Nhật ký mây mưa - lộc trời của Tuân ẹt

by comments
Em mà Tuân tui sắp kể đây chắc là chửa bao giờ rơi vào danh sách của bất cứ Bro nào cả, ngay kể cả Et tui khi mà gặp Em nó cũng hông dám nghĩ là sẽ check đc Em nó và đưa vào “play list” của mình. Xem nào, ngày quen EM nó và check cũng không có xa lắm, mới đc 3 tuần nếu tui nhớ không nhầm.

Hôm ấy là cuối tuần, tui về quê đưa cụ nhà đi ăn cưới, tiện thể mang theo thêm cái mũ bảo hiểm cặp vô cốp, sau khi hoàn thành song nhiệm vụ cao cả là làm xe ôm cho cụ nhà, mình tạm biệt phi xe về Hn. Trời hơi se se lạnh, những hạt mưa quất nhẹ vào mặt làm cho cơn buồn ngủ cũng dịu bớt đi phần nào. Lâu lâu lại chả đc lang thang nên đi chầm chậm ngắm cái khung cảnh hơi ảm đạm của không khí miền núi thấy lòng man mác buồn, tự nhiên nhớ người yêu, tự nhiên muốn có 1 vòng tay ôm eo để sưởi ấm, thôi kiếm tạm Em nào cho đi nhờ rồi tán phét cho đỡ buồn….

Cách đó không xa, 1 bóng hồng xuất hiện, vai balo tay túi sách mặt bịt khẩu trang, cứ như đi đánh trận vậy, đang ngóng ngóng trông trông chuyến xe nào đó,… xịch… Et tui đánh liều gặng hỏi ” EM ơi, HN ko Anh cho đi nhờ?” con bé nhìn mình với giọng thách thức “Anh lấy Em bao nhiêu tiền mà nói là cho đi nhờ” – ơ cái con này, tao lại đi lấy mấy chục của mày ah, nghĩ thầm thấy ghét, định sạc cho mấy câu rồi chym té, nhưng nhìn thấy mắt EM nó cũng điều điệu, lấp lánh nên dịu giọng ” Anh cho EM đi nhờ thôi, ko lấy tiền đâu mà” – lần này con bé quay sang 1 hỏi đểu mình ” Anh không có mũ BH đi công an bắt thì sao? ko sợ ah, EM ko có tiền để nộp phạt cho Anh đâu” – hihi ” E yên tâm, có đây” – con bé ngó vô cốp xe khi mình mở cốp lấy mũ, mặt bắt đầu hơn hở rồi, thế là ok, có người bắt chuyện đỡ buồn rồi .

Đi đường luyên thuyên dăm ba câu chuyện lẻ tẻ thì biết EM nó mới bắt xe oto đi đc 1 đoạn nhưng xe đông quá ko thở đc nên xuống đợi xe khác, khoe với mình là trước đó cũng có 1 “ông già” cho Em đi nhờ nhưng EM ko đi, híc, hóa ra cũng kén cá chọn canh phết. Như thế là mình không phải là “ông già ” trong mắt EM nó rồi…

Về phần Em nó, sinh năm 1987, hiện đang làm ở Canon cũng chả biết là làm cái jif nhưng thấy thơm tho sạch sẽ thế là đc, quê Thái Nguyên chính cống, nhà EM ở Phổ Yên ….rồi những câu chyện có vẻ làm cho EM thấy gần gũi hơn, chỉ có điều trời se lạnh nên thấy E cũng hơi run, ” đút tay túi áo Anh cho đỡ lạnh EM ah” EM đút liền, 2 trái đào tiên Em ép vào lưng mình khoan ngay 2 cái phễu rót, thấy ấm cả người.

Quãng đường gần như ngắn lại khi những câu chuyện càng ngày càng hứng khởi, đưa EM đến chỗ trọ mà quyến luyến chả muốn chia tay, vậy ” tối nay mình đi chơi EM nhé, Anh đưa EM đi đêm Anh đưa về đc ko Em” , Em đồng ý, sắp chút đồ rồi lên đường, hôm đó mình cũng chỉ đưa đi ăn KFC Nguyễn Thái Học, cafe new Hai Bà Trưng, tiến thẳng Chợ đêm cho Em nó loanh quanh hít thở cái không khí nồng nặc mùi hơi người. Chả biết ma sui quỷ khiến thế nào, Em mải chơi quên cả đường về, hết tô tượng rồi vẽ đĩa, hết tranh cát rồi …. ui đủ thứ trẻ con, mà nhìn Em nó cũng trẻ con thật. Cao 1.57m nặng khoảng 47g tóc ép ngang vai, người cũng hơi đầm 1 chút, có khuôn mặt là hơi ngây thơ nhưng chả biết bụng dạ thế nào..hihi…..

Mãi cũng đến giờ về, phi về chỗ E cũng muộn, 11h rồi, Em bảo về chắc ko vào đc nhà, uhm thì chả sao, “Anh đưa EM đi nghỉ ở ngoài nhé, rồi Anh về, mai Em đi làm luôn nha“, EM ok. Lên phòng ngồi 1 lúc nc mình xin phép về (thực chất muốn ở lại bỏ mẹ lên đc, cứ giả vờ), thế nào Em bảo ở lại, biết cá cắn câu nên mình ok ngay, công việc ngày mai ko có jif, chắc ở lại đến trưa hôm sau luôn.


Tắm táp cho thằng Anh và thằng Em song leo lên giường nằm TV, EM tắm song đi ra với bộ đồ ngủ, ui đm nó chuẩn bị từ trước mói sợ chứ, thế này chứng tỏ cũng đếk phải loại vừa, thôi không sao, chót theo lao thì phải lao thôi. Nằm mân mê ...


Đang viết đoạn hay thì sếp mò vô, cụt hết cả hứng, nhưng không sao, anh em đợi xem tiếp dưới comments nha. EM vẫn còn rất nhiều ký sự mà chưa rì pọt lênm sẽ còn nhiều tập ký sự hoành tráng hơn đang đơij ANh EM ở phía trước. Chân thành cảm ơn Anh EM đã giành thời gian theo dõi ký sự của tui, hẹn gặp lại vào một ký sự khác. Chúc Anh Em luôn vui + Khỏe để check hàng cho tốt.

P/S: Ai chán đời thì vào Forum hay Blog của em nha, nhìu cái hay lém :">

Source: Tuân.Ẹt

> [18+] Nhật ký mây mưa - Nâm_mu™ check hàng 9x
> Nhật ký mây mưa 2 - Nhím dại ca check hàng Tàu
Bài hay
NAD
21/08/2010
37

Comments

  1. uầy a ẹt đang học cao học ạ =p~ ngưỡng mộ

    ReplyDelete
  2. dm dang hay thi het, viet tiep di

    ReplyDelete
  3. Chuyện này hôm đi off anh ET cũng kể rồi, toàn tập luôn nhé =p~

    ReplyDelete
  4. Ẹt hẹn thứ 2 sẽ post tiếp diễn biến chính =P~

    ReplyDelete
  5. Đang cao trào thì dừng :-w

    ReplyDelete
  6. Đcm bạn, bêu rếu cán bộ b-(

    ReplyDelete
  7. bác này cao học check hàng à

    ReplyDelete
  8. @7: Chuẩn hem cần chỉnh ;))

    ReplyDelete
  9. Đcm bỏ ảnh xuống đi, cho ảnh # lên cũng đc :|

    ReplyDelete
  10. Tìm mãi mới đc cái này, thấy ảnh đíu nào khác đâu :-w :-"

    ReplyDelete
  11. vãi hàng :))

    ReplyDelete
  12. tiếp đi bác ơi ^.^

    ReplyDelete
  13. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  14. Các bạn cứ bình tõng, Ẹt bẩm chiều nay sẽ send nốt phần còn lại cho mình :D

    ReplyDelete
  15. Nằm mân mê thấy vú EM cũng tầm tầm, hơi nhão, biết là bị bóp nhiều rồi, sờ đến bím thì thấy ướt nhẹp đáy quần, hơi thở cứ gấp gáp phả hết vào mặt mình…. Em da ngăm ngăm không trắng và ko đc mịn màng, chắc xuất thân từ nông nghiệp nên vậy, thôi chả sao có cái để check là đc ròi. Xoa bím Em thấy lông vẫn còn thưa thớt lắm không đc đầy đặn như mấy EM mình đã từng check, chưa có calavat và khe hang hơi hẹp 1 chút. nằm tâm sự EM có nói đã từng quan hệ với người yêu, nhưng giờ bỏ ngươi yêu rồi………. Vậy hóa ra EM đang trống vắng ah, thế thì mình cần phải lấp chỗ trống cho Em nó, chỗ nào trống lấp chỗ đó thui hihih

    Sau những phút giây dạo đầu ân ái và những lời tâm sự, không gian như nóng dần lên, EM cuồng nhiệt ôm hôn mình, lên tai, lên má, lên môi lên cổ…. EM hôn cũng hay cũng biết đánh lưỡi và mút lưỡi, chả phải vừa hihih. Mình nắm tay EM nó, dí ngay thằng E mình, cũng dụt dè sau Em bắt đầu sục, nhưng chỉ khác là ngượng ngạo và lúng túng, thấy thú vị lắm. Đến phiêm mình, lần này nằm đè lên Em thấy rõ đc Em hơn, núm vú hạt tiêu, quầng nhỏ nhìn như con nít, chưa thâm chút nào. Bắt đầu cho cuộc chiến là những hơi thở dồn dập và nóng bỏng, những âm thanh khe khẽ càng làm cho Tuân tui điên tiết lên, thế là mặc áo cho thằng bé, nhẹ nhàng đặt vô khe cửa…. a lê hấp, ơ….a……Em cong người đón nhận, nhẹ nhàng cùng tiếng ư … ư… ư rồi mạnh dần cùng á…á…á……, hết truyền thống, rồi vác chày qua núi, lại chuyển sang như…CÚN .

    có lẽ kiểu E thích nhất vẫn là kiểu đứng, ư… u… Anh ơi sướng…. mạnh nữa lên Anh ….á…. EM cứ ghì chạt lấy mình, bóp lấy vai mình và chịu trận, ánh mắt lờ đờ như 1 kẻ say, mồm há hốc hắt ra hơi thở, tóc tai xõa xượi, thật là 1 cảm giác khó tả. tôi thích nhất là cảm giác EM nó lấy ngón tay mình cho vào mồm mà mút, híc, Tê cả thằng EM mà cũng tê cả ngón tay. Em khá bót, khít và chắc cảm súc của EM làm cho Em co thắt, mình đếk chịu nổi hiệp đầu, mới đứng 1 lúc chơi chút đã sỉu, đổ vật xuống ôm EM rồi nghỉ, vệ sinh song lên giường chờ giờ hoàng đạo, làm thêm cái nữa, tính ra đến 11h trưa hôm sau cũng mới chỉ check đc 3 cái, híc, tại bót quá nên mình nhiều khi ứ chịu đc thành thua EM nó. hihi

    [Còn nữa...]

    ReplyDelete
  16. anh Ẹt, lâu ko gặp anh, nhớ anh quá :(

    ReplyDelete
  17. hizz chuyện xxx à :-ss

    ReplyDelete
  18. Mọi người nhìn ảnh dưới đây để rõ mặt tên dâm đãng Ẹt nhá:

    http://i673.photobucket.com/albums/vv100/chanvailin/et.jpg

    ReplyDelete
  19. hay vãi ... hồn. mai làm quốc xe lên Thái nguyên thôi.

    ReplyDelete
  20. Bác đi rồi về cố gắng viết nhật ký cho anh em đọc nhá ;))

    ReplyDelete
  21. Nhà văn Lê Kiều Ẹt có vẻ sắp nổi rồi đấy :-" :-"

    ReplyDelete
  22. DCM, xóa hết ảnh đi con lợn

    ReplyDelete
  23. Để đấy để mọi ng` còn bít mặt Lê Kiều Ẹt

    ReplyDelete
  24. Ch này có thật á? A Ẹt check hàng kiểu này á, vãi lù :(.

    ReplyDelete
  25. Sao phải xoắn chứ a :)), chiến đi :-". HIV là cùng chứ ì :-".

    ReplyDelete
  26. :)). Sao lại sợ sệt thế kia. Ko hiểu HIV mà vào ng`, bao lâu thì thuốc ko có tác dụng ý nhể ???

    ReplyDelete
  27. Hỏi Ẹt í, nó dính rồi nên rõ lém :D

    ReplyDelete
  28. dcm doi` sao lam' thang` suong' the', ho? ra ti' la` co' cua? xoi ah`, buc. that.

    ReplyDelete
  29. Đừng chửi đời, chửi thằng Tuân ẹt í =))

    ReplyDelete
  30. He he, thằng em sướng phết nhỉ, đọc xong có hứng ghê, chắc hum nào cũng làm bài về phi vụ vớ được một em lúc vừa về chơi miền Tây ngay trong xe cho nó hấp dẫn nhỉ :x :))

    ReplyDelete
  31. Đại ca Nhím phải check hàng Tây mới xứng tầm ;))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!