Bé Meo Như Thùy

by comments
Photobucket

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Mang danh là "Vip girl" nổi tiếng nhất Sài Gòn, trở thành trend-setter mà nhiều cô gái Sài Gòn theo đuôi, rồi những câu chuyện lao xao bên lề đâu kém gì Paris Hilton...

Nói về cô bạn này, 2!ĐẸP không đặt mục tiêu bình phẩm hay quan tâm nhiều tới cuộc sống riêng của cô ấy. Chúng tôi chỉ dừng lại ở câu chuyện tận hưởng cuộc sống của một single girl, biết chăm sóc và nâng niu bản thân theo cách mà không phải ai cũng làm được!

Bạn nghĩ sao khi mọi người gọi bạn là VIP girl số 1 Sài Gòn?

Tôi biết và nói thật lòng tôi ghét điều đó. Tất cả những thông tin về tôi trên mạng đều được người ta cóp nhặt lại từ blog cá nhân, phải nói là tôi rất sợ! Tôi chỉ là một cô gái bình thường chứ chẳng phải hot, vip gì cả.

Một cô gái bình thường sẽ không thể chi tiền tỉ để đi Hồng Kông shopping được?

Đúng là tôi thường đi Hồng Kông và Sing shopping cùng bạn trai. Nhưng tiền tỉ thì không hề có. Có khùng mới chi vài tỉ để đi sắm đồ. Tôi chỉ mua vài món mình thích, con gái mà! Lâu lâu mới dám tự thưởng cho mình một món hàng đắt đắt. Mọi người nghĩ tôi là sao Hollywood sao? (cười)

“Một vài món hàng” đó đa phần đều là hàng hiệu giá “khủng”. Bạn mua bằng tiền của mình hay của ai?

Gia đình tôi là một gia đình bình thường. Bố tôi có một hãng cho thuê xe du lịch nho nhỏ. Mẹ nội trợ. Thu nhập vào mức trung bình khá. Cho nên tôi cũng biết điểm dừng của mình ở đâu. Tôi may mắn có một người bạn thành đạt và có thể tặng tôi những món đồ tôi yêu thích.

Khi mà hầu hết mọi món đồ của bạn đều là do bạn trai tặng, bạn có ngại mang tiếng là yêu vì tiền thôi không?

Tôi bắt đầu quen anh ấy cách đây 2 năm. Lúc ấy anh ấy vẫn chưa là gì! Nếu nói yêu vì tiền thì tôi không thể bắt đầu với một anh chàng không có gì như thế được. Tôi yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu tôi. Chúng tôi thậm chí đã tính chuyện lâu dài. Anh ấy có khả năng lo lắng cho tôi, đó là niềm hạnh phúc của tôi. Việc bạn trai mua tặng đồ cho bạn gái, tôi thấy chuyện đó là chuyện hoàn toàn bình thường.

Có tin đồn Thùy thường được “mời” đóng vai bồ nhí, đi cùng các đại gia đến những bữa tiệc sang trọng như một món trang sức đắt tiền?

Tôi xin khẳng định là không có. Nếu tôi là một con người không ra gì như thế, liệu tôi có xứng đáng được anh ấy yêu thương như thế này không? Còn nói về đồn đại, tôi từng bị đồn là dân chơi vũ trường, ăn ngủ trong đó, bị đồn là gái quê ra tỉnh được vài năm được đại gia tút tát lên thành hàng xịn trong khi tôi là người Sài Gòn chính hiệu…

Nói về chuyện ăn ngủ trong vũ trường, người ta nói Bé Meo không những là dân sành điệu mà còn là dân sành chơi?

Trước đây, một tuần tôi đi bar 2 ngày cuối tuần. Còn bây giờ thì rất hạn chế vì công việc cũng khá bận rộn và mình cũng qua cái tuổi thích nhảy nhót đi bar rồi. Nhưng cá nhân tôi nghĩ việc đi bar chẳng có gì là xấu, đó vốn dĩ là chỗ dành cho người trẻ, đi để giải trí, tụ tập bạn bè, có gì là xấu nhỉ?

Tôi hỏi thật bạn: trang bị một vỏ ngoài hào nhoáng: xinh, đi xế hộp xịn, xài hàng hiệu. Người yêu là đại gia. Bạn đang muốn người khác nghĩ về mình như thế nào?

Tôi nghĩ là con gái cô nào chẳng muốn mình xinh. Nhưng riêng về cái đẹp thôi, tôi cũng thấy người ta nói quá về mình. Tôi chỉ thuộc dạng trông cũng được thôi. Việc đi xế hộp thì có đấy nhưng toàn là…taxi.
Tôi không có xe riêng, chỉ đi ké xe bạn trai. Yêu đại gia hay không tôi không chủ đích lựa chọn. Tôi ít bạn. Vỏn vẹn có 5 người (dĩ nhiên những người gặp chỉ mỉm cười và chào xã giao thì nhiều không đếm xuể).
Tôi không quan tâm đến suy nghĩ của người khác vì tôi không phải là người của công chúng hay gì hết. Tôi chỉ đang cố theo đuổi công việc của mình, đó là mở một shop thời trang trên đường Nguyễn Trãi. Công việc cũng chỉ vừa bắt đầu.

Bạn có phẫu thuật thẩm mỹ không?

Có! Tôi từng đi sửa mũi để có một sống mũi thanh tú hơn. Tôi không ngại phải nói ra điều này, vì tôi nói rồi, tính tôi thẳng và không quan tâm đến suy nghĩ người khác.
Nhưng tôi sợ kiểu tung hô của truyền thông về những cô gái không đúng năng lực thật của họ. Với nhiều trường hợp như T.T, H.T.L, tôi mà là họ, có lẽ tôi phải trốn khỏi Việt Nam!

Box: Chí Vi – “đại gia” của Meo Meo Như Thùy

Thứ nhất: Là dân kinh doanh, Meo Meo lại không phải là mối tình đầu của tôi nên tôi hiểu cô ấy là người như thế nào. Đợt khủng hoảng kinh tế gần đây, chuyện làm ăn của tôi cũng gặp khó khăn nhiều, tài chính không dư dả dồi dào như trước. Nhưng những lúc ấy cô ấy vẫn ở cạnh tôi, chứ không theo đại gia nào cả.

Thứ hai: Cô ấy chưa bao giờ mở mồm vòi vĩnh tôi theo kiểu: Anh ơi, mua cái này, cái kia cho em… Tôi quý và thương cô ấy ở điểm đó. Tôi mua vì biết tâm lý con gái ai cũng thích được cưng chiều và shopping. Vậy thôi.

Thứ ba: Cô ấy thẳng tính giống tôi. Vì vậy chúng tôi rất hợp nhau. Từ lâu chúng tôi đã “điếc” trước những lời bàn tán của thiên hạ rồi.

[Theo Hoa học trò]

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
...
Đẹp Việt Nam
NAD
06/03/2010
26

Comments

  1. Nhưng mà trông dâm nhỉ :D

    ReplyDelete
  2. Em thấy con này cũng xinh nhưng mà công nhận nhìn con này mặt cực kì dâm đãng.

    ReplyDelete
  3. Thật sự em sống ở nước ngoài, thấy chuyện shopping quá bình thường. Như con chị em, đi shopping tuần 2,3 lần( tất nhiên là luk rảnh mới đi), em đi cùng xách mỏi cả tay, nhiều vô kể, quần áo thường khoảng 30,40 bảng, lâu lâu mua cái 80, 90 thôi. So với ng` Eng quá bình thường, nếu tính theo tiền bảng, cứ tính theo tiền VN thì làm sao mà so đc :|.

    ReplyDelete
  4. Dâm ở cái nốt ruồi trên mép mồm :D

    ReplyDelete
  5. http://i934.photobucket.com/albums/ad190/kaiba_ad/Gai/BeMeo/0311451001258885129preview.jpg

    Cắn đê >:)

    @NÁT : Em xin :">

    ReplyDelete
  6. con này người yêu thằng cu way

    ReplyDelete
  7. No no Mún đ... cơ ;)).

    ReplyDelete
  8. Đ cho nó sướng rồi B sau ;)).

    ReplyDelete
  9. Ngại chết đc ế :(

    ReplyDelete
  10. ;)). Thật ko :-"? Really?

    ReplyDelete
  11. http://i673.photobucket.com/albums/vv100/chanvailin/DongDau/logo_vuigiaitri_066.gif

    ReplyDelete
  12. http://c.uploadanh.com/upload/1/608/0.4200552_1_1.gif

    ReplyDelete
  13. Em là đàn ông và em chống bạo lực gia đình. Em yêu hòa bình.

    ReplyDelete
  14. ngux em nay` nhin` ngon

    ReplyDelete
  15. DM mat trong nhu* con cave

    ReplyDelete
  16. DEP NHUNG THAY HOI BI DAM

    ReplyDelete
  17. meo meo xih lạ. có nét riêng. k đụng đến 1 số hgirl tầm thường như con elly =)) tởm bỏ mẹ

    ReplyDelete
  18. Con Elly trông khiếp bỏ mịa :-&

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!