"Man" United vs "Peter Pan" ARSEnal: Trên từng cây số

by comments
Đã lâu rồi, chính xác là từ sau mùa giải 2003/04, M.U và ARS mới lại cạnh tranh nhau danh hiệu vô địch quyết liệt như mùa giải này.


Tạm thời M.U đang hơn ARS 3 điểm (và 3 bàn hiệu số) ở Premier League, nhưng các Pháo thủ đá ít hơn 1 trận khi mùa giải 2010/11 còn 9 vòng đấu nữa. Dưới đây là lịch thi đấu (theo giờ VN và rất có thể sẽ có thay đổi) của 2 đội từ nay cho đến khi kết thúc mùa bóng:

09/3 (2h45'): Barca - ARS (lượt về vòng 16 đội UCL). Lượt đi ARS đã bất ngờ lội ngược dòng thắng 2/1, nhưng khả năng lượt về Barca sẽ vào tứ kết là rất lớn, nhất là khi ARS vừa phải căng sức đá Ngoại hạng (hòa Sunderland). Hẳn nhiên những ông lớn ôm tham vọng vô địch UCL mùa này như Real, United, Bayern hay Chelsea đều mong sẽ mượn đc đao ARS để giết Barca-đội bóng mạnh nhất thế giới khoảng 3 năm nay. Hy vọng M.U, ARS, Chelsea và Spurs sẽ thần kỳ gặp nhau ở bán kết trc khi đến Wembley đá chung kết toàn Anh.

Trc mắt Sir Alex lúc này là án phạt cấm chỉ đạo từ 2 đến 4 trận ở các giải đấu của Anh vì những phản ứng quá con người về 2 trọng tài thiếu công bằng trong 2 trận gặp Chelsea và Liver vừa qua. Tuy nhiên điều này có lẽ ko quá quan trọng vì 1 2 mùa giải gần đây bố già Ferguson thường ít trực tiếp ra đường pitch chỉ đạo các học trò thi đấu. Mình ủng hộ những phản ứng của Fergie và các cầu thủ M.U cũng cần phải mạnh mẽ và cá tính như ông vậy (trong đội hình M.U hiện nay chỉ thấy có Vidic, Rio và Rooney là thấy mạnh mẽ với trọng tài, còn lại quá yếu đuối - ko bù cho thời Schmeichel, Cantona, Keane, Ince, Stam...toàn hổ báo).

13/3 (0h15'): M.U - ARS (tứ kết F.A cup). Quỷ đỏ sẽ có lợi thế sân nhà và nhiều hơn ARS 3 ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu này. Đội thắng sẽ cùng Man City là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội: M.U thắng 4, hòa 1. Theo dõi M.U hơn 10 năm nay chưa bao giờ mình thấy United thua 3 trận liên tiếp nên chắc chắn Quỷ đỏ sẽ vào bán kết.

16/3 (2h45'): M.U - Marseille (lượt về vòng 16 đội UCL). Lượt đi hòa 0/0 tẻ nhạt. Marseille đang có cơ hội lớn để VĐQG sau nhiều năm nên có lẽ sẽ bị phân tâm phần nào.

19/3 (22h):
M.U - Bolton (vòng 30 Ngoại hạng). Lượt đi 2/2. Bolton đang nỗ lực kiếm 1 xuất dự Europa League mùa sau. Thành tích sân khách của M.U mùa này vẫn rất tệ, nhưng thành tích sân nhà vẫn rất tốt.
West Brom - ARS. Khả năng WB có điểm là ko nhiều, dù lượt đi đội đang gần cầm đèn đỏ này đã bất ngờ thắng 3/2 ngay tại Emirates.

02/4 (18h45'): West Ham - M.U (vòng 31). Lượt đi M.U thắng 3/0. WH đang cầm đèn đỏ và bị dồn vào chân tường. Quỷ đỏ đá sớm và nếu thắng sẽ tạo áp lực tâm lý lớn lên những đứa trẻ của Wenger.
02/4 (21h): ARS - Blackburn. Blackburn dễ phải xuống hạng mùa sau nếu thua trận này. Lượt đi ARS thắng 2/1.

5 6/4 (1h45'): Tứ kết lượt đi UCL.

09/4 (21h): M.U - Fulham (vòng 32). Lượt đi 2/2. Quỷ đỏ lại đá sớm hơn ARS.
10/4: Blackpool - ARS. Mong có bất ngờ khi BP đc đá sân nhà. Lượt đi ARS thắng 6/0.

12 13/4 (1h45'): Tứ kết lượt về UCL.

16 17/4: Bán kết F.A cup.

16/4 (18h45'): Newcastle - M.U (vòng 33). Lượt đi M.U thắng 3/0. Quỷ đỏ lại đá sớm hơn ARS nhưng lịch đấu sẽ đổi nếu United vào bán kết F.A cup.
17/4: ARS - Liverpool. Lịch đấu sẽ đổi nếu ARS vào bán kết F.A cup. Liver chắc chắn ko muốn M.U vượt qua họ với 19 lần vô địch quốc gia. Lượt đi hai đội hòa 1/1, 5 lần đối đầu gần nhất: Liver thua 3, hòa 2. Mùa 2008/09 ARS của Arshavin từng xuất sắc cầm hòa Liver 4/4 tại Anfield qua đó gián tiếp giúp M.U sau đó vô địch lần thứ 18.

20/4: Spurs - ARS (đá bù). Derby bắc London và Spurs rất cần điểm để có thể lại đc dự UCL mùa sau. Lượt đi Tot thắng 3/2, 5 trận đối đầu gần nhất: Tot thắng 3, thua 1.

23/4 (18h45'): M.U - Everton (vòng 34). Lượt đi 3/3. Ever đang nỗ lực kiếm 1 xuất dự Europa League mùa sau. Quỷ đỏ dự kiến lại đá sớm hơn ARS.
24/4: Bolton - ARS. Chủ nhà đang nỗ lực kiếm 1 xuất dự Europa League mùa sau. Lượt đi ARS thắng 4/1.

26 27/4 (1h45'): Bán kết lượt đi UCL.


01/5 (20h5'): ARS - M.U (vòng 35). Lượt đi M.U thắng 1/0 và rất có thể trận lượt về này khi đó chỉ còn nhiều ý nghĩa vớt vát hy vọng với ARS. Lịch đấu sẽ đổi nếu 2 đội vào bán kết UCL.

3 4/5 (1h45'): Bán kết lượt về UCL.

07/5 (21h):
M.U - Chelsea (vòng 36). United rửa hận (đồng thời cho Chel ra khỏi Top4) và chờ đợi màn thể hiện của trọng tài sẽ như thế nào? Trong 2 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội, M.U đều bị trọng tài Martin Atkinson thổi rất thiếu công bằng dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng.
Stoke - ARS. Wenger rất ghét Stoke vì lối đá rắn của đội này. Lượt đi ARS thắng 1/0.

14/5: Chung kết F.A cup.

14/5 (21h): Lịch đấu của United hoặc ARS sẽ đổi nếu 1 trong 2 đội bận đá chung kết F.A cup.
Blackburn - M.U (vòng 37). Lượt đi 7/1.
ARS - Aston. Villa mùa này xa sút nhiều sau sự ra đi của HLV Martin O'neill nhưng vẫn còn nhiều ngôi sao có khả năng gây bất ngờ. Lượt đi ARS thắng 4/2, 5 trận đối đầu gần nhất: Aston thắng 1, thua 2.

22/5 (21h):
M.U - Blackpool (vòng 38). Lượt đi M.U thắng 3/2.
Fulham - ARS. 2 mùa giải gần đây Fulham đá sân nhà khá tốt. Lượt đi ARS thắng 2/1.

28/5: Chung kết Uefa Champions League.

Nhìn chung lịch đấu của M.U có vẻ dễ để chạm tới vinh quang hơn so với ARS.

Tính cho đến thời điểm này của mùa giải Ngoại hạng, vẫn chưa có cầu thủ nào nổi lên là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Berba đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 19 bàn nhưng phong độ ko ổn định, Tevez (18 bàn) cùng với Fabregas có lẽ sẽ là 3 cầu thủ xuất sắc nhất.

ARSEnol Fucking Club
NAD
07/03/2011
77

Comments

  1. Xem trận Liver thì chả bik nói đéo gì. Ko thể tin nổi chuyện ở giải ngoại hàng mà lại có thể để rê qua như thế. Có Vidic có lẽ đã khác. Quả đấy ăn chửi nhiều nhất là Carrick khi vào kèm ko hề quyết liệt, nhìn kiểu ngắc ngứ ko quyết đoán. Rõ ràng trước khi bị thủng lưới Manu đá ko hề tệ, đá rất tốt. Nói lịch đấu Manu nặng nhưng e cũng thấy bình thường. Chỉ còn 2 đối thủ đáng để bận tâm là CHe$ và Ars (Điều đáng chán duy nhất có lẽ là sự vắng mặt Nani đến hết mua giải, mẹ kiếp thawg Ca loz, đến giờ vẫn chưa hiểu sao quả đấy trọng tài ko giơ thẻ đỏ và tiạ sao thằng mặt loz ý vẫn phải đá như thế dù đã thắng 2 bàn, năm nay Manu chấn thương qua kinh. nửa đầu thì thiếu R10, nửa sau thiếu Valencia và Nani, cả mùa giải bay Rio trong khi mà chả mua sắm gì nhiều, chán). Gặp CHe$ ở sân nhà, e tin Manu sẽ bóp chết. CÒn Ars, tâm lí còn yếu và may mắn vẫn chưa song hành với Ars ( trận Birmingham chứng minh rõ ràng, mình ở đây mà như mở hội, điếc đít vãi). Với lại mấy năm qua, giai đoạn này Manu tăng tốc rất tốt, e ko tin Ars có thể vượt qua Manu ở thời điểm này. Vả lại e thấy việc có mặt ở cả 4 giải đấu ko khéo lại làm hại chính Ars, tâm lí và sức khỏe đều bị ảnh hưởng. Đáng lẽ Ars nên chỉ bik tập trung ở 1 giải, nhưng có lẽ hết tháng 3 này thì mục tiêu của Ars sẽ là giải ngoại hạng thôi :)). E vẫn tin Manu sẽ vô định :). Đẳng cấp sẽ được chứng minh thôi :).

    ReplyDelete
  2. Trái 1-0 đó nhát cản phá cũng 1 phần vì lúc đó Suarez đang rê bóng tốc độ cao trong vòng cấm, chỉ cần rút dây là động rừng ngay :|
    ĐCM thằng Carragher :| Suarez nhìn chân Nani lúc đó phải lấy tay che ko dám nhìn :| Gerrard thì tưởng ăn vạ, sau đó bỏ đi chỗ khác xem như ko có gì :|
    Đúng là lũ trym :|
    Cả đời mình sẽ luôn căm hận Liverpool :|

    ReplyDelete
  3. Marseille vừa vô địch năm ngoái mà anh :))

    ReplyDelete
  4. Carragher đã xin lỗi Nani nhưng trong hoàn cảnh hiện tại thì thật khó để tha thứ, kể cả với trọng tài. Nani dự kiến sẽ phải dưỡng thương hết tháng 3, Valencia chuẩn bị trở lại sau nửa năm dưỡng thương. Rio và Vida cũng sẽ trở lại ở trận gặp ARS tới.

    Carrick đá chán quá, hè tới M.U nhất thiết phải có thêm một tiền vệ trung tâm sáng tạo thay thế Scholes.

    Nhìn vào BXH thì Chelsea vẫn còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch. Sir Alex đã tính toán rằng mùa giải này cần khoảng 82 điểm là đủ để vô địch - có nghĩa là M.U còn thiếu 22 điểm trong 27 điểm tối đa còn lại.

    ReplyDelete
  5. Nói chung là đội nào có bản lĩnh vượt qua được giai đoạn khó khăn này thì sẽ vô địch thôi :D Xem trận Liverpool đúng là k thể đỡ đc =.= Ko chỉ trc lúc bị dẫn bàn mà đầu h2 MU đã thi đấu tốt trc khi bị Suarez đá phạt 1 quả như hack. Haizz, may mà cạnh tranh vs Arsenal :))

    Bố Văn Dê lại to mồm: http://bongdaso.com/Man+United+thua%2c+Wenger+v%E1%BB%AFng+tin+Arsenal+v%C3%B4+%C4%91%E1%BB%8Bch-_Art_88258.aspx

    ReplyDelete
  6. Ừ nhỉ, ko ngờ Marseille đang là ĐKVĐ League 1 và thành tích mấy mùa gần đây cũng tốt phết :D

    ReplyDelete
  7. Che$ mà vô địch thì đây có lẽ là mùa giải điên rồ nhất mình từng xem. nhưng mình chả tin lắm. Che$ ít cũng phải xảy chân 2 lần nữa. Marseill thì mình chưa bao h xem đội này đá, còn chả bik đội này có thằng nào hay nữa :|. Hình như hồi trc Ronandinho đá ở đây ah`?

    ReplyDelete
  8. Mà mie, đùa. Manu cũng cần phải tuyển thêm 1 thằng sút phạt đi, đéo thể ngửi nổi trình độ sút phạt của Manu nữa rồi. Nhìn cái quả Manu có pha sút phạt cách có 18m mà đéo thể ghi bàn dù góc sút quá rộng ngán đéo chịu đc. Gặp Pes thì mình ghi chắc cú rồi. FUck.

    ReplyDelete
  9. Anh k biết sút phạt, hic =.=
    Mà chú daimon hay đá PES mà k biết OM à :)) Anh chơi UCL gặp bọn này suốt. Có Niang, Morientes (mùa trước :D), mùa này 2 thằng này đều đi rồi thì phải nhưng nói chung OM k thể xem nhẹ :D

    Hồi xưa Dinho đá PSG cơ

    ReplyDelete
  10. Đúng là việc M.U hiện ko có chân sút phạt nào tốt là lãng phí các cơ hội thật :(

    Gabriel Heinze (cựu hậu vệ M.U) hiện là đội trưởng của Marseille.

    ReplyDelete
  11. E ko, chỉ bik có OM thôi, gặp mấy lần thấy yếu bỏ mie, toàn bóp 4,5 bàn. Sút phạt dễ mà anh, bọn nó ghi trên mạng đầy, dễ bỏ xừ, lên youtube ý anh. E học trên youtube mà. Dạo này e cũng bỏ ko choi, sang chơi Fight Night kết vãi tè :)).

    E còn đéo hiểu sao 1 cự li như thế ko ghi bàn. CHán ko chịu đc, góc sút quá rộng.

    ReplyDelete
  12. Fight Night là quyền anh đúng ko, nếu thế thì anh cũng mới cài trò này nhưng chưa chơi mấy :D

    Barca 3/1 ARS. Em pé dừng cuộc chơi.

    ReplyDelete
  13. Ars thua là đương nhiên, chả có gì mà bàn cãi. Xem trận đấu phải thấy quá may mắn vì thua có 3-1 mới đúng. Villa chân gỗ quá :(. Quả thằng van perse đuổi mình thấy cũng đúng. Rõ ràng cái kiểu băm băm bổ bổ sút như thế là bik mình việt vị nhưng vân cố sút, chưa kể đang đá trên sân khách, sức ép từ khán giả cộng với thế trện đang có lợi cho ars. Mấy thắng bình luân bên này đều nói thẻ vàng là đúng, có trách thì nên trách bản thân tại sao lại ngu như thế. Stupid action.

    ReplyDelete
  14. Vâng trò đấm bốc ý anh. Hay vãi. E chơi suốt. Mỗi cái khó vãi.

    ReplyDelete
  15. Arsenal lại thủ dâm rồi.

    ReplyDelete
  16. Nhắc đến MU mùa này thì fải nhắc đến Vida đầu tiên, Berba cái j` ;)), Vida xứng đáng là ứng cử viên sáng giá nhất luôn ;))

    ReplyDelete
  17. Ừh, cuối tuần này ARS mà thua nữa thì chắc bọn trẻ sốc toàn tập và tâm lý trượt dài ở Ngoại hạng nhỉ =P~

    ReplyDelete
  18. với lực lượng hiện nai Mu liệu có thắng được Ars không, có khị ars nó hấp diêm lại , dự đoán 1 -0 cho ars,
    Nói thật MU không có cửa gì ở UCL cả

    ReplyDelete
  19. Ở UCL có thể ko vô địch nhưng càng vào sâu càng đc nhiều tiền, vì thế cứ hết mình đã rồi hẵng hay. UCL hay FA cup đá theo thể thức loại trực tiếp nên khó lường hơn đá vòng tròn tính điểm - vì thế nếu đội nào đã vào đến tứ kết thì đều có cơ hội vô địch, ko thể nói là k0 có cửa.

    Trận tới nếu ko có j bất ngờ thì M.U chỉ thiếu Nani để có đội hình gần như mạnh nhất, ARS thì vẫn thiếu 2 3 chú. Tất nhiên M.U khó mà thắng ARS đc mãi nhưng cứ đợi xem.

    ReplyDelete
  20. @19: Thằng này fan nào mà nói nghe ngu dốt thiếu hiểu bik thế :|. Lại còn hiện nai :|. Hiện nay :|. Nghe kiểu cay cú ăn thua vì bị loại thế này chắc chỉ có fan Ars rồi. Thua thì cút sang box barca mà chửi, sang đây làm đéo gì. Chán chả bùn phân tích gì nữa, ko thể chống lại những thằng ngu.

    ReplyDelete
  21. :-" kiềm chế chờ ngày kết thúc mùa giải là rõ thôi các bồ chém ghê quá í :-s

    ReplyDelete
  22. Chú Tùng nói thía làm mất khách ARS của anh, phải để mèo vờn chuột, chửi nhau mới thích chứ =P~

    ReplyDelete
  23. :)). Thì e có chửi gì đâu =)). Chỉ báo ngu dốt thiếu hiểu biết thôi =)).

    ReplyDelete
  24. Arsenal từ hy vọng ăn 4 đã bị loại khỏi hầu hết các giải đấu :))

    ReplyDelete
  25. =)). E đã bảo mà, cuối tháng 3 có lẽ Ars sẽ chỉ còn tập trung ở NHA thôi =)).

    ReplyDelete
  26. Mà Manu công nhận thiếu thủ lĩnh thật đấy. Hum qua xem mấy qủa Paul Scholes kết vãi. Manu cần có những thủ lĩnh kiểu đấy để bật lại tinh thần của bọn Ars cho bọn nó bik.

    ReplyDelete
  27. M.U 2/0 ARS (Fabio, Rooney). United đã có một trận đấu thành công khi hơn nửa đội hình toàn dự bị và chuyên đá hậu vệ để dưỡng sức cho trận gặp Marseille. Valencia đã trở lại khá thành công.

    ARS giờ đã có thể tập chung toàn lực cho Ngoại hạng. Djourou tí đốt lưới nhà và va chạm với đồng đội bị chấn thương phải nghỉ hết mùa.

    ReplyDelete
  28. Mệt nhờ, giờ Ars khá rảnh tay đấy, Manu giờ lại vất vả ở giải ngoại hạng rồi.

    ReplyDelete
  29. United sẽ gặp Man City ở bán kết F.A cup trên sân Wembley. Citi đang khát khao danh hiệu để chấm dứt gần 40 năm trắng tay.

    Trận bán kết còn lại là Bolton chiến Stoke.

    ReplyDelete
  30. Vào đến đây bỏ thì tiếc quá với lại thua ai thì thua chứ ko thua Man city đc. Bên này cay cú kiểu local derby lắm. :))

    ReplyDelete
  31. Tin vui là tất cả các trụ cột đã và chuẩn bị trở lại sau thời gian dưỡng thương.

    ReplyDelete
  32. Giờ chỉ mong có Rio và Nani thôi :(. Đéo có 2 chú này mất vui :(.

    ReplyDelete
  33. Lại O'Shea và Rafael. Thế là mất toi hàng thủ.
    Brown đá tệ hại.

    ReplyDelete
  34. 2/1 Marseille (Chicharito lập cú đúp dễ dàng; Brown đá trung vệ tệ quá, nhất là khi phải cặp với Smalling).

    Như vậy là đã chính thức xác định đc 6/8 đội đá tứ kết: Spurs, Schalke, Barca, Shakhtar Donetsk, Inter, M.U. Đêm nay nhiều khả năng có thêm Chelsea, Lyon hoặc Real (Anh vẫn có nhiều đại diện nhất). Thứ 6 tuần này sẽ bốc thăm chia cặp đá tứ và bán kết. Hy vọng M.U sẽ đc gặp Shakhtar Donetsk hoặc Schalke; Barca vs Chelsea/Inter/Real =P~

    O'Shea và Rafael chấn thương lúc này ko quá quan trọng vì một ông chậm chạp, 1 ông còn non kinh nghiệm. Brown, Fabio có thể tạm thời đá tròn vai hậu vệ phải.

    ReplyDelete
  35. E mún chung kết MU Real :x

    ReplyDelete
  36. Vừa mới đọc tin Vidic phải dưỡng thương trong khoảng 3 tuần tới, Rio và Evans cũng chưa thể trở lại :(

    Ngày xưa anh cũng hay mơ M.U thắng Real/Becks ở chung kết lắm, nhưng sau này thực dụng hơn - càng gặp các đội yếu càng thích :D

    ReplyDelete
  37. SAF nghỉ 5 trận + Chấn thương hàng loạt
    Mùa giải năm ngoái đang lặp lại?? :(

    ReplyDelete
  38. Đm, người nói ra sự thật thì bị phạt nặng, CLB giúp FA cũng như giải Ngoại hạng trở lên thành công là M.U thì bị liên đới. Trong khi thằng trọng tài lồn thì đéo bị sao - đéo hiểu công bằng ở chỗ nào? Hay F.A đang tự cắt dái mình?

    ReplyDelete
  39. Sao em cảm giác như có vẻ cả FA và các trọng tài dạo này rất thik thái độ vs MU

    ReplyDelete
  40. Kết quả bốc thăm UCL đưa Chelsea gặp MU. Theo em là k quá tệ vì 1, MU đc đá sân nhà trận lượt về 2, Chelsea hiện đang k có phong độ cao 3, Tránh đc nhánh Real - Barca.

    Vào đc đến đâu thì vào.

    ReplyDelete
  41. Tin ko tốt: Rio có thể phải dưỡng thương đến hết mùa giải.

    Tứ kết Champions League:

    Real - Tottenham (TK1)
    Chelsea - MU (TK2)
    Barca - Shakhtar (TK3)
    Inter - Schalke(TK4)
    (Lượt đi đấu trên sân của đội đứng trước)

    Bán kết:
    Đội thắng TK4 - Đội thắng TK2
    Đội thắng TK1 - Đội thắng TK3

    M.U sẽ đc đá trận lượt về quyết định trên sân nhà nếu vào bán kết, và nếu đá chung kết sẽ đc mặc áo đỏ (ko như năm 2008). Nhìn chung đây là kết quả bốc thăm ko tệ với United. Chắc chắn M.U sẽ ko tiếp tục thua Chelsea một cách thiếu công bằng như 3 lần gặp nhau gần đây đc.

    Dự đoán bán kết: Inter vs United, Real vs Barca.

    ReplyDelete
  42. Vòng 30: M.U 1/0 Bolton (Berba 88', Evans thẻ đỏ). West Brom 2/2 ARSE. Có lẽ những đứa trẻ của Wenger sau trận đấu này sẽ bắt đầu chán nản.

    ReplyDelete
  43. =). Sướng éo chịu đc. Mie kíp cái quả thẻ đỏ, e vẫn đéo thể hiểu nổi tại sao đuổi, đá vào bóng trước khi đá vào châ, và thằng ngu là thằng bolton vì nó liều chết lao vào. Bọn bình luận cứ bảo vì đứng sau nên bị che tầm nhìn chứ nếu ở 1 vị trí khác thì Evans sẽ ko bị đuổi. Cùng lắm chỉ thẻ vàng. Mie thằng ngu, gãy chân chết mie đi, đáng đời.

    ReplyDelete
  44. Evans thẻ đỏ là đúng rồi, nhưng ko đáng trách vì thằng của Bolton cũng lao 2 chân vào bóng nên nó có chấn thương cũng đáng thôi. Nghĩ lại vẫn cay thằng Carragher của Liver, đáng nhẽ cũng bị đuổi như thế.

    Trong gần 2 tuần tới tập trung các ĐTQG nên M.U ko đá. Hy vọng khi thi đấu trở lại United sẽ có đội hình khỏe mạnh.

    ReplyDelete
  45. Quả đấy thằng Holder ngu thật, lao vào như cảm tử, nhưng phạm lỗi nặng thế thì thẻ đỏ cũng xứng đáng, nếu ko chấn thương nặng thì Evan cũng đáng ăn thẻ vàng với quả vào bóng gầm giày.

    Thằng trọng tài loz trận này vẫn tiếp tục bắt ép MU, hiệp 1 là 1 quả penalty rõ ràng, một quả Evra bị kê chân gầm giày thậm chí đéo thổi phạt chứ chưa nói thẻ. đcm bọn FA, đcm bọn trọng tài Anh.

    ReplyDelete
  46. ĐKm, Che$ thắng may vãi, bọn này đang số đỏ hay sao ý, mà mk nó còn có đội hình mạnh nhất nữa chứ, chán, nhìn manu bùn vkl, hy vọng năm sau manu mua thêm những thằng mới cho nhiều sự lựa chọn, nhiều hy vọng :(.

    ReplyDelete
  47. Nghỉ đá ĐTQG buồn quá :(

    Chắc sắp tới phải post riêng 1 bài về tứ và bán kết UCL cho máu :D. Tùng năm nay ko về VN à?

    ReplyDelete
  48. Trận Newcastle - M.U (vòng 33) sẽ đá lùi lại, vào ngày 19/4 do M.U đá bán kết FA Cup.

    ReplyDelete
  49. E vướng visa có về đc đâu :|. Mún về lắm rồi í, chán vãi, Manu năm nay đá lùi nhiều quá :|.

    ReplyDelete
  50. Trận M.U - Chelsea sẽ đc lùi lại 1 ngày, tức 22h10' ngày 8/5 (Super Sunday).

    ReplyDelete
  51. Đa số HLV ở Ngoại hạng Anh tin MU vô địch mùa này

    Kết quả khảo sát với các nhà cầm quân của giải Ngoại hạng là một sự khích lệ lớn cho thầy trò Ferguson khi cuộc đua tranh ngôi quán quân vào giai đoạn nước rút khốc liệt nhất.

    15 trong tổng số 20 HLV đang dẫn dắt các đội bóng dự giải tham gia vào cuộc khảo sát của hãng Barclays - nhà trài trợ của cả giải Ngoại hạng Anh lẫn Hiệp hội HLV bóng đá Anh.

    80% trong số này tin vào khả năng MU sẽ đăng quang và lập kỷ lục mới với 19 lần vô địch bóng đá Anh. Chỉ 7% số HLV được hỏi cho rằng Arsenal sẽ vượt qua đội bóng của Alex Ferguson mùa này.

    Sau 30 vòng, MU hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 63 điểm. Arsenal xếp thứ nhì với 58 điểm, nhưng vẫn còn một trận chưa đấu.

    Tỷ lệ HLV được hỏi ủng hộ khả năng Chelsea làm nên một cuộc lật đổ ngoạn mục chưa từng có để bảo vệ thành công ngôi vô địch giải Ngoại hạng cũng chỉ là 7%. Đội ĐKVĐ đang hồi sinh mạnh mẽ và vừa qua mặt Man City để chiếm vị trí thứ ba với 54 điểm. Nhưng cách biệt 9 điểm giữa họ với ngôi đầu của MU rất khó có thể san lấp, dù Chelsea còn đá ít hơn một trận.

    [VnExpress.net]

    ReplyDelete
  52. Vòng 31:

    West Ham 2/4 M.U. R10 lập hattrick với bàn thắng thứ 99 100 và 101 ở giải Ngoại hạng. Thắng sau khi bị dẫn 2/0 khi hiệp 1 kết thúc, M.U làm nhớ lại chiến thắng lịch sử trc Aston hay Spurs năm 2009, năm mà đội vô địch...

    Stoke 1/1 Chelsea. Hy vọng vô địk mới đc nhem nhóm trở lại với Chelsea đã lại tắt ngóm.

    West Brom 2/1 Liver, Wigan 0/0 Spurs.

    ReplyDelete
  53. Chính thức loại cái tên Che$ ra khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch đc rồi. Thua 11 điểm và kém 1 trận. Té đi cho nước nó trong. Chờ đợi Ars xảy chân để có 1 ngày hoàn hảo cho Manu nào :X:X:X. E nhớ lại trận thắng trước Everton năm 2008 hơn. Trận đấy cũng là bước ngoặt và R10 cũng là ng tỏa sáng trận đấy.

    ReplyDelete
  54. Vòng 32: M.U 2/0 Fulham, Blackpool 1/3 ARS.

    United vẫn hơn 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. 2 trận tới nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải của các pháo thủ khi gặp Liver và Spurs, trc khi Quỷ đỏ đặt dấu chấm hết tại Emirates.

    ReplyDelete
  55. :)) Manu vô địch chắc rồi. Cần gì phải tính toán làm chi :))

    ReplyDelete
  56. Bóng đá luôn có chỗ cho những bất ngờ, nếu thắng đc Liver và Spurs trong 2 trận tới thì ARS vẫn hoàn toàn có thể vô địch.

    ReplyDelete
  57. :)). E ko tin Ars thắng đc, nếu như Ars thắng đc thì Ars đã ko phải đứng thứ 2 và thua Manu đến từngd dấy điểm. E tin Manu đã 1 tay chạm vào cúp vô địch rồi.

    ReplyDelete
  58. ARS 1/1 Liver (Persie 11m 97'; Kuyt 11m 100'). Trận cầu siêu kịch tính :))

    ReplyDelete
  59. Vòng 33: Newcastle 0/0 M.U

    Mai ARS mà thắng Spurs trong trận derby đấu bù thì chỉ còn kém United có 4 điểm. Trong khi đó Quỷ đỏ còn phải làm khách của chính ARS và tiếp Chelsea. Đáng lo.

    ReplyDelete
  60. hehehe arsenal 3 TOt 3 , Chelsea still has a chance

    ReplyDelete
  61. ARS bi h đến vị trí thứ 2 còn ko giữ đc (bằng điểm nhưng kém Chelsea hiện số). United tạm hơn 2 đội xếp sau 6 điểm, dự đoán M.U sẽ chính thức vô địch sau trận tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford (sớm 2 vòng).

    ReplyDelete
  62. :)). Mệt nhỉ, Manu tự nhiên hòa, đáng lẽ kết liễu tất cả sau trận New rồi, fuck off.

    ReplyDelete
  63. Nếu M.U vẫn giữ đc thói quen đứng dậy mạnh mẽ sau khi vấp ngã thì 2 cú vấp vừa rồi là cần thiết để toàn đội ko "lên mây".

    ReplyDelete
  64. Vòng 34: M.U 1/0 Everton (Chicharito), Chelsea 3/0 West Ham (Torres có bàn đầu cho Chelsea sau 3 tháng), Bolton 2/1 ARS. Pháo thủ rời cuộc đua.

    ReplyDelete
  65. Bọn westham đen vai :(. Pháo xitj rồi :)). E bik ngay mà. Chel vẫn là đội manu nên để ý chứ ars vẫn chỉ đến thế thôi.

    ReplyDelete
  66. Thần rùa đã nổi và Chelsea đã thắng :(

    ReplyDelete
  67. Chelsea 2/1 Spurs. Gomes lại ngớ ngẩn kiểu Taibi hay Barthez của M.U ngày xưa, Spurs hết hy vọng vào Top4 rồi.

    M.U tạm thời chỉ còn hơn Chelsea 3 điểm. Tối nay ít nhất phải có được 1 điểm ở sân ARS, ko là tình hình sẽ trở lên nguy hiểm. Ferguson đã nói rằng sẽ thú vị hơn nếu M.U vô địch ở vòng cuối cùng trên sân nhà :|

    ReplyDelete
  68. E thấy cũng bình thường. Nói thật thì e ko thấy có gì lo lắng. Trận thắng Everton là chấm hết rồi. :)). Sao cứ nghĩ bọn Chel đủ khả năng thắng tất cả 3 trận cuối cùng nhỉ. E cứ coi như Manu thua Ars đi, còn hơn 3 điểm :-j. E ko thấy có vấn đề gì quá lớn. 3 vòng đầu cuối 2 trận trên sân nhà, 1 trận sân khác, còn bọn Chel, 2 trân sân khách 1 trận sân nhà :)). Nói thẳng e ko tin Che£ đủ khả năng thắng Manu trên sân nhà. Lối đá của Chel bế tắc và vớ vẩn vô cùng, Manu mà đá thủ hòa thì có thắng bằng mắt. E chả thấy có gì lo cả. Cứ enjoy thôi. Mọi việc vẫn theo tiến triển tốt đẹp :X:X:X

    ReplyDelete
  69. =)). Thua 1-0, hơi tiếc 1 tí nhưng cũng may vì Vida đéo bị đuổi sau quả chơi tay lộ liễu vkl :)). Thua trận này e thấy cũng bình thường, ko đến nỗi qúa lo lắng, ko khéo lại hay vì tự nhiên bọn Chel bị áp lực ở tuần sau quyết phải thắng. Có cái ghét thằng chó thủ môn bên Ars thế, mặt thằng đấy cứ câng câng, nhìn chỉ mún sút cho mấy sút :|. Thoai, tuần sau Manu đè bẹp Chel là xong ý mờ :)).

    ReplyDelete
  70. Chelsea lúc này như kẻ chết đi sống lại, tinh thần lên cao. M.U thì có lẽ sẽ ít nhiều bị tâm lý vì áp lực.

    2 trận cuối Chelsea gặp Everton và Newcastle - 2 đội gần như đã hết mục tiên phấn đấu. M.U thì phải gặp Blackburn và Blackpool (Black - đen) - 2 đội vẫn đang trong cuộc chiến trụ hạng và bị dồn vào đường cùng. Dự đoán cả 2 đội dẫn đầu đều thắng cả 2 trận cuối.

    Trận M.U - Chelsea tới nhiều khả năng sẽ quyết định đội vô địch.

    ReplyDelete
  71. E ko nghĩ thế. Khoảng cách 3 điểm, nói là gần nhưng thật sự là rất xa. Còn e nghĩ nếu nói áp lực thì chả thế nói trận thua này là áp lực đc. Trong trận đấu Manu rất tránh va chạm, e nói thẳng trận này Manu ko đá đúng sức, ngay cả 10 cũng đá rất lười chạy. Manu vào trận ko hề có quyết tâ phải thắng trận này, nên e nghĩ ko có gì ảnh hưởng đến tâm lí quá nặng. Còn nói áp lức thì Chel cũng có áp lực thôi, áp lực phải thắng Manu trên sân Old Tranford ( nếu là sân của Chel thì mới là nguy hiểm ), còn Manu vẫ giương giương tự đắc, hòa cũng đc chả sao :-j, quay về hoàn cảnh Champions và e ko nghĩ có kết cục khác cho Chel.

    ReplyDelete
  72. Đối thủ thì e nghĩ Blackburn ko phải là 1 đối thủ đáng lo, nếu như trận sau blackburn thắng ( gặp Westham ) thì coi như ok lun, ko còn động lực, còn lại có Blackpool, cứ coi như dồn đến đường cùng đi, nhưng chất lượng là ko đủ, lại còn gặp Manu trên sân nhà. Còn Chel thì khác, Everton vẫn đang đấu tranh để giành 1 suất tham dự UEFA Cup đấy chứ, chỉ có Newcastle là còn ko có động lực, và cả 2 đội này thì đều có đủ chất và lượng để ít nhất là hòa Manu ( nhìn trận Manu đã vất vả ra sao để đá với Everton thì cũng đủ hiểu ). Dự đoán của em. Manu thắng cả 2 trận cuối, Chel hòa 1 thắng 1.

    ReplyDelete
  73. Vả lại, bóng đá Anh, e ko nghĩ có trân đấu nào mà các cầu thủ ko vào với 100% sức lực lắm, đấy cũng là điểm khác biệt của bóng đá ANh với các giải khác.

    ReplyDelete
  74. Uh, ở Ngoại hạng hiếm khi có chuyện "buông" cho đội khác thắng. M.U ko vô địch sớm thì mùa giải còn hấp dẫn :D

    ReplyDelete
  75. Trận tới Chel thua mẹ rồi còn đâu :-<

    ReplyDelete
  76. Ẹt chỉ đc cái chém chuẩn ;)) =))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!