MANU - ARSE: Huynh đệ tương tàn...

by comments
Photobucket

Bán kết Uefa Champions League 2008/09:

1h45' 29/4/2009: Barcelona - Chelsea (lượt về 7/5)
1h45' 30/4: Manchester United - Arsenal (lượt về 6/5)

Như vậy là M.U đã ko thể bước vào trận bán kết lượt đi UCL với việc nắm chắc hơn nữa danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng mùa bóng này, khi mà cuối tuần vừa rồi, cả 4 đội dẫn đầu đều thắng. Nhưng hãy tạm bỏ qua Premier League để tập chung vào UCL, nơi Quỷ đỏ vẫn đang trên đường đi tìm "chén thánh" để hóa giải lời nguyền, để thêm một lần nữa đi vào huyền thoại...

> Anti ARSenal Fucking Club

Trận này định xuống nhà thằng Lâm_mu xem [hôm nọ uống rượu cả 2 thằng hơi phê, lỡ hứa với nó là sẽ xuống] nhưng chắc là phải để trận lượt về. Ở nhà bà bô cứ lèo nhèo, than thở 30/4, 1/5 về Lao Cai [chẳng biết có việc j quan trọng hay ko] - chắc phải về, ko lại bảo thế này, thế nọ... Mới nhận ít hàng, định kiếm ít tiền chơi mà chưa bán đc j đã phải về. Thôi thì về nhà chơi vài hôm, có j đi "du lịch" Sapa với mấy kon vẹo vậy, 1 năm rồi ko đi [từ đợt 30/4 năm ngoái], chán :(. Năm ngoái, dịp 30/4, 1/5 cũng về nhà chơi mấy hôm và xem trận M.U 1/0 Barca [xem đêm với ông già], Chel$ 3/2 Liver [xem nhà Mạnh xìn, quên chưa hỏi mấy hôm nữa nó có về ko]...

Sở dĩ đặt title bài này là "MANU - ARSE: Huynh đệ tương tàn..." vì chẳng nghĩ ra cái tựa nào hay hơn :)). 2 đội là đồng hương, với cả mình có ông anh họ là fan của ARS... :))

Quay lại với trận đấu, dưới đây là vài thông tin liên quan trước trận đấu tới:

+ Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở một giải đấu ngoài nước Anh. Lần đầu tiên, M.U thi đấu với một đội bóng đồng hương (nước Anh) trong khuôn khổ các cup châu Âu.

+ Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, ARS vào được đến vòng bán kết C1/UCL [2006, thua ngược Barca 1/2 ở Paris trong trận chung kết]. Với riêng Sir Alex/M.U, đây là lần thứ 6 đá bán kết [trước đó chỉ 2/5 lần thắng bán kết và sau đó đều vô địch ở những phút giây cuối cùng của trận chung kết để ăn 3 1999, ăn đôi 2008] - 1 kỷ lục của UCL. Fegie cũng đang giữ kỷ lục về số trận cầm quân ở UCL - 150 trận, trong khi đó United đang bất bại 23 trận liên tiếp [tại Old Trafford là 20] - kỷ lục UCL.

+ Trong lịch sử Champions League (C1 cũ), kể từ khi ra đời từ mùa bóng 1991/92 cho đến mùa giải trước, chưa có đội đương kim vô địch nào bảo vệ đc danh hiệu vô địch. AC Milan và Juventus từng 3 năm liên tiếp vào chung kết, nhưng chỉ 1 lần vô địch - đó là 2 CLB của Italia, 2 đội ĐKVĐ có thành tích khá nhất [còn lại đều bị loại sớm]. Vào đến bán kết mùa này cũng đã là một thành công lớn đối với Quỷ đỏ [3 năm liền vào ít nhất đến vòng 4 đội mạnh nhất châu Âu]. Ferguson đã hy sinh "mộng ăn 5" mà ông cho rằng ko thực tế để quyết "ăn 4" thực tế hơn. Nhưng liệu rằng thả con tép thì có bắt đc con tôm? Hay chẳng bắt đc thêm con nào? Trái bóng tròn, đời chẳng ai học đc chữ ngờ. Với kinh nghiệm nửa thế kỷ gắn bó với bóng đá của Fergie, đợi xem...

+ Nhân sự:

Vì chấn thương, ARSE sẽ ko có sự phục vụ của tiền vệ người Séc T.Rosicky (đã dưỡng thương từ hơn một năm nay), tiền đạo Hà Lan van Persi, trung vệ cựu đội trưởng Gallas (mới phải nghỉ hết mùa, từ sau trận tứ kết lượt đi với Villarreal) và hậu vệ trái Clichy (cũng bị chấn thương từ tứ kết lượt đi). Tiền đạo Ashavin cũng ko thể ra sân vì đã đá cho Zenit ở vòng bảng mùa bóng này (Wenger ko nghĩ ARS sẽ vào đc đến bán kết, nên mua Ashavin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông?).

Cũng vì chấn thương, M.U ko có O.Hargreaves (phải dưỡng thương cả 2 đầu gối, từ đầu mùa này đến tận mùa sau), "lão" tướng hậu vệ đội trưởng Gary Neville (dưỡng thương thêm 2 tuần nữa, mà nghỉ hẳn có khi... càng tốt cho M.U).

+ Lịch sử: Đây là lần thứ 201 2 đội đối đầu nhau ở tất cả các giải đấu. Trong tròn 200 lần trước đó: M.U thắng 82, ARS thắng 74 [kể cả trận lượt đi ở giải Ngoại hạng mùa này] và hòa 44 trận.
Theo một thông tin khác thì 2 đội đã gặp nhau 211 lần: M.U thắng 85, thua 75 trận. Tóm lại, M.U luôn thắng nhiều hơn thua [với Liverpool, Chel$ cũng k0 khác].
5 lần gặp nhau gần nhất, M.U thắng 2, thua 2, hòa 1 (ghi 10 bàn, thủng lưới 7 bàn).

+ Những trận đấu có cách biệt lớn nhất về tỉ số giữa 2 đội:

Newton Heath (tiền thân của M.U) 5 - 1 Woolwich A mùa giải 1897/1898
Woolwich A 5 - 1 Newton Heath 1897/1898
Newton Heath 5 - 1 Woolwich A 1895/1896
Man. Utd. 5 - 0 Woolwich A 1910/1911
Arsenal 5 - 0 Man. Utd 1936/1937
Arsenal 6 - 2 Man. Utd 1946/1947
Man. Utd. 6 - 1 Arsenal 1951/1952
Man. Utd. 6 - 2 Arsenal 1956/1957
Arsenal 5 - 1 Man. Utd 1961/1962
Arsenal 2 - 6 Man. Utd 1990/1991
Man. Utd. 6 - 1 Arsenal 2000/2001

+ Trước trận lượt đi, M.U có hơn ARS 1 ngày để nghỉ ngơi. Như vậy là Quỷ đỏ đang có những lợi thế nhất định so với ARS ở trận lượt đi: sân nhà, khán giả nhà, nhân sự, lịch đấu và lịch sử. Tuy nhiên, xét tổng thể thì khác: ARS đc đá trận lượt về quyết định trên sân nhà, phải đá ít trận hơn hẳn M.U ở mùa này,...

Quỷ đỏ đã hóa giải đc lời nguyền trên sân của Porto để vào bán kết, vậy thì cũng hoàn toàn có thể hóa giải được những lời nguyền khác lớn hơn nữa chứ? Niềm tin tuy đã cạn dần theo mộng ăn 5 nhưng ko có nghĩa là đã hết. Và nếu chả may [đen], mộng ăn 4 cũng tan tành thì cũng bình thường thôi. Ác mộng sẽ chỉ đến nếu như M.U chỉ ăn 2 cup đã đoạt đc ở mùa này.

Như những lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây, ARS có vào chung kết cũng sẽ chỉ là xuất thần, rùa, thắng sát nút [như thắng 2/1 đầu mùa này] và trả giá = việc thua ở chung kết- &more. Còn nếu vào chung kết, M.U sẽ vượt qua ARS với cách biệt ít nhất 2 bàn [như 6/1 năm 2001, 2/4 2005, 4/0 2008] và vô địch [4 lần vào chung kết các cup châu Âu trước đây, United đều thắng]. M.U luôn thắng nhiều và thắng đẹp hơn ARS trong các cuộc đối đầu giữa họ. Ngay cả khi vấp ngã, Quỷ đỏ cũng đứng lên mạnh mẽ để vươn lên đứng trên đối thủ. Còn ARS, vấp ngã thì phải mất rất lâu mới có thể ngóc đầu lên được. Đây chỉ là 1 điều nhỏ khiến ARS k0 bao giờ vươn lên sánh ngang đc với M.U ở cả nước Anh lẫn châu Âu.

Hoài niệm về những trận cầu M.U - ARS thì có nhiều, nhưng như Văn Giê (Wenger) mới nói: "Lịch sử luôn đóng vai trò nào đó, nhưng đây là giải đấu Cup với hai lượt trận đi và về dài ít nhất 180 phút. Điều quan trọng nhất có thể ảnh hưởng đến kết cục chính là phong độ bạn có ngày hôm đó...". Thôi thì tạm gác lại lịch sử vậy...

Vì trận chung kết trong mơ của F.A cup mùa này giữa M.U vs Chel$ đã ko thành nên có lẽ nếu Quỷ đỏ vào chung kết Champions League thì gặp Barca sẽ dễ ăn hơn là gặp Chel$. Trong lịch sử, M.U thường thắng Barca trong những trận cầu quyết định, đó có lẽ cũng là trận cầu trong mơ của những người mê bóng đá đẹp, bóng đá tấn công hoặc thích chơi PES =P~. Tuy nhiên, gặp lại Chel$ cũng vô cùng đặc biệt. Túm lại, M.U cứ vào đc trận cuối cùng của giải đấu là tuyệt rồi... =P~.

Chel$ sẽ phải đối đầu với Barca của Messi mà ko có Ashley Cole bị treo giò. Vị trí hậu vệ trái của Chel$ đang bất an dữ dội, trong khi mùa giải này, Barca đang là đội tấn công khủng khiếp nhất châu Âu, nhất là trên sân nhà Nou Camp. Trước mình dự đoán Chel$ sẽ vào chung kết rồi thua, nhưng đấy là tưởng họ có đội hình mạnh nhất. Chứ giờ thì chả biết thế nào...

Photobucket


+ Tổng hợp một số phát biểu đáng chú ý trước trận đấu:

Sir Alex Ferguson - "Tất cả những gì tôi mong chờ là được đối đầu với một Arsenal thi đấu cống hiến. Một trận bán kết toàn Anh đã thêm vào gia vị thú vị cho vòng đấu. Đây là 2 đội bóng giỏi và trận đấu ở Emirates đầu mùa giải này là một ví dụ điển hình cho phong cách chơi bóng đẹp. Đó sẽ là một trận bán kết thú vị và tôi háo hức chờ đợi nó."

Berbatov - "Trận chiến với Arsenal sắp tới sẽ là một màn đọ sức hấp dẫn với những tín đồ túc cầu giáo và tôi biết rằng đây sẽ là một trận cầu khó khăn với United. Họ là một đội bóng lớn. Nhưng chúng tôi là Manchester United, vì thế tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có mặt ở Roma huyền ảo. Chúng tôi quyết tâm bảo vệ danh hiệu này và chướng ngại vật trước mặt là Arsenal sẽ tiềm ẩn rất nhiều hiểm họa. Nhưng tất cả các cầu thủ đều rất tự tin vào khả năng đi tiếp của United. Tôi vô cùng thất vọng với tình huống sút penalty của mình - chính tôi đã khiến giấc mơ ăn 5 của United phải dừng lại ở bán kết FA Cup. Nhưng giờ đây tôi phải quên đi khoảnh khắc tồi tệ ở Wembley vừa qua để tập trung vào những trận cầu khắc nghiệt phía trước. Chúng tôi tự tin mình có thể bảo vệ ngai vương ở cả giải Ngoại hạng và châu Âu."

Arsene Wenger - "Đó quả là một thử thách, nhưng cũng là điều chúng tôi ưa thích. MU gặp Arsenal luôn là cuộc đối đầu thú vị. Cả hai đều thích lối chơi tấn công và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều đặc biệt trong lần gặp nhau tới."

C.Fabregas - "Thật không thể tin nổi. Đó là trận bán kết Champions League với đội bóng có lẽ là mạnh nhất ở châu Âu và thế giới hiện nay. Chúng tôi vẫn còn hai trận đấu với M.U ở phía trước nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có quyền mơ tới trận chung kết. Với những cầu thủ trẻ chỉ mới 19, 20, hay 21 tuổi, việc chúng tôi lọt vào vòng bán kết nằm ngoài sự mong đợi của nhiều người. Tôi tôn trọng MU với những gì họ đạt được trong vài năm gần đây. Đối với tôi, họ vẫn là đội bóng mạnh nhất. Tuy nhiên, tôi không hề e ngại họ. Ở Arsenal, chúng tôi không sợ bất cứ một đối thủ nào và luôn ra sân với tinh thần quyết thắng. Có thể Arsenal không có được nhiều kinh nghiệm như MU hay Chelsea, nhưng tôi không quan tâm nhiều đến điều đó. Chúng tôi có sự tự tin và khát khao chiến đấu. Tất cả các cầu thủ đều muốn được ra sân và tiến lên phía trước."

Theo Walcott - "Sự tự tin đang lên cao trong phòng thay đồ của Arsenal. Mọi người đều lạc quan. Chúng tôi cảm thấy đội bóng nào cũng ngại Arsenal khi chúng tôi bước ra sân. Thật tuyệt khi bạn chơi bóng trong bối cảnh như thế."

... Let it be!

Mời anh em, pà kon tiếp tục spam, thông tin, bình loạn, dự đoán bên dưới comment :D. Trong tất cả các đội bóng, mình chỉ thực sự ghét ARS, từ hồi biết đến cái diễn đàn AFCVN - Hội cổ động viên của Arsenal tại Việt Nam (mới thay giao diện website, khá đẹp) cách đây vài năm...

[Mất 4 tiếng để làm tạm xong bài này vào lúc sáng sớm, mệt, đói, hix :(]
ARSEnol Fucking Club
NAD
26/04/2009
74

Comments

  1. http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ihatearsenal4ez3.gif

    Tự bóc tem bài viết :D

    ReplyDelete
  2. nhìn cảnh bác chà đạp cái gối,em thấy hài vãi

    ReplyDelete
  3. Duy ơi thế bán kết lượt đi mày ko xuống nhà tao đc à :(

    ReplyDelete
  4. Hehe :D.

    Ừ, lượt về anh sẽ xuống chú, thông cảm. [Đis mịa, mọi khi đéo tự giác comment bao giờ, hôm nay thấy tên mình phát là nó com nhanh thế :-w]

    ReplyDelete
  5. Đis mẹ , tự nhiên ông Silvestre lăn ra chấn thương . Phí quá ,MU không tận dụng được con gà này hơi phí

    ReplyDelete
  6. thông cảm ông nói như lol ấy , hẹn hò như cặc

    ReplyDelete
  7. Thía à, thông tin ở đâu thía, sao mình ko thấy j nhỉ :-O =P~ =)). Thế thì ARSênôl chỉ còn cặp trung vệ Tuarê - Djourou, 2 thằng này nhìn cũng ngu lém. Nói chung hàng thủ ARS sẽ có nhiều điểm yếu để M.U khai thác và vùi dập :))

    ReplyDelete
  8. Báo chí sáng nay đăng đầy đó

    http://baobongda.com.vn/tin-tuc/tin-nong/27090482714/

    Silvestre sang Arsenal đá quá ngu , gần đây ngu nhất , toàn mắc lỗi vớ vẩn , có thằng này thì MU phải giã cho 3 bàn là ít , phí quá

    ReplyDelete
  9. Dis mẹ , sao lũ fan Arsenal ở AFC ngày càng khốn nạn và bỉ ổi , toàn thủ dâm tự sướng .

    Gần năm ko vào , hôm nay vào box Arsenal hiện tại xem nó nói gì về trận này mà thấy hài vãi ,lũ này lợn quá

    ReplyDelete
  10. Nhìn vào đội hình ARS hiện nay, ngoài 3 4 thằng như Fabregas, Nasri, Walcott, Ashavin ra thì những thằng còn lại, đọc tên đã thấy "đen" hoặc đầu đất như Almunia, Êbâuê (Eboue), Tuarê (Toure), Silvéttrê (Silvestre, con gà già, hàng thải của M.U), Gibbs, Sagna, Djourou, Diaby, Song Billong, Bennơ (Bendtner, giày hồng, chân gỗ), Ađơbayơ (Aderbayor) :))

    ReplyDelete
  11. Bóng bánh mệt người đcm

    ReplyDelete
  12. Ặck, đang có mưa kìa, đập con mèo đi Ẹt :))

    ReplyDelete
  13. @Anonymous: Đọc bài của Báo bóng đá thấy dấu "?" về việc Silvestre có khả năng ko thể dự trận tới với M.U mà, báo nói khả năng là 50/50, chưa chắc đâu. Với cả Báo bóng đá cũng lá cải lắm, chứ chả thấy báo khác đăng tin đó :D

    ReplyDelete
  14. đề xi mét Liver phun :)

    ReplyDelete
  15. Đề ci mét Liver phul, Asênôl, Chel$ :)

    ReplyDelete
  16. Manu sẽ thắng tầm 2-0 thôi. Ars hàng thủ cứ kiểu gì ý, lỏng là lỏng lẻo.

    ReplyDelete
  17. Trên lý thuyết, nếu ko đen, M.U hoàn toàn có thể hủy diệt ARS với cách biệt bàn thắng lớn như họ đã làm đc vài lần trong mấy năm gần đây.

    Nhưng đời chẳng ai học đc chữ ngờ, trái bóng tròn. Trong một ngày M.U đen đủi + ARS may mắn, Pháo thủ hoàn toàn có thể thắng M.U như lượt đi giải Ngoại hạng mùa này.

    ReplyDelete
  18. Ryan Giggs giành giải Cầu thủ hay nhất năm của PFA

    Lão tướng của MU đánh bại bốn đồng đội Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Cristiano Ronaldo và Edwin van der Sar, cũng như đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool để nhận sự tôn vinh từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh - PFA.

    Sau gần 19 năm chinh chiến cùng MU, giành 10 chức vô địch Premier League, hai ngôi quán quân Champions League, bốn Cup FA cùng hàng tá danh hiệu khác, nhưng mãi đến giờ, Giggs mới lần đầu tiên được bình chọn là Cầu thủ hay nhất năm của PFA, dành cho cầu thủ thi đấu xuất sắc ở các giải bóng đá Anh.

    "Thật là một cảm giác đặc biệt khi được nhận danh hiệu này, phần vì nó được bình chọn bởi chính những người giống mình - cầu thủ", lão tướng 35 tuổi tâm sự. "Tôi từng giành nhiều danh hiệu, trong đó có hai lần là Cầu thủ trẻ của năm do PFA bình chọn, nhưng vẫn thấy vinh dự lần này thật lớn lao".

    Giggs bắt đầu xuất hiện trong đội hình của MU năm 17 tuổi, với dấu mốc là trận gặp Everton ở Old Trafford hồi tháng 3/1991 tại giải vô địch quốc gia. Anh từ đó trở thành nhân vật quan trọng hàng đầu trong mọi đội hình của Sir Alex Ferguson.

    Mùa hiện tại, Giggs chỉ mới có 12 trận đá chính ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng đó chỉ là vì hạn chế về tuổi tác. Trên bình diện chung, anh vẫn được xếp vào diện đầu tàu của MU ở mọi đấu trường. Nếu được đá chính trong trận gặp Arsenal ở bán kết lượt đi Champions League giữa tuần này, ngôi sao người xứ Wales sẽ có trận thứ 800 trong màu áo MU - kỷ lục của Quỷ đỏ.

    Giggs trong lễ nhận giải không quên nói lời tri ân đến ông thầy Alex Ferguson: "Đó là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tôi, kể từ khi tôi gặp ông ấy năm 13 tuổi. Hơn 20 năm đã qua, và ông ấy là người hiểu rõ tôi hơn bất cứ ai. Tôi có lẽ chẳng thể mơ đến một sự nghiệp lớn như thế này nếu không có một huấn luyện viên như ông ấy".

    Với danh hiệu vừa có được, Giggs trở thành một trong sáu cầu thủ MU được gọi tên trong đội hình tiêu biểu của giải Ngoại hạng năm nay. Ngoài nửa tá siêu sao của đội chủ sân Old Trafford, vinh dự còn lại thuộc vệ bộ đôi của Liverpool, Fernando Torres và Steven Gerrard, tiền đạo Nicolas Anelka của Chelsea và hậu vệ phải Glen Johnson của Portsmouth.

    Danh hiệu Cầu thủ trẻ của năm do PFA bình chọn là Ashley Young của Aston Villa. Để có được vinh dự này, tiền vệ người Anh đã phải vượt qua đồng đội Gabriel Agbonlahor, bộ đôi Jonny Evans - Rafael Da Silva của MU, Aaron Lennon của Tottenham và Stephen Ireland của Man City.

    Đội hình tiêu biểu năm 2009 của Premier League, theo bình chọn của PFA:

    Edwin van der Sar (MU)

    Glen Johnson (Portsmouth) - Rio Ferdinand (MU) - Nemanja Vidic (MU) - Patrice Evra (MU)

    Cristiano Ronaldo (MU) - Steven Gerrard (Liverpool) - Ryan Giggs (MU) - Ashley Young (Aston Villa)

    Nicolas Anelka (Chelsea) - Fernando Torres (Liverpool)


    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete
  19. may mắn mãi thế đếch nào được

    dự đoán MU thắng Arsenal nhẹ nhàng 2-0 để làm các fan Arsenal khốn nạn chỉ còn nước nhảy vào hố phân tự tử cho đỡ nhục

    ReplyDelete
  20. http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ryangiggscristianoro_243815.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ryangiggs_243804.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ryangiggs-pfaplayero_243798.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ryangiggs-pfaplayero_243796.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ryangiggs-pfaplayero_243795.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ryangiggs-pfaplayero_243797.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ryangiggs-pfaplayero_243799.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ryangiggs-pfaplayero_243794.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/ryangiggs-pfaplayero_243793.jpg
    ...

    Với những đóng góp, những kỷ lục của Giggs cho giải Ngoại hạng, đây là thời điểm thích hợp nhất để tôn vinh anh - biểu tượng số một của giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh. Nhớ mùa giải trước, nhiều lúc xem Giggs, Scholes đá bực mình vãi, chậm chạp, lề mề... Nhưng mùa này rõ ràng Giggs đá hay hơn hẳn, M.U đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống Giggs đá phạt gián tiếp cho Vidic hoặc C.Ro đánh đầu ghi bàn...

    ReplyDelete
  21. Thắng ARS có 2/0 thì chưa đủ để bọn fan của nó "nhảy vào hố phân tự tử cho đỡ nhục" đâu :)) ;)). 2/0 vẫn còn chút hy vọng =P~. Phải thắng 4/0 như năm ngoái hoặc 6/1 như năm 2001 mới đã - cách biệt về tỉ số lớn nhất trong lịch sử các trận bán kết của các cup châu Âu :)) =P~ :P

    ReplyDelete
  22. Phải nhờ các bác Silvestre, Alunima, Dinelson trợ giúp nữa thì mới ăn được 4 nháy .

    Nói chung đội hình bọn này trận tới lởm bỏ mẹ , hàng thủ thì lởm khỏi nói , hàng tiền vệ cho 2 chú Dinelson,Aby ra sân thì cũng ngang với Lucas, Dossena ở Liverpool . Hàng tiền đạo trông cậy vào Bentner thì chỉ có ăn cháo cám cả lũ

    MU thắng 2-0 là còn nương nhẹ đấy

    ReplyDelete
  23. @Anonymous: Trên lý thuyết thì là thía :D

    ARS đã may mắn thắng hồi đầu mùa, mình đéo tin là nó rùa đc 2 lần trong một mùa giải. Nhất là trận tới "con vịt chạy lạch bạch" Gary Neville ko đá :D

    ReplyDelete
  24. Nhảm nhí, Arsenal sẽ thắng, Ronaldinho sẽ ghi bàn và Adriano sẽ phải hối hận, ha ha :))

    ReplyDelete
  25. Bạn bảo bạn nhảm nhí à Ẹt :-".

    Cách đây mấy hôm, bongdaso.com có tổ chức bình chọn "trận chung kết UCL đc mong đợi nhất mùa này?". Kết quả: M.U - Barca đc mong chờ nhất, kế đến là M.U - Chel$, rồi đến ARS - Barca, ARS - Chel$ :))

    ReplyDelete
  26. 7 năm liên tiếp gần đây các CLB thắng CLB loại Real đều vô địch C1 . Lo quá , năm nay chẳng nhẽ Chel lại phục tbù MU ở chung kết sao

    Đừng thế , đau lắm

    ReplyDelete
  27. Bác đừng lo, M.U đằng nào cũng phải chống lại lịch sử nếu muốn bảo vệ danh hiệu vô địch UCL mùa này. Vì thế, có 1 hay bao nhiêu "lời nguyền" cũng như nhau cả. Hy vọng ông trời ủng hộ Quỷ đỏ :(

    ReplyDelete
  28. Chúc mừng Gigg, 1 cầu thủ tài năng và hết lòng vì MU.
    Nhớ lại trận gặp Totenham thứ 7 tuần trước vui ghê, không ngờ MU lại ghi tới 5 bàn ở hiệp 2. Trận đó tiếc cho Tevez quá, đá rất nhiệt tình và có nhiều đóng góp cho thế trận nhưng lại không ghi được bàn. Dạo này bỗng mến Tevez đến lạ, hy vọng trận gặp Arsenal, cầu thủ này sẽ ghi bàn, 2 trái là đẹp, bàn còn lại của Rooney yêu quý :D

    ReplyDelete
  29. Càng nhiều "lời nguyền", càng nhiều thử thách, thách thức thì nếu vượt qua và vô địch lại càng ý nghĩa hơn bao giờ hết - một cái hay để đáng xem, đáng chờ đợi hơn :D

    ReplyDelete
  30. Comment lần 2 mới được, hên là kịp lưu lại :D

    ReplyDelete
  31. Tốt nhất là để emoticons trên blog load hết rồi hãy viết comment, kẻo mất. Thanks :D

    ReplyDelete
  32. http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/f.jpg
    http://i420.photobucket.com/albums/pp289/musvn_blogspot_com/ManUtd/g.jpg

    Đây là lần thứ năm Ferdinand có tên trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải Ngoại hạng, lần thứ ba dành cho Vidic (anh mới chuyển đến M.U đầu năm 2006, cùng Evra), còn thủ môn Van der Sar và Evra cũng có được vinh dự lần thứ hai. Đặc biệt, Ronaldo trở thành cái tên duy nhất 4 lần liên tiếp góp mặt vào danh sách này.

    Đối với Giggs - Cầu thủ xuất sắc nhất năm - việc xuất hiện này có lẽ không có gì xa lạ. Trong gần 20 năm thi đấu cho United, anh đã tám lần được vinh danh. Điều này ghi nhận một cách xứng đáng những đóng góp của anh cho Quỷ Đỏ nói riêng cũng như giải Ngoại hạng Anh nói chung.


    Fabregas trả lời phỏng vấn tờ New of the World:

    "Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Man United. Tôi cũng không ngần ngại nói rằng Manchester United là một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất trên thế giới, mặc dù tôi đang rất muốn đánh bại họ. Họ là đội bóng mạnh nhất , trên đỉnh Châu Âu và toàn thế giới tại thời điểm này, chúng tôi rất tôn trọng Sir Alex Ferguson và các học trò của ông. Rooney và Ronaldo thật đáng ngạc nhiên. Tôi thật sự ngưỡng mộ về những điều mà họ làm được. Tôi rất thích lối chơi của hai cầu thủ này. Bạn có thể kì vọng mọi thứ vào họ và họ luôn có thể tạo nên sự khác biệt. Hãy nhìn lại bàn thắng của Ronaldo trong trận Porto - một bàn thắng hoàn hảo! Nó là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng được chiêm ngưỡng. Quỷ Đỏ là đối thủ khó chịu nhất đối với chúng tôi và họ chơi một thứ bóng đá rất lôi cuốn. Ít nhất là chúng tôi biết rằng The Gunner có thể đánh bại họ như chúng tôi đã làm được tại Emirates trong khuôn khổ Premier League. United có được đội hình mạnh nhất khi hành quân tới Emirates đầu mùa giải nhưng chúng tôi đã chiến thắng. Điều đó mang lại sự tự tin cho chúng tôi. Chúng tôi biết rằng Champions League là mục tiêu duy nhất còn lại mà chúng tôi đang theo đuổi. Tất cả các cầu thủ đang rất quyết tâm và Arsenal sẽ cố gắng làm tốt hơn trận chung kết năm 2006 với Barcelona và giành cúp vô địch tại Rome."


    [Theo ManUtd.com.vn]

    Ko biết thằng đội trưởng số 4 của ARS đang run sợ M.U [như Bayern Munich run sợ trước khi gặp Barca ở tứ kết], hay nó có ý đồ [ru M.U ngủ] j nhỉ :))

    ReplyDelete
  33. Arsenồ thì thằng nào chả run ,nhưng thằng GiơGát này nó là fan MU thật , mấy năm trước cũng vài lần tỏ ra hãnh diện tự sướng trên báo khi có thông tin MU quan tâm đến

    ReplyDelete
  34. Mịa, mình vẫn cay vụ thằng nhãi đó ném bánh Pisa về phía Fergie trong đường hầm sân Old Trafford, sau một trận đấu trước đây giữa 2 đội. Thông tin này (đíu biết thật hay giả) bị lộ từ phía thằng phản phúc Ashley Cole, sau khi rời ARS để đến Chel$ đã quay lại nói xấu đội bóng cũ...

    Ađơbayơ cũng từng xung sướng khi đc Fergie để ý và so sánh với Kanu trước kia :))

    ReplyDelete
  35. Fan Mu tự sướng ghê nhỉ ! haha

    ReplyDelete
  36. http://www.youtube.com/watch?v=pQ6r80lfIsw
    có thể hè MU sẽ tậu 1 tiền đạo cắm .Tại sao ư ? nhìn vào số bàn thắng của MU trong mỗi trận đấu giảm đáng kể từ ngày vanistelrooy rời sân Old traford , nguyên nhân chính là do MU không có 1 tiền đạo cắm thật sự có mặt trong vòng cấm gây sức ép lên khung thành đối phương . Rooney vốn là 1 tiền đạo nhưng hiện giờ thật khó để nói anh là 1 tiền vệ hay 1 tiền đạo vì phần lớn anh đá như 1 tiền vệ và đá rất hay => điều này dẫn đến tình trạng tập trung quá đông ở khu vực giữa sân dễ hiểu vì sao những mùa giải gần đây MU ít bị thủng lưới vì khoảng cách giữ tiền vệ và hậu vệ được thu ngắn công thêm sự áp đảo về quân số ở khu vực giữa sân góp phần giảm tải cho hàng hậu vệ tuy nhiên được cái này mất cái kia , việc không có 1 tiền đạo cắm thường trực trong vòng cấm của đối phương khiến việc tìm kiếm bàn thắng trở nên khó khăn hơn điển hình là chuỗi trận thắng 1-0 cách đây không lâu. Một vài dẫn chứng cụ thể mùa giải 1998/99, M.U vô địch Champions League với cặp bài trùng Dwight Yorke - Andy Cole trên hàng công ( họ đóng góp đến 53 bàn mùa giải đó ) Năm ngoái M.U đăng quang Champions League bằng một sơ đồ “không tiền đạo” trong khi Ronaldo được biết đến như 1 tay săn bàn . Để giải quyết vấn đề Sir Alex mang về Old Traford Tevez rồi Berbatov với hy vọng họ có thể thay thế Vanisterooy đá tiền đạo cắm , thế nhưng Berbatov lại thích hợp với vai trò hộ công hơn .Anh không đóng góp nhiều bàn thắng nhưng lại là nhân vật nguy hiểm ở khu vực quanh vòng 16m50 nhờ khả năng cầm banh và những đường chuyền nguy hiểm . Trong khi Tevez còn xa mới đạt được đẳng cấp ghi bàn của Vanisterooy khi càng ngay anh càng xa sút phong độ và có lẽ sẽ ra đi trong mùa hè này . Trong lúc chờ đợi MU sẽ vẫn tiếp tục chinh phục những giải đấu mà họ tham gia bằng những giây phút tỏa sáng của ... hàng tiền vệ đặc biệt là giggs và R7 gần đây nhất là Carick .Hy vọng MU sẽ có 1 tiền đạo như kiểu Vanisterooy khi kì chuyển nhượng mùa hè đến , có tin MU đang liên hệ với Benzema .
    Mọi người nghĩ thế nào ? bình luận cho vui

    ReplyDelete
  37. Chính xác là tự sướng trên cơ sở thực tế và có thật. Nó khác kiểu tự sướng lố bịch :-"

    ReplyDelete
  38. Anh freeway chắc là chưa đọc bài về Berba và vai trò của anh ta rùi :D

    > Thánh họ cái sự ngu...

    ReplyDelete
  39. Ồ, có Maicơn Anenka kìa, có thế chứ. Chẳng lẽ We't ham lại không có cầu thủ nào, hi hi

    ReplyDelete
  40. Mịe thằng hâm, hết nhặt lá, đá ống bơ, giờ lại spam lảm nhảm :-w

    ReplyDelete
  41. Phải công nhận 1 điều fan ars hay ảo tưởng thật. Đọc mà chỉ muốn đấm vào màn hình. Thôi kệ thây mấy thằng đầu óc nhiều chất xám nhưng ko bik cách dùng. Mu sẽ thắng ít nhất là 2-0 nếu như đá đúng phong độ. còn nếu ko thì ko bik được :)).

    ReplyDelete
  42. Gerrard hình như 5 năm liền có mặt trong đội hình tiêu biểu rồi thì phải :D

    Ẹt dạo này thất tình hay sao mà spam tối nghĩa thía nhờ ;))

    ReplyDelete
  43. mà đừng có tự sướng quá ! thua 1 cái gòi đọc lại mấy bài tự sướng của mình mới thấy nhục !(__.__")

    ReplyDelete
  44. Tự sướng ở chỗ nào? Nói ra sự thật mà bác lại bảo "tự sướng" :))

    ReplyDelete
  45. ờ ! mấy cái hình truyện tranh kìa ! DCM liv là quê gời ! haizz! thắng thì la MU vô đối ! thua thì chửi Dis me ferguson , vãi lồn berbatov ..haizz

    ReplyDelete
  46. Hô hô, cái hình đó chả đúng à, bác thử nghĩ coi. ARS chưa bao giờ vô địch "C1" và sẽ ko bao giờ có cơ hội đó nữa ("Champions League" thì có thể). Còn M.U, ko biết đã bao nhiêu lần họ "lại" vô địch rồi? Và ARS, 4 năm gần nhất, chẳng phải họ đá như "lồn" khi chẳng đoạt đc danh hiệu nào? Chel$, ARS, Liver - họ sinh ra năm nào, có đủ tuổi để = M.U ko?

    Cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đều đúng. Nó ko đơn giản như cái nhìn thấy đâu, có cơ sở cả đấy, vấn đề là phải nghĩ mới thấy :-"

    Mình chưa bao giờ bảo "M.U vô đối" (fan của M.U nào nói câu đó là ko suy nghĩ, ngớ ngẩn), đừng lấy hết đũa của anh em nha :P. Thua thì chửi là đúng rồi, nhưng ko phải lúc nào cũng thế. Nếu bạn có con, con bạn nó đi ăn cắp, bạn sẽ chửi nó hay khuyến khích nó?

    Tui thường cẩn thận với những j mình viết, vì thế nếu ai có ý định phán xét thì hãy đọc cho kỹ trước nhé.

    ReplyDelete
  47. Mịa, đêm qua ngồi sưu tầm đc mấy cái video M.U - ARS hay ở youtube mà sau khi post comment mất mịa mất, fcuk. Chả nhẽ giờ lại đi kiếm lại :-w :((

    ReplyDelete
  48. http://www.youtube.com/watch?v=hU0PNkyLiL4

    Nani và Ronaldo [2 cầu thủ đá cánh người Bồ ĐN] thay nhau tâng bóng và "nhảy" "trêu ngươi" các cầu thủ ARS (cụ thể là hậu vệ trẻ Justin "Hoi" - hiện đã chuyển sang Boro) trong trận thắng 2/1 và 4/0 tại Old Trafford mùa giải trước.

    ReplyDelete
  49. http://www.youtube.com/watch?v=Yj1wKcNiKiQ
    http://www.youtube.com/watch?v=G9kIZnUzNYE
    http://www.youtube.com/watch?v=5_nV4qdlOSY

    ReplyDelete
  50. trận này arsenal ko thua hơi phí

    ReplyDelete
  51. Thật là những clip thú vị, cảm ơn bạn đã chia sẻ. Mình cũng thích MU lắm, tiếc là giờ ít người chơi wa' à. Bi jờ mình chỉ bắn Găn Bâu thôi. Bạn có chơi hem, nick bạn là gì vậy khi nào chúng ta giao lưu hen. Nick mình là mu_tusuong :)

    ReplyDelete
  52. http://www.youtube.com/watch?v=2RgUv6u1Pak
    http://www.youtube.com/watch?v=cilUpB9UUfc
    http://www.youtube.com/watch?v=eRh8B7iKIP8
    http://www.youtube.com/watch?v=QALY0kbJWzs
    http://www.youtube.com/watch?v=05ttK_ThHXc
    http://www.youtube.com/watch?v=qhP9xAl4xng
    http://www.youtube.com/watch?v=PpZJacPbhBI
    http://www.youtube.com/watch?v=RgL8j5OdNW8
    ...

    ReplyDelete
  53. FDKGenie:
    thật ra thì từ sau mùa giải năm ngoái, chính xác là từ sau quả lướt ván của Terry thì anh đã bắt đầu mơ đến một đội hình MU mới, một HLV mới và một phong cách chơi cũng mới (Latinh hoá nhiều hơn). Mùa giải năm nay chỉ xem MU vượt qua tất cả các lời nguyền ra sao thôi :P Thanks chú NAD về bài viết rất dày công tổng hợp này ;)

    ReplyDelete
  54. FDKGenie:
    Nhưng có một điều vẫn canh cánh trong lòng, đó là lời nguyền vô địch MU-Real :( Liệu Barca có gục ngã đêm nay để rồi xuống dốc bằng phanh chân? (Trận hoà may mắn với Valencia cũng có phần nào ý nghĩa). Chú NAD có thêm tư liệu ko? Viết một bài về lời nguyền MU-Real nhé ;)

    P/S: Ôi Neverfull, đuổi gì mà khiếp thế :(

    ReplyDelete
  55. http://www.youtube.com/watch?v=pNt2EQ8zgA0
    http://www.youtube.com/watch?v=kauUSAV_1uc
    ...

    Ẹt_nhatla_daongbo. Thank anh FDK :D

    Dự đoán đội hình xuất phát của M.U ngày mai:

    vdS
    Rafael - Rio - Vida - Evra
    Park - Fletcher - Giggs - CR7
    Berbie - Ronny

    2 trận gần đây, Fergie cho Park nghỉ ngơi để tìm lại phong độ. Mình tin nhiều khả năng trận này Park sẽ đá chính, hy vọng đá tốt.
    Giggs thì chắc xuất rồi - trận thứ 800 cho United.
    Fletcher chính là người đá cặp tốt nhất với Giggs ở trung tâm hàng tiền vệ mùa này, đặc biệt trong các trận đấu lớn như với Chel$ và Inter.
    Rafael sẽ phải tranh một xuất đá chính với O'Shea [Rafael tấn công tốt hơn, O'Shea thủ tốt hơn].
    Tevez cũng có thể đc đá chính nếu Ferguson để tình cảm lấn át lý trí.
    R10 vốn có duyên ghi bàn vào lưới ARS nhưng trận đấu đầu mùa này đen quá. Hy vọng lần này anh sẽ lại tỏa sáng.
    ...

    ReplyDelete
  56. Năm nay, hy vọng mọi "lời nguyền" sẽ bị M.U hóa giải, cả lời những lời nguyền ở UCL lẫn sự kỳ lạ của những đội vô địch Premier League-La Liga gần 10 năm trở lại đây [M.U-Real, Chel$-Barca, ARS-Valencia].

    Giống M.U (thậm chí còn khó khăn hơn), Barca đã tự làm khó mình ở La Liga khi để Real rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm. Họ sẽ còn phải đến sân Bernabeu đầu tháng 5 tới. Barca sẽ rơi từ thiên đường xuống địa ngục nếu để thua Chel$ và Real. Thế mới biết khoảng cách giữa vinh quang và vực sâu mong manh thía nào :D

    ReplyDelete
  57. http://www.youtube.com/watch?v=pNt2EQ8zgA0
    http://www.youtube.com/watch?v=kauUSAV_1uc

    ReplyDelete
  58. Công nhận. Nghe nhiều ng` khen barca như thế nhưng chẳng may bây giờ mà barca nhỡ chân 1 cái thì hết cả đội bóng ngoài hành tinh. Sẽ chỉ có thêm 1 mùa giải thất bại nữa. Đúng là khoảng cách giữa chiến thắng và thất bại mỏng manh thật .

    ReplyDelete
  59. http://www.youtube.com/watch?v=8b8cGhxhAsY

    Barca Barca Barca :x

    Nhanh thật, mới h nào MU vô địch mà hnay đã gần hết mùa giải

    ReplyDelete
  60. http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/E7/D2/1.jpg

    Ferguson đi trinh thám Arsenal

    Chiến lược gia của MU thân chinh đi điều nghiên về đối thủ, nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu tại bán kết lượt đi Champions League giữa tuần này.

    Thay vì cắt cử trợ lý, HLV Alex Ferguson Chủ nhật vừa rồi đích thân đến sân Emirates để xem Arsenal tiếp Boro tại giải Ngoại hạng Anh (MU thi đấu trước đó một ngày, thắng Tottenham 5-2).

    Cùng ngồi trong khu vực VIP với ông hôm đó còn có HLV trưởng đội tuyển Anh - Fabio Capello. Theo một số người quan sát, chiến lược gia của MU tỏ ra rất chú tâm, thỉnh thoảng lại cúi xuống ghi ghi chép chép vào một cuốn sổ nhỏ.

    Sau trận đấu (Arsenal thắng 2-0 với 2 bàn thắng của đội trưởng Fabregas), khi được đề cập đến sự xuất hiện của Ferguson trên sân Emirates, HLV Arsene Wenger hài hước bình phẩm: "Chắc là ông ấy đến để xem Boro cho trận đấu với họ ở giải Ngoại hạng thứ 7 tới, chứ theo dõi gì chúng tôi. Cũng có thể là vì tại sân Emirates có phục vụ một món rượu vang ngon".

    "Hoặc, như ai đó nói đúng, ông ấy có lẽ đến để điều nghiên chúng tôi. Nhưng, chẳng có vấn đề gì cả. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với họ. Khi thi đấu đúng phong độ cao nhất, Arsenal có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào".


    [VnExpress.net theo Sun]

    ReplyDelete
  61. Theo thông tin mới mà báo Thể thao & Văn hóa dịch từ The Sun thì Silvestre đang rất nóng lòng đối đầu với các đồng đội cũ để thắng trong trận đấu ngày mai, chuyến trở về Old Trafford lần đầu tiên - có nghĩa là Silves ko hề hoặc đã bình phục chấn thương?

    ReplyDelete
  62. Đêm nay Chelsea :X

    SIN VÉT ra sân cũng tốt, có thể trông nó hơi yếu so với Drogba nhưng bắt Berba vẫn tốt.

    ReplyDelete
  63. DCM mấy thằng fan MU ngu xuẩn như thanừg NÁT. ARSE đá đẹp hơn!

    ReplyDelete
  64. Hĩ hĩ, ARS đá đẹp thật, đẹp như "pha lê" dễ vỡ, đẹp như cave nát trjnh ;)). Ngoài đẹp mà trong đíu có j, đẹp mà đíu vô địch j mấy thì đẹp làm cái éo j ;)) ;;)

    ReplyDelete
  65. DKm may cai bon Ars da thi` ngu ma` gioi hot :D

    ReplyDelete
  66. đcm, blog anh nád đíu chấn trỉnh thì lại nát tươm như quán gội đầu 360 của anh ẹt đớ

    ReplyDelete
  67. fucking as lũ ars nhỉ. ghét VKL.

    ReplyDelete
  68. Hehe tối nay đá rồi, các bạn tự sướng hay đá nhau làm gì ? kết quả trên sân sẽ nói ra tất cả :d

    Tự sướng cái: hôm nay là SN mình hehe

    ReplyDelete
  69. ARSE thắng 2-0 cho bỏ tức mấy cái thằng NÁT. Đụ con mẹ!

    ReplyDelete
  70. Hy vọng MU bị loại lắm, nhưng mà ARS đéo đủ tuổi :(

    ReplyDelete
  71. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!