Beckham - sau Thành tựu trọn đời là trở lại cố hương!?

by comments
Sau khi Sir Alex Ferguson chê Beckham đã già và phủ nhận khả năng đưa anh thi đấu trở lại tại sân Old Trafford thì vẫn còn ko ít đội bóng tại Premier League mong muốn ký được hợp đồng mượn Beckham trong 3 tháng tới, khi giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS nghỉ hết mùa giải. Nổi bật nhất trong số những clb muốn có Beckham là Tottenham Spurs - đội bóng mà Becks đã từng tập luyện 4 năm ở đây trc khi gia nhập đội trẻ M.U năm 1991. Spurs hiện vẫn nằm trong Top 5 đội dẫn đầu giải Ngoại hạng và đã lọt vào vòng 16 đội Champions League mùa này.

Tottenham đang tích cực đàm phán với LA Galaxy, đội chủ quản của tiền vệ 35 tuổi sinh ra ở bắc London. Nếu suôn sẻ, theo HLV Redknapp, một bản hợp đồng mượn cầu thủ trong 3 tháng sẽ được ký kết và Beckham có thể được đăng ký dự trận đấu với Chartlon ở Cup FA ngay cuối tuần tới. "Tôi đã giao việc này cho Giám đốc điều hành Darren Eales và ông ấy đang tích cực đàm phám với các quan chức cấp cao của LA Galaxy. Tôi nghĩ mọi việc giờ phụ thuộc vào việc CLB Mỹ có đồng ý cho mượn Beckham hay không" - Harry Redknapp.

Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS không thi đấu từ cuối năm cũ đến tháng 3 năm mới. Tận dụng quãng thời gian này, Beckham đã hai lần trở lại châu Âu thi đấu vào các năm 2009 và 2010, cùng trong màu áo AC Milan. Dù vậy việc anh dính chấn thương nặng ở Milan năm ngoái được cho là lý do khiến LA Galaxy lưỡng lự khi nhận được lời đề nghị mượn Beckham từ Tottenham.

Beckham từng nói anh sẽ không chơi cho bất kỳ CLB nào khác khi trở lại Anh ngoài MU. Nhưng để thỏa ước nguyện tiếp tục cống hiến ở cấp độ đội tuyển, nâng cao thành tích 115 trận quốc tế cùng tuyển Anh, có lẽ Beckham sẽ nghĩ lại. Đa số các cổ động viên hẳn cũng muốn thấy Beckham trở lại Anh thi đấu, dù không phải trong màu áo của United ...

Ngày 16 tới đây Tottenham sẽ tiếp M.U trên sân nhà, Beckham mà tham gia thi đấu hẳn trận đấu sẽ thêm phần đặc biệt =P~


> David Beckham nhận giải thưởng 'Thành tựu trọn đời' của BBC

Cựu thủ quân đội tuyển Anh đã khiến cô vợ nổi tiếng với khuôn mặt lạnh lùng bật khóc trong buổi lễ nhận danh hiệu cá nhân uy tín của hãng thông tấn Anh quốc BBC. Tiền vệ 35 tuổi là cầu thủ đương đại khoác áo đội tuyển Anh nhiều nhất (115 lần, trong đó 59 lần đeo băng thủ quân, 3 lần dự World Cup). Năm 2001 Beckham cũng từng được BBC vinh danh là Nhân vật thể thao của năm sau khi giúp ĐT Anh vào thẳng vòng chung kết World Cup 2002.

Beckham đã không giấu được cảm xúc khi nhận danh hiệu từ huyền thoại của bóng đá Anh và MU, Sir Bobby Charlton, cũng như những tràng pháo tay kéo dài dưới khán phòng. David đã ngân ngấn nước mắt khi nói về vinh dự lần này, và bày tỏ lòng tri ân đến đồng đội, bạn bè, huấn luyện viên cũng như cha mẹ. Đặc biệt, những lời nói Beckham dành cho gia đình nhỏ của anh đã khiến vợ, Victoria - cựu ca sĩ của ban nhạc nữ nổi tiếng Spice Girl - phải bật khóc. "Tôi muốn cảm ơn vợ và những đứa con của tôi. Không chỉ vì đã sinh cho tôi ba đứa trẻ tuyệt vời mà còn vì sự ủng hộ cô ấy dành cho tôi. Cô ấy rất chân thành và là nguồn cảm hứng của tôi mỗi ngày. Victoria, Brooklyn, Romeo và Cruz (tên ba cậu con trai) - cảm ơn tất cả".

Beckham cũng nói anh đã được dìu dắt bởi nhiều huấn luyện viên xuất sắc, nhưng có một người anh vẫn luôn xem như cha mình dù trải qua nhiều biến cố. Đó là Sir Alex Ferguson. Nhà cầm quân vĩ đại của MU chính là người đầu tiên được nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời của BBC, vào năm 2001.

Trong bài phát biểu Beckham cũng nói, anh muốn dành danh hiệu lần này cho những người lính Anh đang chiến đấu ở Afghanistan - nơi anh đã có dịp đến thăm trong năm 2010. "Họ đang ngày ngày mạo hiểm tính mạng mình để bảo vệ cho người khác", Beckham nói. "Tôi cầu mong họ có một mùa Giáng sinh yên lành".

Những người đã được nhận giải Thành tựu trọn đời của BBC:

2009 Seve Ballesteros (Golf)
2008 Sir Bobby Charlton
2007 Sir Bobby Robson
2006 Bjorn Borg (Tennis)
2005 Pele
2004 Sir Ian Botham (Cricket)
2003 Martina Navratilova (Tennis)
2002 George Best
2001 Sir Alex Ferguson

List trên ngoài Becks đã có 3 huyền thoại của M.U, sắp tới chắc chắn sẽ có Ryan Giggs nữa.





David Beckham
NAD
02/01/2011
10

Comments

  1. Bác ơi , bác trao đổi link blog với mình nha link mình là gaunau.info và giúp tớ cái thủ thuật tạo cái biểu tượng vui của yahoo cho blog

    ReplyDelete
  2. http://www.bongda.com.vn/Bong-da-Anh/Giai-ngoai-hang-Anh/137549_Beckham_dong_y_gia_nhap_Tottenham.aspx

    Chắc là đúng rồi anh ạ

    ReplyDelete
  3. gớm thật, vic đã 3 mặt con r đấy

    ReplyDelete
  4. Hay quá, vậy là nếu đc đăng ký thi đấu ở Champions League thì có thể Becks sẽ được đối đầu với cả AC Milan =P~

    ReplyDelete
  5. Sao quả rẽ ngôi của Becks lần này trông ngố thế nhừ.

    ReplyDelete
  6. Cách nói chuyện của 1 con người có học nó cũng khác cách nói chuyện của 1 con người vô học. Beckham và Tevez có lẽ là 2 ví dụ điển hình.

    ReplyDelete
  7. Gia nhập Spurs sớm để đá tại Old Trafford Becks ơi :-<

    ReplyDelete
  8. Nhầm :| Lượt về tại White Hart Lane. OT lượt đi rồi :-<

    ReplyDelete
  9. News: Becks sẽ ko thể thi đấu cho Spurs thời gian tới vì đội bóng London ko đáp ứng đc số tiền bảo hiểm LA Galaxy đưa ra trong trường hợp Beckham chấn thương nghiêm trọng như năm ngoái, ngoài ra LAG cũng muốn Becks về Mỹ từ giữa tháng 2 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên Becks tạm thời đã tập luyện ở Tottenham để duy trì thể lực.

    http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/10/ddc1001BEcks-72.jpg

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!