[BELIEVE] Chelsea, Inter vs United: Trở lại Wembley

by comments
Bên cạnh cuộc đua với ARS ở giải Ngoại hạng Anh và trận quyết đấu với City ở bán kết FA Cup, vòng Knock Out của Champions League chuẩn bị bước vào giai đoạn hay nhất, khi United sẽ phải đối đầu lần lượt với Chelsea và Inter Milan (2 đội có lối chơi và con người khá tương đồng), trước khi bước vào trận chung kết với 1 trong 2 ông lớn của La Liga.

Sở dĩ mình nói như vậy bởi mình đang có một niềm tin lớn vào việc United sẽ ít nhất vào đến chung kết Champions League và vô địch Premier League mùa bóng này. Chắc chắn United sẽ không thể lại thua Chelsea một cách thiếu công bằng như 3 lần đối đầu gần đây ở Ngoại hạng, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ thắng và loại Chelsea lần đầu tiên tại Stamford Bridge dưới thời Abramovich.


Lịch đấu tứ kết Champions League:
(lượt đi đấu trên sân của đội đứng trước)

5, 12/4 - 1h45':
Real - Spurs (TK1)
Chelsea - United (TK2)

6, 13/4 - 1h45':
Barca - Shakhtar (TK3)
Inter - Schalke (TK4)

Bán kết:
26/4, 3/5 - 1h45': Đội thắng TK4 - Đội thắng TK2
27/4, 4/5 - 1h45': Đội thắng TK1 - Đội thắng TK3

M.U được đá 2 trận lượt về quyết định trên sân nhà và chung kết đc mặc áo đỏ truyền thống (ko như năm 2009).

Mùa này vẫn chưa thấy M.U đạt điểm rơi phong độ tốt nhất có thể, để thi đấu thăng hoa. Như thế có nghĩa là Quỷ đỏ hứa hẹn vẫn còn những bí ẩn về sức mạnh và khả năng. Ko có con đường vinh quang nào trải đầy hoa hồng, con đường M.U đang đi mùa này đang đầy chông gai, thử thách ko nhỏ. Nhưng quan trọng là Quỷ đỏ vẫn đang đứng vững, đó là cơ sở để tin tưởng vào sự khác biệt của nhà vô địch với phần còn lại. Cầu cho họ sẽ gặp may mắn và thuận lợi trong thời gian tới.


Note:

+ Kể từ sau cú ăn 3 nổi tiếng năm 1999 cho đến nay, United vẫn chưa dành được danh hiệu nào trên sân Wembley. Và biết đâu đấy, năm nay Wembley sẽ giúp M.U ăn 3 trở lại. Sân bóng huyền thoại của nước Anh cũng là nơi M.U trở thành đội bóng Anh đầu tiên vô địch cup C1 (1968).

+ Trong 3 mùa giải trước, đội nào vô địch CL thì đồng thời cũng vô địch quốc gia. Và trong khoảng gần 10 năm trở lại đây, có một điều gần như là quy luật, đó là các CLB của Ý, Anh, TBN lần lượt xoay vòng vô địch CL.

+ Năm 1999 Schmeichel nhất quyết chia tay M.U ở đỉnh cao sự nghiệp với cú ăn 3. Mong rằng năm nay M.U cũng sẽ chia tay Van der Sar như thế.

...
My United
NAD
29/03/2011
51

Comments

  1. Mấy trận gần đây Chelsea toàn thắng rùa. Giờ là tới lượt MU thắng bằng đẳng cấp của mình thôi.Lâu lắm không thấy Rooney ghi bàn .Nhưng vẫn nhiệt huyết .mấy trận gần đây lên công về thủ rất tốt. hy vọng Rooney lại tỏa sáng
    Chỉ lo nhất hàng hậu vệ

    ReplyDelete
  2. MU năm nay ăn 3 nào.......

    ReplyDelete
  3. Bây giờ mới để ý :)) Manu công nhận chưa có 1 giai đoạn nào đạt điểm rơi phong độ, hồi trước thường là sau giáng sinh, thắng như chẻ che rồi mới bị chững lại 1 ít và sau đó là ổn định để về đích, năm nay thì toàn hòa với thua bét xác :|. Hy vọng Manu đạt điểm rơi vào khoàng 2 tháng cuối cùng này thì tuyệt vời, chứ đừng để hụt hơi như năm ngoái.

    ReplyDelete
  4. ảo tưởng vl ra
    năm nay lại trắng tay thôi :|

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn bạn Nặc danh, hình như lần trc bạn cũng comment M.U thua trận gặp ARS ở FA cup, kết quả sau đó là M.U thắng :D

    Sir Alex nói rằng chỉ cần mùa này M.U đoạt đc 1 danh hiệu lớn là ông đã vui mừng lắm rồi :D

    ReplyDelete
  6. UCL thì có thể hơi khó do vướng ông kẹ Barca, chứ PL và FA hoàn toàn trong khả năng.

    BELIEVE!

    ReplyDelete
  7. Nói chung là cũng khó để nhìn nhận liệu có ăn 3 ăn 2 hay ăn 1 hay k , nhưng mà k nên mạnh mồm tuyên bố như giáo sư văn dê để rồi còn đúng 1 mục tiêu là PL để phấn đấu , đc đến đâu hay đến đấy , nói trước bước không qua

    ReplyDelete
  8. Mục tiêu tối thượng của M.U là vô địch quốc gia lần thứ 19 - kỷ lục mới.

    ReplyDelete
  9. Phút 84' West Ham 2 - 4 United (Chicharito)

    Rooney vãi hàng =,=

    ReplyDelete
  10. Kết quả lượt đi:

    Inter 2/5 Schalke. Như vậy gần như đã xác định đc con mồi ngon của M.U ở bán kết. Inter có lẽ đã bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào sau tru kỳ thành công.

    Real 4/0 Spurs. Trận Siêu kinh điển ở BK chỉ còn đợi Barca.

    Đêm nay bại binh phục hận khi ko có trọng tài của F.A.

    ReplyDelete
  11. MU kho thang Chel , ghet nhat bon Chel

    ReplyDelete
  12. Ko có đội nào thắng đc mãi, nhất là ở những cặp đấu cùng đẳng cấp - đây là cơ sở lớn nhất để tin M.U ít nhất sẽ ko thua.

    Tin vui là hầu hết các trụ cột bị chấn thương của United đã có thể thi đấu trở lại.

    ReplyDelete
  13. =)) Có vay có trả, 2 quả penanty đều đéo đc thổi và đc tặng 1 thẻ vàng, sướng đéo chịu đc, đúng là trả hận =)).

    ReplyDelete
  14. Barca 5/1 Shakhtar.

    Chelsea 0/1 United (vẫn là Rooney). Lần này trọng tài đã ko đứng về phía Chelsea. Torres 2 lần ăn vạ trong vòng cấm nhưng chỉ bị phạt 1 thẻ vàng, Evra thoát 1 quả pen :D

    Đã xác định xong 2 cặp bán kết.

    ReplyDelete
  15. Quả thằng Torres có chạm anh a, chạm vào cái chân trụ ý =)).

    ReplyDelete
  16. Haha. Rooney đã tỏa sáng tiếp. Chel chỉ ăn rùa ở PL thôi. ra C1 thì bị hip' ngay.Trông Chicharito như Solskjaer ngày nào . MU năm nay tái hiện cú ăn 3 lịch sử rồi . :))

    ReplyDelete
  17. Đáng đời Chelsea. Thế còn trận lượt đi PL ở Stamford Bridge thì sao? Thẻ đỏ của Vidic thì sao? Công bằng thôi!!!

    ReplyDelete
  18. MU-FUL 2-0 half time :D , khong can cup C1 mien sao vo dich ngoai hang la ok

    ReplyDelete
  19. dm Gibson đá càng ngày càng cùn , đứng giữa sân mà đòi vô lê , chuyền thì sửa lưng , tiền vệ mà đéo thèm chạy chỗ . đá như chấp người

    ReplyDelete
  20. Sau bao năm ở 4r MUSVN ae mình vẫn nhớ nhau a Tuấn nhỉ :D

    Có vẻ như nhờ ít nhiều may mắn mà hầu hết các cầu thủ trong bão chấn thương đều đã bình phục để thi đấu tốt trở lại. Đội hình giàu chiều sâu là khác biệt lớn giữa United so với Chelsea và ARS để tiến sâu ở 3 đấu trường mùa này. Quỷ đỏ hình như đang đạt điểm rơi phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa. London và những đội bóng ở London đang là may mắn và thuận lợi với M.U trong 2 tháng cuối mùa bóng.

    ReplyDelete
  21. yeah MU-Chel 2-1 , Chel chết vì 50 tr :D , vãi lu Chicha bén như dao cạo + Giggs supper man = 2-1 . DM thằng Torres xìu xìu ển ển nhự thằng gay chả bù với Chicharito nhà mềnh , thắng Chel sướng vãi lềnh . tin mới nhận Man xì tin không có Tevez khi gặp MU

    ReplyDelete
  22. Bạn Nặc danh nào đâu rùi, chúc M.U thua trận chung kết giùm mình cái :D

    ReplyDelete
  23. sao blog nay buon the ? trận chelsea có cảm giác, Rio như muốn đấm thằng torres. Nhớ lúc nó ăn vạ quả đầu tiên, cả Rio, Vidic và Evra lao vào, mặt c bé torres không còn giọt máu. Thằng torres nó nói" e có làm gì đâu, tại e mệt quá nên muốn nằm nghỉ tý mà"

    ReplyDelete
  24. :)). Đkm đúng là 50 triệu bảng. Luk nhìn thấy thằng Torres ra sân mình nhẹ hẳn người, mà thằng Drogba có đéo gì đâu, quả vào may đéo chịu đc. Nhìn đéo thể tin nổi, cứ tg việt vị.

    ReplyDelete
  25. Như loz thật. ĐKm thua vì FA chống gậy và thằng Carrick bán độ. Địt cụ ức chế vãi loz, ném gãy mẹ cả điều khiển. MÌnh đảm bảo bọn Man city vào đến CK cũng đéo vô địch đc đâu mà, Ngứa cả loz đkm nhà chúng nó. LẠi còn thêm ông Berba đá như cứt. đkm thật.

    ReplyDelete
  26. Berbatov ^:)^ Quá chán :-< Ko ăn thì thua rồi đấy :-<
    Thôi Treble thành Double vậy =.=

    ReplyDelete
  27. dm berba , shit

    ReplyDelete
  28. Hầy zà, cái j xảy ra cũng đã xảy ra rồi. Hy vọng Berba sẽ k phung phí nt khi gặp Schalke

    ReplyDelete
  29. Mất cup này cũng đéo sao nhưng đkm vào đến bán kết rồi lại còn thua lũ rival man xì trym, lại còn thua vì lỗi cầu thủ, đkm cay đéo chịu đc.

    @Mozart: Làm đéo đc vào mà đòi phung phí. Chicharito mà vào ko khéo thắng mẹ rồi; ĐKm lũ FA.

    ReplyDelete
  30. 0/1 City. Thua kiểu này ức chế quá. Carrick sau 2 3 trận bất ngờ toả sáng lại vẫn là điểm tối. Berba trở lại ăn hại hơn xưa, bi h thì Fergie ko còn phải đắn đo trong việc xếp Berba dự bị cho Chicha. Ghi 21 bàn ở Ngoại hạng nhưng một nửa số đó ghi vỏn vẹn trong 3 trận.

    Ngoài trận thắng Munich đầy may mắn ở chung kết 1999 thì M.U luôn bị các đội bóng Đức loại đau đớn dù đc đánh giá cao hơn. Cụ thể là 4 lần từ năm 1997 bởi Dourtmund, Leverkusen và Munich (2).

    ReplyDelete
  31. ĐKM. Nghĩ sau trận này R10 quay trở lại cay vãi loz. Bọn chó FA chắc hả dạ lắm, chi ít Manu cũng đéo vô địch đc cái cúp lởm chó này. Mie chỉ sợ trận sau mà vào R10 thi đấu kiểu ức chế cũng mệt. Chán. Đéo còn gì để nói

    ReplyDelete
  32. Tan mộng ăn 3, chán vl haizzz :(

    Chủ tịch F.A hiện nay là David Bernstein - cựu chủ tịch của Man City.

    ReplyDelete
  33. Manu dang cuc ki hung phan tu nhien lai mat. Chan vai dai. Chi so phong do di xuong sau tran nay. Con e noi that bon man city co vao ck cung chua chac vo dich. Loi da be tac bo mie. Haizzzz

    ReplyDelete
  34. Đi đi Berbatov :( Hết kiên nhẫn với a rồi :(

    ReplyDelete
  35. City chắc sẽ ko thua chung kết như ARS đâu. Lồn mẹ thằng Berba, giờ cứ nghĩ đến những bước chạy nặng chịch của nó là thấy ghét

    http://www.youtube.com/watch?v=NuWtfC5Ltik

    ReplyDelete
  36. Coi thằng Wight-Philip đứng với Van der Sar kìa :"> hơn hẳn cái cổ + đầu kaka

    ReplyDelete
  37. Hết hiệp 1: Schalke 0/0 M.U. United tạo ra đc khoảng 10 cơ hội ghi bàn ngon nhưng ko lần nào dứt điểm thành công. Có vẻ cái dớp luôn bị các đội bóng Đức loại ở vòng knock out vẫn còn :|

    ReplyDelete
  38. Full time: Schalke 0/2 United (Giggs, Rooney). Nếu M.U dứt điểm tốt hơn hoặc thủ thành Neuer ko quá xuất sắc thì Quỷ đỏ phải thắng 4/0 là còn ít. Neuer hết mùa này chắc đến Munich chứ M.U mua de Gea.

    ReplyDelete
  39. Real 0/2 Messi. Mùa giải chính thức kết thúc với Real, hướng đến Wembley thôi

    ReplyDelete
  40. Trận gặp schalke ko thắng được 4-0 phí quá đi :(. Bùn vãi. Thằng neuer đc tận 9,0 điểm vkl ạ. Lần đầu tiên thấy mie lun. E thik thằng này sang manu nhưng nó ăn nói lênh kiệu quá nên cũng đéo thik nữa. E xem mấy trận dea ga bắt cũng đc. Hay phết.

    Còn trẬn gặp real gặp barca thì e thấy real nói mình oan cũng vừa đúng vừa sai. Quả của pepe ko xứng đán bị thẻ đỏ thật. Chỉ là ham bóng bình thường với lại trên Phần sân của barca nữa. Quả đấy chỉ thẻ vàng thôi, nhìn giống mấy quả của thằng tiền đạo tottenham và đó ko phải là thẻ vàng sao? .Các ông barca đóng kịch giỏi quá. Lặn lộn ghê. Chỉ sợ manu dính chàm vụ ck. Còn cũng sai vì real đá kiểu đấy. Sớm hay mụn thì cũng bị đuổi 1 thằng thôi. Barca thì e khẳng định ko xứng đáng thắng. Thật sự thì e khinh cách barca thắng. Ặn vạ quá nhiều. Thô bỉ ko chịu đc. Xem đến mức chán bùn ngủ. Giờ mình chỉ hy vọng trận sau barca sẽ bị dính thẻ ở những thằng đã dính cho nó đuổi bớt ra. Nhất là thằng alves. Hehe.

    ReplyDelete
  41. Hè này M.U mà mua đc Neuer thì hay quá nhỉ, a thik gặp Barca ở chung kết hơn :D

    ReplyDelete
  42. E ko thik vì giọng điệu thằng này hống hách quá. Vói lại cầu thủ đức có mấy người sang nước ngoài thi đấu đâu. Còn gặp Barca hay Real e ko quan tâm, chỉ là cái cách bọn barca đá làm mình thấy khó chịu thôi. Dù sao Manu cũng thắng hết ý mờ :-".

    ReplyDelete
  43. Trăm năm Kiều vẫn là Kiều
    Mờ U vô địch là điều đương nhiên

    ReplyDelete
  44. thằng chelsea mà thua hay hòa thì hay :D , ToT dạo này ưa ngáng chân Chel lắm

    ReplyDelete
  45. [FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/jyJM1XyslJ[/FLASH]
    Glory glory Man united,
    Glory glory Man united,
    Glory glory Man united,
    As the reds go marching on on on!

    Just like the busby babes in days gone by,
    We’ll keep the red flags flying high,
    Your gonna see us all from far and wide,
    Your gonna hear the masses sing with pride.

    United, Man united,
    We’re the boys in red and we're on our way to Wembley!

    Wembley, Wembley,
    We're the famous Man united and we're going to Wembley,
    Wembley, Wembley,
    We're the famous Man united and we're going to Wembley

    In Seventy-Seven it was Docherty
    Atkinson will make it Eighty-Three
    And everyone will no just who we are,
    They'll be singing que sera sera

    United, Man united,
    We’re the boys in red and we're on our way to Wembley!

    Wembley, Wembley,
    We're the famous Man united and we're going to Wembley,
    Wembley, Wembley,
    We're the famous Man united and we're going to Wembley

    Glory glory Man united,
    Glory glory Man united,
    Glory glory Man united,
    As the reds go marching on on on!

    Glory glory Man united,
    Glory glory Man united,
    Glory glory Man united,
    As the reds go marching on on on!

    Glory glory Man united,
    Glory glory Man united,
    Glory glory Man united,
    As the reds go marching on on on!

    ReplyDelete
  46. Kết quả chung cuộc của bán kết: M.U 6/1 Schalke, Barca 3/1 Real.

    Chuẩn bị post bài mới cho trận chung kết thôi :D

    ReplyDelete
  47. http://www.youtube.com/watch?v=OJBT7UGO5bw&feature=player_embedded
    fuck barc

    ReplyDelete
  48. Sau những chỉ trích nặng nề của Real rằng Barca thường đc các trọng tài và Uefa thiên vị thì có lẽ trận tới M.U sẽ đc hưởng lợi :D

    Nói chung là M.U đang có nhiều lợi thế để đánh bại Barca sắp tới. Believe.

    ReplyDelete
  49. Chắc chắn bọn barca sẽ ko đc lợi gì sau chuyện gặp Real đâu, mình vẫn đang hy vọng bọn Real kháng cáo thành công thì Barca sẽ mất Alves và Busquest trog trận tiếp theo. Believe.

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!