United Man - Bất bại đến bao giờ?

by comments
Kể từ đầu mùa giải 2010/11 đến nay United đang bất bại toàn bộ 20 trận ở mọi giải đấu mà đội tham gia (4 giải) với thành tích 12 thắng 8 hòa (7 ở Ngoại hạng). Trong số các đội bóng chuyên nghiệp ở Anh chỉ còn M.U bất bại, ở châu Âu còn Real (17 trận, 3 giải).

Tuy bất bại nhưng rõ ràng mùa này Quỷ đỏ thi đấu chưa tốt, đặc biệt là trên sân khách ở Premier League. Nhưng ở Ngoại hạng M.U hiện chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm, ở Champions League đã đặt một chân vào vòng 16 đội, cúp Liên đoàn đã vào tứ kết.

Những vấn đề lớn với United hiện nay:

+ Thiếu chân sút chủ lực: Berba ko phải thợ săn bàn, Chicharito chỉ duyên khi làm dự bị vào sân, còn R10 đã khiến nhiều Manucian thất vọng và ko muốn thấy mặt sau các scandal nữa (Rooney chuẩn bị trở lại sau dưỡng thương)...

+ Chấn thương và sự sa sút của một số trụ cột: Valencia dưỡng thương dài hạn làm đôi cánh M.U ko thăng bằng, nhất là khi Park sa sút, Obertan còn non. Anderson, Carrick sa sút phong độ, Gibson ko tiến bộ nhiều cũng làm tuyến giữa M.U thiếu chắc chắn. Evra cũng ko còn chắc chắn trong phòng ngự như trc...

Mùa 2003/04 ARS đã đi vào lịch sử khi vô địch và bất bại cả mùa giải Ngoại hạng Anh. M.U cũng đã vô địch và bất bại trong suốt mùa giải Champions League 1998/99 và 2007/08, Quỷ đỏ còn đang giữ kỷ lục về chuỗi trận bất bại trên sân nhà và sân khách dài nhất lịch sử Champions League/C1.

Nếu tính cả mùa giải trc thì hiện tại M.U đang bất bại 26 trận liên tiếp. Chuỗi trận bất bại lâu nhất trong lịch sử M.U là 45 trận từ 24/12/1998 đến 03/10/1999. Ở riêng Ngoại hạng Anh thì bất bại lâu nhất là chuỗi 20 trận từ 24/12/1998 đến 16/5/1999.

Liệu M.U hiện tại còn Unbeaten đc đến khi nào? Mong rằng câu trả lời chính xác là vào thời điểm mùa giải sau, chúng ta hãy cùng theo dõi chém gió xem đúng ko nhé :-"
My United
NAD
15/11/2010
46

Comments

  1. Bất bại mà k vô địch thì để làm quái giề.

    ReplyDelete
  2. Bất bài thì có lẽ sẽ vô địch thôi :(. Hy vọng vậy. Mà mie cứ nhớ đến mấy cái điệm bị mất lẻ tà lẻ tẻ điên đéo chịu đc, fuck. Nhất là trận Everton với cả tran fulham. Damn it.

    ReplyDelete
  3. Thịnh suy là ko thể tránh khỏi nên mùa này M.U trắng tay cũng ko có j quá bất ngờ. Có cái để mà theo dõi như chuỗi bất bại này cũng hay đó chứ =P~

    ReplyDelete
  4. Đông Phương tất bại =))

    ReplyDelete
  5. Độc cô cầu bại :-"

    ReplyDelete
  6. Chi so bat bai ma deo vo dich dc moi nhuc chu :(

    ReplyDelete
  7. :)). Nhưng thôi, Manu vượt qua được 2 vòng này với kết quả như thế cũng đéo đến nỗi tệnhwv mình nghĩ, cứ tưởng thua thằng Man Xì tin là cái chắc rồi. Có cái lối chơi đéo mê nổi, bế tắc và vớ vẩn. Giờ Manu thiếu 1 thằng có khả năng biến hóa, tao đc sự đốt biến như kiểu thằng Ronando ngày xưa ý, đang bế tắc nó sút cho cái tự nhiên lại vào hay là nó ngoáy mấy cái biểu diễn tự nhiên thấy hứng khởi và thiếu 1 tay săn bàn thực thụ kiểu Vaniterroy. Chán :(. Trình độ của Chicharito cũng chỉ ngang ngang Macheda thôi sao.

    ReplyDelete
  8. Tin vui: Terry của Chelsea sẽ phải dưỡng thương dài dài. Mong việc chia tay trợ lý Ray Wilkins sẽ là bước ngoặt cho sự sa sút của Chel. :D

    Vòng 14 cuối tuần:

    ARS - Spurs, ARS sắp phải gặp toàn đối thủ khó nhằn
    Birmingham - Chel
    M.U - Wigan
    Fulham - Citizens

    ReplyDelete
  9. Nói chung hàng tiền đạo MU khủng hoảng quá.không thấy ai có phong độ ổn định j cả.Betbar tỏa sáng được mấy vòng đầu ,Chicharito thì cũng có khả nằng đó ,nhưng đang còn trẻ .Rooney thì mất tích oy`.

    Mùa đông này mà sir Alex mua thêm tiền đạo ngon nữa mới ổn
    Chờ thằng Chel sa sút mà MU bứt phá thui.

    ReplyDelete
  10. Hú hú, cuối tuần sân nhà vs đối thủ ưa thích

    ReplyDelete
  11. Đời ai học đc chữ Ngờ

    ReplyDelete
  12. - Keano :-<
    - Mình nghĩ là Chel$ea đang 'gãy' đội hình. Chờ vài lượt trận tiếp theo xem thế nào :)

    ReplyDelete
  13. Sau Terry đến lượt Alex phải dưỡng thương tầm 2 tháng, vậy là Chel$ đứt cặp trung vệ số 1 khi gặp Spurs ARS M.U tháng sau :X

    Trong khi đó nhà Glazer nói cuối tháng này sẽ thanh toán 1/3 số nợ của M.U, ko biết thực hư sao nhưng cũng là tín hiệu mừng. :D

    ReplyDelete
  14. Đm, giai đoạn này mà MU k bứt tốc để dẫn đầu thì vứt luôn cái hy vọng vô địch

    ReplyDelete
  15. Cuối tuần này nhiều khả năng R10 sẽ thi đấu trở lại sau khi bình phục chấn thương với mục tiêu hàn gắn lại vết thương khó lành trong lòng các cổ động viên trung thành...

    ReplyDelete
  16. MU vô địch =)) , khẩu hiệu của Manucian chính hiệu :))

    ReplyDelete
  17. ARS 2/3 Spurs. Tottenham đã thi đấu quật cường sau khi bị dẫn 2/0 khi hiệp 1 kết thúc, Bale và Van der Vaat đá vẫn rất hay =P~

    Birmingham 1/0 Chel. Đúng là khoảng cách trình độ giữa các đội ở Ngoại hạng Anh đã gần nhau hơn bao giờ hết =P~. Alex vẫn đá, chả thấy dưỡng thương như báo chí nói j cả :|

    M.U 2/0 Wigan (Evra, Chicha). Quỷ đỏ đá hơn 2 người từ phút 60 mà chỉ ghi đc 1 bàn trong 30' còn lại, việc tận dụng cơ hội ghi bàn vẫn rất tồi.

    Vậy là sau vòng 14 M.U đã san bằng điểm số với Chel$ (hiệu số còn kém 6 bàn), đồng thời hơn ARS 2 điểm. M.U vẫn bất bại, trong khi Chelsea ARS đã thua 4 trận Ngoại hạng (người ta từng ước tính đội nào nếu đã thua quá 6 trận trong 1 mùa Ngoại hạng thì hầu như không thể vô địch).

    Vòng 15:
    Aston - ARS, M.U - Blackburn, Newcastle - Chel$. Chel$ đá muộn nên M.U sẽ có cơ hội vô cùng lớn để vươn lên dẫn đầu BXH...

    ReplyDelete
  18. ĐỊt, cuối cùng ngày này đã đến :)). Che£ cũng bình thường thui :)). Nếu cứ tính ra 6 trận hòa bằng tận 4 trận thua thì cũng hiểu :-".

    ReplyDelete
  19. Dạo này NAD chăm về lại MUS vãi :D

    ReplyDelete
  20. Online mà ko có việc j thì vào chém gió tí thui ;))

    ReplyDelete
  21. C1: Rangers 0/1 M.U (Rooney pen 87'). Bàn thứ 2 của R10 từ đầu mùa (đều pen), M.U đã chắc chắn vào vòng 16 đội, trận cuối chỉ cần ko thua Valencia tại Old Trafford là vẫn đứng đầu bảng.

    Braga 2-0 Arsenal. ARS đang lâm nguy, nhất là Fabregas phải dưỡng thương khoảng 3 tuần.

    ReplyDelete
  22. Aston 2/4 ARS. Stoke 1/2 Citizens

    M.U 7/1 Blackburn (Berba 5 bàn, Park, Nani). Lâu rồi M.U mới đá tưng bừng như hnay. Hiếm khi Quỷ đỏ ghi đc 7 bàn 1 trận, lần gần nhất cũng là chiến thắng 7/1 trước AS Roma ở tứ kết C1 cách đây hơn 3 năm. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất ở Ngoại hạng mùa này (Chel, ARS đã thắng 6/0). Rooney thi đấu lỗ lực suốt 90' nhưng vẫn chưa duyên...

    Quỷ đỏ tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 3 điểm hơn Chelsea (hiệu số bàn thắng bại đã bằng nhau), xếp sau vẫn là ARS (tạm thời xếp thứ 2, hơn Chelsea 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận) và Man City.

    Sau hơn 2 tháng kể từ 3 bàn vào lưới Liver, Berba đã bất ngờ ghi 5 bàn để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng mùa này với 11 bàn (hơn Tevez 2 bàn).

    Kỷ lục ghi bàn trong 1 trận đấu của United trc đây:

    01. Harold Halse (1907-1912); 6 bàn (MU vs Swindon Town 8-4)
    02. George Best (1963-1974); 6 bàn (Northampton vs MU 8-2)
    03. Jack Rowley (1937-38, 1945-55); 5 bàn (MU vs Yeovil Town 8-0)
    04. Andrew Cole (1994-2002); 5 bàn (MU vs Ipswich Town 9-0)

    Ole Solskjaer từng ghi đc 4 bàn trong 12' đc vào sân thay người, đây cũng là 1 kỷ lục.

    Giờ thì tiếp tục cầu mong Chelsea không thể thắng đc chủ nhà Newcastle :D

    ReplyDelete
  23. Evan dạo này đá chán nhỉ, xử lý bóng lúng túng quá, quả MU bị ghi bàn mặc dù là bị dùng tay đè người xuống nhưng trong tình huống đấy trung vệ để nó đè là thiếu kinh nghiệm rồi.

    Mùa này thất vọng nhất là chú này trong các cầu thủ trẻ, thứ 2 là Orbetan, hôm nay vào sân đá cũng ko để lại dấu ấn gì, nhưng bù lại Smalling đá có vẻ tốt.

    ReplyDelete
  24. Chuẩn, sự yếu kém của Evans hồi đầu mùa (khi Rio dưỡng thương) là một trong những nguyên nhân chính khiến M.U hay mất điểm. Obertan cũng chán đời, mãi đéo thấy khá hơn đc bao nhiu.

    ReplyDelete
  25. Newcastle 1/1 Chelsea =))

    Tứ kết League cup:

    West Ham - M.U
    ARS - Wigan
    Birmingham - Aston
    Ispwich - West Brom

    Mong các cầu thủ dự bị United sẽ thắng trận tới và gặp Ispwich hoặc West Brom ở bán kết :D

    2 3 tuần nữa M.U sẽ gặp ARS và Chelsea.

    ReplyDelete
  26. Đợi mãi cũng đến ngày này :((

    ReplyDelete
  27. M.U sẽ gặp Liver tại Old Trafford ở vòng 3 F.A cup đầu năm sau. Quỷ đỏ đã từng thắng 7/8 trận gặp Liver ở giải đấu lâu đời nhất thế giới trc đây, trận thua duy nhất cũng là lần gần nhất (2006).

    Alex Ferguson đã xác nhận đây là mùa giải cuối cùng của Van der Sar trc khi treo găng ở tuổi 41 - mong rằng sẽ thành công như khi Schmeichel chia tay United. Thủ môn đồng hương của Schmeichel là Anders Lindegaard sẽ chuyển đến thi đấu cho M.U vào đầu năm sau...

    ReplyDelete
  28. West Ham 4/0 M.U. Trận thua đậm nhất của Quỷ đỏ trong gần 10 năm trở lại đây. Evans tiếp tục thi đấu tồi tệ nhất, Obertan Bebe ko tiến bộ, Chicharito thực sự chỉ duyên khi vào sân thay ng` ... Ko còn bất bại nữa nhưng mong rằng United sẽ qua đó mà tập trung để đứng vững ở 2 giải đấu quan trọng là Ngoại hạng và Champions League.

    ARS 2/0 Wigan. ARS đang cực khát danh hiệu sau 5 năm trắng tay, vô địch League cup cũng là sướng lắm ồi =P~

    + Tin vui: Valencia nhiều khả năng sẽ sớm có thể trở lại thi đấu vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau.

    ReplyDelete
  29. Thằng Valencia lâu thế cow ah` |. Chấn thương gì nặng thế. May mà mình đéo xem trận đấy.MK, khiếp quá, thua 4-0 thì đúng là đéo còn từ gì để nói ngoài từ vkl.

    ReplyDelete
  30. Vòng 16 EPL:

    ARS 2/1 Fulham, Chelsea 1/1 Everton, Tevez 1/0 Bolton. M.U hoãn đá vì thời tiết

    Trận tới: M.U vs Valencia (C1)

    Vòng 17:

    Spurs - Chelsea, M.U - ARS

    ReplyDelete
  31. M.U 1/1 Valencia (Anderson). Hòa nhưng Quỷ đỏ đá khí thế, đáng khen dù chưa duyên ghi bàn.

    ReplyDelete
  32. Nếu đêm nay ko thua ARS thì M.U bất bại 21 trận liên tiếp ở Ngoại hạng - kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng. Sir Alex cũng vượt qua Sir Matt để trở thành HLV gắn bó lâu năm nhất với United.

    ReplyDelete
  33. Chiến thắng phởn vãi, mỗi cái R10 ko ghi đc bàn xui quá.Thấy R10 có vẻ nóng vôi quá. Điên nhất là thằng Nani và Rafeal ( thằng Nani cũng là ng` có điểm kém nhất trận này 6 điểm :-j, thường xuyên có những pha xử lí cuối cùng tồi dù đã hoàn thành tốt nhiệm vụ làm náo loạn ở cánh :-j), có 2 cơ hội R10 đang đứng trống mà 2 thằng ôn cứ tham đéo chuyền, quả đấy chuyển là ăn. Đkm. Hay ko bằng hên là Park :)). Thấy Park trận này đá bình thường, ko có gì quá nổi bật, chưa kể thấy hơi chậm. Lùi về hơi sâu, đóng góp tấn công cũng ít. Thế mà lại ăn đc 1 quả vào rùa vãi :)). Bác Wenger vẫn thói quen đổ lỗi cho thời tiết, sân bóng và may mắn như mọi khi. Bảng chấm điểm cầu thứ e đọc thì Rio đc chấm cao nhất, mình cứ nghĩ là Vidic chứ nhỉ :-??.

    ReplyDelete
  34. Thắng tiếp Chelsea là tạm ấm <:-p

    ReplyDelete
  35. Chelsea - MU đã bị hoãn. Đây là trận t2 bị hoãn của MU mùa này và chưa thấy mùa nào EPL bị hoãn thi đấu vì thời tiết nhiều thế. Chẳng lẽ thời tiết ở Anh đang ngày càng khắc nghiệt?

    ReplyDelete
  36. ARS cũng bị hoãn, thế này anh thấy hay cho M.U đới, trận tới ARS vs Chelsea :))

    ReplyDelete
  37. Bùn vl, e cũng đoán phải hoãn, hum qua bão tuyết to lắm, nhưng lạ nhỉ, hôm nay e thấy lại ấm lên, bình thường rồi mà, chả lẽ sân Old Trafford ko có bộ sưởi ấm dưới cỏ ah`, vãi lzi thật. Manu đéo đã cũng có cái hay nhưng mà bùn quá, cuối tuần chả có đéo gì ngoài pes :(, với lại e thấy nhỡ lùi lại đến tháng 2 hoặc cuố tháng 1, thằng Che£ nó lấy lại phong độ cũng mệt, chiến luk này ko khéo là thik hợp nhất. Nó đang bất ổn về mọi mặt.

    @Mozart: Ở uk năm ngoái cũng thế thôi, cũng rơi dầy lắm nhưng có lẽ năm nay nó rơi đúng vào thứ 7 nên thế thôi, rơi 1 ngày thì vài ngày sau nó sẽ ấm lên ko còn tuyết nữa hoặc nó rơi nhưng ít.

    Nói chung là chán vkl :(.

    ReplyDelete
  38. Bùn cười vkl. 1 số thằng che$ cũng có suy nghĩ như mình, là may mắn ko gặp đc Manu vào thời điểm này,cơn bão tuyết vừa rồi là 1 điềm may, lại còn biện minh là đéo phải sợ nhưng mà kéo dài thời gian để tĩnh tâm :-j. Đéo sợ thì là gì. Lại còn hy vọng vòng sau cũng ko đá nốt để kịp vào chuyển nhượng mùa đông để mua thêm vài thằng, vãi liz thật :)). An tâm là đéo có ch đấy đâu, khỏi mơ mông :)). Mà hóa ra là đá ở sân Che$, đkm kiểu gì, mình cũng thấy lạ, đúng là bọn nó sợ đéo dám đá rồi :)). Khổ vkl ạ. Bây giờ các chú fan che$ tin đây là 1 điềm may mắn mới ảo :-j. Bùn cười éo chịu đc :)).

    ReplyDelete
  39. @daimon: Đá ở London cơ mà chú

    ReplyDelete
  40. Cũng thế thôi mà. Hum qua bão tuyết to thế thì ở đâu chả có mà anh :)).

    ReplyDelete
  41. Birmingham 1/1 M.U đen, West Brom 1/2 M.U may. Thành tích sân khách của United mùa này vẫn chưa tốt nhưng vẫn dẫn đầu BXH.

    Như vậy là M.U đang bất bại 24 trận Ngoại hạng liên tiếp (19 trận mùa này).

    ReplyDelete
  42. M.U 2/1 Stoke, Spurs 0/0 M.U.

    Vẫn bất bại và dẫn đầu ở Ngoại hạng nhưng thành tích trên sân khách của Quỷ đỏ mùa này vẫn kém chưa từng thấy trong hơn 10 năm trở lại đây.

    ReplyDelete
  43. Wolves 2-1 MU. Thế là xong =.=''
    Ông Evans toàn phá =.=

    ReplyDelete
  44. Vậy là chuỗi bất bại đã dừng lại ở con số 29. Chuẩn bị post bài mới :)

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!