Manchester Unlimited - Nothing is Impossible

by comments
Photobucket

Loại Porto - M.U đã trở thành CLB đầu tiên của toàn vương quốc Anh thắng ngay trên sân nhà của "những chú rồng".

Trước đó, M.U đã là CLB đầu tiên của nước Anh vô địch C1 [1968], CLB Anh đầu tiên đoạt chức vô địch Champions League [1999], CLB Anh đầu tiên đoạt cup Liên lục địa [1999], CLB Anh đầu tiên vô địch FIFA Club World Cup [2008],...

"Đã bao nhiêu lần M.U phá vỡ các kỷ lục hay đánh bại những điều kỳ quặc nhất? Sir Alex Ferguson là một chuyên gia trong lĩnh vực này và M.U có đủ chất lượng để giành chiến thắng ở bất cứ nơi đâu trên thế giới", "Người đặc biệt" Jose Mourinho đã phát biểu trên tờ Sunday Mirror trước trận Porto - M.U.

Nếu giữ được mình thì chẳng lý do j khiến Man United ko trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Uefa Champions League [2008, 2009] cả. BELIEVE...

Với việc vào bán kết Champions League 2009 [vs ARSEnal], Quỷ đỏ đang thực sự trở lại là chính mình sau những ngày đầy gian nan, thử thách gần đây. Cuối tuần này, M.U sẽ đá bán kết F.A cup [vs Everton] và vào chung kết tại Wembley... Hết tuần sau, United sẽ thẳng tiến đến danh hiệu vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp...

Tháng 5 màu nhiệm vẫn đang chờ đợi Manchester Unlimited... Come on United!
My United
NAD
15/04/2009
29

Comments

  1. I knew it :) United RULESZZZZ

    ReplyDelete
  2. Đùa, xem xong định đi ngủ mà chả ngủ đc anh ạ :D Cứ nằm xuống là bàn thắng của R7 lại hiện ra trong đầu :) sướng thía hem biết

    ReplyDelete
  3. Ặck ak =)). Chả bù anh, ngủ luôn vừa mới dậy :))

    ReplyDelete
  4. Chả bù cho em. Đíu bao giờ xem trận nào ;))

    ReplyDelete
  5. Heheh. Chung kết Champions League năm nay kiểu j cũng là một trận duyên nợ. Mình thích kịch bản kinh điển vào tháng 5 tới: M.U vô địch, Chel$ á quân ở cả giải Ngoại hạng, Champions League và F.A cup =P~ :((

    ReplyDelete
  6. chữ đậm xong xuống dòng

    rồi viết tiếp xem sao

    ReplyDelete
  7. chữ nghiêng viết tiếp rồi xuống dòng
    lại viết tiếp xem sao

    ReplyDelete
  8. Đẹp như Kiều ngồi xổm thế còn gì. Thế em còn yêu cầu gì nữa nào

    ReplyDelete
  9. Thử phát:

    http://i88.photobucket.com/albums/k192/Do_Tien_Dung/signature/roro.png

    http://i44.tinypic.com/29f2dxx.gif

    ReplyDelete
  10. http://www.youtube.com/watch?v=0_qet3hI3Oo

    ReplyDelete
  11. Tất cả nhờ vào 1 thằng sút trâu bò, mịe. Mặc dù ghét nhưng công nhận thg R7 nó sút rất là khoẻ :|

    ReplyDelete
  12. JaMia RáchNát, Rút GuLít, Gêm SuNét được Star Sports mời bình loạn Porto - M.U đêm qua à :)). Bàn của C.Ro đẹp vãi lìn - căng từ khoảng cách gần 40m =P~, nhưng ảnh gif động của chú Morazt post nặng quá - gần 3MB :|.

    @Việt Utd: Thôi kệ anh ạ, em tìm ra cách post như ý rồi. Quay lại chủ đề chính là M.U :D.

    ReplyDelete
  13. MU. Đại lục bị lãng quên.

    nơi cách anh hùng thể hiện bản lĩnh của mình.

    MU Xứng danh anh hùng http://muonline.vn/

    ReplyDelete
  14. Thg lợn kia post ảnh gì mà hơn 2MB lận, tao mà còn dùng cước trần thì mày cứ gọi là ăn đòn :|

    ReplyDelete
  15. Trung vệ: Lucio (Bayern Munich)

    Có thể Klinsmann và các học trò phải xấu hổ sau khi thất bại sau hai lượt trận với Barcelona, nhưng trong cả hai trận đấu đó, có một cái tên rất đáng khen bên phía đội bóng nước Đức. Đó chính là Lucio. Trung vệ người Brazil luôn chơi máu lửa, nhiệt huyết và hiệu quả. Bàn thắng của cầu thủ này ở trận lượt về là một món quà xứng đáng dành cho anh.

    ???

    Báo mới nó nói Lucio ghi bàn trong trận lượt về :-??

    ReplyDelete
  16. Arsenal háo hức khi đụng độ MU

    Đối thủ ở bán kết Champions League là Đương kim vô địch, nhưng cả HLV Wenger lẫn thủ quân Fabregas đều không biểu lộ sự sợ hãi. Với phong độ chói ngời hiện tại của Arsenal, Wenger có quyền tự tin đối đầu với mọi sóng gió.

    Cả Arsenal lẫn MU tối qua đều xuất sắc hoàn thành loạt trận cuối ở tứ kết Champions League. Trên sân nhà Emirates, đại gia thành London bắn vỡ "Tàu ngầm Vàng" ba bàn không gỡ, trong khi MU vượt khó hạ Porto bằng siêu phẩm của Cristiano Ronaldo ngay trên đất khách.

    Ở bán kết tới đây, hai đại gia vốn rất kình nhau ở Ngoại hạng Anh này sẽ gặp nhau. Lượt đi diễn ra tại Old Trafford, sau đây hai tuần.

    "Đó quả là một thử thách, nhưng cũng là điều chúng tôi ưa thích", Arsene Wenger hào hứng nhận định. "MU gặp Arsenal luôn là cuộc đối đầu thú vị. Cả hai đều thích lối chơi tấn công và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều đặc biệt trong lần gặp nhau tới".

    "Dự đoán kết cục là điều rất khó. Lịch sử luôn đóng vai trò nào đó, nhưng đây là giải đấu Cup với hai lượt trận đi và về dài ít nhất 180 phút. Điều quan trọng nhất có thể ảnh hưởng đến kết cục chính là phong độ bạn có ngày hôm đó".

    Cesc Fabregas cũng tỏ vẻ háo hức không kém: "Thật không thể tin nổi. Đó là trận bán kết Champions League với đội bóng có lẽ là mạnh nhất ở châu Âu và thế giới hiện nay".

    Fabregas và các đồng đội đang có những bước tiến đầy mạnh mẽ ở giai đoạn cuối mùa.

    Với việc Chelsea có mặt trong trận bán kết còn lại gặp Barca, giải Ngoại hạng lại có tới ba đại diện góp mặt ở vòng bốn đội. Wenger phản bác các ý kiến cho rằng, sự bùng nổ của các đại gia xứ sương mù đang khiến phần còn lại của châu Âu chán ngấy.

    "Bạn không thể nói bạn yêu bóng đá mà lại chẳng thích xem những cuộc đấu kiểu như Chelsea - Liverpool vừa qua", nhà cầm quân người Pháp phân tích. "Rất khó để đối chọi lại các đội bóng Anh, bởi chất lượng của họ. Nhưng nếu muốn tiến xa ở Champions League, bạn cần phải thử mình với họ".

    Arsenal hiện đang bất bại 18 trận liên tiếp ở Ngoại hạng. Nhìn lại chiến thắng 3-0 mà các học trò giành được một cách thuyết phục trước Villareal tối qua, Wenger càng tỏ vẻ vững tin. "Tôi ấn tượng với chất lượng cũng như lối chơi có chiều sâu của đội nhà", ông nói.

    "Nếu nhìn vào lứa cầu thủ này, các bạn có thể thấy, chúng tôi đã xây dựng họ bằng chính nguồn tài nguyên của mình. Cá nhân tôi tin chúng tôi luôn làm tốt mọi việc. Ai đó có thể có những phán xét khác nhau, nhưng tôi thấy đội bóng này có tương lai rất tươi sáng".


    Wenger ghen tỵ với Ferguson

    Chưa cần tới khi biết Arsenal và MU phải đối đầu tại bán kết Champions League, HLV hai đội đã to tiếng cãi vã trên mặt báo.

    Chủ đề của màn khẩu chiến lần này là bản danh sách đề cử 6 ứng viên đoạt giải Cầu thủ hay nhất bóng đá Anh mùa 2008-2009 mà Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vừa công bố.

    Trong đề cử, MU là đội áp đảo với sự hiện diện của 5 gương mặt, gồm thủ môn Van der Sar, các trung vệ Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và bộ đôi tấn công Ronaldo - Ryan Giggs. Cái tên duy nhất còn lại là Steven Gerrard, thủ quân và là nguồn cảm hứng giúp Liverpool thăng hoa tại Premiership mùa này.

    Ronaldo, ứng viên sáng giá trong danh sách đề cử, đã chơi rất mờ nhạt trong trận MU thua Arsenal 1-2 ở lượt đi giải Ngoại hạng mùa này.

    Tuy nhiên, theo Wenger, danh sách đề cử này rất bất hợp lý. Ngoài việc quá ưu ái MU, HLV người Pháp còn cho rằng PFA đã quan liêu khi chỉ xem xét sự cống hiến của các cầu thủ ở giai đoạn đầu và giữa mùa giải, mà chẳng ngó ngàng gì tới những cầu thủ tỏa sáng trong giai đoạn cuối.

    "PFA tiến hành bình chọn từ tháng 2, đồng nghĩa với việc các cầu thủ vắng mặt tới tận tháng 1 bị bỏ mặc, dù có thể họ tỏa sáng cuối mùa. Tháng 4 và tháng 5 mới là thời điểm quyết định của mùa giải. Nếu lùi việc bình chọn tới tháng 5, tôi tin sẽ có vài cầu thủ Arsenal có tên trong đề cử", Wenger lên tiếng trên tờ Sun.

    Phát biểu của HLV Arsenal được cho là xuất phát từ việc đội của ông hiện đang có 18 trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Trong hai trận gần đây, thủ quân của đội, Cesc Fabregas, người vừa trở lại sau nhiều tháng nghỉ dưỡng thương, đã thể hiện phong độ tuyệt vời, giúp Arsenal lần lượt hạ Man City 2-0 và Wigan 4-1.

    Wenger và Ferguson hiếm khi tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề.

    Tuy nhiên, Ferguson ngay lập tức phản pháo. Ông bảo vệ quan điểm của PFA và cho rằng Hiệp hội này hoàn toàn đúng khi đưa 5 cầu thủ MU vào đề cử: "Arsenal và Wenger không thể dựa vào một vài trận đấu gần đây để phán xét. Tất nhiên, nếu công bằng, bình chọn nên được thực hiện muộn hơn. Nhưng có một sự thật mà không ai có thể chối cãi, các cầu thủ MU đã thể hiện phong độ tuyệt vời mùa này và họ xứng đáng có tên trong đề cử".


    'Cristiano Ronaldo hay hơn hẳn Messi'

    Theo quan điểm của Thiery Henry, tiền đạo đồng đội tại Barca chưa thể sánh ngang với đương kim cầu thủ hay nhất thế giới và châu Âu.

    Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cuối năm ngoái trở thành đề tài làm nảy sinh tranh luận từ giới CĐV cũng như chuyên môn. Vấn đề được đặt ra là giữa hai người, ai xứng đáng hơn với cặp danh hiệu quan trọng Quả bóng vàng châu Âu và Cầu thủ hay nhất thế giới (siêu sao của MU sau đó là người thâu tóm tất cả).

    Mùa giải hiện nay, Ronaldo chưa thể hiện được phong độ cũ nên có không ít quan điểm ủng hộ Messi. Tuy nhiên, theo Henry, tiền đạo từng thi đấu 8 năm ở giải Ngoại hạng Anh, Ronaldo vẫn là cầu thủ hay hơn.

    "Đầu tiên chúng ta phải xác định rõ Ronaldo và Messi là hai mẫu cầu thủ khác nhau", Henry nói với tờ Record của Bồ Đào Nha. "Cả hai đều có thể chơi tốt ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công và sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, nhưng không có nhiều nét tương đồng về lối chơi".

    "Hiện thời, Messi ghi được khá nhiều bàn thắng, nhưng cần nhớ Ronaldo năm ngoái lập công tốt hơn và đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Nếu như tài năng chưa đủ để phân biệt ai giỏi hơn ai, thì danh hiệu tập thể là yếu tố mang ý nghĩa quyết định. Về điểm này, tôi nghĩ Ronaldo đã làm tốt hơn Messi".

    Khi mùa giải còn hai tháng nữa, Barca của Henry và Messi đang ở vị thế tốt để hướng tới những mục tiêu lớn. Tiền đạo người Pháp khích lệ đồng đội: "Khi Messi đạt phong độ tốt, cậu ta có thể làm được những điều mà đối với cầu thủ khác là bất khả thi. Tôi hiểu, có nhiều ý kiến so sánh Messi với Maradona, nhưng xin được lặp lại, ít nhất tới giờ, Ronaldo vẫn là cầu thủ số một. Chuyện của tương lai rồi chúng ta sẽ biết".


    [Theo VnExpress.net]...

    ReplyDelete
  17. Hình như cuối tuần này MU, Ars, Chels đá FA còn EPL nghỉ đúng hem nhỉ?

    ReplyDelete
  18. Absolutely everything is possible! :D

    ReplyDelete
  19. Mẹ ơi, đinh hâm mộ bóng đá tý, nhưng đọc mấy cái này đíu hiểu gì cả. Thôi, trở lại làm game thủ, đéo bóng bánh gì cả, chóng cả mặt. $%&$%^%$%t

    ReplyDelete
  20. @Mozart: cuối tuần này EPL vẫn đá bình thường, trong đó có Liv vs Ars. Chi tiết tại đây:
    http://nguyenquanghuy.wordpress.com/2009/04/13/l%E1%BB%8Bch-thi-d%E1%BA%A5u-vong-33-gi%E1%BA%A3i-ngo%E1%BA%A1i-h%E1%BA%A1ng-anh-2/
    p/s: iu Ars quá, iu Văng-giê nữa :x =))

    ReplyDelete
  21. Hehe, cuối tuần này 4 đội M.U - Everton, Chel$ - ARS đá bán kết F.A cup. Các đội còn lại [trừ Liverpool] vẫn đá Ngoại hạng bình thường. Liverpool phải chờ ARS tới tận đêm thứ 3 tuần sau mới đá. Đêm thứ 4 tuần sau, M.U đá bù với The Pompey [nhưng vẫn còn một trận chưa đá với Wigan].

    Dự kiến Liver bird sẽ ko thể thắng ARS trong trận đấu tới và hết cơ hội bám đuổi M.U ở Premier League khi tuần sau kết thúc. Thậm chí có thể Liver còn mất vị trí thứ 2 vào tay Chel$ và trở thành phiên bản giống hệt ARS mùa giải trước...

    @DS: Impossible is Nothing - chơi chữ theo kiểu Adidas :D.

    ReplyDelete
  22. Mịa cái thằng Ghét-Gêm có bít chơi Gêm đíu j đâu mà đòi làm gêm thủ :-". PES2009 đê :-"

    ReplyDelete
  23. Năm nay đá hên vãi, khéo lượm hàng thật chứ éo đùa :-"

    ReplyDelete
  24. Baggio BACK !!!

    http://www.robertobaggio.com/it/BRESCIA_MILAN_def.jpg

    ReplyDelete
  25. Roby lại tổ chức trận đấu từ thiện giúp đồng đội cũ chữa bệnh à :D

    Bị loại khỏi Champions League, có thể Liver sẽ ko còn giữ đc tinh thần cũng như hưng phấn cao như thời gian qua nữa. Họ sẽ phải gặp ARS đang có tinh thần cũng như phong độ cao với 18 trận liên tiếp bất bại gần đây...

    ReplyDelete
  26. on roi on roi, nam nay khong vao duoc chung ket hoi phi. Vay la tu gio den khi ket thuc giai se dung Ars it nhat 3 lan.Trong 3 tran thi thoi thang 2 thua 1 cung duoc mien cai tran thua vong 37 khong anh huong gi den ngoi vuong la duoc.Quan trong la cai ket cuoi cung.
    Blog thang em cang ngay cang pro nhi

    ReplyDelete
  27. Trận M.U - ARS ở Premier League mà đá xen giữa 2 trận ở Champions League thì sẽ còn đáng chú ý hơn. Nhưng trận Ngoại hạng sẽ đá sau trận lượt về bán kết UCL 2 tuần - hy vọng lúc này nếu có thua, M.U vẫn vô địch.

    Thậm chí, từ giờ đến hết mùa giải, M.U có thể gặp ARS đến 4 lần. Ngoài 3 trận trên, có thể còn trận chung kết F.A cup nữa. Trận nào cũng vô cùng quan trọng, thua là hết.

    Tuy nhiên, nếu M.U vào đc chung kết F.A cup và Champions League thì gặp Chel$ là có lợi nhất. Vì 2 trận này chỉ cách nhau có 3 ngày [F.A cup đá sau]. Nếu Quỷ đỏ phải gặp 2 đối thủ khác nhau thì sẽ rất mất sức...

    Dù sao thì trước mắt cứ mong M.U vào đc chung kết cái đã.

    :D

    ReplyDelete
  28. C.Ronaldo: "Chúng tôi đang có cơ hội lớn để thâu tóm tất cả những danh hiệu của mùa giải năm nay. Và tất nhiên chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng sẽ làm được điều đó. Có thể chúng tôi đã không chơi tốt trong 5 hoặc 6 trận đấu vừa qua, nhưng hy vọng là những trận đấu tiếp theo sẽ tốt hơn, đặc biệt là sau những gì chúng tôi thực hiện ở Dragao vừa qua."

    Fabregas: "Chúng tôi vẫn còn hai trận đấu với M.U ở phía trước nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có quyền mơ tới trận chung kết. Với những cầu thủ trẻ chỉ mới 19, 20, hay 21 tuổi, việc chúng tôi lọt vào vòng bán kết nằm ngoài sự mong đợi của nhiều người."

    [Đây mới chỉ là lần thứ 2 ARS vào đến vòng bán kết C1/UCL, trong khi chỉ mình Ferguson đã vào bán kết 6 lần - 1 kỷ lục]M.U viết lại lịch sử ở Dragao: Đường tới La Mã

    Con đường ấy dĩ nhiên không hề bằng phẳng và nó chỉ giành cho những ai chứng tỏ được bản lĩnh của một nhà vô địch.

    Ở Dragao, M.U đã thay đổi lịch sử khi trở thành đội bóng Vương quốc Anh đầu tiên rời khỏi nơi đây với một chiến thắng. Đã vượt qua được những thời điểm khó khăn nhất, Quỷ đỏ đang tràn đầy tự tin trong việc chinh phục những đỉnh cao của mùa giải này.

    Làn gió đổi thay

    90 phút ở Dragao đã khiến cho những kẻ hoài nghi phải tin rằng M.U đang trở lại thực sự sau những gian khó thời gian vừa qua. Chiến thắng 1-0 của họ không quá hoành tráng, cũng chẳng thực sự hoa mỹ (dù pha làm bàn của Ronaldo xứng đáng được coi là một tuyệt tác), nhưng đủ để mang niềm tin đến cho những ai đã từng thất vọng về một M.U rệu rã và mệt mỏi ở trận đấu lượt đi. Kể từ khi chuỗi trận giữ sạch lưới của M.U bị dừng lại ở con số 14 trong trận thắng Blackburn 2-1 hôm 22/2, hàng phòng ngự từng được coi là vững chắc nhất Premier League đã trở nên tầm thường.

    Sự xáo trộn liên tiếp do chấn thương và thẻ phạt đã khiến họ để thủng lưới liên tiếp ở 6 vòng đấu tại Premier League. Ở buổi họp báo sau trận đấu, chính HLV Ferguson đã thừa nhận rằng sự trở lại của Rio Ferdinand là một nhân tố quan trọng giúp M.U quật ngã Porto ngay tại Dragao. Điều đó quả thật không sai. Khả năng kết hợp ăn ý của bộ đôi trung vệ đẳng cấp Rio-Vidic đã giúp M.U tạo dựng được một rào chắn an toàn trước khung thành van der Sar. Trên cơ sở ấy, họ có thể chủ động áp đặt thế trận trước đội chủ nhà, và các ngôi sao tuyến trên có cơ hội tỏa sáng. Ronaldo, người từng gây thất vọng tràn trề ở trận lượt đi, đã khẳng định giá trị của một ngôi sao. Trong khi người ta cứ chờ đợi tiền vệ này tỏa sáng từ những tình huống cố định (sút phạt, đánh đầu) thì anh khiến tất cả bất ngờ bằng một cú sút xa không thể chê vào đâu được.

    Tại Old Trafford tuần trước, không chỉ riêng Ronaldo, mà không ít cầu thủ M.U khác cũng thi đấu kém nhiệt tình. Lý do chính: thể lực của họ không kịp hồi phục khi mà 50 giờ trước đó là trận kịch chiến với Aston Villa. Còn ở trận lượt về này, M.U đã có thời gian nghỉ gấp đôi nên các cầu thủ đã có thể tích lũy đủ năng lượng cho những cuộc tranh chấp. Rooney tiếp tục là một thể hiện sự năng nổ vốn có khi xuất hiện ở khá nhiều điểm nóng trên sân, trong khi đó, với Anderson ở tuyến giữa, khả năng tranh chấp bóng của M.U đã lợi hại hẳn lên. Tiền vệ người Brazil giàu sức mạnh hơn Carrick, độ nhiệt tình ăn đứt Fletcher, còn sức trẻ thì dĩ nhiên lợi thế hơn nhiều so với Scholes. M.U đã vượt qua được những sức ép nặng nề về tâm lý bởi chưa có đội bóng Anh nào giành chiến thắng ở Dragao trong 12 lần làm khách trước đó. Điều đó cho thấy, sự cứng cỏi về tinh thần là một yếu tố quan trọng giúp họ chiến thắng. Không chỉ ở Champions League, mà còn cả những mục tiêu giàu tham vọng khác.

    “Quintuble” vẫn trong tầm tay

    Khi M.U liên tục thảm bại trước Liverpool, Fulham, và bị Porto cầm hòa, rất nhiều cây bút đã khẳng định rằng đội bóng này phải trả giá vì cái kế hoạch đầy tham vọng mang tên “quintuble” (ăn năm) mà họ đang theo đuổi. Đó cũng là suy nghĩ dễ hiểu bởi nguyên nhân đẩy M.U vào những tình huống nguy nan như thế xuất phát từ sự quá tải khi phải thi đấu ở quá nhiều đấu trường cũng như sức ép của việc bám đuổi những kỷ lục. Nhưng bây giờ, M.U cho thấy họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa giải tuyệt vời. Từ sự trở lại của những trụ cột cho tới tinh thần được nâng cao sau mỗi trận đấu, M.U có đủ vũ khí để chinh phục mọi thử thách.

    Và bây giờ, mục tiêu quintuble lại được đề cập tới, nhưng không phải một sự dè bỉu nữa, mà là một thái độ tin tưởng hơn. M.U đã giành được Cúp Carling, Cúp TG các CLB, và càng ngày càng tiến gần hơn đến chức vô địch ở 3 đấu trường còn lại với những bước tiến vững chắc. Tại Champions League, cửa vào chung kết của M.U tiếp tục khá sáng sủa khi đối thủ sắp tới là Arsenal. So với Barcelona, đội bóng đang có phong độ cực tốt và Chelsea, rất khó lường dưới bàn tay thầy phù thủy Hiddink, thì rõ ràng Arsenal vẫn được xem là đối thủ dễ chịu hơn hẳn.

    Ở Premier League, dù chỉ hơn Liverpool 1 điểm, nhưng M.U vẫn đang rộng cửa vô địch vì họ thi đấu ít hơn một trận. Vòng đấu tới, khi Liverpool phải đối mặt với một Arsenal đang có phong độ rất cao thì đối thủ của M.U chỉ là một Wigan đã không còn nhiều mục tiêu tranh đấu. Đó là một thời cơ khó có thể thuận lợi hơn để thầy trò Ferguson bứt phá khỏi sự đeo bám của Liverpool. Để phục vụ cho tham vọng của mình, M.U sẽ không “nhả” bất cứ danh hiệu nào.

    Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ bước vào vòng bán kết cúp FA, giải đấu kém danh tiếng hơn so với Champions League và Premier League, và cánh cửa đi tiếp của họ vẫn rất sáng khi đối thủ chỉ là Everton. Đây là đội bóng mà M.U bất bại trong suốt 4 năm qua với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Trái lại, cặp bán kết thứ hai căng thẳng hơn nhiều khi Chelsea sẽ phải đấu với Arsenal, đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ và khao khát một danh hiệu sau nhiều năm trắng tay...


    [Theo Thể thao & Văn hóa]

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!