United trước mùa giải 2010/11

by comments
Photobucket

Đội hình:


Đến: "Chicharito" Javier Hernandez (22t, tiền đạo đã thi đấu nổi bật khi ghi 2 bàn cho Mexico ở World Cup 2010, một viên đậu thần Kharin cho United?), Chris Smalling (20t, trung vệ đến từ Fulham sẽ thay thế Vidic và Rio trong tương lai ko xa).
Ai sẽ đến nữa, trong những cơn lũ tin đồn về Benzema, Luis Suarez, Fabiano, Ozil, ...?

Đi: Ben Foster đến Birmingham City (liệu có giống Mark Bosnich 2 lần đá cho Quỷ đỏ trc đây?).
Ai nữa? Berbatov (tài hoa nhưng ko hợp với M.U, như Veron trc đây)? Anderson (bệnh sao)? Vidic (theo vợ bỏ cuộc chơi)? ...

Các đối thủ chính: lần lượt là Chel$ (đương kim vô địch, ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Anh), Liver (ko phải phân tâm cho Champions League, có luồng sinh khí mới từ Roy Hodgson), Man City (đội hình ngày càng mạnh và gắn kết) và ARS (giữ đc trụ cột, các cầu thủ ngày càng "lớn") ...

2010/11 rất có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của các lão tướng Van der Sar (40t), Scholes (36t), Gary (36t), Giggs (37t) đá cho United.
Sir Alex (69t) cho biết ông sẽ chưa nghỉ hưu trừng nào còn đủ sức khỏe và Quỷ đỏ chưa là đội bóng vô địch Anh nhiều nhất (hiện = 18 lần với Liver). Biết đâu đấy cái ngày mà những người M.U vui nhất khi lập kỷ lục mới về số lần VĐQG lại sẽ là ngày buồn nhất vì Alex nghỉ hưu an dưỡng tuổi già với vợ con gia đình. Trừng nào còn được thấy Ngài Ferguson khỏe mạnh để dẫn dắt M.U thì cũng có thể coi như là ngày đó United vô địch và sở hữu một chiếc cup của những chiếc cup rồi - ông chính là chiếc cup lớn nhất mà M.U đoạt đc. Hẹn Mourinho vào hè 2012 ...


Lịch thi đấu của M.U ở Ngoại hạng mùa 2010/11:

Photobucket
Click vào hình để view với kích thước lớn.


1 tháng nữa (8/8/2010) mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh với Quỷ đỏ bằng trận đấu thường niên tranh Siêu cup Anh với Chel$ trên sân Wembley. Kể từ mùa bóng này, AON sẽ thay AIG trở thành nhà tài trợ chính trên áo đấu của M.U.
My United
NAD
05/07/2010
24

Comments

  1. Nam nay dang ngai nhat la Man xanh , Man xanh vua mua dc Shivan va` TOure , rat dang ngai

    ReplyDelete
  2. alex nghỉ hưu có đc nhận lương hưu ko nhỉ :-?

    ReplyDelete
  3. bo cai thang ! David Silva ma nai viet la Shivan

    ReplyDelete
  4. Tin mới: Alex Ferguson cũng như M.U đang rất muốn có Wesney Sneijder (ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2010 hiện nay). Tin này đã được M.U và chủ tịch Inter (Moratti) xác nhận. Giá của nhạc trưởng ĐT Hà Lan hiện vào khoảng 30 triệu bảng. Sneijder năm nay 26 tuổi, mình đã kết chú này từ hồi chú ý đá cho Ajax cách đây 3 năm, người thấp nhưng tài cao giống Scholes, tiếc thay. Tân HLV của Inter hiện là Benitez vốn có quan hệ ko tốt với Sir Alex, nên chắc việc mua Wesney sẽ rất khó khăn.

    ReplyDelete
  5. Sneijder đã chính thức từ chối M.U để tiếp tục ở lại Inter.

    Tuy nhiên Sir Alex vẫn muốn có một cầu thủ Inter khác là tiền đạo trẻ tài năng nhưng "khó bảo" Mario Balotelli. Balo đang đc ko ít đội bóng lớn muốn có, bản thân cũng ko thực sự muốn ở lại Inter, những người Inter đa số cũng ko có cảm tình với bệnh sao của cầu thủ có tính khí trẻ con này. Inter muốn đổi Balo lấy một khoản tiền ko nhỏ + một tài năng trẻ Italia khác của M.U là Macheda. Fergie rất giỏi thuần phục những con ngựa bất kham như Cantona, Ince, Keano hay Rooney, C.Ro để biến họ thành những cầu thủ lớn và ông coi Balo như C.Ro trc đây vậy ...

    Trong khi đó Carrick cũng đc đưa vào diện có khả năng bị United bán sau một mùa giải thi đấu ko tốt, để nhường chỗ cho Mesut Ozil ...

    ReplyDelete
  6. Tin Manu mua fabiano theo e ko dang tin, thu nhat fabiano so tai nang voi berba thi cha hon kem la bao, thu 2 fabiano ma gia 30 trieu bang thi dech me noi, thu 3 sau vu mua berba, chac chan Feguson se bik rung minh chu :)). 3 chu Manu co kha nang va nen mua nhat: Hamsick, Balo, Ozil. Nhung du sao Feguson hay ra nhung quyet dinh bat ngo nhu chu "Chicharito" Javier Hernandez chang han :X:X:X. Con e ko nghi Che$ la doi thu lon nhat dau, Che$ qua gia roi, doi nay e nghi 2 mua giai toi la mua giai chuyen giao the he. Theo e, canh tranh lon nhat la chu Ars ( neu ko ban mat F4) va thang Man city ( doi hinh no nhin con ngon hon Manu :( )

    ReplyDelete
  7. Ừ, khả năng M.U mua Fabiano ko cao vì thằng này bắt đầu có tuổi rồi, giá lại cao nữa. Chel$ cũng đang trẻ hóa đội hình :D

    ReplyDelete
  8. :)). Xem trận Celtic, chú Berba đá ngon vãi :)). Nhìn đéo ngứa mắt như trc ( chắc do mới cắt tóc :-" ). Dù sao e nghĩ bộ khung của Manu thế là đc rồi đấy, cùng lắm thì mua giải này thua tiếp :(, chứ bây giờ mà mua 1 thằng xịn thì cũng éo dùng, mà e nhìn, manu đéo có vị trí nào cần phải mua cả. Tiền đạo Manu nhiều vãi rồi, giờ mua thằng xịn thêm đc 1 năm, rồi mấy thằng trẻ nó lên thì tính sao.

    ReplyDelete
  9. Berba chắc sẽ tiếp tục ở lại. Hargreaves lại tái phát chấn thương. Đáng lo nhất lúc này là hàng phòng ngự nếu Vidic quyết định đến Real, trong khi Rio liên tục chấn thương ...

    ReplyDelete
  10. Em ko thik Ozil :( Bọn Đức nếu rời Bundes thường đá k hay :(

    ReplyDelete
  11. Bó chim thằng Vidic, e vẫn đéo hiểu sao manu lại bán thằng Pique giá thì rõ rẻ. Giờ có Pique thì tống mẹ thằng Vidic đi cũng đc, ghét vãi chim, nhưng công nhận manu trả nó ít tiền thật, có 70 ngàn bảng,

    ReplyDelete
  12. Vidic đã cống hiến những j tốt nhất cho M.U sau gần 5 năm thi đấu tại đây, cho ra đi (đến Real) khi còn đc giá cao (khoảng 20 triệu bảng) cũng đc, United quá lãi khi mua Vida 7 triệu. M.U để Pique về lại Barca cũng với giá hời (6 triệu) rồi giờ đây chú này giá chắc chắn ko thấp hơn Vidic (nếu ko muốn nói là hơn). Tiếc là M.U khó dung nạp cùng lúc cả Rio, Vida và Pique trc đây 2 3 năm; nhưng cũng may là Evans cũng rất tài năng.

    Ko đội nào hợp với Pique hơn Barca, Vidic nếu rời M.U đến Real tìm vinh quang, động lực, trải nghiệm mới cũng là hợp lý. Vị trí trung vệ của M.U còn Evans (có thể tin tưởng), Rio (thường xuyên chấn thương, đã có tuổi), Smalling (còn quá non kinh nghiệm), Brown - xem ra cần phải có một trung vệ tốt mới nếu Vida ra đi, ưu tiên một cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League mà chưa quá 28 tuổi.

    Bremen đòi giá Ozil cao quá (ko dưới 20 triệu bảng), ko đúng với giá trị thật lúc này :|. Tương tự Ozil là Philipp Lahm, tuy nhiên M.U cần Lahm hơn Ozil.

    ReplyDelete
  13. E thấy Ozil giá thế cũng hơi đắt thật nhưng mà cũng phải mua. Manu giờ ko có ng` làm bóng, nhiều trận đá bế tắc nhìn chán lắm, còn 2 vị trí cánh e thấy ko cần thiết chứ, Rafeal e nghĩ đã có thể tin tưởng chưa kể e nghĩ nếu có mua thfi chỉ dùng đc 1,2 năm ko bõ, thà mua Ozil còn hơn.

    ReplyDelete
  14. Dù sao thì e nghĩ vị trí cần mua nhất vẫn là trung vệ, vị trí này quả thật rất đáng lo ngại, Vidic mà sang Real thì mệt thật đấy.

    ReplyDelete
  15. Chán vl, bài về M.U quanh quẩn chỉ có 2 3 người comment :(

    Mùa giải tới người VN dễ là sẽ ko đc xem các trận Ngoại hạng, Serie A và La Liga vào ngày Chủ nhật vì K+ :(
    http://vnexpress.net/GL/The-thao/2010/07/3BA1E52B/

    ReplyDelete
  16. Vidic đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với United với mức lương từ 70k tăng lên thành 90k bảng/tuần. Rooney cũng chuẩn bị ký hợp đồng mới đến năm 2015 với mức lương kỷ lục của CLB - 130k bảng/tuần (hơn Rio 20k).

    ReplyDelete
  17. Vãi nhỉ. Cứ tưởng về vn đc xem bóng đá thoải mái, ai ngờ vất vả mới sợ chứ, bó tay thật. May mà Manu mấy trận đầu toàn đá vào Saturday :)). Nhưng cũng nản thật đấy, 15 ngày nữa khởi tranh rồi.

    ReplyDelete
  18. Với chính sách mới của BTC PL, khả năng là năm tới Man City sẽ vô địch giải dành cho các đội dự bị :D
    http://bongdaso.com/Art_78331.aspx

    ReplyDelete
  19. ARS tưởng chết nhưng hóa ra rất có thể lại đc hưởng lợi, chỉ thiệt chú Man City :D

    "Điều luật mới sẽ được áp dụng như thế nào?

    Kể từ 5 giờ chiều ngày 1-9-2010 (1 ngày sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa) các CLB sẽ phải hoạt động với chỉ 25 cầu thủ trong đội hình, trong đó phải có ít nhất là 8 cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi được gọi là “home-grown player”

    “Home-grown player” có nhất thiết là các cầu thủ đến từ Anh?

    Không, “home-grown player” có thể đến từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, miễn là họ đã được đăng ký ít nhất 3 năm bởi một CLB bóng đá chuyên nghiệp của Anh hoặc xứ Wales trong độ tuổi từ 16-21"

    ReplyDelete
  20. :)). Giờ thấy cái gì cũng ảo, chả bik nói gì.

    ReplyDelete
  21. Hà Nội TV phát sóng miễn phí giải Ngoại hạng Anh

    (Dân trí) - Trong lúc các đài truyền hình trả tiền chưa tìm ra được tiếng nói chung về việc chia sẻ bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh ngày Chủ nhật, Hà Nội TV đã quyết định phát sóng miễn phí giải Ngoại hạng Anh thứ Bảy và thứ Hai vì nhu cầu khán giả...

    http://dantri.com.vn/c20/s20-412064/ha-noi-tv-phat-song-mien-phi-giai-ngoai-hang-anh.htm

    ReplyDelete
  22. M.U đã đoạt Siêu cup Anh sau chiến thắng 3/1 trc Chel$ và phong độ rất ấn tượng của Chicharito (tân binh Mexico mang dáng dấp của Owen và Solskjaer thời đỉnh cao, sẽ là số 7 tiếp theo của United sau Owen?). Vạn sự khởi đầu nan ...

    Tỷ lệ cược cho đội vô địch trc ngày khai mạc Ngoại hạng (theo William Hills):

    13/8 Chelsea
    12/5 Man Utd
    9/2 Man City
    6/1 Arsenal
    14/1 Liverpool
    25/1 Tottenham
    100/1 Everton
    200/1 Aston Villa
    500/1 Newcastle
    1000/1 Fulham
    1000/1 West Ham
    1000/1 Sunderland
    2000/1 Blackpool
    2000/1 Blackburn
    2000/1 Birmingham
    2000/1 Stoke
    2000/1 Wigan
    2000/1 Bolton
    2000/1 Wolves
    2000/1 West Brom

    http://sports.williamhill.com/bet/en-gb/betting/e/1118404/English-Premier-League---Outright.html

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!