M.U vẫn là CLB thể thao giá trị nhất thế giới

by comments
> Real Madrid vẫn dưới tầm MU theo xếp hạng của Forbes

Bất chấp những cuộc mua sắm rầm rộ, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn kém xa "Quỷ đỏ" United trong danh sách 100 CLB thể thao có giá trị lớn nhất thế giới mà tạp chí danh tiếng Forbes mới công bố.

Real là đội chi tiêu mạnh nhất mùa hè vừa qua, khi tung ra hơn 200 triệu bảng Anh để mua nhiều ngôi sao bóng đá thế giới. MU là một trong số các "nạn nhân" của chiến dịch tuyển mộ lớn chưa từng thấy trong lịch sử ấy, khi bán đi cầu thủ sáng giá nhất Cristiano Ronaldo với giá kỷ lục thế giới là 80 triệu bảng. Thế nên, HLV Ferguson và ban lãnh đạo MU hẳn phải hài lòng lắm sau khi xem bảng xếp hạng của Forbes (Mỹ).

Theo đó, MU được định giá ở mức 1,87 tỷ USD (tương đương 1,1 tỷ bảng), dẫn đầu nhóm 100 CLB thể thao có giá trị lớn nhất thế giới. Đứng thứ hai là CLB bóng bầu dục Mỹ Dallas Cowboys, có giá trị thấp hơn MU tới 220 triệu USD. Real Madrid chỉ đứng thứ sáu, với giá trị ước tính khoảng 1,353 tỷ USD.

MU, Real Madrid và Arsenal là 3 CLB bóng đá hiếm hoi có mặt trong top 10. Arsenal gây ngạc nhiên lớn với vị trí thứ 7. Đội bóng của HLV Wenger vừa trải qua mùa thứ tư liên tiếp trắng tay, không sở hữu những ngôi sao lớn trong đội hình và cũng chẳng có sức hút lớn đối với công chúng như MU hay Real Madrid, Barca.

Trong top 100 còn có sự hiện diện của một số đại diện khác của giải Ngoại hạng Anh như Liverpool (thứ 18), Chelsea (42), Tottenham (65) và Man City (100) ...

> M.U - thương hiệu thể thao có giá trị lớn thứ 8 thế giới
Manchester United
NAD
05/09/2009
7

Comments

  1. Arsenon 12 tỉ vẫn đứng thứ 7 kìa, vđ chưa :))

    ReplyDelete
  2. :D Thiếu dấu "," giữa 1 và 2 thành 12 tỷ :D

    ReplyDelete
  3. Asenon sao lại cao thế, thống kê vớ vỉn :-"

    ReplyDelete
  4. a xe lam dè xẻn chi tiêu thế mị chả giàu
    đéo giàu hơi phí :D

    ReplyDelete
  5. Mình ko ngạc nhiên lắm với vị trí thứ 7 của ARS (xếp trên những Liver, Chel$, Milan, Juve, ...), nhưng ko hiểu sao lại xếp trên đc cả Barca. Trong giới bóng đá thì M.U, Real và Barca đã là 3 thương hiệu CLB đắt giá nhất từ nhiều năm nay bởi truyền thống, phong cách chi tiêu, thành tích và những siêu sao trong đội hình. ARS thì từ sau Henry, ko có một "siêu sao" nào lớn trong đội hình, thành tích bết bát, chi tiêu thường phải tiết kiệm, ko có sức hút lớn với công chúng như Barca, thế mà ... Dù sao thì BXH này cũng để tham khảo là chính, chứ ko thể chính xác hoàn toàn.

    ReplyDelete
  6. Chẳng có j cái j cũng nhất cả, kể cả M.U. Nhưng mà phải công nhận có nhiều fan M.U lúc nào cũng "M.U vô đối" thật, nhất là bọn 9x, ghét :))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!