

    » Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu, đúng chính tả nếu có thể. Rất vui vì những comment thiện ý, thanks!
    Bó tay

    ReplyDelete
  81. http://www.youtube.com/watch?v=6CVJa1FOze0&feature=player_embedded

    1 clip hay để khép lại 1 mùa giải chưa phải là hoàn hảo nhưng thành công quá sức tưởng tượng của MU :D

    Hướng đến PL 20 và UCL 4

    ReplyDelete
  82. @81: Thế theo bạn nghĩ thì bạn có xứng đáng bị chửi hay ko?

    ReplyDelete
  83. @83 Chỉ nói đúng sự thật thôi. Đây là comments cuối cùng khi vào blog này

    ReplyDelete
  84. Có muốn sướng thì phải biết chọn chỗ mà sướng, muốn địt nhau cũng phải vào chỗ kín, ko bị chửi lại bảo ng` ta mất dạy :|. Hẹn gặp lại!

    ReplyDelete
  85. @84: Đkm tao cũng đéo định chửi 1 thằng như mày vì bẩn mồm lắm, nhưng mày cứ biểu lộ cái thái độ thik ăn chửi và hãy chửi tôi của mình, ko chửi tao sợ mày buồn, đáp ứng nhu cầu của mày :(. Còn sự thật mày nói ở chỗ nào hay toàn những lời nói kiểu ngu si thiếu hiểu biết và khích bác :)). Mày xem tao nói mày có bao h cãi đc đéo đâu hay toàn nói lái sang ch khác =)). Còn kể cả Manu có thua thì đấy vẫn là trận thua đẹp, manu vẫn có 1 phong cách riêng chứ đéo thèm đá chặt chém như Real, và thua cũng vì đéo may mắn, đơn giản vậy thôi. Thôi mày cút đi cho đc việc, chưa bao h tao ghét Barca nhưng từ giờ thì ghét như chó bởi vì có những thằng CĐV như mày =)).

    ReplyDelete
  86. Cái blog này toàn thằng bệnh hoạn ko =)). Chắc báo bên C15 dẹp cái blog này lun. Thằng daimon này là thằng thiếu văn hóa à, tại sao lại đả kích fan Barca thế, MU chỉ mạnh ở Anh chứ ra CL là cúm gà với Barca lun =))

    ReplyDelete
  87. Thắng làm vua thua làm giặc nhưng vừa vừa thôi nhé mấy ông anti M.U.

    ReplyDelete
  88. @87: Uhm tao vô văn hóa nhưng xem thằng nào giàu hơn thằng nào, hay là lũ văn hóa nhà mày cũng đéo bằng số tiền lẻ tao có =)). Đkm lũ bất tài chuyên gia chọc ngoáy. Cái thể loại chửi ng khác vô văn hóa nhưng đéo phải fan Manu lại nhảy vào forum Manu để chửi thì đúng là có văn hóa vãi cả lozzzzz.

    ReplyDelete
  89. @89: tặng các chú Fan MU một câu
    Bắc kỳ ăn cá rô phi
    Ăn nhầm lưu đạn chết cha bắc kỳ

    Đề nghị sửa lại cái tít là Trăm năm kiều vẫn là kiều, Barca vô địch là điều đương nhiên rồi

    ReplyDelete
  90. Tin mới hôm nay M.U không xứng là số 2 :))
    Bài viết nói quá chí lí : http://bongdaplus.vn/Champions-League/MU-khong-xung-la-so-2/14507.bbd
    3. Sai lầm của Ferguson khi chỉ dùng cặp Ryan Giggs (già nua, lại đang dính vào scandal tình ái) – Carrick (xuống phong độ trong suốt mùa) để đối phó với các “hung thần” Xavi – Iniesta là quá rõ ràng. Đã vậy, càng thiếu sáng suốt khi Ferguson chỉ đạo cặp Giggs – Carrick cải thiện tình hình trong hiệp 2 bằng cách liên tục hoán chuyển vị trí. Khi cần tiết kiệm sức, họ lại phải chạy nhiều! Trớ trêu ở chỗ: trên ghế dự bị, M.U có đến 3 tiền vệ trung tâm: Anderson, Scholes, Fletcher. Không sớm dùng họ để thay Carrick là sai lầm. Không bớt Chicharito phía trên để có chỗ cho họ ngay từ đầu cũng là sai lầm.

    Tiện thể, cũng cần lưu ý thêm vị trí hậu vệ phải của Fabio da Silva. Anh rời sân vì chấn thương sau một nỗ lực cứu bóng, nghĩa là chẳng va chạm với ai. Mùa này, anh em nhà Da Silva đá chính tổng cộng 25 lần thì họ bị thay đến 18 lần. Dù là thay vì xuống sức, chấn thương hay vì nhu cầu chiến thuật, cũng vẫn thấy rõ: sẽ phải đến lúc Fabio rời sân. Vậy mà M.U lại không có hậu vệ biên trên ghế dự bị (John O’Shea phải làm khán giả).

    Vì sao Barca thường xuyên có nhiều khoảng trống để thi thố tài nghệ trước khu cấm địa M.U? Như đã nêu trên, cặp tiền vệ trung tâm của M.U đã bị nuốt chửng. Mặt khác, điều đó dẫn đến hậu quả là các hậu vệ và tiền vệ M.U không giữ được cự ly hợp lý. Đội hình 4-4-1-1 của M.U có lúc méo xệch, có lúc hoàn toàn tan rã. Khi các tiền vệ cánh Park và Valencia bó vào giữa để giúp cặp Giggs – Carrick thì 2 hành lang lại được biếu không cho hậu vệ cánh Barca. Hiếm khi thấy hậu vệ biên đe dọa khung thành đối phương nhiều như Dani Alves trong trận này.

    4. Ngần ấy sai lầm chiến thuật của Ferguson là quá đủ để “giúp” Barca vốn đã mạnh càng mạnh hơn :)). Vì sao không thể nói ngược lại: sức mạnh của Barca làm cho M.U trở nên tan tác? Như đã phân tích, M.U thua vì những toan tính chiến thuật hơn là vì những cuộc so tài trực tiếp trên sân. Vả lại, bóng đá cũng như binh pháp nói chung có một quy luật bất di bất dịch: thủ dễ hơn công. Một đoàn quân yếu nếu có chiến thuật phòng thủ hợp lý, biết chọn đúng nơi để trấn giữ, có thể cầm cự lâu bền với một đối phương hùng mạnh. Một đội bóng yếu có thể dùng chiến thuật chặt chẽ để cầm hòa với đối thủ trên tài. Đành rằng M.U thua vì kém tài, nhưng họ thua tan tác vì kém cả về chiến thuật. Barca vô địch châu Âu thì quá đúng, nhưng M.U rạng sáng qua hoàn toàn không xứng đáng với danh hiệu á quân!

    ReplyDelete
  91. Barca vô địch châu Âu thì quá đúng,nhưng M.U rạng sáng qua hoàn toàn không xứng đáng với danh hiệu á quân!

    ReplyDelete
  92. Ờ, giải thik hộ cái

    ReplyDelete
  93. Mời bác đọc bài này : http://bongdaplus.vn/Champions-League/MU-khong-xung-la-so-2/14507.bbd

    ReplyDelete
  94. Ôi chài ạ, đến lúc này chỉ có những kẻ dỗi hơi đéo có việc j làm hay đéo biết viết j nữa mới đi viết những cái đó để ng` ta tranh cãi. Yesterday :))

    Bạn Minh Quân bám trụ cũng ghê gớm đấy. Bên Vì sao nhỏ có mấy bài ngon đó, xem rồi bê về blog bạn có ích hơn là ở đây trình bày đấy :))

    ReplyDelete
  95. :)) địt mie lâu mới thấy 1 thằng vừa vô liêm sỉ vừa đéo có lòng tự trọng vừa ngu mà tính con đàn bà thế này :)). Sao mày đéo bao h nhìn vào cái ch đội hình manu ko đc đầu tư nhiều mà thấy nhục để câm mõm nhỉ. Haizzzz thôi chán rồi. Tao đéo thể bẩn mỒm anymore đc nữa, đánh răng đi đánh răng lại mệt lắm, haizzz. NgỒi đấy thoải mái tự sướng đi. Ah còn điều cuối cùng đáng nói đó là thằng vik bày này cũng ự lên vả vào mặt mình. Lũ barca vòng loại trực tiếp gaqpj 2 đội mạnh nhưng cả 2 trẠn đầu đá chả ra gì và phải chờ đến khi đội kiA chỉ còn 10 người mới vô địch thì xứng đang vô đối. Trận với real tao nói thật bon real chỉ đái vào maauf cờ của minh còn bọn barca thì ỉa thằng vào mầu cờ của mình, bôi cứt lên lá cờ bằng 1 lối đá ô nhục. Còn manu có đánh giá yếu hơn nhưng đá vân sạch nên cũng đéo có cơ hội cho các barca bôi cứt lên danh dự của mình :)). Tao tự hào là 1 fan của đội bóng như vậy, dù thế nào vẫn giưz đc lòng tự trọng và bản sắc riêng. Thua vẫn có thể ngaangr cao đầu. Còn barca ngày trước tao cũng tôn trong nhưng gioè thì khinh. Bôi cứt lên danh dự thì khác nào loài chó :)). Thôi, bẩn mồm đéo chịu đc rồi. Lân cuối ùng tao nói với 1 con chó cái như mày :)). Cút đí cút đi đừng ngại ngùng.

    ReplyDelete
  96. Xéo đi mài thằng khùng :)). Tao báo C15 dẹp cái blog này quá hoặc không đăng lên site nguoiduatin.vn cũng thú vị

    ReplyDelete
  97. MU có mấy thằng cổ động viên như tụi bây thật là mất danh dự đội bóng toàn là lũ từ Mental del hospital ( tự lên goolge mà search nhé )
    Barcelona es el número 1, MU sigue siendo los perdedores

    ReplyDelete
  98. 10 con số cho thấy rõ Barca áp đảo MU

    Thầy trò HLV Pep Guardiola đã trình diễn một trận đấu gần như hoàn hảo. Ba tiền đạo David Villa, Lionel Messi và Pedro Rodriguez đều ghi bàn một cách ấn tượng vào lưới MU. Tình huống ấn tượng nhất của MU trong trận chung kết là pha phối hợp dẫn đến bàn gỡ hòa của Wayne Rooney.

    Để minh họa cho chiến thắng thuyết phục của Barca, trang tin bóng đá nổi tiếng Goal vừa tổng kết và đưa ra một vài thống kê cho thấy sự thất thế của MU.

    63 – phần trăm thời gian kiểm soát bóng của Barca. MU đã thể hiện khả năng kiểm soát bóng không tốt khi chỉ chiếm 33% thời gian trong hiệp một. Các cầu thủ áo trắng cải thiện đôi chút trong hiệp hai, được 37% nhưng tính toàn bộ trận đấu Barca vẫn chiếm tới hai phần ba.

    19 – số cú sút của Barca, trong đó có 12 cú sút trúng mục tiêu. MU chỉ có 5 cú sút và chỉ một trong số đó trúng mục tiêu – cú sút giúp Rooney ghi bàn gỡ hòa trong hiệp một.

    5 – số cú sút của tiền vệ Andres Iniesta. Chơi ở tuyến giữa và thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ hàng tiền đạo, nhưng Iniesta đã tung được 5 cú sút – bằng toàn bộ thống kê của của MU.

    12 – Bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận chung kết giúp Messi củng cố vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League với 12 bàn, san bằng kỷ lục của Ruud van Nistelrooy. Tiền đạo người Hà Lan lập kỷ lục trong màu áo MU. Ấn tượng hơn, bàn thứ 12 của Messi là bàn đầu tiên anh ghi được trên đất Anh, góp công đem lại chiến thắng xứng đáng cho Barca.


    Ghi hai bàn trong hai trận chung kết 2009 và 2011, Messi trở thành khắc tinh đối với MU.
    0 – MU không được hưởng quả phạt góc nào trong suốt hơn 90 phút của trận chung kết. Con số này cho thấy Barca không chỉ áp đảo về thời gian kiểm soát bóng. Nó còn chứng minh Barca tấn công biên lợi hại không kém người Anh với 5 quả phạt góc.

    662 – số đường chuyền thành công trong 772 lần chuyền bóng của các cầu thủ Barca. Đội bóng của Sir Alex Ferguson chỉ có 301 đường chuyền thành công trong 419 lần.

    124 – Xavi là trái tim hàng tiền vệ của Barca, trở thành cầu thủ chuyền bóng thành công nhất với 124 lần. Cầu thủ chuyền tốt nhất của MU là trung vệ Rio Ferdinand với 40 lần, ít hơn 8 cầu thủ của Barca.

    45 – Hai tiền vệ Iniesta và Sergio Busquets đã chuyền cho nhau tổng cộng 45 lần, nhiều hơn mọi cặp cầu thủ trong trận chung kết. MU thường phải lui về phần sân nhà nên hai cầu thủ chuyền cho nhau nhiều nhất của MU là Ferdinand và thủ môn Edwin van der Sar, với 17 lần.

    108,085 km – tổng số quảng đường di chuyển của các cầu thủ Barca. Họ cho thấy khả năng di chuyển không bóng quan trọng không kém khả năng chuyền bóng và đóng vai trò lớn vào thành công của lối chơi kỹ thuật tiki-taka. Trung bình mỗi cầu thủ Barca di chuyển nhiều hơn mỗi cầu thủ đối phương 4 km.

    3 – số bàn thắng của Barca. Đây là thống kê mang ý nghĩa quyết định. Barca tận dụng rất tốt các cơ hội và ghi ba bàn thắng đẹp mắt vào lưới MU theo đúng phong cách sở trường.

    ReplyDelete
  99. Lồn mẹ mấy thằng Culi này sướng quá lên rồ rồi, phải gọi C15 vào đánh rồi đưa lên báo như mấy thằng này nè: :))

    > Fan Barcelona bị đánh trọng thương vì ăn mừng ngu

    http://www.vietnamplus.vn/Uploaded_VNP/nhatnh/20110529/canh%20sat.jpg

    ReplyDelete
  100. Thằng khùng, cỡ như mài qua đó là 1 nhát lên đường :)) sao chửi dữ vậy em trai

    ReplyDelete
  101. 19 Khâm Thiên, đến chém đi, nếu ko thì mày tự ỉa vào mồm mày hoặc đừng ẳng nữa.

    ReplyDelete
  102. à thì ra là bắc kỳ:))

    Bắc kỳ ăn cá rô phi
    Ăn nhầm lưu đạn chết cha bắc kỳ

    Tao thề đây là comments cuối cùng khi vào blog mất dạy này

    ReplyDelete
  103. Đúng là chỉ có chó mới nhai đi nhai lại 1 câu :)). Ko có mài thì blog này hết mất dạy liền àh nha :))

    ReplyDelete
  104. =)). ĐỊt mie mọc đéo đâu ra lũ khùng này thế nhỉ, đúng là làm cho mình quên cả cơn buồn Manu thua =)). Thanks lũ chó nhé, chửi bọn mày cũng sướng mồm lắm :)).

    ReplyDelete
  105. MANU thua tao vui quá

    ReplyDelete
  106. Lại giống Minh Quân rồi, bảo comment cuối cùng nhưng cứ thấy ng` là lại ẳng đéo dứt ra đc. Đố ai đuổi đc con chó dại này đi đấy =)) ;))

    ReplyDelete
  107. Ở đây có nguyên lũ chó sủa vui quá. Ngay cả thằng admin Duy nổi tiếng là thằng khùng :)) cũng sủa =))

    ReplyDelete
  108. Đến đây là thôi nhé, nhà tao hết cứt cho lũ chúng mày ăn rồi. Đuổi mà ko cút thì đúng là chó rồi. Còn ẳng nữa là tao xóa comment đấy. Chúc ngủ ngon.

    ReplyDelete
  109. Địt, bọn này thèm cứt thật ý, ảo đéo chịu đc =)). Nói hết cứt mà vẫn cố liếm đít mình để xem có dư thừa tí nào ko :)). Khổ vãi cứt thật =)).

    ReplyDelete
  110. Minh Quân, Nặc danh, MrSky009 là cùng 1 người: Phạm Minh Quân 15 tuổi, ở TPHCM, email: quanlive007@gmail.com or mrsky02@zing.vn, mobile: 0937509981

    Ae nào có nhu cầu kết bạn + bình loạn bóng đá thì hãy liên hệ với bạn í nhé :x.

    ReplyDelete
  111. :)). Thanks, nhưng add vào bẩn nick chứ được đéo gì. Được cái có con chó này mà mình chửi cũng sướng mồm,đỡ bùn vụ manu, mỗi cái cũng chán vì nó là 1 thằng đéo hiểu bik gì về bóng đá nên chỉ bik nói rồi đéo thể cãi được, mất cả vui :-j. Những lời sủa của nó cũng chỉ toàn những lời khích bác lăng nhăng vớ vẩn nên cũng đéo hiểu nó đang mún nói cái đéo gì, chỉ bik nó có nhu cầu mún bị chửi và mún đc mọi ng chửi nên giúp đỡ nó thỏa lòng ước nguyện =)).

    ReplyDelete
  112. Vl, save đi ae

    http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/255192_10150203999029825_745589824_6831589_4096911_n.jpg

    ReplyDelete
  113. :)) Đẹp quá anh :X::X:X

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!