10 đường lối kưa gái chắc ăn nhất !

by comments
Photobucket

Dưới đây là 10 chiêu cưa gái được vận dụng theo Binh pháp Tôn Tử =P~, cứ thử áp dụng xem thế nào nhé ;). 10 phần chắc trúng 9 :-"

1. Dương đông kích tây: Hay còn gọi là "nghi binh kế". Muốn tán cô A, ta phải giả vờ đừng để ý đến nàng, thay vì thế lại giả vờ... mến cô B. Cho cô A đau khổ chán chê ta mới lén lút... nhào vào vòng tay cô ý.

2. Đả thảo kinh xà: Nghĩa là "đánh rắn động cỏ". Ta hãy giả vờ đi chơi với nàng, thể hiện 1 vài cử chỉ thân mật vào, bọn tình địch sẽ hoang mang lộ mặt, lúc ấy ta sẽ tùy cơ ứng biến...

3. Tá đao sát nhân: Nghĩa là "mượn dao giết người". Ta bảo thằng X bạn ta đến tán nàng, thằng Y là tình địch của ta sẽ chiến đấu với thằng X và bị thằng X hạ gục, hí hí, sau đó thì ta thương lượng với X - bạn bè nên cũng dễ ăn nói hơn, để Kưa nàng...

4. Khổ nhục kế: Chịu đau đớn để lấy lòng tin kẻ thù. Hoàng Cái dùng kế này để trá hàng Tào Tháo, sau phóng lửa đốt hết thuỷ quân Ngụy trong trận chiến Xích Bích. Để áp dụng, ta sẽ làm thế nào đó để bị kẻ tình địch đánh, đừng đánh lại, chịu nhục 1 tí, trong mắt nàng ta sẽ "mềm mại" hơn, còn thằng kia thì mang tiếng là vũ phu...

5. Dĩ dật đãi lao: Nghĩa là dùng sức nhàn rỗi để đánh kẻ nhọc mệt. Địch vừa kéo tới, còn đang mệt nhọc, ta đang khỏe kéo binh ra đánh úp, bảo đảm thắng. Áp dụng: nàng vừa thất tình hay bị bỏ rơi và cô đơn, ta nhân cơ hội đến Kưa kéo nàng, thế nào cũng thành công...

6. Hư trương thanh thế: "Nghĩa là không có gì nhưng lại làm cho quá lên". Đọc (xem) Tam quốc chắc ai cũng biết, Khổng Minh (Gia Cát Lượng) có vài trăm người lại đuổi được 10 vạn quân Ngụy. Áp dụng: Khi tiếp cận với nàng, đặc biệt là những ngày lễ tết , ta nên ăn mặc thật diện (nếu cần có thể mượn... quần áo của "chiến hữu" cũng ko sao), nói năng lịch sự, nếu gặp mấy đứa em nàng thì phải lì xì, biếu xén... vô tư. Đừng cho nàng biết ta là kẻ chúa lười tắm gội và khoản "hối lộ" đã "nướng cháy" ngân sách mà ta đã ngày đêm tích cóp.

7. Phản khách vi chủ: Nghĩa là "từ khách thành chủ". Vào nhà người ta, sau đó đuổi người ta ra khỏi nhà. Áp dụng như thế này nhé: Thằng bạn ta là X , giới thiệu ta với nàng, lúc ấy đang là bạn gái của hắn. Ta hãy thầm lặng "Kéo cưa" luôn nàng. hí hí hí , sau đó đồng chí X thành khách, ta thành chủ nhà...

8. Vườn ko nhà trống: Kế này còn gọi là đánh du kích. Nàng đến nhà ta, ta hãy cất hết đồ đạc đi để nàng biết ta đói rách. Sau đó một tuần ta... check email du kích cho nàng 1 lần, kể lể sướt mướt 1 tẹo để nàng thương cảm, dần dà sẽ bị ta hạ gục...

9. Chiếm hậu phương, cắt đường rút chạy: Áp dụng khi tình định quá mạnh, liên tục tấn công nàng, ta tạm ngưng chiến, quay sang tấn công... ba mẹ nàng, nếu thành công, ba mẹ nàng sẽ là một sức cản lớn đối với tên kia, trước sau hắn cũng phải nản lòng, sau đó mình nhào dzô.

10. Tá lực đả lực: gần giống tá đao sát nhân, áp dụng trong trường hợp nàng là trung tâm vũ trụ, có cả chục tên xoay quanh, đừng dại dột tham gia vào nếu không đủ lực, hãy đứng ngoài dùng kế khích tướng cho mấy thằng kia đánh lẫn nhau, con gái rất ghét bạo lực, lúc đó tất thấy ta, một kẻ yêu hòa bình là dễ thương hơn hết... he he.


=))
Sưu tầm trong nhân gian by Ẹt

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
...
Linh tinh
NAD
19/03/2009
12

Comments

  1. Đọc xong, post xong mới thấy bài này hơi vớ vẩn, hài chả ra hài, vui chẳng ra vui :| :-"

    ReplyDelete
  2. sách vở phải đi đôi với thưc hành chứ :D . áp dụng luôn nè

    Với Tùng, khi đã thật lòng yêu ai đó thì dù cho người đó có yêu mình hay không điều đó lại không còn quan trọng nữa và trên hết là đạt được mục đích.
    Tùng yêu Chinh không vì một lý do nào quá đáng, anh không tham giàu cũng không ham sắc mà chỉ đơn giản là anh thích nghe cái giọng nói thánh thót như họa mi của Chinh.

    Nhưng cô lại không nghĩ như vậy, so với những người đàn ông đang theo đuổi cô thì anh được xếp loại dưới trung bình. Tùng vừa lùn vừa xấu, chỉ được mỗi cái lém lỉnh, nhanh mồm nhanh miệng và đặc biệt là độ “chai mặt” thì khó ai bì. So với Chinh thì anh ta chẳng khác nào “đỉa đói mà đeo chân hạc”.

    Oái oăm thay, ghét của nào ông Trời lại cứ dúi vào tay cho kẻ đó. Tối nào anh cũng đến nhà Chinh thật sớm, không bao giờ ăn cơm nhưng hễ có việc gì là lăn xả vào làm cho đến xong mới thôi. Tùng không lãng mạn đến nỗi mỗi tối tặng một bông hoa hay cùng nắm tay nhau đi dạo dưới trời mưa phùn nhưng anh lại không bao giờ quên mua quà tặng Chinh trong những ngày lễ tình yêu, 8/3 hay Noel...

    Chinh tỏ thái độ ra mặt, món quà nào Tùng tặng tối hôm trước thì ngay ngày hôm sau cô mang cho người khác dùng. Có người còn bạo miệng đùa dai: “Hôm nào Chinh rủ Tùng vào vườn bách thú cho khỉ nó xem đỡ buồn”.

    Bị chê nhiều quá Chinh đã lỡ miệng tuyên bố rằng: “Dù đàn ông trên thế gian này chẳng còn ai, dù cái đó có để mốc đem phơi cũng không bao giờ cho ngữ đó đụng vào”.

    Câu nói đầy ác ý của Chinh đã chạm vào tự ái đàn ông trong con người Tùng xưa nay vốn đã nổi tiếng lì lợm. Anh vẫn đến nhà như thường lệ nhưng lầm lì ít nói hơn khiến không khí trong nhà thêm nặng nề. Anh không còn “mẹ mẹ con con, bố bố con con” như trước nữa.

    Đã có lần anh dùng mưu đuổi hết đám đàn ông ngồi lì ở nhà Chinh bằng cách lì mặt hơn họ. Đúng mùng 8 tháng 3, ai đến cũng hoa một ôm, quà một xách, ăn mặc chỉnh tề, nói năng lịch sự... Đột nhiên Tùng xuất hiện như một tay xe ôm vừa đi đường dài về. Quần áo nhàu nhĩ, tóc tai bù xù vừa đặt chân tới cửa, miệng anh đã loa lên: “Mẹ còn cơm nguội không con đói quá rồi”.

    Không cần đợi ai cho phép anh phi thẳng vào bếp mở xoong nồi, lục tủ lạnh như người nhà. Mặc dù anh chẳng ăn gì, uống gì trong đó nhưng cứ làm như thổ công trong bếp nhà Chinh vậy. Nhìn vào hành động của Tùng, những người “lịch sự” lần lượt đứng lên “lịch sự” xin phép ra về.

    Đợi cho người cuối cùng ra khuất, cô lôi Tùng ra mắng như tát nước vào mặt: “Anh có còn là đàn ông hay không mà lại vô liêm sỉ đến thế. Tôi không yêu anh thì anh nhất định cũng không cho tôi có được hạnh phúc sao? Anh tưởng mình là ai chứ, so với người kém nhất trong số họ thì anh vẫn mới chỉ bằng con tép riu. Để chứng tỏ là anh yêu tôi như lời anh nói, việc gì cũng làm vì tôi, mỗi lời tôi nói ra là một mệnh lệnh thì ngay ngày mai anh đừng bước chân vào nhà tôi nữa. Anh cứ coi đó là lời cầu xin của tôi. Anh hãy buông tha để tôi còn lấy chồng”.

    Tình yêu không chỉ là cảm giác mà còn cần có sự hy sinh, nỗ lực và ý chí kiên định. Chấp hành đúng yêu cầu của Chinh, ngay tối hôm sau anh không đặt chân vào đến cửa nhưng lại dựng xe ngồi ngay trước cổng từ sớm tới khuya. Anh như kẻ đang một mình canh giữ lầu hạnh phúc, ai ra ai vào anh đều kiểm soát được không sót một người.

    Nhiều lúc nổi máu anh hùng, Tùng cũng mượn rượu gây sự với một vài người khiến cho họ thấy khó mà nản. Chẳng bao lâu cường độ gặp gỡ Chinh của những đối thủ nặng ký cũng giảm dần, họ không đủ kiên trì và lì lợm để xứng là đối thủ của anh. Đến người cuối cùng cũng lặng lẽ rời xa cô.

    Xuân xanh mấy độ chẳng còn háo hức đón đợi như ngày nào, thấy con gái đã héo hon, mòn mỏi, bố mẹ cô lựa lời khuyên nhủ: “Phụ nữ thì nên lấy người yêu mình mới mong có được hạnh phúc bền lâu. Bố mẹ thấy nó thật lòng yêu con, lại nhất nhất nghe lời con, chắc sẽ không bao giờ để con chịu thiệt đâu. Tôn Ngộ Không có chạy tới đâu cũng không thoát khỏi lòng bàn tay của Phật, ông Trời đã định nhân duyên của con gắn chặt vào cuộc đời nó rồi thì chỉ có ông Trời mới tách ra nổi... Con gái có thì, mỗi tuổi nó đuổi xuân đi, đến bao giờ con mới gặp được người mình yêu”.

    Những người luôn miệng nói yêu cô rồi “thề non hẹn biển” lại là người đầu tiên bỏ cuộc khi vấp phải thử thách. Chinh thở dài sườn sượt: “Chẳng lẽ mình không có sự lựa chọn nào khác hay sao? Còn duyên thì kén cá chọn canh, hết duyên thì ếch đực cua kềnh cũng vơ”.

    Thấy bạn bè ai cũng con cái đề huề nên Chinh đã tặc lưỡi cho xong. Cuối cùng thì đám cưới cũng được cử hành như bao nhiêu đôi bạn trẻ khác. Chinh miễn cưỡng trong nụ cười “hàng hiệu” chỉ để xã giao cùng khoác tay nhau đi giữa những bàn tiệc, ngập trong men say và ngợp trong lời chúc. Khi nhẫn được trao tận tay nghĩa là cuộc đời Chinh đã lật sang một trang khác.

    Tiệc tàn, mọi người đã về hết, Tùng tỉ mỉ, nhẹ nhàng gỡ từng chiếc cặp ghim, từng lọn tóc rối trên đầu vợ. Anh lấy sâm ngâm mật ong để Chinh uống cho lại sức sau một ngày tiếp khách mệt mỏi. Anh chuẩn bị sẵn nước nóng, dầu thơm, váy ngủ...

    Hình như cô đã bắt đầu yêu. Cô cảm thấy mình được nâng niu thực sự chứ không còn là cảm giác. Anh không còn ngang ngược, lì lợm mà rất đỗi chân tình, âu yếm. Anh bế Chinh nhẹ nhàng đặt lên giường trên chiếc ga - gối - đệm màu hồng thật lãng mạn. Tùng hôn nhẹ lên trán vợ: “Ngủ ngon đi em”. Cô khép hờ hai bờ mi chờ đợi nhưng Tùng đã lặng lẽ ôm gối ra sopha đánh một giấc ngon lành.

    Đêm tân hôn, một mình Chinh trên chiếc giường hạnh phúc nhưng cô tự an ủi mình: “Chắc anh ấy sợ mình mệt nên mới làm như thế. Cứ tưởng hung hãn lắm ai dè cũng nhát như thỏ đế. Cũng may anh không phải là kẻ phàm phu vùi liễu dập hoa. Chẳng sao, hôm nay chưa... Cơm không ăn thì gạo vẫn còn đấy”.

    Một ngày, một tuần rồi một tháng trôi qua anh vẫn “nể” vợ như thế khiến cho Chinh nghi ngờ: “Vì sao? Anh không còn yêu em hay anh không có khả năng làm chồng?”. Lúc này Tùng mới thủng thẳng: “Chẳng sao cả, không thích thì không làm thế thôi. Chẳng phải chính miệng em nói: “Dù có để mốc đem phơi cũng không để cho ngữ đó đụng tới là gì. Mới nói đến đó mà em đã quên rồi sao? Chưa gì đã mắc bệnh đãng trí tuổi già”.

    Chinh gào thét lên: “Đồ hèn. Thì ra, chỉ vì câu nói lỡ lời của tôi mà anh quyết lấy tôi cho kỳ được chứ nào phải yêu thương gì”. Giờ đây, đến ngay cả ước mơ làm một người vợ bình thường dù chỉ một đêm như bao nhiêu người phụ nữ khác cô cũng không có cơ hội thực hiện.

    ReplyDelete
  3. Mái tơ ở trên giống nào mà mướt thế, muốn ngoạm một phát! Nội địa hay nhập khẩu vậy NAD?
    Còn cái Entry này dzui đấy chứ, mình sưu tầm lại nhé! Nhưng trước khi mang về cũng biết điệu lại quả cái Phụ lục phản biện dưới. Ai cả tín mà làm y chang Thánh hiền là đốt sách:
    1. Dương đông kích tây: giả vờ... mến cô B - Coi chừng thật giả chi gang tất thui, không khéo cô B mang tiếng giựt bồ của bạn!
    2. Đả thảo kinh xà:...thể hiện 1 vài cử chỉ thân mật vào - Đối diện với những con mắt mang hình viên đạn!
    3. Tá đao sát nhân: Ta bảo thằng X bạn ta đến tán nàng - Trước mắt thằng X diệt thằng Y xong, quay lại chiến đấu với bạn bè!
    4. Khổ nhục kế: Trong mắt nàng ta sẽ "mềm mại" hơn, còn thằng kia thì mang tiếng là vũ phu - Nàng nói anh hèn sao bảo vệ được tình yêu!
    5. Dĩ dật đãi lao: ta nhân cơ hội đến Kưa kéo - Nàng ẻ vào anh cũng giống ảnh thui, đừng có mà chớp chớp!
    6. Hư trương thanh thế: lì xì, biếu xén... - Hao mà còn bị thiên hạ chê là dại gái!
    7. Phản khách vi chủ: đồng chí X thành khách, ta thành chủ nhà - Được tình nhưng mất bạn, tổn thọ lương tâm!
    8. Vườn ko nhà trống: nàng biết ta đói rách, sướt mướt - Nàng: lấy anh để mà ăn cám à!
    9. Chiếm hậu phương, cắt đường rút chạy: quay sang tấn công ba mẹ - Nàng: ba mẹ có ưng thì lấy ảnh đi!
    10. Tá lực đả lực: hãy đứng ngoài dùng kế khích tướng cho mấy thằng kia đánh lẫn nhau gần giống Tọa sơn quang hổ đấu - Rồi thằng cọp thắng tha nàng đi luôn.

    ReplyDelete
  4. Thuý ưỡn khoẻ nhỉ :)

    ReplyDelete
  5. Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam cao nhất, đẹp nhất từ trước đến nay mà anh tranhung09 ko biết à :D :|

    ReplyDelete
  6. ÚI! già cả lú lẫn may mà chưa sờ sẩm. Bảo vệ nó đánh cho bỏ mẹ!
    Trăm nghe không bằng mắt thấy. Có người chưa biết Tôn Tử là ai, chỉ có võ quê thôi nhưng bảo đảm Tôn Tử có sống lại cũng phải ngã mũ kính chào. Mời các bạn xem chuyện có thật ở blog mình:
    Một ông có 14 bà "trăm sự nhờ con kẹt tui" và Một bà chỉ có 4 ông "Mai mốt bình thiên hạ chứ chẳng chơi"

    ReplyDelete
  7. Yêu Mai Phương Thúy nhất :D

    ReplyDelete
  8. :) Ko sợ người iu à Danh bạ :)) ;)) :P

    ReplyDelete
  9. Cấm post ảnh Thuý Bưởi .....

    Theo Tuoitre Online những ngày cuối tháng 3 đã có rất nhiều người phải nhập viện sau khi sử dụng internet , Qua điều tra sơ bộ cho thấy có sự trùng hợp : phần lớn đều phải nhập viện do.....mắc nghẹn , trước đó họ có xem ảnh của Thuý Bưởi

    ReplyDelete
  10. Gối thì êm nhỉ :(

    ReplyDelete
  11. Bưởi ngon, bưởi ngon =P~ =P~

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!