Tam quốc diễn nghĩa - 5 nấc thang lên thiên đường Ngoại hạng Anh

by comments

Chel$:

14/4 2h: Bolton (home)
17/4 23h30: Spurs (away)
25/4 22h: Stoke (home)
1/5 21h: Liver (away)
9/5 21h: Wigan (home)

Chel$ đang có lợi thế là quyền tự quyết, nhưng bất lợi là phải gặp Spurs và Liver đều trên sân khách ...

M.U:

11/4 19h30: Blackburn (away)
17/4 18h45: Man City (away)
24/4 18h45: Spurs (home)
1/5 21h: Sunderland (away)
9/5 21h: Stoke (home)

United có lợi thế là đc đá sớm hơn Chel$ và ARS trong 3 vòng đấu tới để gây sức ép, bất lợi là đang ko có quyền tự quyết ...

ARS:

15/4 2h: Spurs (away)
18/4 19h30: Wigan (away)
24/4 23h30: Man City (home)
1/5 21h: Blackburn (away)
9/5 21h: Fulham (home)

ARS hiện ko có lợi thế j đáng kể, bất lợi là lực lượng mỏng ...

Spurs, Liver và Man City - 3 đội đang cạnh tranh vị trí thứ 4 dự vòng sơ loại UCL mùa sau sẽ có ảnh hưởng quan trọng đến việc quyết định 3 vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa bóng này. Dù sao thì người tính ko bằng trời tính, đợi xem chuyện j sẽ xảy ra với thế chân vạc này ...

Photobucket
Photobucket


Một ngày đầu hè 1993, gần 20 năm rồi ...
My United
NAD
09/04/2010
94

Comments

  1. Torres nghỉ 1 nửa tg cũng vào Top 5 Player :(

    ReplyDelete
  2. người tính ko bằng dời tính ;))
    xem ra trời cũng khó tính đc í đk ạ, chờ thôi

    ReplyDelete
  3. Chờ đợi và tin tưởng.

    ReplyDelete
  4. Blackburn đang có phong độ trên sân nhà rất tốt, nhưng Fergie vẫn thường là khắc tinh của ng` bạn Big Sam.

    Bolton từng ko ít lần gieo sầu lên Chel$ và ARS trong những trận cầu quan trọng ở cuối mùa như thời điểm này.

    Đêm nay Chel$ sẽ đá bán kết F.A cup với Aston Villa ...

    ReplyDelete
  5. Aston 0/3 Chel$. Dog3 lại nổ súng

    ReplyDelete
  6. Blackburn 0/0 M.U.

    Hàng tiền vệ và tiền đạo của M.U có một ngày thi đấu cực kỳ tồi tệ, Scholes thường xuyên chuyền hỏng, Nani nhiều lúc quá cá nhân ko bù cho Valencia nhút nhát và thiếu tinh tế. Nhưng thất vọng nhất vẫn là Berbatov, cầu thủ ko bao giờ thi đấu bùng nổ và chắc chắn sẽ ko bao giờ là cầu thủ lớn - với phong độ tồi tệ này thì mong United hãy sớm tống Berba đi, từ nay ko bao giờ mạo hiểm với những cầu thủ quá đắt giá nữa ...

    Cơ hội vô địch của United đã nhỏ đi nhiều.

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. Trong vòng 1 tuần mất luôn 2 cái cup. Phần trăm Manu vô địch giờ chắc chỉ tầm 10%. 5 vòng đấu và hy vọng Che$ thua 2 trong 5. Hóa chỉ có điều thần kì. CHưa kể manu chưa chắc đã thắng toàn bộ các trận còn lại với phong độ đéo thể mê nổi như thế này. Berba xứng đáng với danh hiệu mâm xôi vàng . cầu thủ đáng thất vọng nhất của Manu mùa giải này và cạnh tranh quyết liệt với Veron ở danh hiệu cầu thủ mà Sir mua sai lầm nhất. Chán nản. Coi như năm nay là năm bàn lề cho năm sau vậy.

    ReplyDelete
  9. chan vl manu

    ReplyDelete
  10. Nhớ hồi xưa sau khi Beckham đi, MU cũng 1,2 mùa bết bát mà.. Thôi đành.. Từ nay đến lúc thi ĐH xong k bóng bánh j sất nữa

    ReplyDelete
  11. Tevez đã có thêm 2 bàn (tổng cộng 22) để nằm trong top 3 chân sút đang ghi nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Còn Berba (1 trong những nguyên nhân chính khiến Tevez phải rời M.U) thì ...

    Hòa Fulham 0/0, Liver gần như đã ko còn cơ hội xếp thứ 4 để dự UCL mùa sau, họ sẽ dồn toàn lực cho Europa League còn lại (có khả năng gặp Fulham ở chung kết toàn Anh nếu 2 đội cùng vượt qua bán kết) - Liver nhiều khả năng sẽ buông cho Chel$ thắng trận sắp tới, khiến United chưa thể vượt qua họ về số lần vô địch quốc gia.

    Chel$ mà thắng Bolton rồi vòng tới M.U ko thắng đc Man City thì đỡ phải mệt mỏi mong chờ United vô địch nữa. Đã xác định từ đầu mùa rằng có thể M.U ko vô địch đc mãi nhưng nếu thế vẫn tiếc và cay. Mình chỉ ko thik Liver và ARS ngáp phải ruồi, chứ Chel$ vô địch thì sẵn sàng chúc mừng bởi họ xứng đáng.

    Tóm lại cánh cửa vô địch đang rộng mở và ở gần Chel$ nhất. Nhưng đây là một mùa giải lạ lẫm khi những đội cạnh tranh vô địch vấp ngã ko ít ...

    ReplyDelete
  12. Biến đi Berbaflop ! Kẻ vô dụng !

    ReplyDelete
  13. Thật sự mà nói thì mùa giải này Manu ko phải quá yếu đuối hay bị vấn đề quá lớn về lực lượng ( dù đúng là hàng công như cứt ), Manu năm nay còn thiếu may mắn và sự hậu thuẫn từ trọng tài như mấy năm trước. Chán thì chán thật nhưng ko thể nói đây hoàn toàn là sai lầm của Sir Alex hay 1 vài cá nhân nào đó :|( dù mình thấy Sir cũng có lỗi ko nhỏ cho sự bết bát của Manu năm nay và nhân tố góp phần cho sự chán nản berba thì khỏi nói).

    ReplyDelete
  14. Trận Liver vs Chel$ đã đc rời sang ngày 2/5 (19h30') - Chel$ lại phải đá muộn hơn United.

    ReplyDelete
  15. Chel$ đã thắng Bolton 1/0 bằng bàn duy nhất của Anelka và hơn United 4 điểm. Giải còn 4 vòng đấu, United còn cơ hội vô địch, dù khó nhưng phải tin.

    3 mùa giải thành công trước các hậu vệ đã ghi ko ít bàn thắng quan trọng cho M.U. Mùa này nếu mình ko nhầm thì chưa có hậu vệ nào ghi đc bàn cả.

    ReplyDelete
  16. Htrc anh Neville suýt :))

    ReplyDelete
  17. Năm nay hình như trọng tài hơi thiên vị Chels, hqua 2 quả chạm tay đéo còi :-?

    ReplyDelete
  18. Mùa này trong trí nhớ của em chỉ có thằng Refeal thì phải. Năm nay có cảm giác các trọng tài quay lưng lại với Manu. KO bik là cảm giác hay là ảo giác.

    ReplyDelete
  19. Check lại thấy mùa này Vidic, Rafael và O'Shea mỗi ng` đã ghi 1 bàn cho United mà mình chẳng nhớ 3 bàn đó thế nào cả, có lẽ vì ko có ý nghĩa quan trọng hay đáng nhớ như những bàn thắng họ ghi đc trong 3 mùa giải trc.

    Hôm qua Chel$ lại may mắn đc trọng tài cứu cho 2 quả pen 11m trong trận thắng Bolton vất vả 1/0. Có lẽ trời ko muốn Man trở thành đội đầu tiên vô địch Anh 4 năm liên tiếp rồi, như năm ngoái ko thể thành đội đầu tiên vô địch UCL 2 năm liên tiếp.

    ReplyDelete
  20. Em nhớ bàn của Rafeal khá đẹp và ko quan trọng :)).

    ReplyDelete
  21. Thôi kệ, ko vô địch thì thôi! Vô địch lại mùa khác lo giề :D!
    Berbatov đâu có chán hả bác. Chẳng qua tại em thấy tên này chỉ biết chuyền đếch biết sút. Chứ nhìn ra thì cũng top 10 ghi bàn, chỉ số ngang với Robben đấy :D

    ReplyDelete
  22. Nấc thang đầu tiên bị mục, sập xuống tít địa ngục. Haiz

    ReplyDelete
  23. Trận Blackburn vs ARS đã đc lùi sang ngày 3/5 (23h).

    Đêm nay ARS làm khách của Spurs trong trận derby bắc London, nếu thắng các Pháo thủ sẽ tạm chiếm vị trí thứ 2 của United.

    ReplyDelete
  24. Spurs 2/1 ARS.

    Wigan đang trong nhóm có thể phải xuống hạng, sắp tới hứa hẹn sẽ là đối thủ rất khó chịu của ARS và Chel$.

    ReplyDelete
  25. Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) mới công bố 4 ứng cử viên hàng đầu cho danh diệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League 2009/10: Rooney (M.U), Dog3 (Chel$), Fabregas (ARS) và Tevez (Man City).

    Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Rooney (M.U), Fabregas (ARS), James Milner (Aston Villa) và Joe Hart (Birmingham City).

    HLV Arsene Wenger của ARS thừa nhận thực tế buồn sau trận thua mất mặt trước người hàng xóm Tottenham tối qua (thất bại đầu tiên của Arsenal trước Tottenham tại giải Ngoại hạng kể từ năm 1999):

    "Chúng tôi phải quên đi cuộc đua vô địch, thay vào đó là cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí cao hết mức có thể. Dù chẳng ai biết trước điều gì, nhưng chúng tôi có vẻ như không thể đạt được ý nguyện mùa này. Thất bại trước Tottenham đã cho thấy rằng chúng tôi chưa đủ độ chín. Bạn không thể để thua trong những trận đấu kiểu này nếu muốn giành chức vô địch".

    [Theo Bóng đá số và VNExpress]

    ReplyDelete
  26. Nếu sau vòng đấu tới (mai), United ko rút ngắn đc điểm số với Chel$ thì gần như chắc chắn The Blues sẽ vô địch.

    Rooney đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng việc R10 và Dog3 thể hiện thế nào trong trận đấu của M.U và Chel$ ngày mai sẽ quyết định ai là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa bóng này.

    ReplyDelete
  27. có rút chăc cũng thế thôi mà
    Liver buông mẹ roài

    ReplyDelete
  28. Còn Wigan có thể ko còn j để mất mà. Cạnh tranh vô địch đến vòng đấu cuối cùng rồi về nhì vẫn hơn đc nghỉ hè sớm :(

    ReplyDelete
  29. City 0 - 1 United

    Mùa này United toàn giết City bằng những bàn thắng muộn :)) Vãi đau Citizens :))

    ReplyDelete
  30. Đợi tin mừng từ Spurs ...

    ReplyDelete
  31. Full time: Spurs 2/1 Chel$.

    Đây đúng là một mùa giải Ngoại hạng kỳ lạ và kịch tính hiếm có :(. Chel$ giờ lại chỉ còn hơn Man 1 điểm và 2 bàn hiệu số. Thắng ARS và Chel$ 2 trận liên tiếp trên sân nhà với tỉ số 2/1, vòng tới Spurs mà thua M.U tại Old Traff thì mình sẽ ủng hộ họ giành vị trí thứ 4 mùa này để đc dự UCL mùa sau :(

    ReplyDelete
  32. Ảo vãi. Em ngủ quên mất hiệp 2. Thằng defoe với thằng Pavlyuchenko đá như cứt. Ghi thêm bàn nữa có phải đỡ sợ ko. Vùi dập bọn Che$ cho bọn nó nhục nhã.

    ReplyDelete
  33. Hien tai thi hieu so ban thang bai cua MU voi Chel la 51 so voi 54. Hom qua ma thang` Tottenham thang dam thi co phai dep ko :( Thanh ra chap them 1/2 diem :(

    ReplyDelete
  34. Spurs đã phung phí nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới Chel$ nhưng 2/1 là tốt rồi :D

    ReplyDelete
  35. http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/04/18/0c6MU-17-4.jpg
    Vkl với cái ảnh này.

    ReplyDelete
  36. Đội trưởng Gary đã có ko ít những hành động ko bình thường mỗi khi gặp 2 kình địch Man City và Liverpool như việc hôn người hùng Scholes hôm qua - mình thik những hành động ngoài chuyên môn đó vì nó thể hiện mãnh liệt tình yêu United :))

    Sau trận derby Manchester hôm qua, các quỷ đỏ đã ăn mừng bằng rượu Champagne trong phòng thay đồ như thể United đã vô địch rồi vậy :)) :D

    United và Spurs phải cảm ơn nhau sau 2 trận derby đáng nhớ hôm qua vì qua đó họ duy trì đc mục tiêu vô địch và vào top 4. Trận tới Spurs sẽ làm khách của United, nếu thắng thì M.U sẽ tạo đc sức ép lớn lên Chel$ đá sau.

    ReplyDelete
  37. Wigan 3/2 ARS. Dấu chấm hết chính thức cho các Pháo thủ khi thua liền 3 bàn trong khoảng 13' cuối trận - vl :))

    ReplyDelete
  38. Tam mã giờ đã là song mã. Niềm tin Manu vô địch lại lớn hơn bao h hết. Sướng thật.

    ReplyDelete
  39. Các chú nói sao về việc chủ mới của Liver là fan cuồng nhiệt của CHelsea đây

    ReplyDelete
  40. Tin ở đâu vậy?

    Nếu cuối tuần này M.U đả bại Spurs, Man City ko thắng đc ARS thì Liver vẫn còn cơ hội vào top 4 dù ko nhiều - và như vậy vẫn có thể tin Liver sẽ ko buông cho Chel$ thắng để "hại" United.

    ReplyDelete
  41. Nhiều khả năng lần đầu tiên kể từ mùa 1998/99 (mùa huyền thoại của M.U) chức vô địch thuộc về đội nào sẽ chỉ đc quyết định sau vòng đấu cuối cùng.

    Tin xấu dồn dập đến với Chelsea

    Giữa bối cảnh hết sức nhạy cảm của giải Ngoại hạng Anh, việc một loạt trụ cột cuối tuần này không thể thi đấu hẳn sẽ gây ra nhiều rắc rối cho Chelsea.

    Trong trận tiếp Stoke City cuối tuần này, nhiều khả năng Chelsea sẽ không có sự lựa chọn số một ở vị trí tiền vệ phòng ngự hiện nay, John Obi Mikel. Cầu thủ này đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Tottenham.

    Michael Essien đã tập luyện trở lại, nhưng cơ hội ra sân rất nhỏ. Anh đã không thi đấu cho Chelsea từ đầu tháng 12 năm ngoái vì chấn thương. Sau đó, khi cùng đội tuyển Ghana dự CAN 2010, anh lại gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối trái trên sân tập.

    Nếu cả Mikel lẫn Essien đều không thể trở lại, Chelsea hầu như không còn tiền vệ đánh chặn đích thực nào trong một trận đấu mà có thể họ buộc phải thắng. Michael Ballack và Deco có thể được lựa chọn, nhưng khó phát huy hết khả năng vì đó không phải là vị trí sở trường.

    Ở hàng phòng ngự, Chelsea cũng thủng nghiêm trọng khi John Terry phải vắng mặt vì án treo giò, trong khi Ricardo Carvalho chưa thể trở lại vì chấn thương mắt cá. Rất có thể, HLV Carlo Ancelotti phải để Branislav Ivanovic đá cặp trung vệ cùng Alex. Vì vậy, dù đã chơi rất tệ trong trận gặp Tottenham nhưng Paulo Ferreira nhiều khả năng vẫn có cơ hội ra sân.

    Didier Drogba hiện tại cũng không hoàn toàn khỏe mạnh. Trong hiệp hai trận gặp Tottenham, anh đã gặp vấn đề về thể trạng nhưng không thể rời sân do Chelsea đã sử dụng đủ ba quyền thay người.

    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete
  42. Sao lại lần đầu tiên hả anh :D Em nhớ mùa 07/08 Chels nó chả ép cho mình đến vòng cuối còn j

    ReplyDelete
  43. Ừ nhỉ, a nhớ nhầm :D.

    Newcastle và West Brom đã chính thức đc quay trở lại Premiership mùa sau :D. Nhưng hình như lâu rồi ko thấy Alan Smith đá cho Newc, chắc chấn thương :)

    ReplyDelete
  44. Mùa này M.U thường xuyên ko thắng trận ở Ngoại hạng mỗi khi đá xong một trận ở Champions League.

    Mai Berba mà ghi bàn quan trọng vào lưới đội bóng cũ giúp M.U thắng thì sao nhỉ :)). Ko khéo thành tại Spurs, bại cũng bởi Spurs :P

    ReplyDelete
  45. United 3/1 Spurs. Nani đã bất ngờ tiến bộ vượt bậc ở nửa sau mùa giải này, Berba vẫn vô duyên đến mức thô lỗ trong khâu ghi bàn ... Bi h thì đợi Chel$ đang bị áp lực tâm lý đè nặng sẽ ko thắng.

    ReplyDelete
  46. Ko xem nhưng thấy thắng là mừng rồi. Thằng Berba đá như C.

    ReplyDelete
  47. Gần đây có tin M.U và Milan có thể trao đổi 2 bản hợp đồng thất bại Berba và Huntelaar cho nhau, vụ này đc đấy. Huntelaar (còn trẻ) đã từng là mục tiêu của United nhằm tìm Nistelrooy mới, trong khi Berba rõ ràng là bản hợp đồng thất bại nhất trong lịch sử M.U.

    Rooney mới bị chấn thương háng và dự kiến phải nghỉ thi đấu 2 3 tuần tới.

    ReplyDelete
  48. 2,3 tuần thì coi như ko đá từ giờ đến hết năm :|.

    ReplyDelete
  49. Chel$ 7/0 Stoke. Đáng ngạc nhiên là Dog3 ko ghi bàn nào dù đá đủ 90' (R10 vẫn hơn Dog3 1 bàn, hơn Bent của Sunderland 2 bàn). Chel$ lại hơn M.U 1 điểm và bỏ xa 8 bàn hiệu số, M.U sẽ chỉ vô địch nếu hơn điểm Chel$, chứ chỉ số phụ (hiệu số, thành tích đối đầu, số bàn thắng) đều ko lại.

    Vòng tới United sẽ đá muộn hơn Chel$.

    ReplyDelete
  50. Sau Pompey, Hull và Burnley cũng đã phải xuống hạng mùa sau.

    Giải Ngoại hạng 2 vòng cuối chỉ còn cuộc đua vô địch giữa United và Chel$, cuộc đua giành vị trí thứ 4 giữa Spurs, Man City, Aston và Liver là đáng chú ý.

    ReplyDelete
  51. Rooney đã vượt qua Drogba, Tevez và Fabregas để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) mùa bóng này. Giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về một người Anh khác là James Milner của Aston Villa.

    Đội hình xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng:
    + Thủ môn: Joe Hart (Man City, đang cho Birmingham mượn);
    + Hậu vệ: Branislav Ivanovic (Chelsea), Thomas Vermaelen (Arsenal), Richard Dunne (Aston Villa), Patrice Evra (MU);
    + Tiền vệ: Cesc Fabregas (Arsenal), James Milner (Aston Villa), Darren Fletcher (MU), Antonio Valencia (MU);
    + Tiền đạo: Wayne Rooney (MU), Didier Drogba (Chelsea).

    Mình đã dự đoán đang đúng nhiều phết: :D
    http://www.duyblog.com/2010/03/tien-oan-ngoai-hang-anh-200910-more.html

    http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/B3/38/4.jpg

    ReplyDelete
  52. R10 đã tiếp tục nhận đc giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh (FWA) với hơn 81% số phiếu bầu. Rooney cũng được CĐV bình chọn là Cầu thủ được yêu thích nhất tại Ngoại hạng Anh.

    Tối nay: Man City - Aston, Spurs - Bolton. Hy vọng 3 đội đầu sẽ ko thắng để giữ hy vọng và quyết tâm vào top 4 cho Liver tiếp Chel$ vào ngày mai. Rồi United sẽ làm khách của Bruce (người hùng của United ở video trong bài trên).

    ReplyDelete
  53. Man City 3/1 Villa, Spurs 1/0 Bolton. Vị trí thứ 4 giờ gần như chỉ còn City và Spurs cạnh tranh, Liver chỉ còn 1% cơ hội nếu mai thắng đc Chel$ nhưng vẫn phải chiến đấu cho vị trí thứ 5 hoặc 6 để đc dự Europa League mùa sau. Dù sao thì chưa chắc United sẽ thắng đc Sunderland tại sân Ánh sáng (lượt đi 2/2).

    ReplyDelete
  54. Lượt đi thiếu hụt ng` mà anh. Hồi đấy còn bị thủng 1 bàn do lỗi thằng ôn Pig Ben.

    ReplyDelete
  55. http://bongdaso.com/Fix_16079.aspx?LeagueID=1&SeasonID=34&Data=lineup

    Lượt đi chỉ có thể nói là United đá tồi thôi

    ReplyDelete
  56. MIE. Bonj Liver đá bất tài vô dụng đéo chịu đc. Địt cụ thằng G8. Đá ngu như loz lại còn tạo đk cho thằng Drog3 ghi bàn. ĐKM.

    ReplyDelete
  57. Trọng tài có vẻ quý Man nhưng Gerrard, Mascherano bán độ thì đíu đỡ đc :(. Kiểu này nghi tí Man đéo thắng đc Sunderland lắm :D

    ReplyDelete
  58. Ịch mie. 2 thằng đấy đá đúng kiểu đéo mún đá. Địt cụ thằng G8. Cả lò cạ cụ nhà mài ăn loz.

    ReplyDelete
  59. Thống kê cho thấy cả trận Liver chỉ sút đc đúng 1 quả hướng vào phía khung thành Chel$. Mà hình như Liv mặc áo in tên nhà tài trợ mới (Khựa), đúng là trời đíu muốn cho M.Uer cảm ơn Liver dù chỉ một lần.

    Thôi thì trận cuối hy vọng hàng xóm Wigan lấy đc điểm của Chel$ (lượt đi Wigan đã bất ngờ thắng Chel 3/1, sau đó còn thắng cả ARS và Liver), nhưng United phải thắng Sunderland, Stoke đã ...

    ReplyDelete
  60. Mie. Em thấy rõ ràng bọn Liver đá với tâm trạng đéo cần thắng từ đầu trận nhưng vẫ hy vọng bọn nó sẽ hòa. ĐKm. Thua mẹ 2 trận cuối rồi cút mẹ khỏi vị trí dự Euro cup đi cho nhục. ĐKm bọn bất tài vô dụng hãm chó. Đùa chứ giờ xem manu mình còn thấy chán đéo nói gì đến tâm trag cầu thủ đá trên sân. Chán vãi cứt chán vài tè.

    ReplyDelete
  61. Đkm vừa check, bọn Liver đéo ảnh hưởng gì đến vị trí cả. ĐÚng là hãm tài vô dụng ăn loz.

    ReplyDelete
  62. Liver vẫn xếp thứ 7, vị trí ko đc dự Europa League mùa sau.

    Hết hiệp 1: Sunderland 0/1 M.U (Nani). Berba vẫn là thằng hãm lồn, đcm nó

    ReplyDelete
  63. Ủa. Thứ 7 là ko đc dự rồi a`. Em tưởng thứ 8 :-??. Aston vòng sau thắng cho chết mẹ nó đi. Ịch cụ thằng chó.

    ReplyDelete
  64. Dự Europa League: 2 đội xếp thứ 5 6 và đội dự chung kết F.A cup.

    Full time: Sun 0/1 Man. Bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn (đặc biệt là Berba) để nâng tỉ số lên an toàn làm mình và Fergie căng thẳng suốt cả trận, đcm :D

    ReplyDelete
  65. Liv được dự Europa League mùa sau vì Portsmouth k đủ tư cách anh ạ. Tài chính của bọn nó lởm..

    Gerrard hãm vãi..

    Hargro trở lại rồi :x

    ReplyDelete
  66. Em thà nhìn Chels vô địch còn hơn phải cám ơn bọn Liverpool. Hãm vãi,.. đùa

    ReplyDelete
  67. Nhìn ông Hargro như kiểu phù thủy. Đéo đỡ đc thật. Râu ria xồm xoàm. Có lẽ trời đéo bao h mún quỷ cảm ơn quỷ cả. ĐKM cả họ bọn Liver. Đá hãm đéo chịu đc. Đùa, em có cảm giác trận thua bọn CHe$ này bọn fan Liver đéo có cảm giác sỉ nhục nhỉ. CHán thật. Còn thằng Berba té mẹ đi. GIờ nhìn ghét đéo chịu đc. Em đéo hiểu sao có thể bỏ lỡ đc những cơ hội moươì mười như thế. Chán vkl. Giờ nhìn Liver bằng ánh mắt khinh bỉ đéo chịu đc.

    ReplyDelete
  68. Căm thù thằng G8 tận xương tủy. DDKM mài đi chết con mẹ mài đi.

    ReplyDelete
  69. :D. Có lẽ trận thua Chel$ vừa rồi là một trong số ít những trận thua mà nhiều fan Liver hả hê vui mừng nhất. Nhưng có trách thì chúng ta cũng phải tự trách United đã ko tự quyết đc danh hiệu vô địch thôi. Dù sao đi nữa thì ...

    ReplyDelete
  70. Sỉ nhục cho Liver và fan của Liver.

    ReplyDelete
  71. K thể hy vọng j hơn ở Liv, kẻ thù số 1 của MU :D

    ReplyDelete
  72. Tottenham đã chính thức dành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa sau sau khi thắng đối thủ trực tiếp Man City 1/0 ngay trên sân khách - chúc mừng gà trống Spurs sau bao năm cố gắng nay đã hoàn thành mục tiêu :D

    ReplyDelete
  73. Đội dự bị của United do HLV Ole Solskjaer dẫn dắt đã đoạt đc chức vô địch Premier Reserve League mùa này (lần thứ 3 United vô địch trong 6 năm kể từ 2005). Và những người hâm mộ M.U hẳn đang mong chờ đội 1 của Quỷ đỏ sẽ vượt qua Chel$ trên bảng xếp hạng sau khi vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng 2009/10 kết thúc cuối tuần này.

    22h, giờ Việt Nam, Chủ nhật, 9/5/2010:
    Chel$ - Wigan (Chel chấp 2 1/2), Man - Stoke (Man chấp 2 1/4)

    Lượt đi Wigan đã bất ngờ thắng Chel$ 3/1, sau đó còn thắng cả ARS và Liver. Trong đội hình Wigan hiện có thủ môn kỳ cựu Mike Pollitt từng là cựu cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U giai đoạn 1988-91 (ko đc đá chính thức trận nào) - tuy nhiên khả năng ra sân của anh trận tới vẫn là dấu hỏi?. Đội trưởng Wigan - Melchiot là cựu cầu thủ Chel$. Thôi thì trăm sự nhờ nhà hàng xóm Wigan cố gắng đi lấy đc điểm trận cuối vậy.

    Lượt đi M.U thắng Stoke 2/0. Trong đội hình Stoke hiện cũng có một cầu thủ từng trưởng thành từ lò M.U giai đoạn 2006-08 là hậu vệ đang lên Ryan Shawcross.

    Trước vòng đấu cuối cùng, Premier League mùa này chỉ còn cuộc đua vô địch giữa United và Chel$ là thực sự quan trọng và đáng chú ý, bởi đã xác định đc đội xếp thứ 4 dự Champions League mùa sau là Spurs và 3 đội xuống hạng.

    Đội trẻ của Chel$ đã đoạt cup F.A young mùa này, còn đội 1 đã vào chung kết (vs Pompey). Vậy M.U thâu tóm 2 danh hiệu Premier League, Chel$ ăn 2 cái F.A cup là hợp lý nhỉ :D

    http://i673.photobucket.com/albums/vv100/chanvailin/ManU/picsrvmandutd.jpg
    http://i673.photobucket.com/albums/vv100/chanvailin/ManU/picsrvdmanutd.jpg
    http://i673.photobucket.com/albums/vv100/chanvailin/ManU/picsrvmanutdcom.jpg
    http://i673.photobucket.com/albums/vv100/chanvailin/ManU/picsrdvmanutd.jpg
    ...

    ReplyDelete
  74. Bữa coi trận chung kết với Villa mà hồi hộp vãi :))
    Tin ở Wigan :x

    ReplyDelete
  75. Vậy M.U thâu tóm 2 danh hiệu Premier League, Chel$ ăn 2 cái F.A cup là hợp lý nhỉ

    Sao mày khôn như cục cứt vậy NÁT b-(

    ReplyDelete
  76. Vậy M.U thâu tóm 2 danh hiệu Premier League, Chel$ ăn 2 cái F.A cup là hợp lý nhỉ

    Khôn như cứt vậy mày b-(

    ReplyDelete
  77. Tối nay Chel$ mà thua, Man hòa thì đéo còn j bất ngờ hơn :))

    ReplyDelete
  78. Nghi CHel tối nay từ hòa đến thua, MAN thì đíu bít ;))

    ReplyDelete
  79. Ẹt chỉ đc cái trym lợn Chel$ là chuẩn :X

    ReplyDelete
  80. Mike Pollitt; Ryan Shawcross và Danny Higginbotham - những cựu cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U đều đá chính trận cuối. Rooney, Dog3 đá chính ... Chờ đợi bất ngờ.

    ReplyDelete
  81. 2-0 rồi a, e đi ngủ đây..

    ReplyDelete
  82. Full time: Chel$ 8/0 Wigan (Dog3 3 bàn - vua phá lưới), United 4/0 (R10 ko ghi bàn)

    Kết thúc mùa giải không hoàn toàn thất bại với United. :(

    ReplyDelete
  83. Bọn đấy nó còn thua Spurs 9/1 cơ mà, chán võ lâm :))

    ReplyDelete
  84. Đkm
    Lên mấy trang báo toàn thấy bọn ếch nhái nhảy lên làm người, tha hồ mà soắn mà đá đều, cứ thấy ở đâu có Mu là vào chọc ngoáy
    Lịt mẹ chúng mày, chờ mùa sau nhé :(, Mùa này tạm về tay Chel$ thôi

    ReplyDelete
  85. Đkm nhà nó
    Lên mấy trang báo mạng toàn thấy bọn ếch nhái nhảy lên làm người
    Chúng nó tha hồ mà xoắn mà đá đểu, cứ thấy MU ở đâu là chọc ngoáy
    Hãy đợi đấy !!

    ReplyDelete
  86. Chels đá hời hợt vãi cức, đéo cố ghi mỗi thg 1 quả phải đẹp ko. Mà 8 bàn là phá kỷ lục của MU rồi nhỉ :-?

    ReplyDelete
  87. Với 8 bàn thắng vào lưới Wigan hôm qua, Chelsea đã nâng thành tích ghi bàn của họ tại Ngoại hạng Anh mùa này lên con số 103, trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh (từ năm 1992) vượt qua cột mốc ghi 100 bàn. Con số ấn tượng ấy còn giúp Chelsea phá sâu kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải mà MU lập nên với 97 bàn ở mùa 1999-2000.

    Chelsea cũng lập kỷ lục mới của Ngoại hạng Anh về hiệu số bàn thắng bàn thua cao nhất trong một mùa giải, với +71 bàn (103 - 32). Kỷ lục cũ do chính MU lập nên với +58 bàn ở mùa 2007-2008 và đúng bằng hiệu số của họ mùa này (86 - 28).

    Trận thắng đậm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh: United 9/0 Ipswich Town (1995)

    ReplyDelete
  88. Anh Ẹt mơ a` :)). 8-0 là còn thua Bọn Tottenham mà anh :D. Năm nay bọn Che$ hàng công đá ghê quá nhỉ. Gần bằng hiệu số mình đá Pes.

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!