Mùa cưới kể chuyện đêm tân hôn =))

by comments
Đang mùa cưới, "remix" lại bài post này.

Trước khi cưới 1 tháng mình đã rót nước pha trà nghe kinh nghiệm mấy bà chị ở cơ quan, mấy chị phán: nếu muốn có tuần trăng mật có ý nghĩa thì nên "ấy" trước. Bị dọa là sẽ đau như đau đẻ, sáng ra có khi còn ko đi nổi. Có 3 chị thì 2 chị đau kinh dị, 1 chị chả thấy đau gì. Thế là tỉ lệ ít ra cũng 2/3 bị đau rùi. Về, mình kể với chồng sắp cưới, lão như mở cờ trong bụng, bảo: "hay là mình làm ngay hôm nay ?" (tí thì ngất! ).

Số mình phải rước dâu 2 lần. Trước hôm rước dâu lần 1 vợ chồng mình đã thử "chiến" rồi. Hic, nghĩ lại vẫn còn hãi hùng. Lần 1 chả làm ăn được gì vì vợ đau. Lần 2 thì đúng là 1 cuộc vật su mô. Đau tê tái, kinh khủng luôn. 2 vợ chồng toát mồ hôi đầm đìa. Không ngờ nó lại như thế chứ. Lúc cảm giác buốt buốt, mình kêu: "Anh ơi". Lão ý lại còn "Ơi" mới buồn cười. Lão ta lại còn định hun mình, may mình tỉnh táo hất ra ko thì đau quá cắn lưỡi lão thì chít . Cuối cùng chồng cũng công phá được firewall. Lúc vào nhà vệ sinh, mình ra 1 ít máu màu hồng, 1 màu hồng mình chưa nhìn thấy bao giờ, giống màu hoa hồng Đà Lạt.

Mặc dù đã trang bị cả tá kinh nghiệm rồi mà nó vẫn đau thế chứ. Sau đó 1 tuần mới chiến đấu tiếp. Phải lần thứ 2-3 mới vào được hoàn toàn. Lần thứ mười mấy mình mới thấy hết đau hichic.

Ngỗng béo


Còn mình kể chuyện của mình thì thật xấu hổ. Đêm đó ở khách sạn. 2 vc hì hục.
Vợ: Tâm lý đã sẵn sàng cho cuộc chinh chiến. Chồng: Chuẩn bị sức lực bao năm, giờ mới ra quân, nên cũng khí thế lắm.

Oái, đêm đó, vã mồ hôi, mình đau thấu xương, cắn chặt môi, vậy mà vẫn phát ra tiếng kêu gào. Chồng thì hì hục. Cuối cùng là bó tay. Máu chảy 3 giọt. Khiếp, mình hãi.

Sáng mai dậy sớm, xuống gặp cô lễ tân, mà cô ấy cứ cười khúc khích, rồi không kìm được cô ấy phá lên cười. Cô ấy nói : Anh chị tối qua làm gì mà chúng em định gõ cửa mấy lần, nghe chị la quá trời.
ôi, 2 vc, nắm tay nhau chạy mất dép.

Phải mất đến 6 lần sau đó, vc mình mới trơn tru được. Nghĩ lại, người ta lần đầu tiên thì ngọt ngào, còn mình chỉ thấy nước mắt và kêu gào. Đọc topic này mới thấy mừng, nỗi niềm đau khổ này không phải 1 mình ta

Trúc Lâm

Photobucket

Đến tận bây giờ khi đã có Cún kin, sắp đến kỷ niệm ngày cưới lần thứ 2, tôi vẫn còn nhớ như in Đêm Tân hôn của mình , tôi mới đủ dũng khí để tường thuật lại cái đêm đầu đời đó.
03-11-2003..... 22h.....
Tắm rửa sạch sẽ, anh nháy mắt nhìn tôi. Tôi luống cuống, cảm giác thật khó tả, vừa sung sướng, hạnh phúc , vừa lo sợ..... Tôi mặc 1 chiếc váy ngủ màu hồng nhạt thật đẹp và... mỏng tang , ngắm mình trong gương tôi tự thấy đỏ mặt. Khi còn yêu nhau, cũng có những lúc 2 đứa thân mật nhưng chưa bao giờ tôi cho anh vượt quá giới hạn cho phép, tôi tỉnh táo tàu vì rất sợ lâm phải những bi kịch giống như 1 số cô bạn của mình, cố thủ cho đến tận giờ phút cuối cùng. Khi 2 đứa đi dăng ký kết hôn trước khi cưới, anh bảo tôi về luật pháp đã thành vợ chồng và đề nghị xxx nhưng tôi - với bản tính bảo thủ và bướng bỉnh- đã không chịu làm theo ý anh. Anh cũng là người đàn ông tử tế và rất yêu tôi nên tôn trọng mọi suy nghĩ của tôi , không bao giờ vì ham muốn mà cưỡng ép tôi làm chuyện đó.
Giờ phút này cả hai chúng tôi cùng mong đợi. Tôi nghĩ nó phải tuyệt vời lắm í. Thế mà.....
Anh hôn tôi gấp gáp, nóng hổi, tôi run rẩy trong vòng tay người chồng yêu quý, cảm thấy có 1 dòng điện xuyên qua người , làn da tôi mát lạnh, còn da anh ấm áp. Vào mùa đông anh luôn là người ủ ấm cho tôi....
Chỉ sau 5' anh đã đòi..... đột nhập vào tôi , anh nôn nóng quá , anh nói anh đã chờ đợi giây phút này 7 năm nay rồi. Tôi vừa bối rối , vừa hạnh phúc , gật đầu cái rụp. Cả hai chúng tôi đều chẳng có tí kinh nghiệm nào về chuyện này. Loay hoay thế nào.... oái, đau thế, mà trượt ra ngoài rồi. Người tôi co lại, tự nhiên thấy sợ. Thử lần nữa đi, oái, đau quá, lại trượt ra ngoài nữa rồi. Tôi cảm thấy sợ thật, sợ đau , người tôi càng co rúm lại. Phòng ngủ của 2 vc tối om. Anh vẫn không từ bỏ, lại 1 phát nữa, lần này cũng trượt nốt. Tôi đã biết cảm giác thất bại vì bắn súng trượt mục tiêu thế nào rồi.
Chồng tôi dừng lại, nghi ngờ khả năng đàn ông của mình , chẳng lẽ mình kém cỏi đến thế sao? Tại sao thằng Trung bạn của 2 vc tôi lai bảo: dễ lắm cơ mà, nó vỗ ngực tự hào nó là chú lính chì dũng cảm. Nó cưới cùng ngày với tôi , nhưng mà vc nhà nó " ấy " trước chúng tôi rồi. Thấy chồng tôi bảo thế, chắc là nó rỉ tai với ax tôi, thảo nào trước khi cưới anh cứ đòi " thử".
Bây giờ tôi chẳng thấy có gì lãng mạn nữa cả. Tôi thực sự sợ bị đau. Anh càng cố gắng thì tôi càng co người lại phòng thủ..... Đồng hồ điểm 2h sáng. 2 chúng tôi cảm thấy mệt mỏi, quyết định đi ngủ.
Và tôi vẫn còn "nguyên vẹn" cho đến tận ngày hôm sau.
Hôm sau tôi đi hỏi bà chị con bác của mình, bà này cũng có form người giống tôi. Bà ấy truyền cho ít kinh nghiệm, từ đó tôi mới thấy cái gì cũng phải học , và kết quả là sau tuần trăng mật chúng tôi đã có Cún Kin.
Sau này khi "máy móc đã vận hành ngon" , nghĩ lại chúng tôi bật cười và càng yêu nhau hơn, trân trọng những kỷ niệm xưa. Tôi đã biết thế nào là... khởi động.... tăng tốc.... và về đích.

cún kin


cái vụ "bị trượt ra ngoài" hình như đôi nào lần đầu tiên cũng bị hay sao í nhỉ, nhất là nếu vợ còn gin. Cho dù chồng có kinh nghiệm, nhưng lần đầu tiên với vợ còn gin thể nào cũng có chút nôn nóng hehhehe. Lần đầu mình đau tưởng ngất, cắn môi đến bật máu để không la lên. Lần 2 cũng đau tê dại cả người. Lần 3 cũng đau. Hình như sau 1 tháng thì vc mình mới trơn tru chuyện đó hay sao í hehhehe, nghĩ lại buồn cười phết

Sau này, chồng mình có hỏi cảm giác của mình lúc đó như thế nào, mình cầm hai ngón tay của lão í (ngón trỏ và ngón giữa trên 1 bàn tay) và bẻ ra hai bên : đấy cảm giác như thế đấy. Lão í la oai oái rồi ôm mình vào lòng: thương em thế, anh xin lỗi anh xin lỗi

findus


Hôm qua là đêm tân hôn của mình. Sau khi hai vợ chồng đãi tiệc ở nhà hàng xong là đứ đừ. Tối về nằm ôm nhau ngủ. Trước khi ngủ tự nhiên nhớ nhà nhớ ba nhớ mẹ nhớ hai đứa em thế là mình khóc huhu. Chồng ôm vào lòng an ủi, cảm thấy ấm áp và bình yên lạ. Sau đó thì ngủ tiếp vì chồng mới bị té xe may mấy mũi ở đầu gối bác sĩ không cho động đậy cái phòng (gọi tắt là động phòng =)))
Ngày đầu tiên làm dâu, cô dâu dậy lúc 9h15 vì quá mệt, về nhà kể lại với mẹ đẻ, mọi người bó tay =))

chonchon188

... [Sưu tầm]
Bài hay
NAD
19/11/2010
63

Comments

  1. Bài đang hot by linkhay

    http://linkhay.com/link133506/chuyen-ke-dem-tan-hon

    ReplyDelete
  2. Vãi chượng :))

    ReplyDelete
  3. NAD có kinh nghiệm j khống ;))

    ReplyDelete
  4. Như mấy thằng trên :(

    ReplyDelete
  5. ảnh em nào xinh thế :X

    ReplyDelete
  6. Xinh quái j` con này, học trg` mình đây mà ;))

    ReplyDelete
  7. haha Linh Ty
    Khi moi tiep xuc: ko xinh nhung rat venh vao, kenh kieu, khinh doi, lao toet. Nhung phai cong nhan la rat thang tinh va sac sao.
    Sau khi tiep xuc va hieu them: hon nhien nhung rat tinh te, thong minh lem linh, rat ngoan va tinh cam.
    Minh van dang me man em y :))

    ReplyDelete
  8. :)) hài quá

    ReplyDelete
  9. Bia bọt hát hò thiếu ăn thíu ngủ mệt quá, i miss you so much :(

    ReplyDelete
  10. Không đỡ được :))

    ReplyDelete
  11. đkm yêu được mấy chị như trên là tốt đấy, chắc cũng thuộc 7x-đầu 8x
    chứ thời nay con gái 90% mất trinh thì ở đâu ra mà kể chứ-có kể thì cũng chỉ là câu " Anh ơi-mạnh nữa lên" =))

    ReplyDelete
  12. (:| Mấy truyện này ứ thật bằng Sợi Sếch :))

    ReplyDelete
  13. Thật ra nếu là lần đâu của con gái, mình bik cách làm thì bọn nó vẫn sướng mà. Chắc quả toàn các ông ko bik, cứ hùng hùng như trâu.

    ReplyDelete
  14. Lần đầu của chị em còn trinh đa số là đau hơn sướng :-" ;))

    ReplyDelete
  15. vl =)) =)) =))

    ReplyDelete
  16. http://www.youtube.com/watch?v=znVHDEZcI7Q&feature=fvhr

    ReplyDelete
  17. @27: Mềnh xem đến 2 lần mà chả hiểu 5 cái đồng xu đấy làm sao cả, màn đánh bi a đầu video có vẻ ảo :| :D

    ReplyDelete
  18. Có 2 loại đồng xu khác nhau (trong vid là Đồng và Bạc). Thứ tự ban đầu là Đồng Bạc Đồng Bạc Đồng. Mục đích của trò chơi là chỉ 2 nước đi mà có thể đưa 5 đồng này về thứ tự: Đồng Đồng Đồng Bạc Bạc. Mỗi nước đi chỉ di chuyển 2 xu liền nhau :D

    Trò này chán phèo :D

    ReplyDelete
  19. Trò này dễ mà. Bọn bên này hồi trc cũng đố e. E nhìn tí rồi làm đc. Trò tầm phào.

    ReplyDelete
  20. Vl các chú, trò này hay vãi ;))

    ReplyDelete
  21. ;)). Quá khen quá khen. Mà thằng này nó bảo ai làm được thì post clip lên kìa :)). Hay mình lảm rồi up lên nhỉ.

    ReplyDelete
  22. Nó post solution rồi chú ạ :))

    ReplyDelete
  23. Trò trẻ con, a thik quả đánh bi a cho lẩy vào túi cơ :)) ;))

    ReplyDelete
  24. HAY PHẾT!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  25. đọc cái này ban đầu hơi sốc tưởng anh NAD đang tâm sự ,mãi đến doạn thứ 2 mới vỡ lẽ :)

    ReplyDelete
  26. Hjx, bạn bè cũ ko ít đứa vợ con rùi mà mình... :(

    http://i817.photobucket.com/albums/zz96/duyblog/TaySac6_120.jpg

    ReplyDelete
  27. :)). Lấy vợ sớm làm éo gì, e đéo mê lấy vợ sớm lắm :-". Khổ bỏ mie

    ReplyDelete
  28. Nhưng ko phá đc bom thì biết sao :-"

    ReplyDelete
  29. Mày lấy vợ đéo có con thì lấy làm j` ;))

    ReplyDelete
  30. Mẹ, giờ có con thôi chứ lấy vợ làm đéo j :))

    ReplyDelete
  31. Ảnh minh bạch đâu ... ? :((

    ReplyDelete
  32. Đang hết bandwidth ;))

    ReplyDelete
  33. Ơ , tụi nó bị đau à :-/

    ReplyDelete
  34. Mốt bi h là phải check hàng kỹ lưỡng cho ra kết quả đã rồi mới tính chuyện cưới, những chuyện như trên giờ hơi hiếm :))

    ReplyDelete
  35. Mjh thj nhu an kom bua .nhung chj dc 3 phut ah .nhu the co dc koj la xuat tjnh som ko zay ta

    ReplyDelete
  36. Vãi đái. 3 phút làm ăn éo gì, đút vào ra luôn ah, hay do loz con vợ bót quá ko chịu đc :|.

    ReplyDelete
  37. Google cách cải thiện đê :))

    ReplyDelete
  38. :D chit cười. Thử cái đi NAD ơi.

    ReplyDelete
  39. http://img577.imageshack.us/img577/7602/avatarphpg.jpg

    ReplyDelete
  40. Ui! Đau ah. Mình nghĩ là phải sướng lắm chí.

    ReplyDelete
  41. Mốt bi h là phải check hàng xem có ổn ko đã rồi mới cưới :D

    ReplyDelete
  42. http://24.media.tumblr.com/tumblr_lr7lm488Uw1qzcciuo1_250.jpg

    ReplyDelete
  43. Chán vkl ra, đ.m NAD là thằng nhồn nào mà láo vkl ra vậy?

    ReplyDelete
  44. Là bố mày đây haha

    ReplyDelete
  45. Lao! ! Tai k pix huong, ng VN la z ah, xuong ma noi dau,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tạm dịch: "Láo! Tại không biết hưởng, người VN là dốt ah, sướng mà nói đau"? :))

      Delete
  46. Những chuyện như vậy bây giờ hầu như bị tuyệt chủng :D =))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!