United - Nụ cười trở lại...

by comments

Nghĩ về M.U lúc này thật nhạt nhẽo, chẳng buồn đọc cũng chẳng buồn viết...

7 trận đấu đầu tiên của mùa giải Ngoại hạng 2010/11 đã qua đi với kết quả toàn thắng sân nhà (3) và toàn hòa sân khách (4) của M.U bất bại nhưng ko cho thấy dấu hiệu rõ ràng j của đội bóng sẽ vô địch. Quỷ đỏ khó khăn trong việc ghi bàn lúc bị cầm hòa hoặc bị dẫn trc, lúc hơn đối phương thì lãng phí cơ hội, thậm chí để mất điểm dễ dàng ở phút bù giờ - đó hoàn toàn ko phải United như người ta thường thấy: tạo đc nhiều cơ hội và hay ghi bàn ở những phút cuối.

Chelsea vẫn là đội mạnh nhất với 6 thắng 1 bại (ghi 23 bàn, thủng lưới 2 bàn), tạm hơn M.U 5 điểm và thông thường thì chu kỳ thành công của 1 đội bóng lớn thường kéo dài 2 3 mùa giải rồi mới hụt hơi? Nhưng kết quả các trận đấu Ngoại hạng Anh ngày càng trở lên khó lường vì trình độ giữa các đội bóng ngày càng xích gần lại nhau, Chelsea sẽ còn gặp nhiều khó khăn.

Thời gian qua Nani đã tiến bộ vượt bậc để trở thành trụ cột và còn nhiều tiềm năng để tiến bộ nữa, Berbatov đã có duyên hơn, Van der Sar vẫn ổn định, Giggs/Scholes vẫn chơi tốt. Tuy nhiên các hậu vệ, Park Ji Sung, Carrick, Anderson vẫn chưa lấy lại được phong độ cao.

Bao giờ thì Rooney sẽ lấy lại được tầm quan trọng với United như trước scandal với gái mại dâm? Hay chuẩn bị rời United, rời báo chí Anh đáng ghét để đến một giải đấu khác bình yên hơn như La Liga? Nụ cười đã trở lại với R10 ngoài đời và trên sân tập...

Sự trở lại chính thức của "bệnh nhân người Anh" Owen Hargreaves sau hơn 2 năm dưỡng thương đầu gối cũng là một tin vui sau khi Valencia chấn thương phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm. Hargo sẽ lấy lại được phong độ cao và lại giữ vai trò quan trọng giúp M.U vô địch Champions League như năm 2008?

M.U vẫn thường khởi đầu mùa giải Premier League không tốt và mùa này vẫn vậy. Mùa bóng vẫn còn dài, mong rằng Quỷ đỏ sẽ thi đấu đạt kết quả tốt trở lại, bắt đầu từ vòng đấu tối nay...

21h: M.U vs West Brom, ARS vs Birmingham
23h30: Aston Villa vs Chel$ (khả năng Chel$ ko thắng rất cao)
Chủ nhật: Blackpool vs Man City

My United
NAD
16/10/2010
71

Comments

  1. Chuẩn :( Đồng ý :( Chờ và đợi...

    ReplyDelete
  2. Believe
    Hargro hình như lại chấn thương nên k đá được cuối tuần này anh ạ

    ReplyDelete
  3. Cố lên MU ơi!!

    ReplyDelete
  4. Nửa năm nay các bài post về M.U ít hẳn, mong anh em tích cực comment, bình loạn, chém gió để ủng hộ mình post nhiều hơn :D

    ReplyDelete
  5. M.U 2/2 WB. Quỷ đỏ dẫn trước 2/0 sau hiệp 1 rồi lại để thua 2 bàn ngơ chóng vánh như những trận trước. Đẳng cấp của M.U ngày càng gần với ARS 2 3 năm gần đây, thậm chí chẳng hơn Villa hay Spurs là mấy.

    Thề từ nay cho đến hết năm 2010 này, mình sẽ chỉ xem bọn củ lồn M.U đá 3 trận với Chelsea, ARS và Man City chứ đéo xem đá với các đội khác nữa. Hy vọng chúng nó sẽ giữ đc thành tích bất bại để an ủi.

    [ARS 2/1 Birmingham]

    ReplyDelete
  6. Thề thốt như thằng hâm :))

    ReplyDelete
  7. dm, biết ngay mà, cái thằng Evra vừa mới lên báo phát biểu linh tinh xong thể nào cũng dính phốt. Van Der Sar thì chán đéo buồn nói nữa.

    Chelsea hòa 0-0, nuôi hy vọng mong manh, nhưng cứ đá thế này thì chắc chỉ có cạnh tranh top 4. hàng công thì bỏ lỡ nhiều cơ hội, hàng thủ thì mắc lỗi, nội bộ thì lục đục, hậu vệ chê tiền đạo đá kém, mấy hôm nữa lại có ông tiền đạo lên báo chê hậu vệ đá lởm nữa là đủ bộ, chắc chắn mùa giải năm nay vứt đi.

    ReplyDelete
  8. Mình cũng nghỉ xem bọn nó đá luôn, đùa đá đấm như ba chấm

    ReplyDelete
  9. tao vao ung ho may day co gang viet nhieu bai hon ve MU nhe ;) , noi chung dao nay MU da chan that nhung day dau fai lan dau tien nhu vay , to con nho lan ma MU bi loai ngay o vong bang cup c1 nam 2003 thi` phai , luc do Ronaldo , rooney chua truong thanh xem chan thoi roi nhung chua pao h mat niem tin vao MU , yeu hon 10 nam nay roi :x

    ReplyDelete
  10. Villa 0/0 Chel$, Everton 2/0 Liver.

    Dường như M.U mùa này thường chủ quan, khinh địch mỗi khi dẫn bàn trc, các cầu thủ có trách nhiệm cần phải chịu những cơn thịnh lộ từ máy xấy tóc :-w

    ReplyDelete
  11. Thịnh nộ mấy trận rồi có tiến bộ quái đâu

    ReplyDelete
  12. Blackpool 2/3 Man City. Tevez lập cú đúp để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn (hơn 1 bàn so với Berbatov, Dog3 và Malouda). Man City củng cố vị trí thứ 2 với 2 điểm kém Chelsea, hơn ARS M.U Spurs 3 điểm ...

    ReplyDelete
  13. đm đá như loz :(

    ReplyDelete
  14. Thua đội đầu bảng 5 điểm ở thời điểm này vẫn chưa phải là thảm họa, điều đáng nói là tinh thần thi đấu của các cầu thủ gần đây có vẻ không tốt.

    Sau khi dẫn bàn hàng tiền vệ thường thi đấu thiếu nhiệt, hàng tiền đạo thì đánh mất bản năng sát thủ. SAF dường như đang lúng túng trong việc lựa chọn cặp tiền đạo cho MU:
    Rooney thì xuống phong độ
    Berbatov mặc dù có khởi sắc đang là tiền đạo hay nhất của MU nhưng có vẻ vẫn chỉ là nghệ sĩ chứ chưa phải sát thủ, đôi lúc vẫn bỏ lỡ những bàn rất vô duyên.
    Owen thì phập phù, trận hay trận dở.
    Chicharito có vẻ có duyên nhưng vẫn còn non.
    Macheda vẫn đang ở dạng tiềm năng nhưng chưa chứng tỏ được bản lĩnh ở những lần được đá chính, nên có vẻ Sir cũng không dám đặt niềm tin khi mà 4 tiền đạo còn lại vẫn ở đẳng cấp cao hơn.
    Hàng hậu vệ thì dạo này chán miễn bàn, nhưng với đẳng cấp vốn có, hy vọng là sẽ sớm lấy lại được sự chắc chắn.

    ReplyDelete
  15. Có những quy luận rất khó giải thích, Chel$ M.U có vẻ đang ở 2 cực thịnh suy. Quỷ đỏ có lẽ phải cần 2 3 mùa giải trùng xuống để tìm sức sống mới sau 3 4 mùa giải thành công, United hiện ko già nhưng đã cũ kỹ và nhàm chán.

    ReplyDelete
  16. Lâu lắm mới thấy a post 1 bài về MU, tưởng quên mẹ ùi :(. Thật sự thì năm nay MU đá chán thật, và mình cũng đéo hiểu tại sao nhưng thật sự là cảm giác đéo mún xem MU đá nữa, đéo hiểu vì lí do gì, có lẽ cảm giác như đang xem Ars mấy năm trc, chỉ có hồi trc thì sung sướng giờ thì phát điên hay là vì Mu đéo còn là Mu nữa. Thất vọng thật sư. Năm nay mà Manu đéo vô địch thì chỉ có thể trách do mình quá yếu chứ đéo thể trách do Che$ mạnh. Dạo gần đây có thói quen xem Real, đội hình ảo vãi liz, xem rõ sướng :(.

    ReplyDelete
  17. M.U giờ có lẽ đang giống thời kỳ 2004-06

    ReplyDelete
  18. Có lẽ thế, cộng 1 phần là chán Manu rồi, đá thiếu sáng tạo vãi ái, cảm giác ko còn giống như hồi trc nữa. Hồi trc xem Manu, mình vẫn chờ đợi thằng Ronando vào để nó ngoáy, giờ mình xem đéo còn cảm giác gì nhiều, bùn :(.

    ReplyDelete
  19. Ah, a ơi, a làm 1 bài về R10 đi, đang nóng :(.

    ReplyDelete
  20. Nani 1/0 Bursaspor. Tối sẽ làm 1 bài về R10

    ReplyDelete
  21. Ngoại hạng cuối tuần này:

    Tottenham - Everton. Spurs đang bằng điểm với M.U và ARS
    Chelsea - Wolverhampton. Chắc lại 1 trận dễ cho Chelsea

    Stoke City - Man Utd. Chiến thắng đầu tay trên sân khách?
    Man City - Arsenal. Giết nhau đê

    ReplyDelete
  22. Spurs 1/1 Eve, Chel 2/0 Wolve

    ReplyDelete
  23. Stoke 1/2 Chicharito. Tí nữa thì M.U lại bị cầm hòa ở những phút cuối

    ReplyDelete
  24. Địt mie đá như buồi, xem mà chán vkl.

    ReplyDelete
  25. Cup Liên đoàn: M.U 3/2 Wolver. Bebe có bàn đầu tiên khá may mắn, Chicharito lại cứu Quỷ đỏ thoát hòa ở phút 90 :))

    Ngoại hạng cuối tuần này (thứ 7):

    Arsenal - West Ham
    Blackburn - Chelsea
    Wolverhampton - Man City
    Man Utd - Tottenham

    ReplyDelete
  26. Mua 7 triệu để nó ghi 1 bàn vãi ăn rùa ở Carling Cup :-<

    ReplyDelete
  27. Nó còn trẻ mà, tiềm năng tiềm năng ;)

    ReplyDelete
  28. Ẹt chỉ đc cái chuẩn ;) ;))

    ReplyDelete
  29. Thằng Bebe này ảo vãi, éo bik như thế nào nữa, duy có cái khả năng tì đè của thằng này đã mất điểm rồi. Tì đè kém vãi ái.

    ReplyDelete
  30. Công nhận. Trông nó đá bất an vãi

    ReplyDelete
  31. Mình còn tởng nó fải tập ở đội trẻ vài năm nữa, ko ngờ cũng đc ra sân. Quá ổn rồi còn gì, thg này sau bét cũng fải ngang nani :-bd

    ReplyDelete
  32. Thế thì hơn cả Malouda ah` :(

    ReplyDelete
  33. Chelsea thắng phút cuối trong trận đấu ko đá hay hơn =.=

    ReplyDelete
  34. Mie, thế là lại trở lại như năm ngoái ah`, đá đéo hay hơn cũng thắng, chán vãi liz :(. Manu quả thứ 2 bùn cười vãi liz, quả đấy bóng sống có phải chết đéo đâu, thằng thủ môn ngớ ngẩn, lại còn cả đội ra cãi làm đéo gì, quả đấy chỉ có thể trách ngu. Ông Nani thì cũng ngu, luk nó kéo thì đéo ngã, nó kéo xong 1 nhịp mới ngã, vãi liz khôn :)). Nói chung lâu lắm rồi mới thấy Manu đá đc chắc như hôm nay dù vẫn còn lẻ tẻ vài tình huống mắc lỗi nhưng ko đến nỗi nguy hiểm lắm. Tạm đc. Rio trở lại đúng là khác hẳn :X:X:X:X.

    ReplyDelete
  35. Nó chạm nhẹ vào ngã cái kẹc ;))

    ReplyDelete
  36. ;)). Nó kéo áo và quần anh Ẹt ạ, chỉ có cái ông Nani cố rướn để vượt qua, nhưng lại mất đà với trượt nên ngã, nhịp nó kéo thì đéo ngã nhưng nó kéo xong rồi mới ngã ;)). Đéo khôn như thằng Cr7, ăn vạ là có phạt đền ùi ;)). Dù sao thì quả đấy vào cũng chả nói đc gì, vì trọng tài ko thổi, dù thằng trọng tài biên có phất cờ mà trọng tài chính ko thổi thì cũng chả làm đc trò liz gì :)). Quả thứ 2 bọn tottenham có cãi thì cũng chỉ là ngụy biện cho trận thua. Hiệp 2 đá có ra gì đéo đâu, đc mỗi hiệp 1. Mà e ghét nhất thằng hlv tottenham, tính thằng đấy đàn bà vãi cứt luôn, chuyên gia chống chế với tự nâng cao giá trị bản thân, nhìn mặt đã thấy đàn bà vãi cứt rồi.

    ReplyDelete
  37. Arsenal 1/0 West Ham
    Blackburn 1/2 Chelsea
    Wolverhampton 2/1 Man City
    Man Utd 2/0 Tottenham

    Vòng 11:

    M.U - Wolver
    ARS - Newcastle
    West Brom - Man City
    Liver - Chel$
    United có cơ hội lớn để rút ngắn điểm số với Chelsea trước khi làm khách của Man City...

    ReplyDelete
  38. Lượt trận thứ 4 vòng bảng C1: Bursaspor 0/3 M.U (Fletcher, Obertan, Bebe). M.U đã có 10 điểm (đầu bảng), đặt 1 chân vào vòng 16 đội...

    ReplyDelete
  39. Quả Bebe đc tính éo đâu :)). Khổ chú vãi liz ạ =)). Sau trận này thấy chú Bebe đc tâng lên trời.

    ReplyDelete
  40. Quan trọng là cái duyên, còn đẹp hay ko rùa đíu quan trọng :D

    http://img34.imageshack.us/img34/9150/chicharitov.jpg

    ReplyDelete
  41. Park Ji Sung 2/1 Wolver [United thắng phút bù giờ]. 2 trận tới Quỷ đỏ sẽ gặp Man City và Aston Villa, dự kiến đều rất khó khăn, nhất là đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương...

    ReplyDelete
  42. Ịch mie, đá như mê ngủ, đến tận khi nó ghi bàn san bằng rồi mới bớt điên. Đéo hiểu đá kiểu gì, bực vãi luz, may mà phút cuối đớp kịp 1 bàn. Park đá đẳng vãi.

    ReplyDelete
  43. Hiệp 1 vừa xem vừa ngủ gật (ko xem 5' đầu Hargreaves trở lại rồi rời sân vì chấn thương), hiệp 2 chán đéo xem nữa. 24 năm Sir Alex :D

    ReplyDelete
  44. Đm, trận này nhìn ngứa mắt nhất là thằng Obertan. Mãi đéo khá lên được,hiệp 1 đá cá nhân vãi, giờ nghỉ chắc bị Sir chửi, hiệp 2 đỡ hơn. Nhưng mấy quả dứt điểm của nó trong hiệp 2 cũng ngứa mắt.

    Bebe đá trận này chán thật không bằng 2 trận trước, có vẻ bị tâm lý. mấy quả tạt chân to vãi, thằng này mà đá quái hơn một tí, quặt được bóng vào giữa sút là ra vấn đề đấy

    ReplyDelete
  45. Trận này đá như cứt, bọn Wolve quá yếu ko nó làm cỏ rồi. Thôi thì ông trời có mắt cho Sir Alex kỉ niệm 24 năm ko bùn nhưng đéo thể ko tức giận. Đá đấm thế này 2 vòng sau đi chắc.

    ReplyDelete
  46. Thiếu có 3 4 trụ cột mà như một đội hạng trung

    ReplyDelete
  47. PARKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK

    ReplyDelete
  48. Super Sunday \:d/

    ReplyDelete
  49. ARS 0/1 Newcastle, Wenger bất ngờ dính vào scandal tình ái, ARS bị 1 thẻ đỏ ở phút bù giờ...

    West Brom 0/2 Man City, Balotelli ghi 2 bàn và bị thẻ đỏ, West Brom cũng bị 1 thẻ đỏ

    Sau hiệp 1 Liver đang dẫn Chel$ 2/0 với cú đúp của Torres, liệu sẽ có đỏ?...

    Hiện M.U chỉ còn kém Chel$ 2 điểm, hơn ARS và Man City 3 điểm. Tuần tới mong United sẽ thắng đc 2 trận rất khó trc mắt (vs Man City, Aston Villa) và tiếp tục bất bại...

    ReplyDelete
  50. :)). Manu mà vượt qua đc 2 vòng tiếp theo thì niềm tin ở manu lại ầm ầm ngay.

    ReplyDelete
  51. love Glazer , hate United \m/ :D

    ReplyDelete
  52. Chel$ 1/0 Fulham - ngày của Essien
    Wolver 0/2 ARS
    Wigan 1/1 Liver

    Citizens 0/0 United. Park JS đá tệ nhất nhưng kết quả này chưa phải tồi với M.U, khoảng cách với Chelsea lại kéo lên 4 điểm, đường còn dài...

    Vòng 13 cuối tuần này:

    Aston - M.U
    Man City - Birmingham
    Everton - ARS
    Chelsea - Sunderland

    ReplyDelete
  53. Brown có nhiều tình huống có thể xử lý tốt hơn =.= Vida có trận đấu hay nhất kể từ đầu giải.

    ReplyDelete
  54. :-J. Xem bùn ngủ vãi liz, mình ngủ mẹ 15 phút cuối. Đá chán, cả 2 đội đều có quyết tâm quyết hòa, đéo thằng nào chịu mạo hiểm dâng lên, chán đếch chịu đc.

    ReplyDelete
  55. M.U mới thắng đc 1 trong tổng số 6 trận sân khách đã đá ở Premier League mùa này (hòa 5). Trận thắng duy nhất đó phải đến những phút cuối trận đấu Quỷ đỏ mới ấn định đc tỉ số 2/1 với Stoke City.

    ReplyDelete
  56. MU hút chết trc Villa. Bất bại kiểu này thì cần đếch j

    ReplyDelete
  57. 2/2, M.U vẫn bất bại. Cái thời M.U luôn khiến các đối thủ chiếu dưới phải e dè khi đối mặt đã qua, thiếu vài trụ cột là giờ đội hình United xuống cấp nghiêm trọng.

    ReplyDelete
  58. đcm thằng trọng tài bắt như cứt, bỏ qua rất nhiều lỗi của Aston làm bọn nó thoải mái chặt chém. Mấy quả toàn phạm lỗi từ phía sau đéo thấy thổi gì. Có quả kê chân Ferdinand thì đéo thẻ trong khi vừa mới trước đấy phạt thẻ Chicharito vì lỗi tương tự. MU bắt đầu bị ép là từ lúc có dấu hiệu ức chế tâm lý.
    Dù sao thì Villa ko ghi bàn trận này cũng hòa 0-0 thôi, MU đá hời hợt và bế tắc vãi đái, mãi đến lúc bị ghi bàn mới máu lên được 1 tí. Xem cứ như MU bán độ trận này hòa ý. lúc ghi được bàn gỡ hòa ông Vidic chạy ra ăn mừng cứ như thắng rồi ý, trong khi mục tiêu lúc đấy là rất cần 1 trận thắng, từ trong tâm lý cầu thủ đã nghĩ hòa là tốt rồi, chán vcl

    ReplyDelete
  59. Man City 0/0 Birmingham
    Stoke 2/0 Liver

    Tối nay ARS cũng rất dễ ko thắng.

    ReplyDelete
  60. Giờ nhìn Manu đá lòng bùn rười rượi. Chả bik đường nào mà lần nữa. Dạo này đang bùn vì tình thêm bùn vì manu. Đời éo có thú vui gì, mua mấy đĩa game về mà đéo cả bùn chơi. :(

    ReplyDelete
  61. Chán đéo buồn comment về M.U nữa :(

    ReplyDelete
  62. Xem Manu đá giờ buồn ngủ vãi cứt. Nhớ lại năm 2007 hay 2008, hồi đấy Manu mạnh vãi, thừa tiền đạo, Saha này, Tevez này, Ronando này, R10 này. Giờ nhìn lại đội hình chán, thất vọng vãi. Chả bik bao h mới có hứng xem Manu như trc, mỗi 1 trậ đấu là thêm yêu thik, thêm cảm xúc. Giờ mỗi 1 trận đấu là sự chán nản, đéo buồn xem, đéo xem cho xong. Nản.

    ReplyDelete
  63. Mới đọc báo bik tin Che£ ''thắng'' Sunderland ngay tại sân nhà với tỉ số 3-0. :)). Thế là điểm còn có 3 điểm thôi :)). Hí hí.

    ReplyDelete
  64. Everton 1/2 ARS, Chelsea 0/3 Sunder.

    Đúng là đời đéo ai học đc chữ Ngờ :)). Sáng đang nằm ngủ nghe tv dưới nhà nói Chel tèo là mình tỉnh ngủ hẳn luôn :)). Vậy là giờ Chel chỉ còn hơn ARS và M.U lần lượt 2 3 điểm =P~

    Vòng 14 cuối tuần:

    ARS - Spurs, ARS sắp phải gặp toàn đối thủ khó nhằn
    Birmingham - Chel
    M.U - Wigan
    Fulham - Citizens

    ReplyDelete
  65. Hqua em xem hiệp 1 trận Chel - Sun thôi mà tiếc quá.. Giá mà thắng được Villa..

    ReplyDelete
  66. Che£ đá cũng bình thường thôi, theo suy nghĩ của mình, đọc báo cứ thấy tâng bốc chứ gặp mấy đội mà nó đá liều với quyết tâm từ đầu đến cuối thì Che£ cũng éo ăn đc. Giờ trình độ bóng đá a xích lại quá gần nhau. Mọi chuyện đều có thể xảy ra :)). Bik đâu Manu lại đạt kỉ lục ko thua cả mùa giải thì sao ;;).

    ReplyDelete
  67. Chuẩn bị post bài mới chém gió bất bại cho sướng :D

    ReplyDelete
  68. :)). 12 trạn hình như là kỉ lục của Manu rồi nhỉ, hay mềnh nhầm.

    ReplyDelete
  69. Các cầu thủ Chels như kiểu bán độ để phản đối quyết định trảm Wilkins của bld :D

    ReplyDelete
  70. Mong việc chia tay trợ lý Ray Wilkins sẽ là bước ngoặt cho sự sa sút của Chelsea.

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!