Mai Phương Thúy kiếm 10 tỷ đồng trong 2 năm

by comments
Photobucket

H
oa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tổng kết sau 2 năm đương nhiệm ngôi vị hoa hậu, tôi đã kiếm được gần 10 tỷ đồng, trong đó, thù lao cho riêng chụp hình không dưới 6 tỷ"...

- Cụ thể thu nhập từ việc chụp hình hiện nay của chị là bao nhiêu?

Tôi không phủ nhận những hợp đồng chụp ảnh đã đem đến cho tôi những nguồn thu mà trước đây tôi không nghĩ ở tuổi của mình làm ra được. Tổng kết sau hai năm đương nhiệm ngôi vị hoa hậu, tôi đã kiếm được gần 10 tỷ đồng, trong đó, thù lao cho riêng chụp hình không dưới 6 tỷ đồng.

- Đó là con số không nhỏ khi chị mới vừa bước qua tuổi 20. Chị đánh giá tình hình tài chính của mình như thế nào?

Tôi có giàu không khi mà số tiền kiếm được tôi làm từ thiện khá nhiều. Các hoạt động của tôi đều có mục đích xuyên suốt và duy nhất đó là vì những mảnh đời kém may mắn đang tồn tại trong cuộc sống này. Và cụ thể trong dự án triển lãm “Vẻ đẹp trước biển” mà tôi vừa thực hiện ở Nha Trang - Khánh Hoà vào ngày 6/6 đã thu được 300 triệu đồng từ việc bán 5 trong số 100 tác phẩm trưng bày tại triển lãm cho Euro Window.

- Không phải người mẫu nhưng lại rất “đắt show”. Nhiều người cho rằng có được điều đó là bởi chị có đôi chân dài và vòng một “bốc lửa”, chị nghĩ thế nào về nhận xét này?

Tôi nghĩ, có đôi chân dài và vòng một “bốc lửa” chỉ đáp ứng được 20% nhu cầu để có thể có một bức hình đẹp mà thôi. Ngoài ra, còn cần đến rất nhiều yếu tố khác như sự lao động, gương mặt, nụ cười, vóc dáng cân đối, trình độ diễn xuất trước ống kính và phong cách nữa.

- Nhiều người nói, vòng một hiện nay của chị… ngoại cỡ. Bản thân chị thấy sao?

Không, vì tôi yêu và hài lòng với tất cả những gì thuộc về mình.

Photobucket

- Có ý kiến cho rằng bộ ảnh “Huyền bí biển đêm” “bốc lửa” quá mức cần thiết, chị nghĩ sao?

Một bức ảnh “bốc lửa” theo tôi phải hội tụ thật nhiều yếu tố nhưng ở “Huyền bí biển đêm” tôi chụp trong tư thế tập Yoga. Về cơ bản, nó chỉ đơn thuần là những động tác thể dục, được tư vấn bởi huấn luyện viên Yoga, không có những ánh mắt ngọt ngào, bờ môi gợi cảm cũng như nghệ thuật xử lý ánh sáng nhưng như mọi người thấy, nó vẫn vô cùng quyến rũ và đạt đến giá trị nghệ thuật cao nhất.

- Có vẻ như càng ngày chị càng thích sự gợi cảm và những bức ảnh của chị cũng mạnh bạo hơn, lý do nào khiến chị có sự thay đổi như vậy?

Tôi yêu cái đẹp và cũng cần có sự gợi cảm để bổ trợ thêm cho sự nữ tính của mình.

- Nhiều người nói, thích hình ảnh Mai Phương Thúy trong trang phục áo dài hơn, ở đó chị đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng vẫn vô cùng gợi cảm và bí ẩn?

Áo dài là biểu tượng đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam và sẽ đồng hành cùng tôi trên con đường tôn vinh văn hoá cổ truyền và đặc trưng của người Việt Nam. Việc tôi hay mặc những bộ áo dài, đặc biệt là khi ra nước ngoài cũng là một hoạt động nằm trong dự án dài hơi và tôi sẽ không làm những người yêu thích tà áo dài Việt Nam phải thất vọng.

Từ đầu tháng 7/2009 trở đi, mỗi tháng tôi sẽ phát hành một bộ postcard về quảng bá du lịch Việt Nam trong trang phục áo dài và các DVD giới thiệu cảnh quan thiên nhiên, ẩm thực, văn hoá mặc, giao lưu văn hoá, biểu diễn nghệ thuật, sách ảnh...


Theo Gia Đình

Photobucket
Đẹp Việt Nam
NAD
13/06/2009
18

Comments

  1. "Tôi có giàu không khi mà số tiền kiếm được tôi làm từ thiện khá nhiều."

    Câu nói chuối nhất trong năm. Số tiền làm từ thiện chỉ là bạc lẽ so với số tiền kiếm được, chủ yếu là để đánh bóng cái danh của mình. Nói cứ như là mình không giàu có là vì bao nhiêu tiền kiếm được đều dành cho hoạt động từ thiện ko bằng.

    ReplyDelete
  2. MPT trả lời như thế là thông minh, chứ nhận mình giàu hoặc nghèo là ngu :D :P. Kiếm đc nhiều tiền đâu phải là cái tội, nhất là kiếm tiền chính đáng.

    ReplyDelete
  3. làm 2 năm mới đủ mua dc cái nhà ở V Com :|

    ReplyDelete
  4. con lày mất trinh chưa anh :D

    ReplyDelete
  5. Cái đấy chỉ có anh với nó biết, bí mật ;))

    ReplyDelete
  6. Hoa hậu teen Mai Phương Thuý và những cái... "nhất"

    Được biết đến như một "Icon" của giới trẻ bởi sự năng động, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái, nhưng có rất nhiều 'thứ' mà nhiều người chưa biết về cô nàng đa-zi-năng này…

    Hoa hậu có chỉ số hình thể chuẩn nhất Việt Nam

    Có một câu chuyện về chiều cao mà Thuý phải đi thanh minh với rất nhiều người, đó là có phải sau 2 năm đăng quang Thuý cao thêm 5cm hay không?

    Thực ra sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu VN 2006 vài ngày thì Thuý lên đường đến Ba Lan để kịp tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới. Tại đây sau khi kiểm tra số đo với các thí sinh đến muộn, Thuý được phát một bản số đo công khai như các thí sinh khác làm lưu niệm. Lúc đó Thuý mới biết mình cao 1m82,75, nặng 53kg với các số đo 87 – 63 -92 so với 1m79, nặng 60kg, số đo 86 – 65 – 95 ở Việt Nam. Cho nên chính xác sau 2 năm Thuý chỉ cao thêm 2cm là 1m84,75 thôi chứ cao thêm 5cm chắc Thuý sẽ buồn lắm đấy!

    Hoa hậu có đôi chân dài nhất Việt Nam

    Mới đây, một công ty mong muốn lập kỷ lục Việt Nam cho Thuý với 10 hạng mục, trong đó ‘Cô gái có đôi chân dài nhất Việt Nam’.

    Lúc đầu Thuý không thích lắm nên chủ động từ chối nhưng sau đó nhận thấy thành ý cũng như ý nghĩa của của việc xác lập vì mục đích xã hội cho nên Thuý nhận lời.

    Sau khi có 3 thành viên kiểm tra, số đo dành cho đôi chân của Thuý là 1m18,75 (chân siêu mẫu Thanh Hằng dài 1m12).

    Hoa hậu có nhiều hình ảnh nhất Việt Nam

    Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng cho biết hiện giờ trong kho tàng hình ảnh của mình hình của Thuý chiếm ½ số lượng hình ảnh mà chú đã chụp mấy năm nay.

    Giật mình và nhìn lại, Thuý thấy mình cứ cuồng quay liên tục với dự án này, kế hoạch kia, báo này hẹn chụp ảnh, phỏng vấn cũng phải có hình… Thế là sửng sốt! Ôi, sao mình nhiều hình thể nhỉ?

    Hoa hậu có nhiều áo dài nhất Việt Nam

    Từ ngày gặp chú Hùng (nhà thiết kế Việt Hùng) đến nay, Thuý giật mình ngắm lại qua các bức ảnh, Thuý đã mặc hơn 1.000 chiếc áo dài do nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện cùng với các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam như DVD, sách, postcard… và các dịp xuất hiện trước công chúng, chương trình nghệ thuật hay các hoạt động quảng cáo.

    ...

    [Theo Hoa học trò online]

    ReplyDelete
  7. gioi thiet!thich thiet!

    ReplyDelete
  8. Cũng tùy, nhìu với người này (đa số) nhưng ko nhiều với người khác (thiểu số) :D

    ReplyDelete
  9. Chân thì dài thật nhưng không có nghĩa là xinh đâu.

    Cỗ chân như là chân heo. Mấy cha nhìn lại kĩ coi. Lúc nào nó cũng nhón lên mà.

    Trên đời này không ai hoàn hảo đâu.

    Trừ tui ra thì không thằng nào thọ với em đâu. Chết iểu hết cho coi. Khôn thì đừng đụng vô.

    ReplyDelete
  10. thuy co vu rat to anh rat thich no, nhung cua em co bi nhao khong? chu nhu may con kave anh choi vu no cung to nhung nhao lam em a

    ReplyDelete
  11. anh oi, thay bon ban em no bao la vu to la do bi dan ong so, bop nhieu phai khong anh ? the chac hoa hau MPT ...

    ReplyDelete
  12. Của Thúy săn chắc lém

    ReplyDelete
  13. Bạn Nát nói có vẻ chắc chắn,tự tin ghê nhỉ :D :D.Cứ như thể được bóp zú em Thúy rùi ý ;))

    ReplyDelete
  14. Vừa póp mà, chắc mấy nữa mới nhão ;))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!