10 chú ý trước sau trận Chel$ - ManU

by comments
Photobucket
Photobucket
Bảng xếp hạng và Top ghi bàn giải Ngoại hạng 2009/10 sau 11 vòng đấu

I. M.U và Chel$ đã là 2/3 đội đầu tiên (cùng Porto) vượt qua vòng bảng Uefa Champions League mùa này sau bốn trận với 10 điểm (United qua đó tiếp tục gia tăng kỷ lục về số trận bất bại liên tiếp trên sân nhà-23 và sân khách-14 tại UCL). Giờ là lúc họ có thể tập chung tối đa cho các giải đấu quốc nội trước khi vòng 16 đội UCL đến vào tháng 2/2010 (đối thủ rất có thể là ông lớn nhì bảng nào đó như Barca, Inter, Juve, Bayern hoặc Real hay Milan - nhì bảng có khi lại hay)...

II. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này United ko đc đa số người theo dõi đánh giá cao hơn đối thủ trước khi trận đấu bắt đầu - theo tỉ lệ cược châu Á thì chủ nhà Chel$ chấp hòa. Khi gặp ARS, Man City hay Liver ở lượt đi, M.U đều đc đánh giá cao hơn nhưng dù thắng (2/1 ARS, 4/3 Xì tin) hay thua (0/2 Liver) thì diễn biến trận đấu đều rất bất ngờ. Ko biết lần này sẽ thế nào, có bất ngờ? ...

III. Mùa bóng trước trong 6 lần gặp Chel$, Liver và ARS ở Premier League, Quỷ đỏ chỉ thắng đc 1 (3/0 Chel$), hòa 2 (1/1 Chel$, 0/0 ARS) và thua 3 (1/2 ARS, 1/2-1/4 Liver). Ai đó có thể nói rằng đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng vì hai đội hàng đầu gặp nhau, nhưng thực tế thì nó chẳng khác mấy những trận đấu bình thường của cả hai đội trên con đường trường đến ngôi vương. Ko phải trận đấu mang tính knock out, thắng hay thua chưa quyết định đc điều j to tát, trước mắt chỉ là con cá nhỏ, vô địch mới là con cá lớn ...

IV. Rooney đang rất vui mừng (đến rơi lệ) và sẽ quyết tâm với động lực khác thường là ghi bàn thắng tặng con trai (tên Kai, vừa ra đời hôm 2/11) sau quãng thời gian khá im hơi nặng tiếng trước khung thành đối phương (6 trận gần đây chỉ ghi đc 1 bàn). Ko còn phải lo lắng cho cái thai của vợ, hy vọng R10 sẽ sớm lấy lại đc phong độ như hồi đầu mùa, gần đây thấy thi đấu có vẻ rệu rã khác thường ...

V. M.U đang không có sự phục vụ của một số trụ cột vì chấn thương nhưng ko phải vấn đề quá nghiêm trọng vì Quỷ đỏ có lực lượng đủ dày để thay thế. Sir Alex cũng rất có thể bị cấm chỉ đạo trong vài trận đấu sắp tới vì những lời lẽ ko hay nhằm vào trọng tài trận hòa Sunderland 2/2, tuy nhiên còn có điện thoại. Gặp Chel$ cũng là trận đấu đầu tiên trong năm thứ 24 Ferguson dẫn dắt United (từ 6/11/1986)...

Photobucket

VI. Cách trận đấu cuối tuần này đúng một năm, 8/11/2008, M.U bất ngờ để thua ARS 2/1 và có 21 điểm sau 11 trận, xếp thứ 4 (sau Liver, Chel$ và ARS). Hiện tại Quỷ đỏ đã có 25 điểm sau 11 trận, xếp nhì (Chel$, ARS cũng khá hơn cùng kỳ năm trc chút, trong khi Liver thảm hại). Mùa trước phải đến 18/1/2009 M.U mới lần đầu tiên dẫn đầu BXH sau 21 trận.

VII. Khoảng thời gian từ 21/11 tới đến hết năm 2009 sẽ là khoảng thời gian mà lịch thi đấu dày đặc nhất mùa bóng, đặc biệt là với nhóm tứ đại gia. Mật độ thi đấu thường xuyên sẽ là 3 trận 1 tuần - rất khắc nghiệt nhưng sôi động hơn bình thường. Đó là khoảng thời gian dự kiến sẽ có lợi cho United vì gặp các đối thủ dễ ăn hơn so với các ứng cử viên vô địch khác, chiều sâu đội hình đc phát huy. ARS-Liver có đội hình ko dày và dễ vỡ, trong khi Chel$ sẽ mất vài trụ cột châu Phi (Dog3, Kalou, Essien, Mikel) cho CAN vào tháng 1/2010. Qua giai đoạn Giáng sinh và năm mới (hơn nửa mùa giải đi qua) sẽ chính thức nhận diện được 2 hay 3 đội sẽ đua vô địch đến cuối mùa, bây giờ vẫn là giai đoạn tích điểm ...

VIII. Cho đến thời điểm này của mùa bóng, Chel$ đang công và thủ rất tốt (hơn M.U) nhưng tất nhiên là vẫn có điểm yếu: chống bóng bổng, nhất là từ những tình huống cố định. Trong khi đó điểm nổi bật của M.U là 3/4 số bàn thắng đã ghi đc đến từ hiệp 2.

IX. Dự đoán đội hình

M.U: VdS - O'Shea*, Vida*, Evans, Evra* - Valencia, Ando*, Carrick*, Giggs* - Berba*, R10* (có * là những người ko đá hoặc chỉ dự bị dưỡng sức ở trận gặp CSKA Moskva). Dự bị: Kuszczak*, Brown, Fletcher, Nani, Owen.

Chel$: Cech - Ivanovic*, Terry, Carvalho*, A.Cole - Essien, Ballack*, Lampard, Malouda - Anelka*, Dog3. Dự bị: Hilario*, Alex, Belletti, Deco*, Kalou.

Những va chạm giữa Evra với Ballack, Dog3 với Vidic sẽ đáng chú ý...

X. Trong lịch sử trước trận đấu cuối tuần này, M.U đã gặp Chel$ cả thảy 154 lần ở tất cả các giải đấu: M.U thắng 67 (ghi 250 bàn), Chel$ thắng 42 trận (ghi 182 bàn). Riêng trên sân Chel$, 2 đội đã gặp nhau 66 lần: Chủ thắng 20 (96 bàn), khách thắng 29 (114 bàn).

Chủ nhật, 8/11/2009, 23h (giờ Việt Nam), Stamford Bridge: Chel$ - ManU

Bonus: Chùm ảnh "Bố già" thuở hàn vi cho đến những vinh quang ban đầu (click vào ảnh để view to). 23, 24, 25 năm, rồi...

Photobucket
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
"Giống như cố hương là nơi con người ôn lại thuở hàn vi, tuổi xuân là quãng thời gian để con người nhớ nhung, hoài niệm, khi bạn ôm nó vào lòng nó sẽ chẳng đáng một xu, chỉ khi bạn dốc hết nó, quay đầu nhìn lại, tất cả bỗng có ý nghĩa ..."
Bài hay
NAD
04/11/2009
283

Comments

  1. Thằng này viết bài tài nhỉ, đi làm fóng viên bịa chuyện đc rùi

    VOTE FOR CHELSEA !!!























    Mềnh xin :)

    ReplyDelete
  2. Mu thắng Mu thua lúc nào Mu cũng trong tim mình,bồ có thể bỏ,cha mẹ có thể chia lìa riêng Mu thì ko thể

    ReplyDelete
  3. Võ lâm

    Trước mình cũng iu Mờ U lém, bi h đỡ nhìu ròi

    ReplyDelete
  4. Trận này sẽ hơi căng, lòng thì muốn MU thắng nhưng tỉ số hòa có lẽ dễ xảy ra hơn. Hy vọng Sir Alex và Rooney sẽ có được những niềm vui double :).

    ReplyDelete
  5. Đời ai học đc chữ ngờ, đấy cũng là cái hay nhất của bóng đá :D

    ReplyDelete
  6. Bài viết công phu gớm ^^ , nói chung mọi thống kê đều k nói lên nhiều điều khj bước vào trận đấu , Chel đang có phong độ tốt , M.U cũng vậy tuy nhiên k nhỉnh bằng Chel ở PL cũng như CL , hàng công cả 2 đều ổn với Chel là cặp Droba và Anelka , MU thì có R10 và Berbatov , tuy nhiên hàng thủ cả MU và Chel đều có vấn đề với CHel là những pha chống bóng bổng , với MU là sự sa sút của Rio cũng như Vidic

    ReplyDelete
  7. sao bọn châu phi đen suốt ngày bi gọi đá CAN giữa mùa ế nhể :))

    ReplyDelete
  8. trận này hòa, rất nhìu chấn thươg, rất nhiều thẻ .

    ReplyDelete
  9. M.U hiện nay có vẻ giống với thời 2000-2003 ở đội hình 442 và kiểu "công làm thủ phá". Nếu ko có đc nền tảng phòng ngự vững chắc và ổn định thì rất khó để thành công.

    ReplyDelete
  10. Mờ U như kẹt, Cheo sia mới là vô đối :-"

    ReplyDelete
  11. Đến tầm tháng 2 hoặc 3/2010, cuộc đua vô địch Ngoại hạng mùa này có lẽ sẽ chỉ còn Chel$ và M.U. Vì vậy kết quả có thế nào cũng chả ảnh hưởng j mấy đến phần còn lại cả :D.

    ARS sẽ lại dần đuối như những mùa trc, cùng Liver (chẳng đội nào vô địch khi thua đến 5/11 trận đầu cả), Man xanh, Spurs và Aston Villa cạnh tranh 2 xuất dự Champions League mùa sau ...

    ReplyDelete
  12. musvn.com bị hack tung lên rùi

    ReplyDelete
  13. .com bị hack thì vẫn còn .net =P~ :D

    Lyon 1/1 Liver. Sau Nggoại hạng, League cup, Liver sẽ sớm đc siêu thoát ngay từ vòng bảng Champions League. Nhưng vẫn còn Europa league và FA cup =P~

    Rubin Kazan 0-0 Barca. ĐKVĐ có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng =P~

    ReplyDelete
  14. Mịa xem trận Bar Rubin pep cóc đi ôla cho cả Iniesta đá ra cánh trái thay Henry thì đủ biết nhà vô địch bí thế nào rồi;))

    ReplyDelete
  15. Dog3 đang có phong độ rất tốt, trong khi Rio Ferdinand phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng (hết năm) để chữa dứt điểm chấn thương đã làm ảnh hướng xấu đến phong độ của anh thời gian qua. Hargreaves sẽ bắt đầu thi đấu trở lại vào cuối tháng này, sau hơn 1 năm dưỡng thương.

    Sir Alex tin tưởng rằng United sẽ đá tốt hơn so với trận thua 0/2 tại Anfield vừa rồi.

    ReplyDelete
  16. Nhảm shit, xem đá thôi, bình luận gì nhiều

    MUSVN.com die thì vàoFan bóng đá đi \m/

    ReplyDelete
  17. Trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh (ra đời từ mùa giải 1992/93), hai đội đã gặp nhau 34 lần: mỗi đội thắng 10 lần và ghi đc 43 bàn - rất cân bằng.

    Kể từ khi Abramovich mua Chel$ hè 2003, Quỷ đỏ chưa lần nào thắng tại Stamford Bridge (8 trận). Lần cuối cùng United thắng tại đây là vào tháng 4/2002 với tỉ số 3/0 (trả nợ lượt đi thua 3/0 trên sân nhà).

    Tỷ số đậm nhất cho mỗi đội trên sân Stamford Bridge:
    Chelsea 5-0 Man Utd 03/10/1999
    Chelsea 0-4 Man Utd 29/11/1947

    + Tòa án thể thao quốc tế (CAS) đã hoãn lệnh cấm chuyển nhượng trong một năm với Chel$ đến hè năm sau. Như vậy là The Blues sẽ đc phép chuyển nhượng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

    ReplyDelete
  18. Gia Cát Dự, biệt hiệu Đoán Toàn Xai dự đoán Man thắng 3/0

    ReplyDelete
  19. mu chac chan se thang ma co hoa hay thua thi cuoi cung MU van vo dich.MU is number one

    ReplyDelete
  20. TRận này MU sẽ chơi tấn công . Cánh(s) sẽ là nơi quyết định :D , Giggs đá 70 phút rồi Obertan thay . ^^ . Có feeling MU sẽ thắng , trận gặp Liverpool có cảm giác thua , quả thật thua thiệt hix .

    ReplyDelete
  21. Aston Villa 5/1 Bolton

    Man City 3/3 Burnley (trận hòa thứ 5 liên tiếp của Man xanh tại Premier League)

    Spurs 2/0 Sunderland

    Xem Wolverhampton - ARS thui :D

    ReplyDelete
  22. Wolver 1/4 ARS

    Hy vọng đêm nay Sir Alex sẽ ko để cặp Scholes - Carrick đá chính như ở trận thua Liver 2/0, cặp tiền vệ trung tâm này thường đá ko có lửa và tỏ ra yếu đuối. Phải có Anderson hoặc Fletcher để có lửa và chất thép cho tuyến giữa rất quan trọng.

    ReplyDelete
  23. Trận đấu hay nhất từ đầu mùa , Sir Alex nói đúng MU đã rất khác trên sân Chelsea . Trong tài là người quyết định đội thắng khi 2 đội bất phân thắng bại , không sao từ trận này cho thấy MU sẽ ổn định hơn khi fletcher đá rất hay khi anh trở lại + Obertan thay Nani bên cánh . tóm lại toàn đội đá khá hay , giggs trận này đá dưới sức , carrick cũng vậy có lẽ vì anh đá thấp hơn Anderson ?!. Hậu vệ cánh(s) và tiền vệ cánh đá hay . Valencia chơi tốt hơn khi anh tích cực tham gia tấn công và hỗ trợ phòng ngự , đồng thời tung khá nhìu cú sút xa :D , những đường chuyền cũng nguy hiểm hơn ==> tốt . FLETCHER đá quá hay miễn bàn , làm trục giữa của Chelsea tắt điện hoàn toàn . Evans và Brown đóng vai người hùng thầm lặng ngày hôm nay khi vô hiệu hóa Dog3 và anelka , tiếc là 1 mình Rôney giữa muôn trùng vây đã không thể giúp MU giành chiến thắng . hehehehe vậy là từ nay cánh trái sẽ là của Obertan ? tín hiệu tốt lành đây

    ReplyDelete
  24. 1 trận đấu siêu tồi của Valencia. Ko có 1 pha lên bóng, chuyền bóng nào cho ra hồn. R10 sau khi trút bỏ được gánh nặng vợ đẻ thì đã đá xông xáo hơn nhưng vẫn chưa thể gọi là tốt so với đẳng cấp của R10. Anh chỉ chơi tròn vai. Gigs thì tỏ ra yếu đuối trong các pha tranh chấp, thiếu chính xác trong các quyết định cuối cùng. Luk cần sút thì ko sút, luk cần rê thì lại ko rê hay chuyền hỏng. Ngoài trừ 2 tiền vệ cánh đá ko chấp nhận nổi ra thì 2 tiền vệ trụ và 1 tiền vệ công đều đá tốt. Carrick và Fletchet đã cầm trịch ở tuyến giữa. Còn Anderson đá hộ công hay làm cho Essien ko thể lên tấn công thường xuyên được.. 4 hậu vệ của Mu cũng đá rất hay dù đôi khi mắc phải sai lầm, vô hiệu hóa hoàn toàn được DOg3 và Anelka vào thời điểm bây h thì thật giỏi. Ko bik Rio với Vidic nếu vào sân đá có hay hơn Evans với Brown ko? Tổng thể chung thì đây là 1 trận đấu được của Mu nhưng quả thật chuyện Ronando chuyển đi đã làm ảnh hưởng nhiều đến sức tấn công của Man chứ ko ít như mình nghĩ. Ko có 1 ai tỏa sáng được như kiểu của Ronando.

    ReplyDelete
  25. A` mà trận này thua thì cũng uất ức thật vì quyết định của trọng tài là sai lầm. Bố nhà nó. Hum qua xem xong uất quá nên đi ngủ.

    ReplyDelete
  26. daimon có biết coi đá banh ko mà mạnh mồm thế ba

    ReplyDelete
  27. Đ con mẹ mấy thằng nặc danh nói ngu vãi đái

    ReplyDelete
  28. ? Tớ thấy thế nào thì nói thế nấy thôi. Đấy là ý kiến của tớ. Mún đọc thì đọc, ko mún đọc thì thôi. Cậu muốn phản bác cũng được. Có ai bắt cậu phải nghe theo ý kiến này đâu.

    ReplyDelete
  29. Mình thấy trận này MU đá tệ chứ hay gì đâu. Công bằng mà nói thì Chel đá chắc + may mắn hơn. MU lẽ ra đã khác nếu Rooney đồng đội trong tình huống Sơn con đã băng lên ở vị trí rất đẹp. Mùa giải còn dài :)

    ReplyDelete
  30. Ặc. Anh Ẹt tự sướng thế :)). Trận này chả ai bảo Che$ đá chắc hơn MU cả, nếu ko nói là lỏng lẻo. Nếu như Gigs chính xác hơn. R10 đồng đội hơn hay trong tài chuẩn xác hơn thì có lẽ lưới của CHe$ phải rung ít nhất 1 lần nếu ko mún nói là 2 lần. Dù sao qua trận này thì thấy hàng phòng ngự của Manu nếu chơi tử tế thì còn tốt hơn Che$ khá nhiều.Đọc trện 24h có thằng phân tích đúng là ngứa cả tai, mình lại ko làm cách nào chửi lại được, nản.

    ReplyDelete
  31. Đại ka Ẹt tự sướng hoài dzậy ;)). Tự sướng nhiều quá không tốt đâu :)).

    ReplyDelete
  32. MU thua cái là NAD đại ka lặn mất tăm :))

    ReplyDelete
  33. Sir Alex phải mua 1 tiền đạo mới chứ tình trạng hiện nay thì đíu ổn.Chả hiểu sao mềnh ko thích thằng Owen lắm,có linh tính thằng này sẽ đem lại xui xẻo cho MU

    ReplyDelete
  34. Owen đá cứ chậm chậm mà yếu yếu thế nào ý, nhìn lẻo khẻo.

    ReplyDelete
  35. Hôm nay mới comment sau trận đấu đc :D.

    1/0 nhưng M.U hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu. Đa số ng` xem đều phải công nhận khách đá hợp lý và hay hơn. M.U có nhiều hơn hẳn những pha phối hợp hay để có thể ghi bàn nhưng ko thành công trong dứt điểm. Trong khi đó vài tình huống hơi nguy hiểm của Chel$ chỉ đến từ những lỗ lực cá nhân (sút xa, thậm chí nửa chuyền nửa sút). Pha ghi bàn duy nhất đến từ một tình huống cố định - đấy là cái may giúp Chel$ ko đá hay nhưng vẫn thắng, và đôi khi nhà vô địch chỉ cần có thế.

    Toàn đội ko có j thấy đáng trách, ngày càng kết Evans :D

    So với cùng kỳ năm trước Quỷ đỏ vẫn có thành tích tốt hơn xíu nhưng đối thủ lớn nhất nguy hiểm hơn hẳn (Chel$ - Liv).

    ReplyDelete
  36. Cả trận kết nhất quả Evans tung kungfu vào ngực Dog3, cho thằng kia chừa thói trâu chó = 1 thẻ vàng :))

    http://www.youtube.com/watch?v=pXpPZ1RsP3Y

    ReplyDelete
  37. Giờ mình mới biết là trọng tài đã 2 lần sai trong tình huống M.U thua bàn duy nhất. Đầu tiên là thổi phạt Fletcher và cho Chel$ đá phạt, sau đó Dog3 việt vị và phạm lỗi với Brown trong vòng cấm để Terry thảnh thơi ghi bàn.

    Sau trận Fergie (và Flet, Brown) lại chỉ trích trọng tài nhưng F.A khẳng định sẽ ko truy cứu sau khi xem băng ghi hình.

    ReplyDelete
  38. @39 mày biết cặt j mà khẳng định trọng tài nó sai 2 lần ?! trọng tài nó mù à ? FA nó mù à ? chỉ là nhạy cảm, đéo khẳng định đc j hết

    ReplyDelete
  39. @40: Cái đkm mài, nói chuyện cái kiểu ngu như thằng đầu loz. Đầu mài để mọc tóc a`. Cái địt cụ mà nhạy cảm, nhạy cái đầu loz con ạ. Mài bỏ cái thói bã đậu như thằng mặt loz đi cho bố nhờ.

    ReplyDelete
  40. @40: Ngu hết phần của chó :)) :)).Có sọ mà đéo có não,ngu vkl

    ReplyDelete
  41. @40: Máy quay, băng ghi hình đc truyền thông khẳng định sau trận đấu :))

    ReplyDelete
  42. Xem cái clip trên của thằng Dog3 (sau khi bị Evans nhà ta cho 1 quả) 2 chân nó cứ dật dật Iem lại liên tưởng đến hình ảnh Chí Phèo sau khí bị đánh thì nằm lăn ra ăn vạ và rạch mặt

    ReplyDelete
  43. @44: Thử cho mình đạp bạn 1 fát như thế xem bạn có chí ko nhá. Đúng là Drog3 thỉnh thoảng có ăn vạ, nhưng quả đấy thì...

    ReplyDelete
  44. Fuck no dat dat la do cai ban tinh an va da tham vao mau. Nguoi ta bi dau thi phai om nguc phai gap nguoi lai> dang nay no lai dat dat tay chan roi ngua nguoi ra cho bac si moi dung day nhan nho. Mia nha no chu , con ong ban Et than men ong phan ung thai qua roi day. Ong dap ai !!!!!!!!!!. Fuck .

    ReplyDelete
  45. Ôi roài, con cá nhỏ thui mà, đằng nào thì Chel$ nó cũng ăn rồi, tranh cãi chả giải quyết j. Đợi xem đội nào vô địch mùa này (cá to) rồi hạ hồi phân giải j cũng chưa muộn. Mùa trc M.U cũng thua tức tưởi ARS ở lượt đi nhưng cuối mùa thế nào thì chắc ko phải nhắc lại, đời còn dài :))

    Dog3 nó có chết thì cũng là do nó, kệ mịa nó chứ :))

    ReplyDelete
  46. Họa đang bắt đầu giáng xuống Chel$: Bosingwa phải dưỡng thương thêm khoảng 2 tháng, A.Cole 1 tháng, Lampard 1-2 tháng, Dog3 1 tuần và có thể chết khi về phục vụ ĐTQG tới đây :D

    ReplyDelete
  47. Liver lên b giờ thôi, aquilani ss rùi :)

    ReplyDelete
  48. Trừ một số người Liver ra thì chả còn mấy người tin Liver sẽ vô địch mùa này :)). Thua 5 (hoà 1) sau 12 trận đầu mà vô địch thì sẽ biến Premier League thành trò hề mất, xếp thứ 2 hoặc 3 là tốt rồi :P

    ReplyDelete
  49. e nói lên chứ nói Champion bao giờ :(

    ReplyDelete
  50. Chân sút số 1 của ARS hiện nay, van Persie cũng mới bị chấn thương khi phục vụ ĐTQG, phải dưỡng thương hơn 1 tháng ...

    Đã đến lúc Man bắt đầu bung sức như những mùa giải gần đây rồi

    ReplyDelete
  51. Bung cái trym, đội hình MU năm nay thấy lởm kinh. Mỗi Rooney dùng được :-q

    ReplyDelete
  52. Kết quả ở mọi giải đấu cho đến thời điểm này chả kém đíu j mùa trc, nếu ko muốn nói là tốt hơn. Vậy thì việc đíu j phải xoắn? =P~

    ReplyDelete
  53. Tin mới: Kết quả kiểm tra cho thấy Dog3 đã bị rạn sương sườn sau pha va chạm với Evans và phải dưỡng thương ít nhất 3 tuần =P~. Terry cũng đang chấn thương nhưng chưa xác định đc mức độ nguy hiểm

    ReplyDelete
  54. Vòng 13:

    Liver 2/2 Man City, 2 thằng ôm nhau tiếp tục cùng tèo ...

    Chel$ 4/0 Wolver

    Sunderland 1/0 ARS, so với 2 mùa trc thì có vẻ như tháng 11 vẫn là tháng chết với các pháo thủ ...

    ReplyDelete
  55. Manu trận nào gặp everton đá đều hay. Bồ kết thế.

    ReplyDelete
  56. Đá Manu ở Pes nản chí quá. Thằng nào cũng yếu, toàn phải đôn đội hình 4-5-1 đá đến dị ứng. Nản :|. Được cái R10 thì vãi chày, chú này mà cứ có bóng cho chạy 1 mạnh đến đầu kia bắn thì ngon cơm. Trong bóng này có lẽ R10 còn trội hơn cả 2 biểu tượng của Pes10 là Messi và Torres, thua mỗi thằng Ronando, Kaka thì vớ vẩn ko chấp, Ibra thì loại ruồi muỗi rồi.

    ReplyDelete
  57. Vòng tới đại chiến ARS - Chel$, ngay trc vòng tứ kết League cup =P~

    ReplyDelete
  58. Cơ hội ngàn vàng cho Manu rút khoảng cách xuống còn 2 điểm :X.

    ReplyDelete
  59. Liệu ARS thắng Chel$ hay tỉ số hòa sẽ đẹp hơn với M.U (làm khách của Pompey bét bảng) nhỉ :D. Làm khách của ARS xong Chel$ sẽ làm khách của Man City và tiếp Everton, những trận đấu hứa hẹn khó khăn ...

    ReplyDelete
  60. Che$ vượt qua man cũng chỉ vì lịch Che$ có thằng nào khó khăn đâu. Còn Manu thì đã vượt qua các đội khó khăn với 1 số điểm ko tồi, bây h mới là luk chứng minh nhà vô địch.

    ReplyDelete
  61. Từ nay cho đến khi gặp lại ARS vào ngày 30/1/2010, M.U sẽ chỉ gặp toàn các đối thủ chiếu dưới, trong khi Chel$ ARS Liver Man City sẽ phải lần lượt choảng nhau

    ReplyDelete
  62. Bố tottenham đã đi vào lịch sử sau khi đả bại wigan 9-1. Thật l àảo.

    ReplyDelete
  63. Xuýt chút nữa thì san bằng kỷ lục thắng Ipswich 9/0 của M.U :D

    ReplyDelete
  64. Ủa thế Manu còn ghi nhiều bàn hơn a`. Giò em mới bik hế hế.

    ReplyDelete
  65. M.U ko ghi bàn nhiều hơn nhưng ko thủng lưới bàn nào, Andy Cole cũng 5 bàn như Defoe hôm qua :D

    ReplyDelete
  66. Vậy là Liver đã chính thức có 1 vé xuống UEFA :)).

    ReplyDelete
  67. Vẫn còn danh hiệu để mà theo đuổi ở mùa này là may rùi :D

    ReplyDelete
  68. \m/Cố lên Liver hay mang về cho bóng đá anh 1 chiếc cúp UEFA. Hình như cũng lâu rồi Anh chưa có chiếc cúp UEFA nào :-bd.

    ReplyDelete
  69. Rất có thể năm nay Liver sẽ gặp Munich. Liver thì đã xuống còn Munich thì chuẩn bị. 2 ông lớn có thể sẽ tụ hội với nhau ở trận CK chăng? Vậy thì năm nay UEFA cũng có cái để xem rồi.

    ReplyDelete
  70. Munich giờ chán quá, đến vị thế thống trị ở Đức cũng hoàn toàn ko còn :D

    ReplyDelete
  71. Thua trận đéo thể hiểu được. Dis con mẹ đúng là đen. Bố thí cho lũ chó bekitas.

    ReplyDelete
  72. MU 0-1 Besiktas, chỉ là một trận khá thủ tục nên bình thường cho qua thôi mà, nhưng hòa thì hay hơn, chuỗi trận bất bại kỷ lục trên sân nhà ở Champions League chấm dứt ở con số 23 :(

    ReplyDelete
  73. Mất vị trí đầu bằng rồi. Trận này cũng quan trọng chứ anh.

    ReplyDelete
  74. Đã mất đâu chú :P. Mà nhất hay nhì bảng mùa này cũng ko khác nhau nhiều lắm, đều có nguy cơ gặp phải một ông lớn ở vòng sau (tất nhiên nhất bảng vẫn tốt hơn chút), đều cần ít nhiều may mắn để thành công cả :D. 2 lần M.U vô địch UCL đều bất bại, trận thua hôm qua là điềm báo?

    Với Liver, mùa 2002/03 họ cũng bị loại ngay từ vòng bảng Champions League và chỉ xếp thứ 5 ở giải Ngoại hạng.

    ReplyDelete
  75. Suýt mất :)). Em cứ tưởng thằng Wolfsburg thắng CSKA Moscow :)). Hóa ra thua.

    ReplyDelete
  76. M.U gặp Inter hay Barca, Real hay Milan, Juve hay Munich cũng đều đáng lo cả. Nhưng gặp đội chiếu dưới trc tốt hơn, khả năng làm tiền cao hơn.

    Mùa này blog chưa có bài nào về Champions League cả :D Let it be!

    ReplyDelete
  77. Nhưng mà cũng ức chế khi Manu phải dừng lại kỉ lục ở 23 trận. Bó tay :|.

    ReplyDelete
  78. Vòng 14 Ngoại hạng Anh:

    Pompey 1/4 M.U. Rooney hattrick (2 từ 11m), Giggs ...

    Man City 1/1 Hull. City tiếp tục ngân cao điệp khúc hòa ...

    Aston vs Spurs
    Everton vs Liver
    ARS vs Chel$

    Barca vs Real

    ReplyDelete
  79. R10 mấy trận gần đây đã đá xông xáo như xưa :D. Đúng là có vợ có con khổ thật.

    ReplyDelete
  80. Anh thấy Rooney vẫn thế, chẳng qua hôm qua ăn đc 2 quả pen và 1 pha dọn cỗ của Giggs :D. Thấy Valencia tiến bộ nhiều (tự tin, hòa nhập, thoáng hơn) và còn nhiều tiềm năng. Giggs vẫn rất hay, Ku sắc ổn ... Nói chung ko đá với đội hình mạnh nhất mà như vậy là tốt rồi :D

    ReplyDelete
  81. Đúng đúng, anh NAD nói đúng em thấy Valencia đá khá tốt ,rất xong sáo phối hợp tốt, tốc độ miễn chê (1 quả đi vào trung lộ đá vỉa má ngoài, một quả đẩy bóng qua 2 hậu vệ đi xuống rồi chuyển ngược cho Rooney> Penelty)Hi vọng anh này tiến bộ và đảm đương cánh phải , kiếm thêm 1 thằng hậu vệ cánh phải ngon nữa là....;))

    ReplyDelete
  82. Hôm nay sinh nhật Giggs. Hy vọng đêm nay ARS ko thua Chel$ và chúng nó chém nhau thêm chấn thương :))

    ReplyDelete
  83. Arsenal fucking club. Thua 3 quả :(

    ReplyDelete
  84. Vô đối, the blues

    ReplyDelete
  85. Bọn ARS ăn hại, vòng sau chờ Man City cầm chân Chel$ đôi vố vậy :-"

    ReplyDelete
  86. Đúng là bọn Ars ăn hại :|. Làm cho mình mất cả hiệp 1 để xem. Chán, phí 45 phút.

    ReplyDelete
  87. ARS chuẩn bị làm khách của Liverpool, 2 thằng dìm nhau chết tiếp đê :))

    ReplyDelete
  88. Để ý từ đầu mùa đến giờ thì Valencia là cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho M.U, hầu như ko chấn thương và ko vắng mặt trong các trận đấu lớn.

    ReplyDelete
  89. Dù vậy nhưng cũng ko tỏa sáng nhiều. Mong là Valencia ko phải là cầu thủ nhỏ trong những trận đấu lớn.

    ReplyDelete
  90. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  91. sau mùa này chỉ số của chú valencia trong pes sẽ lên nhất là chỉ số thể lực và tốc độ

    ReplyDelete
  92. Trong 3 4 mùa giải đầu tiên đá cho United, C.Ro thường xuyên bị coi là cầu thủ nhỏ của những trận đấu lớn. Dù sao thì trong một mùa giải (nhất là Ngoại hạng Anh), tỏa sáng trong các trận đấu nhỏ vẫn hơn là chỉ tỏa sáng trong 2 3 trận đấu lớn :D

    ReplyDelete
  93. :)). Vậy là chỉ còn 2 điểm. Bọn Man Xì Tin trận này đá hay thật dù đoạn cuối đá hơi có vấn đề chút. Thanks các chú Man Xì tin :)). Nhìn trận này thì thấy bọn Che$ đá cũng chẳng hay lắm, tuyến phòng ngự ko chắc chắn, chỉ cần làm chủ ở tuyến giữa cộng vô hiệu hóa drogba thì ngon.

    ReplyDelete
  94. hehehhe told you , fuck Chelsea . Here we come !!!

    ReplyDelete
  95. Vòng 15: (loáng cái đã 4 vòng đấu, 1 tháng đi qua)

    West Ham 0/4 M.U (Scholes, Gibson, Rooney, Valencia).
    United đá với hàng thủ vô cùng chắp vá vì hàng loạt chấn thương (đáng báo động), có lúc trên sân chỉ có duy nhất Evra là hậu vệ đích thực (Carrick trung vệ, Fletcher hậu vệ phải) :|

    Man City 2/1 Chel$ (Adebayor, Tevez)
    ARS 2/0 Stoke
    Blackburn 0/0 Liver (chả hiểu còn chờ j ở Benitez mà chưa sa thải?)

    Vòng 16:

    Chel$ vs Everton
    M.U vs Aston Villa
    Liverpool - ARS (2 thằng ôm nhau chết)

    ReplyDelete
  96. MU gặp Aston, trận này đáng lo đây, với hàng trung vệ như hiện này thì quả thật đấy là 1 trận đấu khó khăn. Ko khéo vừa rút gọn được điểm đã lại bị dội gáo nước lạnh :|.

    ReplyDelete
  97. Ừ, Aston đang có phong độ khá tốt, hy vọng những vị trí quan trọng ở hàng thủ sớm bình phục chấn thương. Trong lịch sử Villa thường ko phải là đối thủ khó nhằn với United.

    ReplyDelete
  98. Hy vọng các cầu thủ chính thức sẽ kịp bình phục với cả dù sao cũng nên tin tưởng cái tài của Ferguson. Đã có nhưng luk Manu còn khó khăn hơn nhưng vẫn vượt qua mà :|. Hàng tiền vệ Manu cũng đang có phong độ khá cao và ổn định. Vậy là ổn rồi.

    ReplyDelete
  99. Uh, chuẩn bị làm bài mới comment tiếp :D

    ReplyDelete
  100. Obertan hum qua có quả vãi lú :)).

    ReplyDelete
  101. Giống Henry và C.Ro (ngoại hình, phong cách) khi mới đá cho ARS và M.U, Obertan còn nhiều tiềm năng để phát triển :D

    http://www.youtube.com/watch?v=I10SFcGUoBI

    ReplyDelete
  102. Tốc độ có vẻ thua Cr7 hồi mới sang, còn thằng henry thì em chả nhớ :|. CHỉ bik khi nó đã nổi tiếng. Nhìn Obertan đá mà chán thằng Nani vãi. Hình như từ ngày đến Manu chưa bao h Nani có 1 pha đột phá theo cái kiểu vòng vây 2,3 ng` như Obertan thì phải, chỉ toàn sút xa là chính.

    ReplyDelete
  103. Vòng 16:

    Chel$ 3/3 Everton
    M.U 0/1 Villa

    Cơ hội san bằng điểm số mà cuối cùng thua. Chán vl

    ReplyDelete
  104. Đúng là như L. Thua thằng Aston.

    ReplyDelete
  105. May hôm qua say ko xem, haizzz

    ReplyDelete
  106. Em ngủ quên, ko xem hiệp 2. Dậy thì thấy thua. Chán.

    ReplyDelete
  107. Rooney mà ko đá vào xà ngang thì chưa chắc hôm qua đã ko thắng :(

    ReplyDelete
  108. Mùa này Aston Villa đã thắng Liver 3/1 (away), thắng Chel$ 2/1 (home) và M.U (chưa gặp ARS, cuối tháng này) - Vl, tiếp tục cạnh tranh một vé dự Champions League mùa sau (tạm thời xếp thứ 3 trên BXH).

    Vòng 17: (16,17/12/2009)
    Man - Wolverhampton
    Chel$ - Pompey
    Burnley - ARS
    Man đá trc Chel$ 1 ngày - cơ hội để san bằng điểm số và tạo áp lực lên Chel$

    Vòng 18: (19,20/12/2009)
    Fulham - Man
    West Ham - Chel$
    M.U lại đá trc Chel$ 1 ngày ...

    Đến vòng 19 20 thì Chel$ đá trc Man 1 ngày - Trong 2 vòng tới M.U phải rút ngắn đc điểm số với Chel$ hoặc ít nhất cũng ko để bị ra tăng khoảng cách ...

    ReplyDelete
  109. M.U 3/0 Wolverhampton (R10, Vida, Valencia)

    ReplyDelete
  110. from Liverfool fan

    Xin mọi người hãy thông cảm cho tôi khi nói ra câu nói trên, nhưng nhìn cái cách mà Liv đá, tôi chỉ có hình ảnh đó để mà dễ "liên tưởng", và hình ảnh chó điên không phải nhằm chế giễu mà nhằm thương hại, vậy nên mong các bác hiểu cho!


    Chó điên không hẳn là loài bị điên dại, mà người ta còn dùng nó để diễn tả hình ảnh cùng cực, bắt buộc phải phản kháng 1 cách vô ý thức và tuyệt vọng!!

    Khẳng định một điều là tôi không phải fan của Arsenal nhưng phải cảm thấy thương cho họ, khi LIv đã dùng 1 cách rất tồi , có thề nói là rất tồi tàn để đối sử với họ, 1 lối chơi chặt chém đúng nghĩa, vô hồn , vô tổ chức.

    Ý nghĩa thứ 1 của từ chó điên đó là các cầu thủ Liv di chuyển 1 cách điên loạn, không có đội hình, không có chiến thuật, không có lối chơi rõ ràng, và quan trọng hơn là động đâu "cắn" đó, 1 cách điên loạn, chặct chém lung tung mà không hề có 1 ý thức chiến thuật nào.

    Theo như tôi biết có 1 lối chơi phòng ngự rất có tổ chức xuất phát từ Ý, phạm lỗi khi cần thiết, và rất có tư duy chiến thuật, nhưng cái cách mà Liv phạm lỗi đêm qua thật khiến tôi thất vọng, 1 tình huống lãnh thẻ vô duyên của Aurelio, 1 pha kéo áo thô thiển của Lucas, 1 cú phạm lỗi mà có lẽ chính Gerrard cũng phải cảm thấy nhục nhã.

    Với lối chơi đó đương nhiên là Liv cần tới 1 tình huống mém việt vị để ghi bàn.

    Nhưng cũng với lối chơi vô hồn đó, Liv có thể duy trì được bao lâu?

    Thử hỏi nếu Liv may mắn thắng , nhưng với lối chơi của 1 đội cấp thấp thì những cổ động viên Liv như chúng ta liệu có thể yên tâm.

    Nhưng ngược lại, Liv đã thua, thua toàn diện, Ben thua tài của Wenger: chiêu thức dùng arshavin quả là khó nghờ, thua về chiến thuật: không hề có đối sách cụ thể khi Arsenal bất ngờ tăng tốc, thua về lối chơi: mất hoàn toàn tuyến giữa dù có Aquilani.

    Liv biết phạm lỗi, Arsenal không biết à, đấy, Kuyt vỡ mũi đấy, Aqui suýt gãy ống đồng đấy, còn Masch cũng chịu 1 đòn "giả vờ té" của Fabregas đấy, thế thì Liv có hơn gì những đội nhãi nhép khác chỉ biết dùng sức mạnh cơ bắp, mà khi Arsenal đáp trả thì thấy đấy, Liv chẳng thể chống đỡ.

    Còn 1 ý nghĩa nữa của từ Chó điên mà tôi muốn dùng đến ở đây, khi bị dẫn 2-1 Liv vùng lên, như 1 bầy chó điên, cắn loạn xạ, như 1 kẻ bị dồn vào chân tường, gặp là cắn, Ben thay tất cả những gì có thể, đây là 1 hành động của 1 kẻ cùng đường. Những hình ảnh ấy không phù hợp với từ chó điên ư.

    Nếu thua, mong Liv thua 1 cách đường hoàng, thua tài, nhưng đừng thua cả nhân phẩm.

    ReplyDelete
  111. Vl, tiếc là "chó dại" Liver tự cắn mình (Glen Johnson đốt nhà) chứ ko cắn đc ARS chết theo :D. ARS đc "bù" sau lần Diaby đốt lưới nhà ở trận thua M.U.

    Chel$ sẽ gặp liên tiếp 2 đội đang bét bảng (cùng đường như chó điên) là Pompey (của Grant) và West Ham (derby nhỏ của London) - ko tin Chel$ sẽ thắng cả 2 trận này.

    Vidic đã ghi bàn trở lại - tín hiệu mừng. Valencia, Rooney tiếp tục ghi bàn =p~

    ReplyDelete
  112. bài kia đọc trên LFC của 1 thằng carzy fans.
    Tác giả bài này cũng là 1 con chó ko sai, sự kì vọng quá lớn làm nó đi sủa lung tung. Haizz chỉ mog sao khép lại mùa giải khốn kiếp này :|

    ReplyDelete
  113. :D Số mình thật may mắn khi trời cho làm Manucian chứ ko phải fan Liver, ARS, Chel$ hay đội nào khác :P

    ReplyDelete
  114. Đêm nay Avram Grant quay lại cắn đội bóng cũ. Pompey cố lên

    ReplyDelete
  115. Chel$ 2/1 Pompey
    Burnley 1/1 ARS

    ReplyDelete
  116. Vòng 18: Portsmouth 2/0 Liver. Liver lại chết thảm trc đội bét bảng, xếp thứ 4 đã trở lên khó khăn. Mascherano lại bị thẻ đỏ và có lẽ đã chán ở Liver lắm rồi (thích đến Barca từ hè vừa qua nhưng chưa đc). Hết mùa này chắc Torres sẽ "được" bán đi để trả nợ (chắc về TBN), Benitez theo đó cũng nhiều khả năng ra đi ...

    Đến lượt Fulham - M.U ...

    ReplyDelete
  117. Fulham 3/0 M.U :|. Chết vì sai lầm của Scholes và hàng thủ tiếp tục chắp vá vì chấn thương. Ko có nổi 1 bàn danh dự hay một cơ hội thực sự ngon ăn như lần gần nhất gặp AC Milan ...

    Mùa này Chel$ vẫn chưa phải chịu khủng hoảng nhân sự lần nào vì chấn thương. M.U, ARS, Liver thì đã

    ReplyDelete
  118. ĐKM đúng là đời. Đéo có cái tuần nào như tuần này.

    ReplyDelete
  119. Fulham mà tận dụng tốt hơn các cơ hội ghi bàn thì có lẽ thắng 5/0, ko tưởng tượng nổi. Địt mẹ đời hay lạ thía đới :))

    ReplyDelete
  120. Sao bi h MU thua mình k có cảm giác đau như xưa nữa :|

    ReplyDelete
  121. "Già" hơn rồi, với lại M.U thắng và vô địch nhiều rồi nên chán. Hoặc là ít yêu M.U hơn xưa

    ReplyDelete
  122. Lên cao thì cũng phải xuống chút, thống trị quá nhiều kẻ ganh tị :-bd

    ReplyDelete
  123. Chuẩn, hôm qua mà chịu khó đi nhậu với bạn Ẹt thì chắc đíu phải xem Man thua như tuần trước :-"

    Hôm nay Chel$ mà thắng (- tăng khoảng cách lên 6 điểm) thì M.U xác định vị trí thứ 2 hoặc 3 (ko khác nhau nhiều) Ngoại hạng mùa này và tập chung vào các giải còn lại đi là vừa :-"

    ReplyDelete
  124. Mịe, hqua lúc chiều định gọi bạn mà ngủ quên mất, lúc ngồi thằng G-G đến mới nhớ ra :D

    ReplyDelete
  125. Trời rét ngại đi xa bỏ mịa :(

    ReplyDelete
  126. West Ham 1/1 Chel$. Khoảng cách Chel$ - M.U là 4 điểm sau 18 vòng ...

    Chuẩn bị làm bài tổng kết nửa mùa giải :(

    ReplyDelete
  127. Mình dự đoán đúng Chel$ ko thể thắng đc cả 2 thằng bét bảng, tiếc cho M.U, cơ hội ko có nhiều

    ReplyDelete
  128. Chán. Năm ngoái vào giai đoạn này Mu thắng như chẻ che năm nay thì :(.

    ReplyDelete
  129. 2009: 18 trận - 37 điểm, hiệu số bàn thắng thua +20 (Chel$ 41 +28, ARS 35 +24, Liver 27 +9)

    2008: 18 trận - 38 điểm +19 (Liver 39 +15, Chel$ 38 +29, ARS 31 +9)

    Hơn kém nhau tí, nhưng lực lượng M.U năm nay khó khăn hơn năm trc nhiều (lịch thi đấu năm nay lại dễ thở hơn)

    ReplyDelete
  130. Ôi zồi, có lúc thua mới cảm nhận đc hết vẻ đẹp, niềm vui của chiến thắng :-j Let it be :-j

    ReplyDelete
  131. Một trải nghiệm rất mới mẻ, rất yomost :))

    ReplyDelete
  132. http://img196.imageshack.us/img196/770/44456091.png
    http://img39.imageshack.us/img39/6559/56832178.png

    ReplyDelete
  133. Vòng 19: Birmingham 0/0 Chel$

    Tối nay Man mà ko thắng đc Hull City thì pó tay lun :|

    ReplyDelete
  134. Cứ tưởng hòa. R10 in dấu giầy ở cả 4 bàn thắng. Mà em ko hiểu tại sao quả Rafael lại bị thổi nhỉ. Quả đấy chỉ đẩy bình thường thôi mà. Năm nay mà Manu ko vô địch thì quả thật là cũng tự nên trách mình :|.

    ReplyDelete
  135. Khó khăn nhân sự vì chấn thương sắp rời Man U và nó đang săn Chel$ lần đầu ở mùa này :D

    ReplyDelete
  136. Nó đang săn Che$ và Ars nữa :)). Thời cơ đã đến.

    ReplyDelete
  137. Vòng 20:
    Chel$ 2/1 Fulham
    Aston 0/1 Liver
    Pompey 1/4 ARS
    M.U 5/0 Wigan

    ReplyDelete
  138. Vừa mới đọc lại bài chó điên liverpool. Đọc thấy tội quá. Trận đấy hình như mình ko xem nên ko có ấn tượng gì nhiều. Nhưng quả thật thì theo mình liver năm nay khó mà chen chân vào top 4.

    ReplyDelete
  139. http://vietnamnet.vn/thethao/laliga/201001/Real-gay-soc-khi-ra-gia-60-trieu-bang-mua-Rooney-887406/

    ReplyDelete
  140. Rooney 60 triệu bảng cũng ngon đới, bán đc, nhưng chỉ sợ R10 ko mún đá cho CLB khác ngoài M.U thui :)) :P

    ReplyDelete
  141. R10 sinh ra là để cho Man rồi. Thằng Real này điên hết chỗ nói:|.

    ReplyDelete
  142. Có khi báo chí bịa ra cho có chuyện câu view đó mà :)). Rooney chứ có phải C .Ronaldo đâu chứ :)) :P

    ReplyDelete
  143. Thời gian sẽ trả lời cho tất cả !!!!

    ReplyDelete
  144. Ko có chuyện đó đâu :))

    ReplyDelete
  145. Địt mie xem xong trận đấu này thấy buồn VKL. Đùa chứ sau trận này cảm thấy chuyện thằng Ronando đi ảnh hưởng quá nhiều đến hàng công của Manu. Hàng công phải nói là rất kém. Ko chỉ ở chuyện ghi bàn đã kém. Giờ còn ko có 1 ai tạo được sự đột phá, cầm bóng rê rắt làm rối loạn hàng phòng ngự đối phương hay thu hút hàng phòng ngự đối phương. Nhìn chán đéo chịu được, 1 vs 1 đéo thắng nổi. Owen thì chả khác đéo gì cô nữ sinh mỏng manh. Đẩy phát là ngã, còn berba thì chẳng bik nói thế nào, cứ thấy mù mịt. Có 1 vài quả chuyền được nhưng cảm tưởng berba như 1 cầu thủ của hàng tiền về chứ ko phải cầu thủ ở hàng công nữa. R10 thì sau 2 trận đấu hay trận này đã rất ẩu, lại còn nổi nóng 1 pha đáng ăn thẻ. Gigs thì gặp hậu vệ chơi xấu và khỏe là tịt luôn. Valencia thì cũng thế. Nhìn xem ức chế đéo chịu được. Tất cả các cầu thủ tấn công ngoài R10 thì 1 vs 1 là thường thua. Đéo thể tin được đá trân sân nhà với 1 đội hình gần như là khá mạnh như thế mà thua vỡ mặt. Nếu nói ra thì may mắn mới thua có 1 bàn. Quả thật trong kì chuyển nhượng mùa đông Sir Alex nên đưa ko chỉ 1 cầu thủ mà phải là 2 cầu thủ về để bù đắp cho đội hình. Nhìn đùa chứ giờ hàng công đá chán đéo chịu. Xem ức chế chỉ muốn đập màn hình.

    ReplyDelete
  146. phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi \m/

    ReplyDelete
  147. Vòng 3 F.A cup:

    Reading 1/1 Liver (đá lại sau)
    M.U 0/1 Leeds
    Chel$ 5/0 Watford
    West Ham 1/2 ARS

    Thua một đội hạng 2 đúng nghĩa chẳng khác nào các cầu thủ M.U (dùng đội hình tương đối mạnh) đã sỉ nhục các cổ động viên của mình. Mình chỉ xem 10' cuối trận nhưng thấy hầu như cả đội (trừ thủ môn) ko thực sự thi đấu nhanh và quyết tâm, ngay cả Rooney thời gian gần đây cũng thi đấu hời hợt đi rất nhiều ...

    Dù F.A cup ko phải là mục tiêu lớn nhưng ko biết có nên vui vì đã vứt đi đc một gánh nặng hay ko?

    Trận tới: Bán kết lượt đi League cup với Man City

    7 trận liền (gần 1 tháng) rồi ko xem Man đá live - kỷ lục :))

    ReplyDelete
  148. hôm qua Man thua, hôm nay thi trượt, còn gì buồn hơn :-<

    ReplyDelete
  149. Chán vkl. Em lại còn tử tế xem từ đầu trận.

    ReplyDelete
  150. Chém gió các nhà vô địch 2010:

    League cup: M.U
    F.A cup: Man City
    Europa League: Liver
    Premier League: Chel$
    UCL: ARS

    Và Anh sẽ thắng Argentina trong trận chung kết WC :-"

    ReplyDelete
  151. Năm nay Manu cố bảo vệ cái League Cup là mừng lắm rồi :|.

    ReplyDelete
  152. có 1 điều ước là trước khi chia tay MU mong Sir Alex đem về thêm 1 cúp C1 + ngoại hạng để vượt qua kỉ lục của Liver . Còn năm nay chả hy vọng gì nhiều , chán nhất là Rooney là đầu tàu của MU mà đá cực kì thất thường , hễ đội bị dẫn trước là bắt đầu nóng vội + ức chế chả biết bao giờ mới khôn ra

    ReplyDelete
  153. Rooney chẳng tiến bộ là mấy so với kỳ vọng rất lớn hồi đầu mùa giải này. Haizzz

    ReplyDelete
  154. Em thấy còn kém hơn mấy năm trước.

    ReplyDelete
  155. Thịnh suy khó tránh đc :(

    ReplyDelete
  156. Vòng 21 Ngoại hạng Anh 2009/10:

    Hull - Chel$ (hoãn vì tuyết)
    ARS - Everton
    Birmingham - M.U
    Liver - Spurs (hoãn vì tuyết)
    Man City - Blackburn

    M.U có cơ hội rất lớn để chiếm ngôi đầu BXH khi làm khách của đội đang bất bại 11 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng. Lượt đi Quỷ thắng 1/0 và 31 năm qua chưa thua đội này (16 thắng, 6 hòa). Alex McLeish vs Alex Ferguson: cuộc đấu của 2 thầy trò cũ. United thời gian gần đây có phong độ ko tốt, nhưng phải thắng Birmingham ...

    ARS đá sớm hơn M.U gần 3 tiếng và cũng có cơ hội vượt qua United nhưng chỉ áp sát đc Chel$ ...

    Liver cũng có cơ hội khi đối đầu với một đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí dự Champions League mùa sau ...

    ReplyDelete
  157. ARS 2/2 Everton. Đội bóng của Phil Neville, Tim Howard và Saha 2 lần dẫn trc và nếu tận dụng các cơ hội tốt hơn thì đã thắng rồi :(

    ReplyDelete
  158. Chú ý tiền đạo trẻ tân binh Mame Diouf của United

    ReplyDelete
  159. Birmingham 1/1 ĐKM. Chán đến đéo thể chán hơn, Park Ji Sung mùa này phong độ xuống thảm quá, Mame Diouf vào sân từ dự bị nhưng chẳng để lại vẹo j. Cờ lại đến tay mà đéo phất đc :(

    ReplyDelete
  160. Ặc. Thằng đấy vào luk nào thế. Sao chả thấy có phát nào cầm bóng vậy :|. Năm nay Manu đúng là hạn quá, chả được cái nết gì, đội bóng chất lượng có phần kém đi, ko may mắn và các trọng tài có vẻ đang ghét Manu thì phải. Xử rất ép. Điến hình là thằng ôn trọng tài trận này. Xem rất ức chế. Năm nay mà ko vô địch được thì có lẽ cũng ko nên buồn lắm. Năm nay Manu chả được cái đếch gì :|.

    ReplyDelete
  161. K biết nói j =.= Vãi chán

    ReplyDelete
  162. Chel$ từ chỗ bất lợi (vì thiếu một số trụ cột cho CAN và phải hoãn một trận đấu) đã chuyển sang chỗ có lợi (đc nghỉ ngơi và còn một trận chưa đá) nhất để vô đik

    ReplyDelete
  163. Valencia lần thứ 2 là POTM của ManUtd.com

    Hợp đồng mùa hè qua Antonio Valencia đã trở thành cầu thủ đầu tiên 2 lần liên tiếp là Cầu thủ của Tháng của ManUtd.com sau hơn một năm rưỡi qua.

    Tiền vệ Ecuador giành được 45% phiếu bầu dành cho tháng 12 sau khi đã giành được giải thưởng này vào tháng 11. Cầu thủ gần đây 2 lần liên tiếp giành giải thưởng này là Carlos Tevez vào tháng 05 và 08/2008.

    Cựu tiền vệ cánh của Wigan đã ghi được thêm 3 bàn thắng nữa trong tháng 12, để nâng tổng số bàn anh ghi được cho United lên 7. Anh hiện ghi được số bàn thắng trong 6 tháng chơi tại Old Trafford bằng với số bàn thắng anh ghi cho Wigan trong 3 năm.

    Kết quả bầu chọn:

    1) Antonio Valencia - 45%
    2) Wayne Rooney - 30%
    3) Tomasz Kuszczak - 15%
    4) Patrice Evra - 6%
    5) Darren Fletcher - 2%
    6) Michael Carrick - 2%

    [Theo ManUnited.vn]

    ReplyDelete
  164. Liver 1/2 Reading.
    Barca cũng đã theo chân Liver bị loại khỏi cup quốc gia - niềm an ủi nhỏ cho M.U.

    Có lẽ M.U đc dự Champions League mùa sau là mùa này vui rồi :(

    ReplyDelete
  165. Ặc, điều đấy là đương nhiên. Anh nói bi quan thế. Manu chứ có phải liver đâu :|.

    ReplyDelete
  166. Vòng 21:

    M.U 3/0 Burnley (Berba, Rooney, Diouf). Quỷ cầm bóng nhiều, tấn công đa dạng nhưng dứt điểm ko sắc, để cho khách có một số cơ hội tốt để ghi bàn ...

    Chel$ 7/2 Sunderland
    Stoke 1/1 Liver

    ReplyDelete
  167. VKL Liverpool và Chelsea :))

    ReplyDelete
  168. Lâu lắm rồi Quỷ đỏ thành Man mới đá được 1 trận ko tạo cho ng` khác cảm giác bùn ngủ. Đá thế này là ổn rồi mà cũng ko đến nỗi quá khó khắn. Cứ cố lên là được. Che£ thì năm nay đá khủng thật, làm mình hơi bất ngờ nhưng cũng ko bằng liver. Quả thật Liver đang đá theo phong cách của 1 đội bóng hạng bét.

    ReplyDelete
  169. Bài này đã phá kỷ lục 178 comments của bài trận Barca - M.U năm trc :D. Cố hơn 200 coms để xem phân trang thế nào :D

    ReplyDelete
  170. Bán kết lượt đi League cup 2010:

    Hết hiệp 1: City 1/1 United (Giggs, Tevez pen).
    Đây ko phải lần đầu Rafael phạm lỗi đẩy hoặc kéo người thiếu kinh nghiệm dẫn đến 11m

    ReplyDelete
  171. Full time: 2/1, Tevez double. Giờ mình mới thấy hơi tiếc Tevez, một trận derby hay và sôi nổi, còn trận lượt về ...

    Đêm mai ARS sẽ lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh mùa này (tạm thời) nếu thắng Bolton trên sân nhà trong trận đấu bù. Sau đó các pháo thủ sẽ phải gặp liên tiếp các đội mạnh là Aston V, M.U, Chel$, Liver và Porto ở Champions League ...

    ReplyDelete
  172. Nhưu bìu. Ịch mie lại thua. Đời chán như L.

    ReplyDelete
  173. Em thì tiếc Tevez từ hè rồi. Nhưng cũng ko nghĩ Manu lại thi đấu bết bát đến vậy. Đúng là luk nào thừa thì rõ thừa luk nào thiếu thì đếch có ai.

    ReplyDelete
  174. Chả có gì phải tiếc cả, giữ Tevez lại có lợi cho mỗi nhà Glazer vì bây giờ có thể bán Rooney cho Barca. Rooney với Tevez khó mà đá cặp được với nhau nếu không có thằng nửa tiền vệ, nửa tiền đạo như Ronaldo

    ReplyDelete
  175. Cái j cũng có 2 mặt, thiện tai, thiện tai :D.

    Giới chuyên môn cho rằng MU chịu phạt đền oan vì Rafael phạm lỗi bên ngoài vòng cấm (làm Bellamy ngã trong vòng cấm). Đội trưởng Gary sau đó đã chĩa ngón tay thối về phía Tevez khi cựu cầu thủ M.U ăn mừng bàn thắng gỡ hòa có vẻ khiêu khích, Neville có thể sẽ bị FA phạt :D

    Ko biết lượt về M.U chỉ cần thắng 1/0 là vào chung kết như ở Champions League ko nhỉ? (luật bàn thắng sân khách)

    http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/7E/DD/1.jpg

    ReplyDelete
  176. Neville già rồi mà cũng lắm chuyện nhỉ, :D Tevez càng ngày càng thể hiện sự nhỏ nhen và trẻ con của mình, một lý do nữa để thấy ko có gì phải tiếc. Nếu so sánh với Westham thì rõ ràng MU đã cho Tevez nhiều hơn, nhưng anh ta cư xử 1 cách thù vặt và rất trẻ con. Cơ hội, Ferguson cũng đã cho Tevez thể hiện, nếu ko thể hiện được mình thì phải chấp nhận thôi. Chuyện thời thế, có ai là biết trước được đâu, rõ ràng với sự thể hiện của Tevez mùa trước thì mức giá 25tr chỉ có bọn Ả rập mới bỏ ra để mua.

    ReplyDelete
  177. Neville xứng đáng đội trưởng United :X

    Còn Tevez, chẳng có lý do j chính đáng để trách anh ta cả. Bình thường thui :D

    ReplyDelete
  178. Trách thì chả có gì để trách, ở đây chỉ muốn nói đến cách cư xử. Có 1 số người thì nhìn vào cách cư xử sẽ làm ta tôn trọng họ, còn 1 số người thì ko (tất nhiên chưa đến mức đáng khinh như Adebayor)

    ReplyDelete
  179. Hôm qua xem Manu đá, thấy có mấy quả mà tự nhiên nhớ Roy Kean. Mấy thằng ôn bên Mani Xì Tin đá rất bố láo. CHém cha chém chổ. Quả đấy mà có Roy Kean thì mấy thằng này vào viện rồi đấy. Manu giờ toàn ng` hiền.

    Hình như cup này ko có lợi thế kiểu lượt đi lượt về anh ạ. Hòa chắc phải đá tiếp.

    ReplyDelete
  180. Giờ chẳng cần biết M.U đã có j ko phải với Tevez hay ko. Tevez đã cho thấy thực sự anh ko yêu M.U (hoặc ko còn, chứ nếu yêu đã ko ăn mừng thế), và như vậy cũng chỉ như nhiều cầu thủ bình thường đến rồi đi vội vã thôi (cổ động viên chả cần phải ghét). Nhìn lại Law đi ...

    Có thể lượt về phải dùng loạt đá 11m, City vào chung kết và vô địch. Lần cuối cùng City đoạt đc 1 danh hiệu chính là League cup cách đây 34 năm.

    ReplyDelete
  181. Quả thật Tevez làm hạnh động đấy quá trẻ con, chỉ vì 1 vài cổ động viên quá khích mà có thể đối xử với những ng` đá từng yêu quý mình, từng thik mình. Luk em thấy thay thằng Tevez ra chắc cũng nhận ra mình lố, nên mặt nhìn cũng ko vui vẻ lắm.

    ReplyDelete
  182. Sau khi Tevez ghi bàn thấy vẫn cười nói vui vẻ với Giggsy lắm :D

    ReplyDelete
  183. Bán kết lượt đi League cup: Aston Villa 6/4 Blackburn, có 1 thẻ đỏ cho khách =P~

    Đá bù Ngoại hạng Anh:

    ARS 4/2 Bolton và tạm thời lên đầu bảng, Bolton dẫn trc 2/0 mà thua :(

    Liver 2/0 Spurs, Liver áp sát vị trí thứ 4

    Cuối tuần này M.U lại có cơ hội dẫn đầu BXH tạm thời khi tiếp Hull City trên sân nhà trong khi Chel$ và ARS đá vòng 4 F.A cup. Lần này mà Man lại ko thắng đc nữa thì bó tay luôn :|

    ReplyDelete
  184. Tevez sỉ nhục Gary Neville

    "Nịnh bợ", "Có lớn mà không khôn"... là lời lẽ nặng nề mà siêu sao của Man City dùng để công kích đồng đội cũ ở MU.

    Sau hai lần ghi bàn đem về chiến thắng 2-1 cho Man City ở lượt đi bán kết League Cup hôm giữa tuần, Carlos Tevez đều chạy đến trước khu kỹ thuật của MU. Lúc anh ra ký hiệu bằng tay ám chỉ hành động "im miệng đi", khi thì hướng tai về phía ban huấn luyện của MU như muốn nghe ngóng điều gì đó.

    Giải thích về kiểu mừng bàn thắng lần này, Tevez tiết lộ trên kênh ESPN Argentina: "Hành động của tôi nhắm trực tiếp đến Gary Neville. Anh ta giống như một kẻ chuyên bợ đỡ khi nói rằng tôi không đáng giá 25 triệu bảng. Lời nói đó chỉ nhằm nịnh bợ Alex Ferguson mà thôi".

    Trước trận đấu tại sân City of Manchester, Neville nói rằng MU có lý khi để tiền đạo đội tuyển Argentina ra đi hồi mùa hè năm ngoái bởi cái giá mà phía Tevez yêu cầu để ký hợp đồng chính thức quá cao. Trong hai năm trước đó, Tevez thi đấu cho MU theo hợp đồng cho mượn.

    Sau khi chứng kiến Tevez ghi bàn và có hành động đầy tính khiêu khích, Neville đã lao ra khỏi băng ghế dự bị và giơ ngón tay giữa (trong văn hóa phương Tây hành động này tương ứng với một câu chửi tục).

    "Tôi không biết cái kẻ có lớn mà không có khôn đó nói gì", Tevez nói tiếp. "Tôi nghĩ mình không hề quá đà trong cách thức vui mừng bàn thắng. Hành động đó chỉ duy nhất nhắm vào Gary, không phải là với Ferguson và cũng không phải là cổ động viên - ngay cả khi họ từng chỉ trích tôi".

    "Tôi nghĩ Gary đã hành động hoàn toàn sai trái bởi tôi dẫu sao cũng từng là đồng đội của anh ta và tôi chưa bao giờ nói điều gì tồi tệ về anh ta cả".

    Liên đoàn bóng đá Anh (FA) dự kiến sẽ họp với cả hai CLB thành Manchester trước trận lượt về diễn ra tuần tới, nhằm tránh những vụ xung đột tương tự.

    Cũng trong cuộc phỏng vấn với ESPN Argentina, Tevez nói thêm rằng anh cảm thấy sống ở Anh là một thử thách. "Sự thật là rất, rất khó để tôi sống ở đây. Nó khác xa hoàn toàn với một nơi mà tôi yêu thích".

    "Đơn cử như chuyện học tiếng Anh. Tôi gần như không thể nhồi nó vào đầu. Tôi hầu như không học được bất cứ điều gì cả, thật đấy. Sau trận đấu tôi không đi ra ngoài nhiều, mà dành phần lớn thời gian ở nhà".

    [Theo VnExpress.net]

    Hy vọng lượt về Gary có thể ra sân để chăm sóc Tevez như Keano đạp gãy ống đồng Haaland trc kia =P~

    ReplyDelete
  185. Thằng Tevez vô học này đang làm cái trò gì thế, Lượt về Neville cho nó nằm viện đê =))

    ReplyDelete
  186. Đây là comment thứ 200 của bài post, để xem sang trang comment mới thế nào nào =P~

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!